Top 6 Địa chỉ bán đồ phong thủy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 1049 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm phong thủy rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại nên người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phong phú hơn. Tuy nhiên, để ... xem thêm...

  1. Địa chỉ bán đồ đồng phong thủy uy tín, chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc là Đá Quý - Đá Phong Thủy Thiên Thái. Các món đồ đồ đồng phong thủy tại cửa hàng rất đa dạng phong phú đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của người mua. Tùy vào mục đích sử dụng lại có món đồ phong thủy phù hợp với nhiều mức túi tiền để bạn lựa chọn.


    Tượng đồng phong thủy tại Đá Quý - Đá Phong Thủy Thiên Thái có thể kể tên các loại tượng theo thứ tự yêu thích hiện nay bao gồm:

    • Cụ Rùa Phong Thủy
    • Tháp Văn Xương Bằng Đồng 9 Tầng
    • Kiếm Đồng Phong Thủy Mặt Hổ Phù
    • Long Quy Phong Thủy Bằng Đồng
    • Tượng Phật Di Lặc...

    Với tượng phong thủy thì ý nghĩa phong thủy cũng rất đa dạng phụ thuộc vào vật phẩm đó nên trước khi mua bạn nên tìm hiểu thật kĩ nhé. Nếu chưa có chủ định chọn cho mình món đồ nào, thì khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm vì tại Đá Quý - Đá Phong Thủy Thiên Thái nhân viên đều có kiến thức sâu rộng về phong thủy, sẽ phân tích cho bạn những ý nghĩa của từng món đồ để bạn có thể tự lựa chọn cho mình món đồ đồng phong thủy phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15 Trần Quang Diệu, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    • 328 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0963 456 627
    Email: daquythienthai@gmail.com

    Website: https://daquythienthai.com/

    Fanpage: www.facebook.com/D.Q.Thien.Thai
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đá Quý - Đá Phong Thủy Thiên Thái
    Đá Quý - Đá Phong Thủy Thiên Thái
    Đá Quý - Đá Phong Thủy Thiên Thái
    Đá Quý - Đá Phong Thủy Thiên Thái


  2. Đức Tâm An hiểu rằng văn hóa tâm linh là một phần không thể thiếu trong đời sống của người Việt, mang đậm yếu tố truyền thống và văn hóa. Điều này được coi là điểm tựa và niềm tin quan trọng trong cuộc sống. Với tầm nhìn này, hệ thống đồ thờ phong thủy Đức Tâm An đã sản xuất ra nhiều sản phẩm nội thất phòng thờ chất lượng, đáp ứng đầy đủ yếu tố truyền thống và nghệ thuật đương đại.

    Không chỉ là sản phẩm nội thất, mà còn là không gian thờ cúng được thiết kế cẩn thận, phù hợp với phong tục, cung cách số mệnh và phong thủy. Đức Tâm An đã nghiên cứu kỹ lưỡng về các yếu tố phong thủy, kích thước và hình dáng của các sản phẩm, từ đó giúp cho không gian thờ cúng trở nên linh thiêng và tinh tế hơn.

    Nhờ vào những sản phẩm này, gia chủ có thể cầu mong và ước nguyện về sức khỏe, tài lộc, may mắn và sự bình an trong tâm hồn. Điều này tạo ra một môi trường thích hợp cho việc tập trung, thực hiện các nghi lễ tâm linh, và tạo ra sự kết nối với linh hồn và truyền thống của tổ tiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0888 557 989
    Email: ductaman@gmail.com
    Website: https://www.ductaman.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DucTamAnBinhAnTaiTam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Đức Tâm An
    Đức Tâm An
    Đức Tâm An
    Đức Tâm An
  3. Phong thủy Phan Gia là doanh nghiệp lớn, uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm: Đá phong thủy, trang sức phong thủy & vật phẩm phong thủy. Hiện nay, sản phẩm của Phan Gia cung cấp rộng khắp cho khách hàng khắp các tỉnh thành trong cả nước.

    Với tôn chỉ kinh doanh hướng đến giá trị: “Như ý – Cát tường", Phan Gia luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự hài lòng, như ý nhất, qua đó nhận về giá trị may mắn, tốt lành từ các vật phẩm & đá phong thủy. Các sản phẩm Phan Gia cung cấp ra thị trường là những sản phẩm đá quý tự nhiên chất lượng, được tuyển lựa kĩ lưỡng, được chế tác tinh xảo, hoàn mỹ. Mặt khác còn là mức giá hợp lý, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp cùng sự tư vấn từ đội ngũ chuyên môn am hiểu phong thủy.

    Song song với việc nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ để chinh phục khách hàng, Phong thủy Phan Gia cũng luôn tập trung xây dựng chuỗi cửa hàng để phục vụ khách hàng tốt nhất. Bên cạnh đó, các kênh bán hàng Online cũng được Phan Gia đẩy mạnh, khách hàng dễ dàng mua được những sản phẩm trang sức phong thủy, vật phẩm phong thủy mang thương hiệu Phan Gia. Với chính sách giao hàng miễn phí tận nhà tạo nên sự thuận tiện lớn cho khách khi mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Đại Lộ Lê Nin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0961 378 383 & 0961 948 383 & 0971 948 686

    Email: phongthuyphangia@gmail.com
    Website: http://phongthuyphangia.com/trang-chu
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phong thủy Phan Gia
    Phong thủy Phan Gia
    Phong thủy Phan Gia
    Phong thủy Phan Gia
  4. Bạn sẽ ngạc nhiên đến thú vị với những vật phẩm này, như Tỳ Hưu Bắc Kinh, Thiềm Thừ Tây Tạng hay các loại trang sức phong thủy bằng đá quý khác. Và càng thú vị hơn khi bạn biết rằng mình có thể tiết kiệm được 1 khoản đáng kể so với việc tự xách tay mang về từ nước ngoài, bởi bạn là người đi mua lẻ còn Phong Thủy Nghệ An Phương Liên thì nhập với giá sỉ, chưa kể có thể bạn sẽ bị tráo hàng nếu không rành, bị thông dịch viên, hướng dẫn viên ăn chặn…

    Vì là nhà nhập khẩu lớn và trực tiếp nên Phong Thủy Nghệ An Phương Liên kiểm soát được chất lượng, xuất xứ, giá thành gốc của từng vật phẩm cụ thể, nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi không còn phải lo sợ việc mình mua phải hàng trôi nổi, hàng loại 2 loại 3 với chất liệu độc hại, bị chặt chém vô lý… Tại Phong Thủy Nghệ An Phương Liên, nhân viên luôn nói đúng về các chất liệu tạo nên vật phẩm, chẳng hạn như “bột đá ép pha màu” không bao giờ nói thành “chất liệu ngọc” như một số nơi mà Phong Thủy Nghệ An Phương Liên đã từng đi khảo sát, nguyên tắc trung thực vì lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Nhu cầu của bạn là gì đi chăng nữa thì với hơn 2.000 vật phẩm hiện có và sẽ tăng thêm nữa, Phong Thủy Nghệ An Phương Liên tin rằng sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn và giá tiền bạn chi ra luôn là hợp lý nhất, cạnh tranh nhất.


    Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Phong Thuỷ Phương Liên sẽ cung cấp những thông tin cần thiết và hết sức thú vị của từng vật phẩm dù nhỏ nhất, nhằm giúp bạn có những quyết định hợp lý nhất. Với phương châm tôn trọng khách hàng được đặt lên hàng đầu, luôn lắng nghe, tiếp thu và sửa đổi, cho dù là khách hàng khó tính nhất, bạn cũng sẽ cảm thấy thực sự hài lòng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/19 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0941 569 18

    Fanpage: www.facebook.com/phongthuyphuonglien

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Phong Thuỷ Phương Liên
    Phong Thuỷ Phương Liên
    Phong Thuỷ Phương Liên
    Phong Thuỷ Phương Liên
  5. Tại Gốm sứ phong thủy Hoàng Hùng bạn có thể chiêm ngưỡng và sờ tận tay rất nhiều món món linh vật phong thủy bằng đồng như: Tì hưu, rùa đồng, chim hạc, lư hương, đỉnh đồng, tượng Quan Vân Trường,… đến vô số trang sức phong thủy, đá quý phong thủy, các món đồ từ phổ thông cho đến quý hiếm, độc lạ và mang nhiều ý nghĩa may mắn, cát tường. Đặc biệt, các sản phẩm luôn được cam kết và khẳng định chất lượng hàng đầu.


    Ngoài những món đồ đồng phong thủy được chau chuốt tỉ mỉ, đến với Gốm sứ phong thủy Hoàng Hùng khách hàng sẽ được tận mắt ngắm, tận tay sờ và trải nghiệm những món đồ phong thủy độc đáo khác như cú mèo phong thủy; chim khổng tước đá thanh kim lapis; khối thạch anh hồng vận; cá chép ngọc Liêu Ninh; phật di lặc phong thủy luân; thần tài ngọc phỉ thúy; hang thạch anh tím kích thước lớn,…


    Với sự đầu tư cơ sở vật chất chuyên nghiệp, hướng đến dịch vụ khách hàng tốt, luôn chu đáo tận tâm và kỹ lưỡng trong những việc tưởng chừng nhỏ nhất, Gốm sứ phong thủy Hoàng Hùng tự tin sẽ khiến khách hàng hài lòng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Nếu bạn đang cần tìm cho mình một món đồ đồ phong thủy cao cấp để bày trí trong nhà, hãy nhấc máy và liên hệ hotline của cửa hàng ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 115 Phan Đình Phùng, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8665 7979
    • 03 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An - 0965 328 888

    Điện thoại: 023 8665 7979

    Email: gomsucaocaphoanghungtpvinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gomsucaocaphoanghungtpvinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gốm sứ phong thủy Hoàng Hùng
    Gốm sứ phong thủy Hoàng Hùng
    Gốm sứ phong thủy Hoàng Hùng
    Gốm sứ phong thủy Hoàng Hùng
  6. Đá Phong Thủy Quỳnh Mai là nơi cung cấp những sản phẩm trang sức phong thủy trong đó có vòng đá phong thủy uy tín hàng đầu Việt Nam, dựa trên nền tảng về khoa học phong thủy. Đến Đá Phong Thủy Quỳnh Mai, khách hàng dễ dàng tìm thấy những vật phẩm phong thủy hộ mệnh phù hợp nhất cho bản thân và gia đình. Với Đá Phong Thủy Quỳnh Mai, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là điều mà Đá Phong Thủy Quỳnh Mai đặt lên hàng đầu. Quan niệm của Đá Phong Thủy Quỳnh Mai rất chân thực: “Chỉ có người thật sự am hiểu về đá và phong thủy cung mệnh thì mới mang đến giá trị thực cho khách hàng”.


    Hiện Đá Phong Thủy Quỳnh Mai có rất nhiều vật phẩm nhỏ to đủ loại, đáp ứng tất cả nhu cầu của các bạn. Vì là nhà nhập khẩu lớn và trực tiếp nên Đá Phong Thủy Quỳnh Mai kiểm soát được chất lượng, xuất xứ, giá thành gốc của từng món, bạn không còn phải lo sợ việc mình mua phải hàng trôi nổi, hàng loại 2 loại 3 với chất liệu độc hại, bị chặt chém vô lý.


    Tại Đá Phong Thủy Quỳnh Mai, nhân viên luôn nói đúng về các chất liệu tạo nên vật phẩm, xuất xứ vật phẩm, chẳng hạn như “bột đá ép pha màu”, không bao giờ nói thành “chất liệu ngọc”, nhập khẩu từ Hồng Kông thì không bao giờ nói thành Đài Loan hay Singapore như một số nơi khác. Nguyên tắc trung thực vì lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Ngô Quyền, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0944 138 885
    Fanpage: www.facebook.com/quynhmaistone
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đá Phong Thủy Quỳnh Mai
    Đá Phong Thủy Quỳnh Mai
    Đá Phong Thủy Quỳnh Mai
    Đá Phong Thủy Quỳnh Mai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy