Top 10 Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất Đồng Nai

Kim Ngưu 36 0 Báo lỗi

Chiếc máy rửa bát ngày càng được bán phổ biến bởi sự tiện dụng mà nó mang lại. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng bán sản phẩm uy tín, chất lượng hoặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán máy rửa bát uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay chính là Điện máy Xanh. Điện máy Xanh là hệ thống cửa hàng bán lẻ điện máy, điện tử, điện lạnh, gia dụng, phụ kiện,... nổi tiếng tại Việt Nam. Chi nhánh trải dài trên khắp mọi miền đất nước và càng ngày trở nên rất quen thuộc với người dân tỉnh Đồng Nai. Đến Điện máy Xanh, khách hàng có thể tìm thấy rất rất nhiều các sản phẩm từ thiết bị điện tử, gia dụng, đồ dùng tại đây và tất nhiên cũng có máy rửa bát.


    Với loại sản phẩm này, tại Điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Electrolux, Whirlpool, Galanz, Hafele, Candy, Beko,... Tất cả sản phẩm máy rửa chén tại Điện Máy Xanh đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, tính năng, thiết kế màu sắc, giá thành khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa mẫu phù hợp với nhu cầu, sở thích và kinh tế. Một số sản phẩm để bạn tham khảo như máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW, máy rửa chén độc lập Electrolux ESF5512LOX, máy rửa chén độc lập Whirlpool WFE 2B19, máy rửa chén bán âm Hafele HDW-SI60AB,...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 2148 Nguyễn Ái Quốc, khu phố An Hòa, phường Hóa An, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      • 20 Quốc Lộ 1A, xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai
      • 24/6C Cách Mạng Tháng 8, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      • Hệ thống cửa hàng: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may
      Điện thoại: 1800 1061
      Website:
      https://www.dienmayxanh.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/dienmayxanhcom/

      Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

      Gọi điện
      Điện máy Xanh
      Điện máy Xanh
      Điện máy Xanh
      Điện máy Xanh

    • Top 2

      Điện máy Nguyễn Kim

      Gọi điện

      Điện máy Nguyễn Kim thành lập vào những năm 2000, đến nay đã được phần đông khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng. Hệ thống cửa hàng mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng với chất lượng, mẫu mã hiện đại, có độ bền cao và hỗ trợ tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe của các gia đình Việt Nam. Riêng ở Đồng Nai, Điện máy Nguyễn Kim có 3 chi nhánh để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.


      Tại đây sẽ có rất nhiều các sản phẩm khác nhau, nếu như các bạn muốn mua máy rửa chén mới thì vô cùng dễ dàng. Nhập khẩu máy rửa chén từ những thương hiệu uy tín, khi mua hàng tại Điện máy Nguyễn Kim khách sẽ có bảo hành đầy đủ. Bên cạnh mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng dễ dàng mua máy rửa chén trên website chính thức của Điện máy Nguyễn Kim chỉ với các thao tác đặt mua hàng đơn giản, giao hàng nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 253 Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      • 442 Xóm 4, Tổ 29, ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai
      • Big C Đồng Nai, Quốc lộ 51, Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 1800 6800

      Website: https://www.nguyenkim.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim

      Gọi điện
      Điện máy Nguyễn Kim
      Điện máy Nguyễn Kim
      Điện máy Nguyễn Kim
      Điện máy Nguyễn Kim
    • Top 3

      Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn

      Gọi điện

      Tại Đồng Nai, siêu thị Điện Máy Chợ Lớn là một trong những địa chỉ uy tín để bạn tham khảo mua sắm máy rửa bát và các sản phẩm điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng. Máy rửa bát tại Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn đều là các thương hiệu lớn được nhập khẩu từ các thương hiệu như Bosch, Teka, Sakura, Galanz. Cửa hàng cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành đầy đủ cho khách hàng.


      Một số sản phẩm máy rửa bát, chén bán chạy tai Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn: Máy rửa chén Bosch SMS63L02EA 12 bộ Series 6 - Châu Âu, Máy rửa chén Teka LP2 140 6 bộ, máy rửa chén độc lập Hafele HDW-F60E (538.21.200), máy rửa chén Galanz W60B1A401D-AE2 12 bộ, máy rửa chén Bosch SMS63L08EA 12 bộ Series 6 - Châu Âu... Với những nỗ lực không ngừng, siêu thị Điện Máy Chợ Lớn ngày càng phát triển mạnh mẽ với gần 100 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành. Điện Máy Chợ Lớn tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 1381 Phạm Văn Thuận, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
      • 36 Bùi Trọng Nghĩa, phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      • 808A đường 21/4, khu phố Núi Tung, phường Suối Tre, Long Khánh, Đồng Nai
      • Hệ thống cửa hàng: https://dienmaycholon.vn/he-thong-sieu-thi
      Điện thoại: 1900 2628
      Website:
      https://dienmaycholon.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/dienmaycholononline
        Gọi điện
        Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn
        Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn
        Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn
        Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn
      • Top 4

        Bếp Việt

        Gọi điện

        Một trong những địa chỉ bán máy rửa chén uy tín, chất lượng tại Đồng Nai chính là Bếp Việt. Đây là đơn vị hoạt động lâu năm chuyên về thiết bị nhà bếp, với số lượng cửa hàng ngày một nhân rộng. Về máy rửa chén, Bếp Việt có các loại sản phẩm: Máy rửa chén bát độc lập, Máy rửa chén bát âm tủ,... đến từ các thương hiệu chất lượng trên thế giới: Chefs, Fagor, Faster, Canzy, Malloca, Bosch, Kocher, Teka, Lorca, Hafele, Electrolux,... Các dòng sản phẩm đều được cảm kết sản xuất theo công nghệ tiên tiến, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


        Sản phẩm nhập khẩu đảm bảo chính hãng, chất lượng từ bề ngoài đến quy trình hoạt động. Khách hàng sẽ được hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ lắp đặt tại nhà. Hơn nữa, Bếp Việt có chính sách 30 ngày đổi trả miễn phí, có bảo hành, sửa chữa linh động và tận tâm khi mua máy rửa chén. Nếu muốn mua máy rửa chén online thì hệ thống Bếp Việt cũng có website chi tiết để khách mua sắm từ xa nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1798 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

        Điện thoại: 0933 466 262

        Website: https://bepviet.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/bepviet.vn

        Gọi điện
        Bếp Việt
        Bếp Việt
        Bếp Việt
        Bếp Việt
      • Top 5

        Khánh Vy Home

        Gọi điện

        Tại Đồng Nai, Khánh Vy Home cũng là địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp, trong đó có các dòng máy rửa chén của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Nếu như bạn muốn mua máy rửa chén chất lượng, giá tốt thì có thể tham khảo sản phẩm của Khánh Vy Home cung cấp. Hiện tại, ở cửa hàng có Máy rửa chén để bàn, Máy rửa chén độc lập, Máy rửa chén bán âm tủ,... với các thương hiệu: Beko, Bosch, Junger, Panasonic, Whirlpool, Hafele, Malloca, Kaff, Electrolux, Eurosun, Teka,...

        Các chính sách tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành cũng luôn được Khánh Vy Home quan tâm để có thể mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng của mình. Tại website của Khánh Vy Home cũng nhận được lượng truy cập và đặt hàng lớn. Các sản phẩm máy rửa chén phổ biến, hiện đại đều được cập nhật đầy đủ thông tin với hình ảnh, nguồn gốc, mô tả và so sánh để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định dù là mua online.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1064 Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

        Điện thoại: 0867 300 877 & 0867 300 177

        Website: https://khanhvyhome.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/khanhvyhomevietnam/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

        Gọi điện
        Khánh Vy Home
        Khánh Vy Home
        Khánh Vy Home
        Khánh Vy Home
      • Top 6

        Showroom Bosch Luxury

        Gọi điện

        Đến Showroom Bosch Luxury khách hàng sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm. Cửa hàng đem sản phẩm mang thương hiệu Bosch chính hãng đầy đủ chứng nhận xuất xứ CO/CQ, vượt trội về đẳng cấp trong lĩnh vực sáng chế và cung cấp thiết bị gia dụng. Sản Phẩm bếp Bosch được sản xuất với trên dây chuyền công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu. Mỗi công đoạn sản xuất đều được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.


        Ưu điểm của máy rửa bát thương hiệu Bosch: với vỏ ngoài bằng thép không gỉ, mặt cửa inox giúp không in lại bụi bẩn hay vết bám nào, máy rửa bát bosch mang lại vẻ đẹp sang trọng. Thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ mang lại độ bền cao chắn chắn làm khách hàng hài lòng. Sử dụng công nghệ rửa chén hàng đầu ActiveWater Eco giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm nước, điện năng. Máy rửa bát Bosch được trang bị nhiều chương trình rửa như: cọ rửa mạnh, tiết kiệm, rửa nhanh, tráng sơ bộ, rửa nửa tải và tăng tốc độ rửa...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 709 Phạm Văn Thuận, phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        Điện thoại: 0901 399 439
        Email: boschluxury.vn@gmail.com
        Website: https://boschluxury.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/boschluxury.vn/

        Gọi điện
        Showroom Bosch Luxury
        Showroom Bosch Luxury
        Showroom Bosch Luxury
        Showroom Bosch Luxury
      • Top 7

        Bếp Hoàng Cương

        Gọi điện

        Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới Bếp Hoàng Cương trong dánh sách địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng tại tỉnh Đồng Nai. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhà bếp, Bếp Hoàng Cương hiểu rõ khách hàng cần và muốn gì cũng như khó khăn mà người nội trợ gặp phải. Chính vì vậy, những dòng máy rửa bát được cửa hàng phân phối luôn có giá vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.


        Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn đúng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài máy rửa bát, Bếp Hoàng Cương là đơn vị phân phối các sản phẩm: bếp từ, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, bếp gas, máy hút mùi, lò vi sóng, máy giặt quần áo, tủ lạnh, bồn tắm, vòi sen,... Vậy nên nếu bạn chưa tìm thấy địa chỉ nào đáng tin cậy thì Bếp Hoàng Cương là sự gợi ý Toplist muốn dành cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 452 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
        Điện thoại: 0966 293 457 & 0938 643 797
        Website: https://bephoangcuong.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/BepHoangCuong.VN/

        Gọi điện
        Bếp Hoàng Cương
        Bếp Hoàng Cương
        Bếp Hoàng Cương
        Bếp Hoàng Cương
      • Top 8

        KAFF Biên Hòa

        Gọi điện
        KAFF là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức với chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng từ lâu và luôn được đánh giá cao. Khi đến mua sắm máy rửa chén tại KAFF Biên Hòa thì chắc chắn mọi khách hàng đều phải tỏ ra hài lòng bởi các sản phẩm chất lượng kèm theo giá cả hết sức cạnh tranh. Máy rửa bát cao cấp KAFF không chỉ khiến đời sống người dùng được nâng cao mà những tính năng thông minh của chúng còn giúp chủ sở hữu tiết kiệm được chi phí, thời gian, nâng cao độ an toàn, mang lại sự tiện dụng tối đa trong quá trình sử dụng.

        Đến với KAFF Biên Hòa, các loại máy rửa chén bát đều được cam kết 100% chính hãng, chất lượng cao và được kiểm duyệt một cách kĩ càng trước khi đến tay khách hàng. Không những cung cấp máy rửa chén chính hãng, KAFF Biên Hòa còn tạo thiện cảm với chế độ bảo hành tốt. Nhân viên tư vấn nhiệt tình đồng thời khâu đóng hàng, vận chuyển cũng được xây dựng quy trình chuyên nghiệp.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 709 Phạm Văn Thuận, phường Tam Hiệp,TP. Biên Hoà, Đồng Nai
        Điện thoại: 0932 739 439 & 0937 851 239
        Website: https://www.kaffvietnam.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Thietbinhabepkaff/
        Gọi điện
        KAFF Biên Hòa
        KAFF Biên Hòa
        KAFF Biên Hòa
        KAFF Biên Hòa
      • Top 9

        Bếp Vũ Sơn

        Gọi điện

        Bếp Vũ Sơn là thương hiệu đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển, nay đã có nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành. Cửa hàng kinh doanh thiết bị nhà bếp (Bếp gas âm - Bếp điện từ - Máy hút mùi - Máy rửa bát...), dịch vụ Gas & Bếp gas, sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị ngành gas và lắp đặt trang thiết bị hệ thống Gas công nghiệp. Đối với dòng máy rửa bát, sản phẩm được Bếp Vũ Sơn cung cấp đều là máy rửa bát nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu với ưu điểm rửa bát siêu sạch, diệt khuẩn, độ bền cao, tiết kiệm điện nước là lựa chọn số 1 cho gian bếp của bạn.


        Thương hiệu này đặt phương châm “Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý” và uy tín lên hàng đầu. Nhiều năm qua Bếp Vũ Sơn vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới. Đến ngay với Bếp Vũ Sơn để mua máy rửa bát, chén chính hãng với mức giá tốt và nhiều khuyến mãi hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1128 Phạm Văn Thuận, khu phố 2, phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

        Điện thoại: 0908 383 692 & 0908 383 692

        Website: https://bepvuson.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/bepvuson.vn/

        Gọi điện
        Bếp Vũ Sơn
        Bếp Vũ Sơn
        Bếp Vũ Sơn
        Bếp Vũ Sơn
      • Top 10

        Nội thất Hùng Phát

        Gọi điện

        Nội thất Hùng Phát là một trong những địa chỉ trưng bày đa dạng các dòng sản phẩm máy rửa bát cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Các sản phẩm máy rửa bát ở Hùng Phát đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, xuất xứ mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn với các thương hiệu khác nhau như: máy rửa bát Munchen nhập khẩu, máy rửa bát Bosch nhập khẩu, máy rửa bát Fagor, máy rửa bát Teka,..


        Đến với Nội thất Hùng Phát, ngoài được tham khảo trực tiếp các sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu thì khách hàng còn được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Qua đó bạn sẽ chọn mua được sản phẩm máy rửa bát chính hãng, phù hợp với không gian bếp và nhu cầu sử dụng của gia đình. Các sản phẩm ngoài được trưng bày tại showroom thì còn được công bố trên website với đầy đủ hình ảnh, thông số kĩ thuật và giá cả giúp khách ở xa có thể nắm được thông tin và giá cả sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại. Nội thất Hùng Phát luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, đảm bảo giá tốt nhất trên thị trường.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 934 Phạm Văn Thuận, khu phố 1, phường Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
        Điện thoại: 0908 191 866 & 0251 657 3993
        Email: noithathungphat2002@gmail.com
        Website: https://www.noithathungphat.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/thietbinoithathungphat

        Gọi điện
        Nội thất Hùng Phát
        Nội thất Hùng Phát
        Nội thất Hùng Phát
        Nội thất Hùng Phát




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy