Top 9 Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Thu Huynh 170 0 Báo lỗi

Hiện nay, vai trò của máy rửa bát ngày càng được công nhận trong sinh hoạt hằng ngày của các hộ gia đình bởi nó mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm công sức, thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Siêu thị Điện máy Xanh được thành lập vào cuối năm 2010, trực thuộc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động nay mở rộng ra với các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Hiện tại, điện máy Xanh đang là nhà bán lẻ chính thức các sản phẩm của rất nhiều thương thiệu khác nhau với giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm được bày bán tại các siêu thị Điện máy Xanh chẳng hạn như tủ lạnh, máy giặt, tivi, máy xay sinh tố, máy lạnh, máy ép trái cây, bàn ủi, máy sấy tóc, máy nước nóng, máy lọc nước, máy hút mùi, bếp điện, từ, máy rửa chén,... của các thương hiệu Electrolux, Whirlpool, Galanz, Hafele, Candy,...

    Điện máy Xanh
    hiện đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình. Điện máy Xanh cung cấp rất nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng, các chính sách hậu mãi hấp dẫn, những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất cũng như hỗ trợ vận chuyển, bảo trì, bảo hành, sửa chữa thiết bị ngay tại nhà. Với uy tín đã khẳng định từ lâu và chất lượng phục vụ tốt, đây luôn là nơi hấp dẫn để bạn mua sắm trực tiếp hoặc trực tuyến đều an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Thôn Vĩnh Lộc, xã Quảng Lộc, TX. Ba Đồn, Quảng Bình
    • 09 Hùng Vương, Xóm Minh Phượng, P. Quảng Thọ, TX. Ba Đồn, Quảng Bình
    • Tổ dân phố Phú Quý, thị trấn Nông Trường Việt Trung, H. Bố Trạch, Quảng Bình
    • 55 Hùng Vương, Thị Trấn Hoàn Lão, H. Bố Trạch, Quảng Bình
    • Xem thêm hệ thống tại: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: dienmayxanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Thiết bị nhà Bếp Châu Âu là cửa hàng bán bếp thiết bị bếp ở Quảng Bình uy tín chất lượng chuyên cung cấp, bảo hành, sửa chữa thiết bị nhà bếp: Bếp gas, bếp từ, máy hút mùi, máy rửa chén, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, máy xay sinh tố, máy ép đồ gia dụng,... giá rẻ tại Quảng Bình, với nhiều thương hiệu như Bosch, Hafele, Dmestik, Panasonic, Ecovacs, Konox... Các sản phẩm tại đây không chỉ đa dạng về mẫu mã, công năng mà còn được đánh giá cao về chất lượng. Thiết bị nhà Bếp Châu Âu cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng nên khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ.


    Một số sản phẩm máy rửa bát được ưa chuộng tại đây như máy rửa bát âm bán phần Bosch Serie 4 TGB.SMI46KS01E, máy rửa bát âm toàn phần Bosch HMH.SMV4HCX48E,...Bên cạnh đó, Thiết bị nhà Bếp Châu Âu còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, chính vì thế khách hàng khi lựa chọn hệ thống này sẽ được tư vấn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Các thiết bị, dụng cụ nhà bếp do Thiết bị nhà Bếp Châu Âu cung cấp đều sẽ được bảo hành theo đúng như cam kết của nhà sản xuất cùng nhiều chính sách hậu mãi hấp dẫn thú vị. Nên đây là địa chỉ mua bếp và các thiết bị bếp nhập khẩu Châu Âu uy tín chất lượng quý vị có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lê Lợi, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0948 641 474 & 0815 294 294
    Email: sieuthibepqb@gmail.com
    Website: thietbinhabepchauau.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bepchauauqb/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Thiết bị nhà Bếp Châu Âu
    Thiết bị nhà Bếp Châu Âu
    Thiết bị nhà Bếp Châu Âu
    Thiết bị nhà Bếp Châu Âu
  3. Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh chuyên thiết kế thi công nội thất và là hệ thống chuyên phân phối và bán lẻ các thiết bị phòng bếp như bếp từ, bếp điện, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, bếp gas, máy hút mùi, vòi rửa, chậu rửa, lò nướng, lò vi sóng, máy sấy bát, máy rửa bát, máy giặt sấy quần áo, tủ lạnh, nồi chảo... chất lượng của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Chefs, Halefe, Bosch, Boss, Dmestik,... Cho đến nay, sau một thời gian dài hoạt động và phát triển trong lĩnh vực, Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh đã có được niềm tin và trở thành địa chỉ hàng đầu trong lòng khách hàng.


    Khi đến mua máy rửa bát tại Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh, khách hàng không cần mặc cả bởi giả cả luôn hợp lí nhất, cam kết chỉ bán 100% hàng chính hãng.. Bên cạnh đó, khách còn được hưởng chính sách đổi hàng, hoàn tiền 200% nếu không đúng cam kết, hàng mới liên tục được cập nhật nhanh chóng, phục vụ nhiệt tình, tư vấn trực tuyến 24/7 cùng dịch vụ bảo hành kép duy nhất. Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh luôn tâm niệm khách hàng là thượng đế và luôn có các chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0949 659 325
    Fanpage: www.facebook.com/SieuThiBepLuongHuynh/

    Gọi điện
    Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh
    Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh
    Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh
    Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh
  4. Nhằm đáp ứng thị trường ngày càng khắt khe hơn, Thế Giới Thiết Bị Nhà Bếp Nguyên An ra đời nhằm đem đến những nội thất và thiết bị nhà bếp chuẩn Châu Âu sở hữu tính năng vượt trội, thiết kế hiện đại, độ bền và tuổi thọ cao. Hiện nay, Thế Giới Thiết Bị Nhà Bếp Nguyên An cung cấp thiết bị nhà bếp như bếp từ, bếp điện, máy hút mùi, máy lọc nước, máy rửa bát,... cam kết hàng chính hãng, có giấy chứng nhận CO, CQ đầy đủ, miễn phí giao hàng và lắp đặt. Một số máy rửa bát nổi bật tại đây như máy rửa bát Fagor của Tây Ban Nha có hệ thống tay phun Cyclone Spray Arm, máy rửa bát MUTLICH MSM6814I công suất lớn,...


    Sự tin tưởng của quý khách hàng là niềm động lực to lớn để Thế Giới Thiết Bị Nhà Bếp Nguyên An tiếp tục cuộc hành trình mang lại những trải nghiệm hài lòng, thú vị và an tâm cho khách hàng với những sản phẩm và dịch vụ nhà bếp chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Khi đến mua hàng tại đây, khách sẽ được nhận bảo hành dài hạn từ 2 - 5 năm, bảo trì trọn đời, hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Hãy đồng hành cùng Thế Giới Thiết Bị Nhà Bếp Nguyên An trên mọi chặng đường và thử thách, nhờ có sự tín nhiệm và tin yêu của khách hàng mà đơn vị có thể vượt qua mọi thách thức, tự tin và mạnh mẽ tỏa sáng hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0822 888 218
    Email: thietbibepnguyenan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/showroomnguyenan

    Gọi điện
    Thế Giới Thiết Bị Nhà Bếp Nguyên An
    Thế Giới Thiết Bị Nhà Bếp Nguyên An
    Thế Giới Thiết Bị Nhà Bếp Nguyên An
    Thế Giới Thiết Bị Nhà Bếp Nguyên An
  5. Top 5

    Siêu thị bếp Quang Vinh

    Hệ thống Siêu thị bếp Quang Vinh được biết đến với các thương hiệu nhà bếp: Fagor, Uber, Bosch, Teka, Washi, Ebox, Rinnai, Paloma,.... đơn vị đã nhập khẩu và phân phối sản phẩm thiết bị nhà bếp của các hãng Italia, Nhật,... trên toàn quốc với chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh và hệ thống đại lý rộng khắp. Bếp Quang Vinh được xây dựng với định hướng trở thành siêu thị bán lẻ hàng đầu Việt Nam mang lại giá trị địch thực của sản phẩm đến tận tay khách hàng bằng môi trường bán hàng chuyên nghiệp, chăm sóc và phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm, bằng giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất.


    Hiện nay, Siêu thị bếp Quang Vinh kinh doanh bếp gas âm, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát,... Riêng về dòng máy rửa bát, bạn có thể tìm mua những loại phổ biến như máy rửa bát Bosch SMS4HTI45E seri 4 nhập nguyên chiếc Ba Lan, máy rửa bát Bosch SMS6ZCW00E, máy rửa bát Uber DW-26S, máy rửa bát FSBW 6441S Faster,... Với phương châm hoàn thiện trên từng bước tiến, Bếp Quang Vinh luôn không ngừng hoàn thiện mình, không chỉ trong công tác chuyên môn mà còn không ngừng hoàn thiện nhân cách, tác phong của từng nhân viên ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0842 492 222
    Email: vinhuber2222@gmail.com
    Website: sieuthibepquangvinh.vn

    Siêu thị bếp Quang Vinh
    Siêu thị bếp Quang Vinh
    Siêu thị bếp Quang Vinh
    Siêu thị bếp Quang Vinh
  6. Có thể nói Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn là một trong những đơn vị hàng đầu đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng điện tử, điện lạnh, di động, vi tính, gia dụng, viễn thông, nội thất, thiết bị nhà bếp với chất lượng chính hãng. Trong đó, máy rửa bát mà sản phẩm nổi trội được bán tại các siêu thị của hệ thống Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn. Tại đây, bạn có thể tìm mua máy rửa bát nào là Bosch, Hafele, Teka, Galanz, Electrolux, Sakura, Kalite,... Một số máy được đánh giá tốt tại đây như máy rửa chén độc lập Hafele HDW-F60E, máy rửa chén GALANZ GR12362T, máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW, máy rửa chén Teka LP2 140 6 bộ,...


    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn đảm bảo cung cấp các sản phẩm với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng được trưng bày một khách khoa học trong không gian rộng rãi, thoáng mát đảm bảo khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa hàng nghìn sản phẩm. Bên cạnh đó, với nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng trung thành quay trở lại trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúpSiêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 559B Lý Thường Kiệt, Phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0258 3810 919 & 1900 2628

    Email: info@dienmaycholon.com.vn

    Website: https://dienmaycholon.vn/may-rua-chen-say-chen

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
  7. Top 7

    Bếp Tia Chớp Xanh

    Gọi điện

    Máy rửa bát là thiết bị tiện ích giúp bạn tiết kiệm thời gian, nước và công sức trong việc rửa chén bát hàng ngày. Máy rửa bát không chỉ rửa sạch mà còn diệt khuẩn, sấy khô và bảo vệ đồ thuỷ tinh an toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy rửa bát chất lượng, hãy tham khảo sản phẩm của Bếp Tia Chớp Xanh - một thương hiệu uy tín về thiết bị nhà bếp.

    Bếp Tia Chớp Xanh
    cung cấp các loại máy rửa bát phù hợp với nhu cầu và không gian của bạn, từ máy rửa bát âm tủ, máy rửa bát đứng độc lập cho đến máy rửa bát để bàn. Các máy rửa bát của Bếp Tia Chớp Xanh có thiết kế hiện đại, sang trọng và tiết kiệm điện năng. Bạn có thể lựa chọn máy rửa bát có dung lượng từ 8 đến 13 bộ chén dĩa, với các chức năng như ComfortLift, SoftGrips, SoftSpikes, AirDry, ExtraHygiene... để đảm bảo hiệu quả rửa và sấy tối ưu. Hơn hết, Bếp Tia Chớp Xanh luôn cung cấp mức giá cạnh tranh nhất cho các sản phẩm máy rửa bát. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ ngay với Bếp Tia Chớp Xanh để được tư vấn và lựa chọn máy rửa bát phù hợp nhất!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Binh
    Điện thoại: 0983 311 045 & 0983 201 255
    Email: beptiachopxanh.vn@gmail.com
    Website: https://beptiachopxanh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/beptiachopxanh
    Gọi điện
    Bếp Tia Chớp Xanh
    Bếp Tia Chớp Xanh
    Bếp Tia Chớp Xanh
    Bếp Tia Chớp Xanh
  8. Top 8

    Minh Long Homegy

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát chất lượng cao cho gia đình mình? Hãy đến với Minh Long Homegy, cửa hàng chuyên bán các loại máy rửa bát chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Siemens, Electrolux, Beko,... với đa dạng mẫu mã, giá cả phù hợp với mọi nhu cầu. Tại sao nên chọn Minh Long Homegy là địa chỉ mua máy rửa chén cao cấp, giá tốt tại Quảng Bình:

    • Minh Long Homegy là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu máy rửa bát uy tín trên thị trường.
    • Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, có đầy đủ giấy tờ bảo hành.
    • Cung cấp nhiều mẫu máy rửa bát với kiểu dáng, kích thước và tính năng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
    • Có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được chiếc máy rửa bát phù hợp nhất với gia đình mình.

    Ngoài ra, Minh Long Homegy còn cung cấp các dịch vụ và giải pháp về nhà thông minh với đa dạng ngành nghề như:

    • Lắp đặt hệ thống công tắc nhà thông minh
    • Lắp đặt hệ thống cổng tự động
    • Xây dựng công trình viễn thông

    Hãy liên hệ ngay với Minh Long Homegy để được tư vấn và lựa chọn máy rửa bát phù hợp nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 455A Lý Thường Kiệt, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0911 414 782
    Email: dogiadungthongminhquangbinh@gmail.com
    Website: https://minhlonghomegyqb.com
    Fanpage: www.facebook.com/dogiadungthongminhqb.vn
    Gọi điện
    Minh Long Homegy
    Minh Long Homegy
    Minh Long Homegy
    Minh Long Homegy
  9. Top 9

    MediaMart

    Gọi điện

    MediaMart là một trong những thương hiệu bán lẻ điện máy thành công nhất Việt Nam. Để đạt được thành công như hiện nay, MediaMart khẳng định tên tuổi và uy tín của mình thông qua việc tổ chức hệ thống bán lẻ những sản phẩm điện máy, gia dụng với một mô hình bán lẻ rất hiện đại và tiên phong đạt chuẩn quốc tế ở Việt Nam. Các ngành hàng chủ lực được kinh doanh tại đây gồm có điện tử, điện lạnh, gia dụng,... với hàng chục nghìn sản phẩm chính hãng thuộc các thương hiệu hàng đầu thế giới, trong đó với dòng máy rửa chén đã có sự góp phần của những hãng như Bosch, Electrolux, Teka, Texgio, Chef’s, Galanz,...


    Bên cạnh những siêu thị mua sắm, MediaMart cũng cực kì phát triển website mua sắm trực tuyến của chuỗi siêu thị kinh doanh các sản phẩm điện máy, điện tử, công nghệ, nội thất,… phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng phong phú. Ngoài việc thông tin chi tiết về các sản phẩm, hàng hóa, website còn cung cấp tới khách hàng các thông tin, chương trình khuyến mãi, sự kiện giảm giá vô cùng hấp dẫn,… tại tất cả hệ thống siêu thị của MediaMart.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 54 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 0936 082 256
    • 19 Quang Trung, Quảng Thọ, TX. Quảng Trạch, Quảng Bình
    • Thượng Giang, TT Kiên Giang, H. Lệ Thủy, Quảng Bình
    • Tiểu khu 11,TT Hoàn Lão, H. Bố Trạch, Quảng Bình

    Điện thoại: 1900 6788

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: mediamart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy