Top 7 Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất Cần Thơ

Kim Ngưu 155 0 Báo lỗi

Máy rửa bát mang đến nhiều giải pháp hiệu quả cho cuộc sống, tiết kiệm thời gian, công sức và tài nguyên hộ gia đình. Vì thế, máy rửa bát được sản xuất liên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán máy rửa bát uy tín tại Cần Thơ chính là Điện máy Xanh. Đây là hệ thống cửa hàng bán lẻ điện máy, điện tử, điện lạnh, gia dụng, phụ kiện,... cực kì nổi tiếng tại Việt Nam, trải dài trên khắp mọi miền đất nước và càng ngày trở nên rất quen thuộc với người dân thành phố Cần Thơ. Đến Điện máy Xanh, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm từ thiết bị điện tử, gia dụng, đồ dùng tại đây và tất nhiên cũng có máy rửa bát.


    Với loại sản phẩm này, tại siêu thị hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Electrolux, Whirlpool, Galanz, Hafele, Candy, Beko,... Tất cả sản phẩm máy rửa chén, bát tại Điện Máy Xanh đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, tính năng, thiết kế màu sắc, giá thành khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa. Một số sản phẩm để bạn tham khảo như máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW, máy rửa chén độc lập Electrolux ESF5512LOX, máy rửa chén độc lập Whirlpool WFE 2B19, máy rửa chén bán âm Hafele HDW-SI60AB,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 01 Bis, KDC 91B đường Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
    • 8 Hòa Bình, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 189 Lê Hồng Phong, phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim cũng là một điểm đến quen thuộc của người dân Cần Thơ khi muốn mua các sản phẩm điện máy. Hệ thống Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim có chi nhánh trải dài các tỉnh thành, đến với Cần Thơ cũng rất thuận tiện khi nằm trên đường 30/4 trung tâm Ninh Kiều. Nếu bạn muốn mua máy rửa bát thì có thể an tâm tìm được sản phẩm ưng ý khi đến Siêu thị điện máy Nguyễn Kim.


    Siêu thị có rất nhiều nhóm sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng, nhập khẩu chính hãng cùng với đó là quy trình bán hàng linh động, đơn giản giúp khách mua trực tiếp hay online đều dễ dàng. Mức giá máy rửa bát tại đây được xếp từ bình dân đến cao cấp, tùy theo ngân sách của bạn, nhân viên sẽ tư vấn sản phẩm hợp lý nhất. Để đáp ứng tốt nhất cho khách hàng, Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim cũng hỗ trợ trả góp. Nhân viên sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy rửa bát cho bạn và cung cấp đầy đủ thông tin về chính sách bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 đường 30/4, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1800 6800

    Website: https://www.nguyenkim.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim
  3. Top 3

    Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn

    Gọi điện

    Với những nỗ lực không ngừng, siêu thị Điện Máy Chợ Lớn ngày càng phát triển mạnh mẽ với gần 100 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành. Định vị thương hiệu là đơn vị bán lẻ uy tín và gần gũi trong lòng khách hàng, Điện Máy Chợ Lớn tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo. Tại TP. Cần Thơ, siêu thị Điện Máy Chợ Lớn là một trong những địa chỉ uy tín để bạn tham khảo mua sắm máy rửa bát và các sản phẩm điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng.


    Máy rửa bát tại đây đều là các thương hiệu lớn được nhập khẩu từ các thương hiệu như Bosch, Teka, Sakura, Galanz. Cửa hàng cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành đầy đủ cho khách hàng. Một số sản phẩm máy rửa bát, chén bán chạy tại Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn: Máy rửa chén Bosch SMS63L02EA 12 bộ Series 6 - Châu Âu, Máy rửa chén Teka LP2 140 6 bộ, máy rửa chén độc lập Hafele HDW-F60E (538.21.200), máy rửa chén Galanz W60B1A401D-AE2 12 bộ, máy rửa chén Bosch SMS63L08EA 12 bộ Series 6 - Châu Âu...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 112 Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 161 đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • K6, đường Lê Hồng Phong, khu dân cư Ngân Thuận, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0283 856 3388

    Email: info@dienmaycholon.com.vn

    Website: https://dienmaycholon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline

    Gọi điện
    Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn
  4. Top 4

    Bếp Hoàng Gia

    Gọi điện

    Bếp Hoàng Gia chuyên cung cấp dụng cụ nhà bếp chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm, mức giá hợp lý. Nhu cầu mua máy rửa bát chính hãng, nhiều tính năng của bạn sẽ được đáp ứng tốt khi lựa chọn Bếp Hoàng Gia. Đến với cửa hàng, Bếp Hoàng Gia bạn sẽ được mua những sản phẩm chất lượng và đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ tư vấn nhiệt tình.

    Vì bán nhiều sản phẩm nên cửa hàng cũng sẽ được phân khu vực rõ ràng để khách dễ dàng nhìn ngắm. Sản phẩm máy rửa bát ở đây luôn là hàng mới, hàng chuẩn, có bảo hành đầy đủ nên khách hàng có thể yên tâm với số tiền mình bỏ ra. Để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng gần xa, Bếp Hoàng Gia cũng triển khai bán hàng online thông qua webiste và fanpage. Hiện tại, Bếp Hoàng Gia cũng hỗ trợ 1 đổi 1 trong 7 ngày, khách hàng cũng có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Thêm vào đó, Bếp Hoàng Gia còn chinh phục khách hàng vì có dịch vụ giao hàng tận nơi chuyên nghiệp, có miễn phí ship khu vực nội thành và nếu ở xa thì phí ship cũng không quá đắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0961 132 879

    Website: https://bephoanggia.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063685833090

    Gọi điện
    Bếp Hoàng Gia
    Bếp Hoàng Gia
    Bếp Hoàng Gia
    Bếp Hoàng Gia
  5. Top 5

    Bếp Vũ Sơn

    Gọi điện

    Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Bếp Vũ Sơn đã chính thức trở thành Công ty Cổ phần thiết bị nhà bếp Vũ Sơn. Nhiều năm qua Bếp Vũ Sơn vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.


    Lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Bếp Vũ Sơn chủ yếu là:

    • Kinh doanh thiết bị nhà bếp (Bếp gas âm - Bếp điện từ - Máy hút mùi - Máy rửa bát...)
    • Dịch vụ gas & Bếp gas
    • Sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị ngành gas
    • Lắp đặt trang thiết bị hệ thống Gas công nghiệp

    Đối với dòng máy rửa bát, sản phẩm được Bếp Vũ Sơn cung cấp đều là máy rửa bát nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu. Sản phẩm máy rửa bát được bán có ưu điểm rửa bát siêu sạch, diệt khuẩn, độ bền cao, tiết kiệm điện nước là lựa chọn số 1 cho gian bếp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    86 Mậu Thân, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại:
    0978 880 397& 0911 676 989
    Website
    : https://bepvuson.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100063778818559

    Gọi điện
    Bếp Vũ Sơn
    Bếp Vũ Sơn
    Bếp Vũ Sơn
    Bếp Vũ Sơn
  6. Top 6

    Nội thất Thông Thành Đạt

    Gọi điện

    Một địa chỉ cung cấp máy rửa bát chính hãng giá tốt bạn có thể cân nhắc tại TP. Cần Thơ chính là Nội thất Thông Thành Đạt. Nội thất Thông Thành Đạt hiện đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm gia dụng đến từ các thương hiệu nước ngoài, trong đó có máy rửa bát. Máy rửa bát, chén tại Nội thất Thông Thành Đạt có nhiều tính năng, thiết kế màu sắc, giá thành khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa.


    Khi mua sắm trực tiếp, Nội thất Thông Thành Đạt cũng ghi điểm vì có không gian mua sắm hiện đại, sản phẩm bày trí tinh gọn, người mua sẽ được tư vấn kỹ và hướng dẫn sử dụng đầy đủ. Để khách hàng vẫn có thể mua được sản phẩm tốt online Nội thất Thông Thành Đạt cũng cập nhật tình hình hàng về thường xuyên trên fanpage. Nhân viên tư vấn cũng rất nhanh nhẹn nắm vững thông tin về thương hiệu máy, dòng máy và kích cỡ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa,các sản phẩm cũng sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi và lắp đặt với mức phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70B Đường số 3, KDC Hồng Phát, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 382 8889 & 0914 565 088

    Website: www.noithatttd.vn - hafelecantho.com - blumcantho.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatttdvn/

    Gọi điện
    Nội thất Thông Thành Đạt
    Nội thất Thông Thành Đạt
    Nội thất Thông Thành Đạt
    Nội thất Thông Thành Đạt
  7. Top 7

    Bếp Phương Nam

    Gọi điện

    Bếp Phương Nam là hệ thống bán lẻ thiết bị nhà bếp thuộc Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Và Đầu Tư Milan Việt Nam. Đơn vị đã nhập khẩu và phân phối sản phẩm thiết bị nhà bếp Phương Nam trên toàn quốc với sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh, hệ thống đại lý rộng khắp cả nước. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, cửa hàng mang đến cho quý khách hàng giải pháp toàn diện cho không gian bếp, và ngôi nhà của bạn được hoàn thiện hơn.


    Tại đây cung cấp các sản phẩm: tủ bếp, lò nướng, lò vi sóng, nồi chiên không dầu, nồi từ, chảo từ, bồn rửa, vòi rửa, máy giặt, máy sấy, khóa cửa thông mình và sản phẩm không thể thiếu là máy rửa chén, bát. Tại Bếp Phương Nam cung cấp tất cả các loại máy rửa bát âm tủ, máy rửa bát độc lập, sản phẩm cam kết là hàng chính hãng - giá tốt, chế độ bào hành - bảo trì chu đáo.


    Là tên tuổi lớn trong lĩnh vực nhà bếp, Bếp Phương Nam luôn cung cấp tới quý khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt cửa hàng còn hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành như: Bosch, Chefs. Spelier, Eurosun, Canzy, Dmestik, Fagor, Teka,... Một số dòng máy rửa bát nổi bật tại Bếp Phương Nam: Máy rửa bát MUTLICH MSE9915B; máy rửa bát độc lập BOSCH SMS8YCI03E; máy rửa bát EUROSUN SMS81EU19EB (Black Serial 7+); máy rửa bát Eurosun SMS81EU19ES (Silver Serial 7+),...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0797 568 666 & 0963 681 665
    Website: https://bepphuongnam.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepphuongnam/

    Gọi điện
    Bếp Phương Nam
    Bếp Phương Nam
    Bếp Phương Nam
    Bếp Phương Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy