Top 8 Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Dương

Kim Ngưu 46 0 Báo lỗi

Cuộc sống càng trở nên bận rộn thì máy rửa bát lại càng được quan tâm, bởi đây là thiết bị vô cùng thông minh và hiện đại, giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp Việt

    Gọi điện

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu lớn, nhỏ cung cấp máy rửa chén bát gia đình, vì vậy nên chọn lựa thương hiệu nào, địa chỉ cửa hàng nào để mua hàng với giá tốt nhất, chế độ hậu mãi tốt nhất luôn là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Là đại lý cấp I cung cấp đầy đủ các thương hiệu máy rửa chén bát trên thị trường Việt Nam hiện nay, Bếp Việt là nơi cung cấp máy rửa bát với thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến như: Dann, Hafele, Bosch, Chefs... Tại của hàng có bán nhiều mẫu mã, thiết kế hiện đại, các model đang bán chạy trên thị trường.

    Đặc biệt, khi mua các mẫu máy rửa bát tại Bếp Việt Bình Dương quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng tại nhà. Chính sách vận chuyển, lắp đặt, bảo hành tại Bếp Việt: Khi mua hàng tại Bếp Việt quý khách sẽ được mua hàng chính sách khuyến mãi, giảm giá chiết khấu, hình thức thanh toán vô cùng hấp dẫn. Áp dụng chế độ bảo hành chính hãng tại nhà. Được tư vấn, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy rửa chén bát sao cho tiết kiệm nhất. Miễn phí vận chuyển, lắp đặt tại nhà từ các kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm. Tư vấn miễn phí giúp chọn được mẫu máy rửa chén bát có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng, không gian lắp đặt.


    Khi chọn lựa mua hàng tại Bếp Việt khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan đến sản phẩm mình chọn lựa. Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chế độ hậu mãi tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, tư vấn khách hàng lựa chọn các mẫu máy rửa bát tốt nhất phù hợp với không gian bếp với mức giá thành ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 404 đường Phú Lợi, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0963 657 939
    Website: https://bepviet.vn/

    Gọi điện
    Bếp Việt
    Bếp Việt
    Bếp Việt
    Bếp Việt

  2. Một trong những địa chỉ bán máy rửa bát uy tín tại Bình Dương chính là Bếp Nam Anh. Tại showroom của Bếp Nam Anh trung bày rất nhiều sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu chính hãng như máy rửa bát Bosch nhập khẩu từ Đức, máy rửa bát Munchen nhập khẩu EU, máy rửa bát Fagor , Teka, Cata nhập khẩu Tây Ban Nha .. và rất nhiều hãng máy mẫu máy rửa bát khác.


    Cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng chế độ bảo hành tốt nhất, luôn hướng đến phục vụ và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người tiêu dùng. Khi mua sản phẩm tại đây quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như về giá cả.


    Là một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực tư vấn, lắp đặt thiết bị nhà bếp, trong đó nổi trội là dòng máy rửa bát. Bếp Nam Anh sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, cam kết vận chuyển, lắp đặt nhanh nhất đến với người tiêu dùng tại các tỉnh xa như Bình Dương.


    Hơn nữa người tiêu dùng còn nhận được những chương trình khuyến mãi giảm giá lớn nhất như khi mua máy rửa bát nhận ngay: Hộp muối hoặc bột rửa bát chuyên dụng nhập khẩu từ Châu Âu hoặc nước làm bóng hoặc viên rửa 5 in 1 với 5 tác dụng rửa bát đĩa siêu sạch, kháng khuẩn và bóng sáng...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 35E đường Mỹ Phước, P. Định Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0399 588 890 & 028 2200 0355
    Website: http://noithattoantam.vn

    Gọi điện
    Bếp Nam Anh
    Bếp Nam Anh
    Bếp Nam Anh
    Bếp Nam Anh
  3. Bosch là hãng thiết bị nhà bếp cao cấp của Đức được thành lập từ 15/11/1886, tính thới thời điểm hiện tại thương hiệu này đã có lịch sử hơn 120 năm về nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm công nghệ cao. Sản Phẩm bếp Bosch được sản xuất với trên dây chuyền công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu. Mỗi công đoạn sản xuất đều được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.


    Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Siêu Việt là đối tác chính thức phân phối các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp Bosch trên toàn quốc tới người tiêu dùng. Quý khách hàng tới Siêu Việt sẽ nhận được những ưu đãi lớn nhất trên từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm. Cửa hàng đem sản phẩm mang thương hiệu Bosch chính hãng đầy đủ chứng nhận xuất xứ CO/CQ, vượt trội về đẳng cấp trong lĩnh vực sáng chế và cung cấp thiết bị gia dụng.


    Ưu điểm của máy rửa bát thương hiệu Bosch mua tại Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Siêu Việt là: với vỏ ngoài bằng thép không gỉ, mặt cửa inox giúp không in lại bụi bẩn hay vết bám nào, máy rửa bát bosch mang lại vẻ đẹp sang trọng. Thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ mang lại đồ bền cao chắn chắn làm khách hàng hài lòng. Sử dụng công nghệ rửa chén hàng đầu ActiveWater Eco giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm nước, điện năng. Máy rửa bát Bosch được trang bị nhiều chương trình rửa như: cọ rửa mạnh, tiết kiệm, rửa nhanh, tráng sơ bộ, rửa nửa tải và tăng tốc độ rửa...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 523 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0901 399 439
    Email: boschluxury.vn@gmail.com
    Website: https://boschluxury.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Siêu Việt
    Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Siêu Việt
    Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Siêu Việt
    Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Siêu Việt
  4. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, sản phẩm chính hãng tại Bình Dương nhưng chưa biết đâu là địa chỉ uy tín? Đừng lo lắng, bởi Bếp Phương Đông cam kết các sản phẩm máy rửa bát, rửa chén tại đây đều là hàng nhập khẩu, được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng và được sản xuất dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của chuyên gia.


    Các sản phẩm máy rưa bát tại Bếp Phương Đông đều được nhập khẩu từ châu Âu như: Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhỹ Kỳ vì vậy chất lượng luôn được đảm bảo an toàn và tiết kiệm nhất. Tại cửa hàng có bán hai loại máy chính là máy rửa bát độc lập và máy rửa bát đặt âm dưới bàn đá tủ bếp.


    Một số sản phẩm máy rửa bát nổi bật tại Bếp Phương Đông:

    • Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA: có 3 khoang rửa giúp nâng dung tích rửa tối đa lên 13 bộ bát đĩa nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng bát đĩa của 4-6 người dùng cùng lúc mà không cần chia nhiều lần. Sản phẩm thuộc dòng máy rửa bát độc lập cũng có thể lắp âm trong hộc tủ, máy có kích thước 600x600x845 mm phù hợp với không gian rộng, thoáng, phù hợp với các hộ gia đình vừa và đông người.
    • Máy rửa bát Teka LP2140: Máy với kích thước(CXRXS): 438x550x500mm có thiết kế 1 khoang rửa với dung tích 6 bộ bát đĩa phù hợp với các hộ gia đình ít người, có thể rửa lượng bát đĩa từ 1-2 người dùng cùng lúc, phù hợp đặt bàn hoặc âm trong hộc tủ.
    • Máy rửa bát Giovani GD-STX3CL nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy: Sản phẩm thuộc dòng máy rửa bát âm tủ có kích thước: 600x570x888mm( Dài x Rộng x Cao)mm phù hợp với không gian bếp rộng thoáng, có thiết kế 3 khoang rửa giúp dung tích rửa đạt đến 13 bộ bát đĩa, phù hợp với các hộ gia đình vừa và đông người có thể rửa lượng bát đĩa từ 4-6 người dùng cùng lúc.

    Với tôn chỉ: "hài lòng mọi khách hàng" Bếp Phương Đông mong muốn mang đến những sản phẩm thiết bị nội thất nhà bếp và phòng tắm đẹp nhất cho người Việt với chi phí thấp nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 79/9A đường Hùng Vương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 028 6676 4220 & 0938 155 444
    Website: https://bepphuongdong.com/

    Gọi điện
    Bếp Phương Đông
    Bếp Phương Đông
    Bếp Phương Đông
    Bếp Phương Đông
  5. Top 5

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán máy rửa bát uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay chính là Điện máy Xanh. Điện máy Xanh là hệ thống cửa hàng bán lẻ điện máy, điện tử, điện lạnh, gia dụng, phụ kiện,... cực kì nổi tiếng tại Việt Nam, trải dài trên khắp mọi miền đất nước và càng ngày trở nên rất quen thuộc với người dân Bình Dương.


    Đến Điện máy Xanh, khách hàng có thể tìm thấy rất rất nhiều các sản phẩm từ thiết bị điện tử, gia dụng, đồ dùng tại đây và tất nhiên cũng có máy rửa bát. Với loại sản phẩm này, tại Điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Electrolux, Whirlpool, Galanz, Hafele, Candy, Beko,...


    Tất cả sản phẩm máy rửa chén tại siêu thị Điện Máy Xanh đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, tính năng, thiết kế màu sắc, giá thành khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa mẫu phù hợp với nhu cầu, sở thích và kinh tế. Một số sản phẩm để bạn tham khảo như máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW, máy rửa chén độc lập Electrolux ESF5512LOX, máy rửa chén độc lập Whirlpool WFE 2B19, máy rửa chén bán âm Hafele HDW-SI60AB


    Vào các dịp đặc biệt như lễ hội, ngày lễ lớn Điện máy Xanh đều mở ưu đãi cực kì hấp dẫn cùng chính sách phong phú. Hãy đến với Điện máy Xanh để sắm cho mình chiếc máy rửa chén phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 566 KP. 9, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Số 315 đường 30 Tháng 4, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Số 32, Tổ 2, Ấp Long Bình, X. Long Nguyên, H. Bàu Bàng, Bình Dương
    • Khu phố 03, P. Chánh Phú Hòa, TX. Bến Cát, Bình Dương

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
  6. Top 6

    Phan Hoàng Gia - Bếp Vũ Sơn

    Gọi điện

    Phan Hoàng Gia - Bếp Vũ Sơn là một cửa hàng uy tín chuyên cung cấp các loại máy rửa bát hàng đầu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về việc làm sạch chén bát một cách hiệu quả và thuận tiện.


    Một số sản phẩm máy rửa chén được Phan Hoàng Gia - Bếp Vũ Sơn cung cấp: máy rửa bát bosch, máy rửa bát hafele, máy bát chén teka, máy rửa bát eurosun, máy rửa bát dudoff, máy rửa bát elica, máy rửa bát brandt, máy rửa bát malloca, máy rửa bát electrolux, máy rửa bát binova, máy rửa bát candy, máy rửa bát ariston, máy rửa bát amica, máy rửa bát boss, máy rửa bát dolphin...


    Bên cạnh đó khi bạn đến với Phan Hoàng Gia - Bếp Vũ Sơn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình, đảm bảo bạn có thể tự chọn cho mình chiếc máy rửa bát ưng ý nhất. Giá cả tại đây cũng hết sức cạnh tranh, cùng nhiều ưu đãi được đơn vị đưa ra nhằm tri ân khách hàng.


    Chính vì vậy nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình một chiếc máy rửa bát uy tín, chất lượng để phục vụ đời sống thì đừng ngần ngại mà liên hệ đơn vị để được tư vấn một cách nhiệt tình nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 415 Đại Lộ Bình Dương, Tổ 16, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0933 427 499
    Email: phg@phanhoanggia.com
    Website: https://beptubinhduong.com/cung-cap-may-rua-chen-tai-binh-duong/
    Gọi điện
    Phan Hoàng Gia - Bếp Vũ Sơn
    Phan Hoàng Gia - Bếp Vũ Sơn
    Phan Hoàng Gia - Bếp Vũ Sơn
    Phan Hoàng Gia - Bếp Vũ Sơn
  7. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Bếp Hoàng Cương đã xây dựng được danh tiếng vững chắc với khách hàng. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy rửa bát chất lượng cao, hiệu suất hoạt động ổn định và tính năng thông minh.


    Máy rửa bát được cung cấp bởi Bếp Hoàng Cương được thiết kế và chế tạo bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo sự hiệu quả và tiết kiệm thời gian trong quá trình rửa chén. Các máy rửa chén của công ty có khả năng làm sạch hoàn hảo, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, Bếp Hoàng Cương cũng đặc biệt quan tâm đến yếu tố an toàn và tiết kiệm năng lượng. Các sản phẩm máy rửa chén của đơn vị bán đều tiết kiệm nước và điện, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

    Đội ngũ nhân viên của Bếp Hoàng Cương luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn và sử dụng máy rửa chén một cách tốt nhất. Họ có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm và sẽ tư vấn cho khách hàng về các giải pháp tối ưu cho nhu cầu của họ.


    Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định, Bếp Hoàng Cương là một địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng tìm kiếm máy rửa chén chất lượng cao cho nhà hàng hoặc gia đình của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 66 đường DT743, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0974 329 191
    Website: https://bephoangcuong.com/
    Gọi điện
    Bếp Hoàng Cương
    Bếp Hoàng Cương
    Bếp Hoàng Cương
    Bếp Hoàng Cương
  8. Top 8

    Khobep.vn

    Gọi điện

    Khobep.vn là một công ty kinh doanh và phân phối thiết bị nhà bếp và các sản phẩm vật tư ngành bếp chính hãng, uy tín và chất lượng hàng đầu với hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc chí Nam, trong đó có chi nhánh tại Bình Dương. Đây cũng là một trong những đơn vị cung cấp máy rửa bát uy tín, cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng thiết bị nhà bếp và mang đến sự hài lòng, tin tưởng từ khách hàng.


    Định hướng phát triển của Khobep.vn là: Uy tín và tin cậy: Đơn vị luôn xây dựng và duy trì uy tín và sự tin cậy của khách hàng, không ngừng hoàn thiện và phát triển để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm máy rửa bát của đơn vị cung cấp đều đảm bảo chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: máy rửa bát thương hiệu Electrolux, Bosch, Teka, Galanz, Candy, Junger, Brandt, Hefele...hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, giá cả tại Khobep.vn cũng hết sức cạnh tranh, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.


    Khi mua máy rửa bát tại đây, bạn cũng sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng của đơn vị. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Khobep.vn để sắm cho căn nhà của mình một chiếc máy rửa bát xịn sò thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 523 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0931 316 409 & 0909 646 008
    Email: khobep.vn@gmail.com
    Website: https://khobep.vn/
    Gọi điện
    Khobep.vn
    Khobep.vn
    Khobep.vn
    Khobep.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy