Top 9 Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Thu Huynh 98 0 Báo lỗi

Máy rửa bát là sản phẩm phổ biến nhất hiện nay nhờ tính năng hiện đại, thiết kế sang trọng và mang lại nhiều sự tiện lợi cho cuộc sống sinh hoạt gia đình. Hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy Xanh cũng là đơn vị đáng nhắc đến trong danh sách này. Tại Điện máy Xanh có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Electrolux, Whirlpool, Galanz, Hafele, Candy, Beko,.... Mỗi sản phẩm của mỗi thương hiệu đều có các tính năng nổi trội khác nhau và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng.


    Nhiều năm qua, Điện máy Xanh được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.


    Đặc biệt, tất cả sản phẩm máy rửa bát tại siêu thị Điện Máy Xanh đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, tính năng, thiết kế màu sắc, giá thành khác nhau. Hơn nữa, vào các dịp đặc biệt như lễ hội, ngày lễ lớn, Điện máy Xanh đều mở ưu đãi cực kì hấp dẫn cùng chính sách phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 128A Lý Thái Tổ, P. An Hòa, Tp. Huế, T. Thừa Thiên Huế
    • Tổ dân phố 1, Thị Trấn Khe Tre, H. Nam Đông, Thừa Thiên Huế
    • Quốc lộ 1A, Thôn Xuân Sơn, X. Lộc Sơn, H. Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
    • Xem thêm hệ thống tại: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: dienmayxanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Sự ra đời của Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn đã đánh dấu 1 bước tiến lớn trên thị trường điện máy Việt Nam. Đây là siêu thị đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy, nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng: Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại.

    Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
    định vị mình là thương hiệu là đơn vị bán lẻ uy tín và gần gũi trong lòng khách hàng. Tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo.


    Máy rửa chén là một trong những sản phẩm tại Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn luôn được khách hàng đánh giá cao. Đó là vì cửa hàng luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng, đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Beko, Hafele, Galanz, Electrolux,... Những điểm chung về máy rửa chén tại cửa hàng cần kể đến như: thiết kế sang trọng, hiện đại; dung tích lớn; nhiều chế độ rửa tự động; điều khiển dễ dàng, hẹn giờ thông minh,...


    Các sản phẩm máy rửa chén tại Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn luôn đảm bảo chính hãng 100%, bảo hành 24 tháng. Khi mua máy rửa chén tại đây quý khách còn nhận được nhiều ưu đãi đi kèm hấp dẫn như:

    • Được đổi trả sản phẩm trong vòng 45 ngày nếu lỗi kỹ thuật.
    • Hoàn tiền nếu siêu thị khác rẻ hơn (Chính sách).
    • Miễn phí giao hàng.
    • Cơ hội nhận quà tặng kèm giá trị khác.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 27 Trần Phú, Phường Phước Vĩnh, TP.Huế, Thừa Thiên Huế - Điện thoại: 023.4398.7979
    • 100 Lê Lợi, Phường Phú Hội, TP.Huế, Thừa Thiên Huế - Điện thoại: 0234.381.0789
    Email: online@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaycholononline
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
  3. Top 3

    MediaMart

    Gọi điện

    MediaMart là một trong những đơn vị hàng đầu đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng điện tử, điện lạnh, di động, vi tính, gia dụng, viễn thông, nội thất, thiết bị nhà bếp với chất lượng chính hãng.


    Trong đó, máy rửa bát mà sản phẩm nổi trội được bán tại các siêu thị của hệ thống MediaMart. Tại đây, bạn có thể tìm mua máy rửa bát nào là Bosch, Electrolux, Teka, Texgio, Chef’s, Galanz,... với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng được trưng bày một khách khoa học trong không gian rộng rãi, thoáng mát đảm bảo khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa hàng nghìn sản phẩm.


    Một số máy được đánh giá tốt tại MediaMart như máy rửa chén bát có sấy khí nóng Texgio TG-DT2026, máy rửa chén Hafele HDW-F60F (533.23.310), máy rửa bát Teka LP 8 820, máy rửa bát Electrolux ESF6010BW, máy rửa bát để bàn Bosch SKS62E32EU,...


    Hiện nay, MediaMart khẳng định tên tuổi và uy tín của mình thông qua việc tổ chức hệ thống bán lẻ những sản phẩm điện máy, gia dụng với một mô hình bán lẻ rất hiện đại và tiên phong đạt chuẩn quốc tế ở Việt Nam cùng với nhiều chính sách hấp dẫn, chương trình ưu đãi độc đáo thu hút khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26 Hà Nội, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - Điện thoại: 0902 201 538
    • 53 Phạm Văn Đồng, Phường, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - Điện thoại: 0936 283 265

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: mediamart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Dienmay

    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  4. Top 4

    Bếp Hoàng Gia Huế

    Bếp Hoàng Gia là đơn vị không thể không nhắc đến. Đây là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp lớn nhất tại Việt Nam với nhiều cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có Thừa Thiên Huế. Bếp Hoàng Gia luôn có những thiết kế phong cách đơn giản chi phí thấp mà lại gây ấn tượng độc đáo, được nhập từ các nguồn phân phối tốt nhất, thương hiệu lớn nhất nhì thế giới cùng chất lượng không chê vào đâu được. Bên cạnh đó, máy rửa bát tại đây đều được nhập từ nguồn chính hãng, thương hiệu nổi tiếng như Canzy, Faster, Latino, Arber, Bosch, Eurosun,...

    Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ của Bếp Hoàng Gia. Một số sản phẩm phải kể đến như máy rửa bát Canzy CZ-DW11GB, máy rửa bát Faster SMS7813BUV, máy rửa bát Latino ESB08LT, máy rửa bát Arber ABMRB08GD, máy rửa bát Arber ABMRB15-IND,...


    Bên cạnh chất lượng, hình thức mẫu mã sản phẩm, Bếp Hoàng Gia Thừa Thiên Huế còn chú trọng hoàn thiện chất lượng dịch vụ sau bán hàng để thương hiệu trở thành nhà cung cấp tủ bếp và nội thất gia đình với kiến trúc thông minh hàng đầu tại Việt Nam. Cửa hàng cũng liên tục cung cấp chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn, miễn phí nhiều dịch vụ cho khách, hỗ trợ vận chuyển cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0962 343 669
    Email: bephoanggia@gmail.com
    Website: bephoanggia.com/gioi-thieu.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/bephoanggiahue/

    Bếp Hoàng Gia Huế
    Bếp Hoàng Gia Huế
    Bếp Hoàng Gia Huế
    Bếp Hoàng Gia Huế
  5. Top 5

    Nội Thất Song Nguyễn

    Gọi điện

    Nội thất Song Nguyễn được biết đến là một công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp tại Huế thành lập từ năm 2017. Trải qua hơn 5 năm hoạt động và phát triển trên thị trường nội thất. Hiện nay, Song Nguyễn được biết đến là một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công đa dạng các công trình cũng như kinh doanh phụ kiện nhà bếp thông minh làm tối giản không gian chứa đựng đồ nhà bếp cũng như tăng tính hiện đại và sang trọng của không gian bếp như bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa chén… với công nghệ Châu Âu đảm bảo an toàn và hiện đại. Về máy rửa bát, bạn có thể tìm thấy các loại như máy rửa bát Lorca TA 916, Lorca TA 918,...


    Không chỉ là thiết kế và thi công nội thất, Song Nguyễn còn mong muốn hoàn thành sứ mệnh cao cả làm hài lòng khách hàng với những thiết kế ấn tượng và sản phẩm chất lượng. Nội Thất Song Nguyễn cam đoan buôn bán với giá hợp lý nhất thị trường, sản xuất, giao hàng đúng tiến độ, sản phẩm đúng chất lượng và thẩm mỹ và chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp và tận tâm. Để có thể tiếp tục phát triển, Nội Thất Song Nguyễn luôn có những mục tiêu và định hướng phát triển trong tương lai và giữ đầu vị thế là một đơn vị hàng đầu về tư vấn thiết kế và thi công nội thất, cung cấp thiết bị nhà bếp tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B7, An Cựu City, Phường An Đông, Tp. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0941 712 552
    Email: khachhang.songnguyen@gmail.com
    Website: noithatsongnguyen.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phukienthietbibepsongnguyen/
    Giờ mở cửa: 7:00–22:00

    Gọi điện
    Nội Thất Song Nguyễn
    Nội Thất Song Nguyễn
    Nội Thất Song Nguyễn
    Nội Thất Song Nguyễn
  6. Top 6

    Bếp Hưng Phú

    Gọi điện

    Bếp Hưng Phú là địa chỉ cung cấp máy rửa chén tại Huế uy tín với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Trung tâm đã có hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị bếp với đầy đủ các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp.


    Nhưng ưu điểm của máy rửa bát tại Bếp Hưng Phú:

    • Sản phẩm chất lượng- chính hãng: Bếp Hưng Phú cung cấp sản phẩm chính hãng 100% với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
    • Đa dạng mẫu mã: có nhiều sản phẩm với công suất, thiết kế đa dạng, giá từ bình dân đến cao cấp đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Bosch, Hafele, Texgio, Fagor, Whirlpool, tiện lợi cho khách hàng khi lựa chọn.
    • Bảo hành dài hạn, đổi trả trong 30 ngày: khách hàng được hỗ trợ chính sách bảo hành dài hạn, đổi trả thoải mái trong vòng 30 ngày nếu có lỗi kỹ thuật.
    • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: hỗ trợ giao hàng miễn phí, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tận nơi, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.
    • Giá tốt: mua máy rửa chén tại Bếp Hưng Phú, khách hàng được hưởng mức giá ưu đãi với nhiều chính sách khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra, trung tâm cũng hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

    Ngoài việc phân phối máy rửa chén tại Huế, Bếp Hưng Phú còn nhận bảo hành, sửa chữa máy rửa chén chuyên nghiệp tận nhà. Đây cũng là một điểm cộng khi khách hàng mua sản phẩm tại trung tâm. Sau một thời gian sử dụng, nếu cần sửa chữa hay thay linh kiện chính hãng bạn luôn được Bếp Hưng Phú hỗ trợ tận tình 24/7.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Hùng Vương, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0931 294 294
    Email: rinhuynh.qn123@gmail.com
    Website: https://bephungphu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084808125594
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bếp Hưng Phú
    Bếp Hưng Phú
    Bếp Hưng Phú
    Bếp Hưng Phú
  7. Top 7

    XIAOMI Huế

    Gọi điện

    XIAOMI Huế là một trong những cửa hàng đáng tin cậy dành cho quý khách hàng đang có nhu cầu mua máy rửa bát cho gia đình của mình. Tất cả máy rửa bát tại đây đều đảm bảo chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Chính vì thế, nơi đây luôn được đông đảo mọi người biết đến và mua sắm không chỉ riêng về máy rửa bát mà còn nhiều sản phẩm điện tử, gia dụng khác.


    Những sản phẩm máy rửa bát thuộc thương hiệu XIAOMI Huế mang những ưu điểm vượt trội:

    • Đóng mở thông minh
    • Sấy mạnh mẽ, giúp tiết kiệm thời gian sấy
    • Khử trùng mạnh gấp đôi
    • Cảm biến ô nhiễm dầu thông minh, dễ vận hành
    • Kháng khuẩn dài tới 7 ngày, bảo quản lâu vẫn khô ráo, sạch sẽ
    • Chuyển đổi tần số truyền động kép
    • Công suất lớn
    • Điều khiển thông minh

    Khi mua sản phẩm máy rửa bát, hoặc những sản phẩm khác tại XIAOMI, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm với những điều khoản của cửa hàng:

    • Hàng Chính Hãng XiaomiHue Việt Nam phân phối
    • Bảo hành 12 tháng chính hãng
    • 1 đổi 1 trong 07 ngày nếu lỗi
    • Hàng mới 100% Nguyên Seal – Fullbox
    • Giao hàng COD toàn quốc
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 83 Hồ Đắc Di, phường An Cựu ,TP Huế, Thừa Thiên Huế
    • 78 Kim Đồng, A Lưới, Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0965 452 772
    Email: xiaomihue75@gmail.com
    Website: https://xiaomihue.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatanhxiaomihue
    Giờ mở cửa: 7:00-22:00
    Gọi điện
    XIAOMI Huế
    XIAOMI Huế
    XIAOMI Huế
    XIAOMI Huế
  8. Top 8

    Hafele - Nội thất Mặt Trời

    Gọi điện

    Hafele - Nội thất Mặt Trời là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị, phụ kiện phòng bếp cũng như thiết kế thi công nội thất tủ bếp tại Thừa Thiên Huế. Sau thời gian dài hoạt động, Hafele - Nội thất Mặt Trời cam kết và luôn nỗ lực hết mình với lời hứa mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thông tin trung thực từ nhà sản xuất.


    Hafele chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp, phụ kiện bếp, lò vi sóng, lò nướng, bếp từ, máy hút mùi, phụ kiện tủ bếp, máy rửa bát, thiết bị thông minh… thuộc thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, điển hình về dòng máy rửa bát của thương hiệu Hafele với các sản phẩm máy rửa chén âm tủ Hafele HDW-I50A, máy rửa chén để bàn Hafele HDW-T50B,...


    Bên cạnh đó, các sản phẩm của Hafele - Nội thất Mặt Trời đều có tem niêm phong chống hàng giả và giấy chứng nhận xác thực của công ty sản xuất. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được mua với giá tốt nhất và nhận được nhiều lợi ích từ chính sách bảo hành, bảo trì, khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn nhất. Nội thất Mặt Trời cũng nổi tiếng với thiết kế thi công nội thất tủ bếp với các phong cách thiết bị tủ bếp từ cổ điển đến hiện đại, từ phong cách phương Tây đến Á Đông và Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 An Dương Vương Huế, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3849 174 & 0935 110 949
    Email: noithatmattroihue@gmail.com
    Website: noithatmattroi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HafeleHue
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nội thất Mặt Trời
    Nội thất Mặt Trời
    Nội thất Mặt Trời
    Nội thất Mặt Trời
  9. Siêu thị điện máy Hồng Lợi là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp đến khách hàng các sản phẩm điện tử, điện máy, điện lạnh như: tivi, loa, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, máy rửa bát,... Các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo chất lượng, vì thế nên luôn được khách hàng đánh giá cao.


    Siêu thị điện máy Hồng Lợi chuyên cung cấp các dòng máy rửa bát thu hút được đông đảo gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn bởi các tính năng hiện đại, thiết kế đẹp mắt và dễ dàng sử dụng. Máy rửa bát tại Hồng Lợi luôn chú trọng thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, hiện đại trong sản phẩm, đáp ứng phù hợp với tiêu chuẩn lắp đặt tủ bếp của người Châu Á nói chung và các gia đình Việt Nam nói riêng. Những thương hiệu máy rửa bát tại Hồng Lợi: Eurosun, Bosch, Candy,...


    Những ưu điểm của siêu thị điện máy Hồng Lợi:

    • Lắp đặt chuyên nghiệp: đội ngũ lắp đặt, tư vấn kỹ thuật giàu kinh nghiệm
    • Giao nhận tiện lợi: giao nhận trong ngày, giải quyết đổi trả nhanh chóng
    • Thanh toán linh hoạt: phương thức thanh toán đa dạng, tiện lợi
    • Đổi trả dễ dàng: đổi sản phẩm kỹ thuật lỗi trong 30 ngày
    • Hậu mãi chu đáo: Tạn tình chăm sóc khách hàng trong suốt dòng đời sản phẩm

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 183 Phan Đăng Lưu, Phường Phú Hòa, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    • 172 Phan Đăng Lưu, Phường Phú Hòa, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0909 771 265 & 0234 352 3575
    Email: hongloihue39@gmail.com
    Website: https://hongloihue.com/
    Giờ mở cửa: 7:30–21:00
    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Hồng Lợi
    Siêu thị điện máy Hồng Lợi
    Siêu thị điện máy Hồng Lợi
    Siêu thị điện máy Hồng Lợi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy