Top 8 Địa chỉ bán đồ phong thủy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

Trung Vũ 132 0 Báo lỗi

Vật phẩm phong thuỷ là món đồ không thể thiếu đối với mỗi gia đình Việt Nam nói riêng và người dân Á đông nói chung. Tuy nhiên để lựa chọn được địa chỉ mua vật ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Theo như ngũ hành thì vàng thuộc hành kim, nó cự kì hợp với những người mang mệnh kim đấy. Và không chỉ vàng, người ta còn kết hợp vàng với các loại đá quý để mang đến phong thuỷ tốt cho mình. Với mỗi mệnh sẽ có những những món trang sức vàng. những vật dụng vàng trang trí phù hợp với phong thuỷ và mang đến sự may mắn, sức khoẻ cho chúng ta.


    Thường thì chúng ta sẽ đeo trang sức vàng phong thuỷ phù hợp với mệnh và mạng của mình. Hoặc là những vật dụng vàng trang trí trong nhà cửa để mang đến sự may mắn. Và ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp hơn. Màu của vàng tạo nên sự hoài hoà và khi trang trí nó làm cho nhà cửa chúng ta trở nên sang trọng hơn nữa.


    PNJ chuyên cung cấp ra thị trường những loại sản phẩm phong thủy được làm từ vàng nguyên chất phục vụ mục đích trưng bày và làm quà tặng. Xét về mặt chất lượng thì không cần bàn cãi vì sản phẩm từ PNJ luôn mang thương hiệu đẳng cấp đi cùng với chất lượng tuyệt hảo, không những là một trong số phụ kiện giúp người dùng nổi bật hơn mà còn khẳng định được sự sang trọng và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • L1-K4,K5 Lầu 1, TTTM Vincom Quảng Ngãi, 26 Lê Thánh Tôn, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 025 5247 7888
    • 234 Phan Đình Phùng, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 025 5372 2588
    • 358 - 360 Quang Trung, P.Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 025 5382 5588
    • Xem thêm địa chỉ: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457
    Email: 1800 54 54 57
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Chi nhánh SJC Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Trong suốt thời gian từ lịch sử đến hiện tại, vàng luôn là món hàng giá trị và được quan tâm đến rất nhiều. Và nó có một ý nghĩa rất quan trọng với những giá trị cao nhất trong các xã hội. Vàng được xem là biểu tượng thể hiện cho sự giàu có, quyền thế, sự hạnh phúc, tình yêu. Sự thông minh, sự lạc quan, công lý, sự hoàn hảo, mùa thu hoạch, mùa hè và mặt trời.


    Vàng là biểu tượng cho Mặt Trời sáng rọi và mang đến sự hạnh phúc và ấm áp. Màu sắc vàng từ ánh sáng của mặt trời mang đến sự sống cho muôn loài. Và trong phong thuỷ, vàng được xem là màu mang đến sự may mắn. Sức khoẻ tốt cho những người có mệnh Kim và mệnh Thổ trong ngũ hành. Vàng tượng trưng cho ánh mặt trời nên chúng ta có thể dựa vào phong thuỷ để xác định hướng vàng may mắn cho gia đạo của mình.


    Để sở hữu một sản phẩm phong thủy làm từ vàng chất lượng thì không thể nào bỏ qua SJC Quảng Ngãi. Đến với SJC Quảng Ngãi, quý khách yên tâm về chất lượng, dịch vụ và giá cả của cửa hàng luôn đảm bảo tốt nhất. Cửa hàng cam kết: Chỉ cung cấp vật phong thủy và trang sức đá quý cao cấp tự nhiên có chứng thực kiểm định của cơ quan nhà nước, không bán hàng kém chất lượng. Vật phẩm có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, xuất hóa đơn đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Lê Trung Đình, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5381 9888
    Email: quangngai@sjc.com.vn
    Website: https://sjc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon | www.facebook.com/SJCQNG
    Gọi điện
    Chi nhánh SJC Quảng Ngãi
    Chi nhánh SJC Quảng Ngãi
    Chi nhánh SJC Quảng Ngãi
    Chi nhánh SJC Quảng Ngãi
  3. Đá Quý Phong Thủy Đắc Tốt hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Quảng Ngãi cung cấp các sản phẩm đá phong thủy. Các sản phẩm tại shop Đá Quý Phong Thủy Đắc Tốt được chế tác từ nguyên liệu đá tự nhiên 100%, thạch anh, đá quý, mã não, vàng, bạc... cùng các nguyên liệu thời trang đẹp có độ bền cao, kết hợp với sự công phu của người thợ Handmade cùng với các chuyên gia phong thủy cho ra những sản phẩm đá tinh tế phù hợp thị hiếu thẩm mỹ, hợp với cung mạng, hợp tuổi của từng người theo ngũ hành.

    Hiện tại, Đá Quý Phong Thủy Đắc Tốt bên cạnh các sản phẩm có sẵn để khách hàng lựa chọn, còn nhận làm vòng đá theo mẫu thiết kế riêng, tượng đá cho gia đình, quả cầu đá cho mẹ và bé, vòng đá đôi,... Đá Quý Phong Thủy Đắc Tốt tư vấn miễn phí chọn đá hợp tuổi hợp phong thủy, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi mua các sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Nguyễn Tự Tân, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0868 141 234
    Email: thegioidaquytot@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/totgems/
    Gọi điện
    Đá Quý Phong Thủy Đắc Tốt
    Đá Quý Phong Thủy Đắc Tốt
    Đá Quý Phong Thủy Đắc Tốt
    Đá Quý Phong Thủy Đắc Tốt
  4. Với mong muốn lưu giữ và lan tỏa tinh hoa trầm hương ra cộng đồng người yêu trầm , đam mê mùi hương thuần khiết và thanh cao của trầm hương. Trầm hương Phan Gia luôn nỗ lực giúp cho khách hàng cảm nhận được sự quý giá về trầm hương tự nhiên của Việt Nam cũng như các nước trong khu vực. Bên cạnh đó Trâm hương Phan Gia muốn lưu giữ nét đẹp văn hóa phong thủy tâm linh của Việt Nam trong đời sống văn hóa tín ngưỡng của người dân Việt Nam.


    Tại sao nên chọn Trầm Hương Phan Gia:

    • Trầm hương Phan Gia cam kết tất cả các sản phẩm đến tay khách hàng đều đúng hàng – đúng chất lượng theo quảng cáo của cửa hàng
    • Luôn hỗ trợ cho tất cả khách hàng với mức giá cực kỳ hợp lý với từng sản phẩm , nhiều ưu đãi giá cho khách hàng của mình.
    • Với tất cả các sản phẩm vòng tay phong thủy của Trầm hương Phan Gia , đều cam kết bảo hành lâu dài, như thay dây, đánh bóng, bọc lại vàng
    • Hỗ trợ miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với những đơn hàng có giá trị trên 1 triệu đồng. Nội thành Quảng Ngãi với đơn hàng trên 500 ngàn đồng.

    Mục tiêu hàng đầu của Trầm hương Phan Gia là giúp khách hàng tiếp cận được trầm hương với chất lượng tốt nhất, nói ” Không ‘ với hàng giả để khách hàng cảm nhận được giá trị thật sự của trầm hương tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL24B, X. Khê Ba, H. Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0375 577 705
    Email: hoaphanqng@gmail.com
    Website: http://tramhuongphangia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shoptramhuongquangngai
    Gọi điện
    Trầm Hương Phan Gia
    Trầm Hương Phan Gia
    Trầm Hương Phan Gia
    Trầm Hương Phan Gia
  5. Có những lúc cuộc sống của bạn thực sự chán nản, bạn có mục tiêu nhưng thiếu ý chí, bạn có suy nghĩ nhưng không hành động, bạn luôn trong tình trạng thiếu năng lượng, làm việc gì cũng không tới nơi, hay chỉ là muốn làm việc thật tốt, nhưng lại bị tiểu nhân phá hoại,... hãy đến với Phong Thủy Tịnh Nhã.


    Phong Thủy Tịnh Nhã giúp bạn cải thiện tích cực cuộc sống, tăng thêm động lực phấn đấu, hóa giải vận rủi, đem đến may mắn đồng hành cùng bạn. Với phong cách trưng bày hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao, phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, các mặt hàng đa dạng và độc đáo, có xuất xứ rõ ràng, cửa hàng hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho các vị khách dù là khó tính nhất của đất Quảng Ngãi.


    Và đặc biệt, nếu bạn nào mong muốn tìm mua vòng tay đá quý để cải vận, cầu may mắn, mong bình an, mọi việc tốt lành, thì Phong Thủy Tịnh Nhã chính xác là điểm đến mà bạn tìm kiếm bấy lâu. Cùng Toplist điểm danh các mẫu vòng tay phong thuỷ được lựa chọn nhiều nhất tại cửa hàng trong thời gian gần đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Trần Quang Diệu, P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0935 711 743
    Fanpage: https://www.facebook.com/phatgiaotinhnha | www.facebook.com/profile.php?id=100058712191843
    Gọi điện
    Phong Thủy Tịnh Nhã
    Phong Thủy Tịnh Nhã
    Phong Thủy Tịnh Nhã
    Phong Thủy Tịnh Nhã
  6. Top 6

    Phong Thủy Today

    Gọi điện

    Phong Thủy Today chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy tại Quảng Ngãi, đặc biệt là các sản phẩm đá quý và trang sức từ đá quý. Các sản phẩm vật phẩm phong thủy cao cấp dùng để làm quà tặng.


    Một số đồ phong thủy tại Phong Thủy Today như:

    • Đá quý phong thủy (Bông đá Diopside, bông đá Emerald, bông đá Ruby, bông đính đá Diopside, bông Sapphire sao, bông thạch anh tóc vàng, bông thạch anh tóc vàng, đá Emerald, đá Amethyst, đá Citrine, đá Citrine, đá Peridot, đá thạch anh tóc vàng, đá Topaz, hồ ly đá Aquamarine,...)
    • Ngọc phong thủy (Bông ngọc phỉ thúy, hồ ly ngọc phỉ thúy, mặt dây chuyền ngọc phỉ thúy, mặt dây chuyền ngọc trai, mặt Phật ngọc phỉ thúy, nhẫn ngọc phỉ thúy, phật bản mệnh, tượng Phật ngọc phỉ thúy
    • Đá Lưu Ly (Bắp cải đá lưu ly, cây kim tiền đá lưu ly, chén đá lưu ly, hồ lô đá lưu ly, hồ lô đá lưu ly treo xe, long quy đá lưu ly, ngựa đá lưu ly, nhân sâm đá lưu ly, phật bà đá lưu ly, quả đào tiên đá lưu ly, quả hồng đá lưu ly, thiềm thừ đá lưu ly, tượng A Di Đà đá lưu ly
    • Vòng phong thủy (Hồ ly ngọc phỉ thúy, vòng Diopside, vòng đá Aquamarine, vòng đá Beryl, vòng đá Brazil, vòng Đá Granat, vòng đá hắc nguyệt quang, vòng đá Kyanite, vòng đá mắt hổ, vòng đá mắt hổ mix vàng 24k, vòng đá mắt hổ vàng, vòng đá mắt mèo, vòng đá thạch anh dâu, vòng đá thạch anh dâu xanh, vòng đá thạch anh mặt trăng, vòng đá thạch anh mặt trời, vòng đá thạch anh tím, vòng đá thạch anh tóc đỏ, vòng đá thạch anh tóc nâu, vòng đá thạch anh tóc vàng, vòng đá thạch anh tóc xanh, vòng đá Tourmaline,...)

    Các sản phẩm của Phong Thủy Today đều được cam kết về chất lượng. ,Khách hàng muốn xem nhiều mẫu mã cũng như tận mắt xem màu sắc sản phẩm hãy đến trực tiếp tại showroom để được tư vấn nhiều hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Lê Trung Đình, Tp Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam
    Điện thoại: 0919 333 204
    Website: https://phongthuyquangngai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/daquyphongthuytoday
    Gọi điện
    Phong Thủy Today
    Phong Thủy Today
    Phong Thủy Today
    Phong Thủy Today
  7. Top 7

    Phong thủy Trường Thọ

    Gọi điện

    Phong Thủy Trường Thọ là cửa hàng chuyên cung cấp trang sức đá quý tự nhiên và vật phẩm phong thủy, được thành lập vào ngày 17/12/2016. Với hơn 4 năm kinh nghiệm về đá quý và luôn đặt chữ “TÂM” lên hàng đầu, nên tất cả sản phẩm điều sử dụng đá quý tự nhiên cao cấp, đã qua kiểm định. Với hơn 50 loại đá tự nhiên, được chế tác tinh xảo hoàn toàn thủ công, mỗi sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn mang tính nghệ thuật cao. Các sản phẩm làm từ đá tự nhiên luôn được bảo hành trọn đời, miễn phí làm mới với nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


    Các dòng sản phẩm chính tại Phong thủy Trường Thọ là:

    • Đá cảnh phong thủy (Đá Ngọc Serpentine Xanh, đá ngọc Serpentine xanh, đồng điếu đá ngọc Serpentine xanh
    • Trang sức đá quý phong thủy (Mặt dây tỳ hưu đá Ruby, nhẫn tỳ hưu thạch anh tóc vàng, trang sức tỳ hưu - ngọc bích, trang sức tỳ hưu - ngọc phỉ thúy
    • Vòng đá phong thủy (Thạch anh đen 16 ly, vòng đá Amazonite - mix charm bạc, vòng đá Aquamarine - mix charm bạc, vòng đá cẩm thạch - mix charm bạc, vòng đá cẩm thạch 16 ly, vòng đá Diopside - mix charm bạc, vòng đá Diopside - ngọc lục bảo - mix charm bạc)

    Phong thủy Trường Thọ đảm bảo phục vụ với dịch vụ tốt nhất mang đến sự hài lòng, tốt nhất trước, trong và sau bán hàng. Hoàn tiền gấp 10 lần nếu mua sản phẩm đá không đúng đá tự nhiên. Bảo hành trọn đời cho tất cả các sản phẩm làm từ đá tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Lê Đại Hành, P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0901 918 668
    Email: daphongthuytruongtho@gmail.com
    Website: https://phongthuytruongtho.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064061378198
      Gọi điện
      Phong thủy Trường Thọ
      Phong thủy Trường Thọ
      Phong thủy Trường Thọ
      Phong thủy Trường Thọ
    • Tượng gỗ không chỉ là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp tự nhiên hay giá trị của nó mà còn một phần do tín ngưỡng phong thủy của người Việt ta từ xưa đến nay. Ông cha ta từng: “Nhất mệnh, nhì vận, tam phong thủy, tứ phúc đức và ngũ khảo thư”, để thấy rõ sức ảnh hưởng vô cùng lớn của phong thủy đối với vận mệnh của một con người, nhất là với những quốc gia có tinh thần "Đạo Phật" như Việt Nam ngàn đời nay.


      Thuyết ngũ hành âm dương cho rằng, gỗ là đại diện của hành Mộc, biểu tượng mùa xuân, chủ về nhân nên dễ tạo không khí bình yên, hài hòa. Việc ứng dụng sản phẩm gỗ hay tượng gỗ phong thủy vào trong đời sống với nhà ở như hiện nay là chuyện hết sức bình thường, song dù ở hình thức nào thì mục đích cuối cùng vẫn chỉ là muốn mang lại những điều tốt đẹp và tránh được vận xấu trong cuộc sống.


      Đã thành lập và phát triển trên 10 năm nay nên không ngạc nhiên khi Đồ gỗ phong thủy Quảng Ngãi lại được rất nhiều đối tác lựa chọn làm nơi cung cấp các sản phẩm điêu khắc để trang trí cho công ty, nhà hàng, khách sạn,... Đồ gỗ phong thủy Quảng Ngãi hoạt động dưới hình thức là một cơ sở sản xuất lớn và thi công mỹ thuật công trình, với hàng trăm công trình dân dụng và nhiều công trình điêu khắc lớn nhỏ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Sản phẩm của Đồ gỗ phong thủy Quảng Ngãi đã đưa chất lượng cuộc sống của khách hàng lên một tầm cao mới với sự quản lý dạn dày kinh nghiệm của Ban lãnh đạo công ty và bộ máy nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nguyễn Năng Lự, X. La Hà, H. Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0369 538 568
      Email: Truongsonthpttt@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/truongsonmynghe
      Gọi điện
      Đồ gỗ phong thủy Quảng Ngãi
      Đồ gỗ phong thủy Quảng Ngãi
      Đồ gỗ phong thủy Quảng Ngãi
      Đồ gỗ phong thủy Quảng Ngãi




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy