Top 5 Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất thành phố Hải Phòng

  1. Top 1 BestHome
  2. Top 2 Điện máy Xanh
  3. Top 3 Bếp 68
  4. Top 4 Điện gia dụng Nhật Bản
  5. Top 5 Thiết bị nhà bếp Hải Phòng

Top 5 Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất thành phố Hải Phòng

Kim Ngưu 56 0 Báo lỗi

Nhờ có máy rửa bát mà bát đũa, nồi, niêu, xoong, chảo được rửa sạch kỹ hơn, vệ sinh hơn, sử dụng ít năng lượng và nước hơn. Máy rửa bát sử dụng nước nóng để ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm cho nhà bếp từ các sản phẩm như: bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng hay máy rửa bát thì siêu thị BestHome chính là địa chỉ bạn có thể tham khảo và tin tưởng. Đặc biệt, khi mua máy rửa bát tại đây khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm có giá dao động từ dưới 10 triệu cho tới các dòng trên 50 triệu.


    Đến BestHome, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm máy rửa bát của các thương hiệu lớn trên thế giới như Bosch, Teka, Fagor, Cata, Elo,... tất cả đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại máy rửa bát nổi bật tại đây có thể kể tới như: Máy rửa bát độc lập Beko DFN28424X, máy rửa chén bát Beko DFN05311W nhập khẩu Châu Âu, máy rửa bát Feuer GB1068, máy rửa bát BOSCH độc lập – 60CM HMH.SMS2IVW01P Series 2.


    Với sứ mệnh đem lại niềm vui, hứng khởi cho những ai đam mê nội trợ, BestHome không ngừng tìm kiếm các sản phẩm, thiết bị nhà bếp thông minh và tiện nghi nhất tới tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Shophouse HD.08, Đường Hải Đăng, KĐT Vinhomes Marina, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 368 766

    Email: Besthomebinhduong@Besthhome.com.vn

    Website: https://besthome.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    BestHome
    BestHome
    BestHome
    BestHome

  2. Là một trong những siêu thị điện máy lớn nhất Việt Nam, Điện máy Xanh phân phối ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng, phụ kiện, thiết bị nhà bếp và không thể thiếu máy rửa chén, bát. Với loại sản phẩm này, tại siêu thị hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Electrolux, Whirlpool, Galanz, Hafele, Candy, Beko,...

    Tất cả sản phẩm máy rửa chén, bát tại siêu thị đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, tính năng, thiết kế màu sắc, giá thành khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa mẫu phù hợp với nhu cầu, sở thích và kinh tế. Một số sản phẩm để bạn tham khảo như máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW, máy rửa chén độc lập Electrolux ESF5512LOX, máy rửa chén độc lập Whirlpool WFE 2B19, máy rửa chén bán âm Hafele HDW-SI60AB.


    Dù bạn còn phân vân chưa biết nên mua dòng máy rửa bát nào, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện kinh tế và nhu cầu của từn khách hàng. Vào các dịp đặc biệt như lễ hội, ngày lễ lớn Điện máy Xanh đều mở ưu đãi cực kì hấp dẫn cùng chính sách phong phú. Hãy đến với Điện máy Xanh để sắm cho mình chiếc máy rửa chén phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 40 Minh Đức, khu 2, TT. Tiên Lãng, H. Tiên Lãng, TP. Hải Phòng
    • 220 Trần Thành Ngọ, Phường Trần Thành Ngọ, Q. Kiến An, TP. Hải Phòng
    • Số 69 Đường Hồng Bàng, P. Sở Dầu, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    • Xem thêm hệ thống tại: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email:
    cskh@dienmayxanh.com
    Websit
    e: dienmayxanh.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/dienmayxanhcom
    Giờ mở cửa:
    07:30 – 22:00

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
  3. Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát cho gia đình nhưng phân vân không biết đâu là địa chỉ uy tín bởi có quá nhiều cửa hàng thiết bị nhà bếp được mở ra. Đừng lo lắng, Bếp 68 sẽ giải quyết nỗi lo lắng ấy giúp bạn. Tại đây cung cấp tất cả các loại máy rửa bát như: Bosch, Teka, Munchen và là những loại máy rửa bát nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo về chất lượng cũng như chức năng, ưu điểm dễ sử dụng.


    Một số dòng máy rửa bát được bày bán tại Bếp 68: Máy Rửa Bát Âm Bán Phần Bosch SMI65N05EU, Bosch SMS50E82EU, Bosch SMS50E88EU,… Bếp 68 cam kết tất cả các sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng và được dán tem chống hàng giả do đó khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.


    Đến với Bếp 68 luôn có nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn có giá trị dành cho các khách hàng khi mua sản phẩm tại các cửa hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn tận tình những công năng của các loại máy rửa bát sao cho khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Lạch Tray TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 0978 251 568

    Website: https://khuyenmai.bep68.vn/

    Gọi điện
    Bếp 68
    Bếp 68
    Bếp 68
    Bếp 68
  4. Điện gia dụng Nhật Bản là thành viên của công ty chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm đồ gia dụng nội địa Nhật Bản tại Hải Phòng, Quảng Ninh và Hà Nội. Các sản phẩm chính tại đây gồm: máy hút ẩm, bếp từ, điều hòa, đồng hồ, nồi cơm điện, máy khử mùi, máy lọc không khí, tủ đụng gạo, máy rửa bát,... tất cả đều là sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng nội địa của Nhật Bản.


    Là địa chỉ bán đồ điện gia dụng, cửa hàng cũng phân phối tới khách hàng rất nhiều dòng máy rửa bát của các thương hiệu như: Panasonic, máy rửa bát Nation, máy rửa bát của Toshiba, Hitachi và Sharp với các tính năng nổi bật như: Công nghệ dẫn đầu thế giới giúp cực đại hóa sức mạnh của từng giọt nước luôn đảm bảo tiết kiệm tối đa năng lượng và lượng nước tiêu thụ trong mọi điều kiện. Nước được đun nóng và phun áp lực cao với các đầu phun kích thước nhỏ đảm bảo rằng các bề mặt bên trong và bên ngoài của bát đĩa được phun một các tối ưu và đều khắp khoang máy. Kết quả từ Hệ thống này là tạo ra một sức mạnh ở mức hơn 4100 lít nước với chỉ 6- 11 lít nước đầu vào. Đối với dòng máy Panasonic có Model NP-TR có thêm công nghệ Econavi, công nghệ này có bộ cảm biến thông minh giúp phát hiện các tình huống gây lãng phí điện và tự động điều chỉnh để phù hợp với tình trạng của người sử dụng tạo ra những tiện ích thú vị. Đối với sản phẩm máy rửa bát cảm biến Econavi sẽ xác định khối lượng, số lượng bát đĩa và nhiệt độ để điều chỉnh lượng nước và thời gian rửa.


    Điện gia dụng Nhật Bản cam kết chỉ bán hàng nội địa Nhật với chất lượng tốt, tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Cửa hàng nhận giao hàng trên toàn quốc, vì vậy dù ở Hải Phòng hay bất cứ đâu tại Việt Nam, khách hàng có thể dễ dàng mua sản phẩm của Điện gia dụng Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380 đường Đà Nẵng Q. Hải An, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0963 095 056 & 0983 752 055

    Email: mayruabatnoidia@gmail.com

    Website: Mayruabatnoidianhat.com

    Fanpage: www.facebook.com/mayruabatnoidianhat/

    Gọi điện
    Điện gia dụng Nhật Bản
    Điện gia dụng Nhật Bản
    Điện gia dụng Nhật Bản
    Điện gia dụng Nhật Bản
  5. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nhà bếp, Thiết bị nhà bếp Hải Phòng cung cấp tới khách hàng các dòng máy rửa bát tới từ thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời đây cũng là đơn vị chuyên cung cấp các loại: Bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, chậu rửa bát, vòi rửa bát… và là đại lý chính hãng của thiết bị nhà bếp Teka Việt Nam, thiết bị nhà bếp Eurosun, thiết bị nhà bếp Bosch Việt Nam.


    Thiết bị nhà bếp Hải Phòng chuyên hai dòng máy rửa bát là:

    • Máy rửa bát âm tủ: Máy rửa chén bát Teka DW9 555 nhập khẩu, máy rửa chén bát Teka DW8 60S cao cấp, máy rửa chén bát Teka DW8 55 FI nhập khẩu
    • Máy rửa bát độc lập: Máy rửa bát độc lập Bosch SMS25EI00G, máy rửa chén bát Teka LCB 14620 nhập khẩu, máy rửa bát Eurosun SMS56EU05E

    Với mong muốn mang lại sự sang trọng, tiện dụng trong nhà bếp cũng như đảm bảo sự an toàn cho quý khách khi sử dụng sản phẩm, Thiết bị nhà bếp Hải Phòng cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường. Hãy đến cửa hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 845 Nguyễn Văn Linh, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 808 158 & 0866 788 695
    Email: thietbibephaiphong@gmail.com
    Website: https://thietbibeponline.com

    Gọi điện
    Thiết bị nhà bếp Hải Phòng
    Thiết bị nhà bếp Hải Phòng
    Thiết bị nhà bếp Hải Phòng
    Thiết bị nhà bếp Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy