Top 5 Địa chỉ bán đồ phong thủy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 DOJI
  2. Top 2 PNJ Center
  3. Top 3 Thờ cúng và Phong thuỷ Ân Vân
  4. Top 4 Đá Quý - Trầm hương phong thủy Đông Hà Quảng Trị
  5. Top 5 Nguyễn Đức Nhân

Top 5 Địa chỉ bán đồ phong thủy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

Trung Vũ 288 0 Báo lỗi

Việc sử dụng, trưng bày các vật phẩm phong thủy trong gia đình, tại nơi làm việc hay đeo trên người không còn xa lạ nữa. Tuy nhiên mua vật phẩm ở đâu để có ... xem thêm...

  1. Top 1

    DOJI

    Gọi điện

    DOJI là thương hiệu vàng bạc, đá quý thuộc Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, được thành lập từ năm 1994 tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc. Không chỉ tiên phong trong sản xuất, chế tác đá quý, DOJI còn là thương hiệu luôn nằm trong top đầu của lĩnh vực kinh doanh vàng, bạc.

    DOJI
    được biết đến là một trong những đơn vị được nhiều công ty, tập đoàn lớn tin tưởng thiết kế quà tặng, tượng phong thuỷ mạ vàng. Trong suốt 8 năm qua, DOJI với kinh nghiệm chế tác quà vàng đã giới thiệu tới khách hàng hàng ngàn sản phẩm chất lượng và uy tín. Trong đó, sản phẩm tượng mạ vàng của DOJI được chế tác thủ công tỉ mỉ, tinh tế, sắc nét và nổi bật cùng giấy chứng nhận bảo hành 12 tháng giúp khách hàng an tâm và tin tưởng.


    Những vật phẩm phong thuỷ mạ vàng tại DOJI được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ và chất lượng tuyệt hảo, độ bền vĩnh cửu để khẳng định vị thế của đồ phong thủy Việt. Ngoài công nghệ Nano, DOJI còn có quà tặng mỹ nghệ được sản xuất theo công nghệ Gold foil đẳng cấp, phù hợp với từng đối tượng khách hàng và từng thời điểm khác nhau. Những sản phẩm tại DOJI có thể kể đến như: Hoa hồng vàng vĩnh cửu, Hoa hồng tình yêu ngọt ngào, Vinh Hoa Phú Quý, Phú Quý Mãn Đường, Khổng Tước Phú Quý…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08-10 Hùng Vương, Khu phố 8, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0233 388 8668 & 1800 1168
    Email: info@doji.vn
    Website: https://trangsuc.doji.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Gọi điện
    DOJI
    DOJI
    DOJI
    DOJI

  2. Top 2

    PNJ Center

    Gọi điện

    PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm PNJ ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Những vật phẩm phong thuỷ có thể kể đến tại PNJ như: tượng mạ vàng 12 con giáp và tượng tài lộc, tranh phong thuỷ mạ vàng, trang sức phong thuỷ,... Ngoài những vật phẩm trên, PNJ còn có các loại đá phong thủy, như đá ruby, Peridot, đá Topaz.


    Những sản phẩm phong thuỷ PNJ đến tay người nhận đều phải trải qua một quy trình khắt khe để đảm bảo được độ tinh xảo, kiểu dáng hoàn mỹ và mang ý nghĩa sâu sắc. Bên cạnh các mặt hàng phong thủy, quà tặng doanh nghiệp, PNJ còn tự hào mang đến dịch vụ chế tác vật phẩm phong thuỷ theo yêu cầu. Những thiết kế mang đậm phong cách, văn hóa riêng biệt của mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp luôn được đội ngũ chế tác quan tâm đặc biệt và đặt nhiều tâm huyết. Các dòng sản phẩm của PNJ rất đa dạng nhưng đều dựa trên nền tảng đề cao những giá trị cốt lõi, đầy tính sáng tạo, sang trọng và tinh xảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Quốc lộ 9B, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng trị
    Điện thoại: 0233 385 8588
    Email: 86ql9b.qt@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJCenterQUANGTRI
    Gọi điện
    PNJ Center
    PNJ Center
    PNJ Center
    PNJ Center
  3. Thờ cúng và phong thủy Ân Vân là cửa hàng vật phẩm phong thuỷ, thờ cúng, tâm linh tại khu vực Quảng Trị. Cửa hàng lấy chữ “tâm và tín” làm đầu. Cam kết mang đến cho khách hàng những vật phẩm chất lượng nhất và hợp gia chủ.


    Với mong muốn con người có thể gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, rước tài rước lộc về nhà. Thờ cúng và phong thủy Ân Vân mang đến khách hàng các vật phẩm đồng phong thủ như: Tranh đồng, tượng linh vật, tượng danh nhân, đồ thờ cúng, chuông đồng, hoành phi câu đối… với mức giá phải chăng nhất.


    Thờ cúng và phong thủy Ân Vân luôn tâm niệm: Làm việc, bán hàng bằng cái tâm, coi khách hàng như người thân của mình, lợi ích của bạn cũng là lợi ích của hệ thống. Trong kinh doanh coi trọng chữ tín, với mong muốn tạo được sự tín nhiệm của khách hàng, đó là niềm vui.


    Ngoài các vật phẩm bán tại cửa hàng, Thờ cúng và phong thủy Ân Vân cũng nhận đúc, chế tác các vật phẩm đồng Phong thủy theo yêu cầu riêng của khách hàng bằng phương pháp thủ công truyền thống, hoa văn sắc nét, có hồn. Bạn chỉ cần chuyển mẫu vật và kích thước mong muốn là đúng ngày hẹn, vật phẩm sẽ đến tay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Lê Duẩn, Phường 2, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0856 761 996
    Email: huutin.lee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067116587376
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thờ cúng và phong thủy Ân Vân
    Thờ cúng và phong thủy Ân Vân
    Thờ cúng và phong thủy Ân Vân
    Thờ cúng và phong thủy Ân Vân
  4. Đá Quý - Trầm hương phong thủy Đông Hà Quảng Trị là cơ sở chuyên sản xuất và chế biến, xuất khẩu các sản phẩm từ Trầm hương tại Quảng Trị và cả nước ra thị trường với giá vô cùng hợp lí. Hiện tại, cửa hàng chuyên bán lẻ và bán buôn các sản phẩm hương trầm từ trầm hương thiên nhiên và các sản phẩm vòng tay, trầm mảnh, tượng gỗ trầm,...


    Mỗi vật phẩm phong thuỷ trước khi đến tay khách hàng đều được Đá Quý - Trầm hương phong thủy Đông Hà Quảng Trị cam kết về chất lượng. Bởi shop hiểu rõ rằng các vật phẩm phong thủy có một ý nghĩa đặc biệt đối với từng cá nhân. Nó không chỉ mang lại sự tốt lành mà còn ẩn chứa bên trong những năng lượng, sự tương hợp, tương thích với số mệnh của mỗi người.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn mang tính thời thượng nên Đá Quý - Trầm hương phong thủy Đông Hà Quảng Trị luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong các thiết kế và chất liệu của những vật phẩm phong thủy. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn, phục vụ cũng thường xuyên được cửa hàng nâng cao kỹ năng chuyên môn để có thể đáp ứng, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Quốc lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị.

    Điện thoại: 0906 527 888 & 0962 341 357

    Email: nguyenbinh120686@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tramhuongngocthang/

    Gọi điện
    Đá Quý - Trầm hương phong thủy Đông Hà Quảng Trị
    Đá Quý - Trầm hương phong thủy Đông Hà Quảng Trị
    Đá Quý - Trầm hương phong thủy Đông Hà Quảng Trị
    Đá Quý - Trầm hương phong thủy Đông Hà Quảng Trị
  5. Top 5

    Nguyễn Đức Nhân

    Gọi điện

    Đã thành lập và phát triển nhiều năm nay nên không ngạc nhiên khi Nguyễn Đức Nhân lại được rất nhiều đối tác lựa chọn làm nơi cung cấp các sản phẩm điêu khắc để trang trí cho công ty, nhà hàng, khách sạn,...


    Nguyễn Đức Nhân hoạt động dưới hình thức là một cơ sở sản xuất và thi công mỹ thuật công trình, với hàng trăm công trình dân dụng và nhiều công trình điêu khắc lớn nhỏ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Vật phẩm phong thuỷ, thờ cúng tại Nguyễn Đức Nhân đã đưa chất lượng cuộc sống của khách hàng lên một tầm cao mới với sự làm việc nhiệt tình chuyên nghiệp của các nghệ nhân.


    Những vật phẩm phong thuỷ nổi bật tại Nguyễn Đức Nhân có thể kể đến như: tượng gỗ phong thuỷ, tượng gỗ mỹ nghệ, tranh gỗ,... với những hình tượng mang đến nhiều ý nghĩa, năng lượng tích cực cho gia chủ như Phật Di Lặc, cá chép, Đạt Ma Tổ Sư,... Đặc biệt, tại đây còn có anh chủ cực kỳ nhiệt tình và thân thiện, bạn có thể đặt hàng, yêu cầu về mẫu mã của sản phẩm hoặc nhờ anh chủ tư vấn, lựa chọn những vật phẩm phong thuỷ phù hợp với bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 362 Quốc lộ 9, P. 3, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0964 984 528

    Fanpage: www.facebook.com/Ducnhan271093

    Gọi điện
    Nguyễn Đức Nhân
    Nguyễn Đức Nhân
    Nguyễn Đức Nhân
    Nguyễn Đức Nhân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy