Top 11 Địa chỉ bán cua Hoàng Đế uy tín, chất lượng nhất tỉnh Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 1239 0 Báo lỗi

Cua Hoàng Đế, tên khoa học là Paralithodes camtschaticus, là một trong những món hải sản đắt đỏ bậc nhất thế giới. Trải qua nhiều công đoạn đánh bắt khó khăn, ... xem thêm...

  1. Nếu là một tín đồ của hải sản thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ Chợ hải sản Hằng Duy - nhà hàng hải sản lớn nhất nhì thành phố Vinh. Đây từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc khi ăn hải sản của người dân thành phố Vinh và cả các vùng lân cận cũng như được nhiều khách du lịch ghé thăm. Chợ hải sản Hằng Duy có không gian rộng rãi, thoáng mát, chỗ để xe rộng, có nhân viên giữ. Không chỉ có những loại hải sản quen thuộc như: tôm, mực, bề bề, bạch tuộc, ghẹ... mà các loại hải sản cao cấp như: cua Hoàng Đế, tôm hùm Alaska cũng là thế mạnh của nhà hàng giúp thu hút khách hàng và khách du lịch.


    Trong đó cua Hoàng Đế tại đây là loại cua có kích thước lớn và giá trị dinh dưỡng cao. Cua chủ yếu sống ở vùng biển lạnh sâu, vì đặc điểm này mà thịt cua rất khác biệt. Cua Hoàng Đế nổi tiếng bởi có hương vị thơm ngon nhất trong tất cả các loài cua trên thế giới. Phần thịt của cua Hoàng Đế được cho là tinh khiết bậc nhất, trắng ngọt, dai, ẩn sau lớp vỏ hồng hào, thoảng hương biển mặn, không cần chế biến cầu kỳ cũng là một món ăn tuyệt hảo. Hương vị của cua Hoàng Đế có thể làm vừa lòng cả mọi người. Cua Hoàng Đế sẽ được nhà hàng Chợ hải sản Hằng Duy chế biến theo yêu cầu của khách hàng,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Hồng Bàng, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0983 509 595
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054333645733
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chợ hải sản Hằng Duy
    Chợ hải sản Hằng Duy
    Chợ hải sản Hằng Duy
    Chợ hải sản Hằng Duy

  2. Top 2

    Hải sản Hoàng Sa

    Hải sản Hoàng Sa là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến những bạn ở Nghệ An mà muốn thưởng thức cua Hoàng Đế uy tín, chất lượng. Nhà hàng nằm tại đường Hà Huy Tập đông đúc nhiều quán xá nhưng vẫn luôn đông khách tới ủng hộ, đặc biệt là các đoàn khách đông người. Quán rộng, chỗ ngồi nhiều, lượng khách cũng rất đông nhưng không thấy ngột ngạt. Một phần nhờ không gian, phần nữa là nhờ cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, cộng với quán lúc nào cũng sạch sẽ nên khách hàng luôn thoải mái dù đông đúc. Một trong những món đáng thử nhất tại đây là cua Hoàng Đế. Cua Hoàng Đế được mang ra chế biến cho khách đảm bảo là những chú cua còn sống, khách có thể tùy ý lựa chọn những chú cua còn bơi trong bể được đặt trực tiếp tại nhà hàng.


    Size của cua cũng được lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện của khách hàng, cua có size từ 2 - 4kg/con. Ngoài việc chế biến và ăn tại nhà hàng bằng những công thức đa dạng như: hấp nguyên con, nướng phô mai, cháy tỏi, sốt me... thì nhà hàng hỗ trợ giao hàng tận nhà, với mặt hàng xa xỉ như cua Hoàng Đế thì tất nhiên bạn sẽ được giao hàng hoàn toàn miễn phí. Cửa hàng cam kết luôn cung cấp cua Hoàng Đế với chất lượng tốt nhất với gái rẻ hơn thị trường. Bên cạnh đó nhà hàng có hỗ trợ dịch vụ giao cua sống tận nhà cho khách hàng, chế biến thơm ngon, chuẩn vị. Cua ở đây được nhập khẩu đảm bảo từ Canada, bạn sẽ được đổi trả hàng miễn phí nếu không ưng ý với chất lượng cua. Cua Hoàng Đế đảm bảo từ chất lượng đến dịch vụ hỗ trợ như vậy thì sao bạn không thử đến đây mua hàng tại Hải sản Hoàng Sa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Hà Huy Tập, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 3569 669

    Email: hoanganhksntts@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/siethihaisanhoangsa
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Hải sản Hoàng Sa
    Hải sản Hoàng Sa
    Hải sản Hoàng Sa
    Hải sản Hoàng Sa
  3. Nói về hải sản, chắc chắn Phố Biển là cái tên không thể bỏ qua. Với slogan "biển trong lòng phố", Phố Biển luôn cố gắng và tự hào mang đến cho thành Vinh một địa chỉ hải sản đa dạng, phong phú và tươi ngon nhất. Đến với nhà hàng, bạn sẽ như được hòa mình giữa lòng đại dương với không gian, món ăn,... đều mang hương vị biển cả. Nhà hàng hải sản Phố Biển, ấn tượng đầu tiên chính là nhà hàng được trang trí lộng lẫy với những ánh đèn huyền ảo, bàn ghế sang trọng, sạch sẽ, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Một không gian rộng rãi, thoáng đãng, dịch vụ tốt chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi dùng bữa.


    Trong một không gian thoáng mát, sang trọng như vậy thưởng cho mình và gia đình một con cua Hoàng Đế ngon ngọt thì thật hợp lí đúng không? Vì một trong những món ăn cháy hàng tại Nhà hàng hải sản Phố Biển là món ăn "đắt xắt ra miếng" cua Hoàng Đế. 5 Lý do nên chọn Nhà hàng hải sản Phố Biển để thưởng thức cua Hoàng Đế: Cua hoàng đế tươi sống, vẹn nguyên, hương vị tươi ngon và đặc trưng đậm đà. Chuẩn "vị biển trong lòng phố". Menu với đầy đủ, đa dạng món ăn hấp dẫn được tuyển chọn đặc biệt dành riêng cho một “cuộc vui không tàn” từ cua Hoàng Đế. Chế biến món từ cua Hoàng Đế theo yêu cầu của khách hàng. Không gian thoáng mát, thân thiện. Vui lòng Khách đến, vừa lòng khách đi. Được tặng nước ngọt/bia miễn phí với giá trị hóa đơn nhất định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Hải Thượng Lãn Ông, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 733 377
    Fanpage: www.facebook.com/haisanphobien.104

    Giờ mở cửa: 09:00–23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Phố Biển
    Nhà hàng hải sản Phố Biển
    Nhà hàng hải sản Phố Biển
    Nhà hàng hải sản Phố Biển
  4. Có một sự thật mà cả thế giới phải công nhận, cua King Crab (hay còn gọi cua Hoàng Đế, cua viễn đông) là loài cua khổng lồ, là vua của các loài cua với hương vị rất đặc biệt. Ngày nay, cua Hoàng Đế là món ăn không thể thiếu trên bàn tiệc. Tách rút từng thớ thịt trắng tinh, mọng nước của cua thực khách sẽ được cảm nhận hương vị ngon nhất thế giới. Thịt cua Hoàng Đế giàu protein, canxi, photpho, sắt và các vitamin A, B1, B2, C, calcium, magnesium và axit béo omega 3... rất tốt cho tim mạch và những người làm việc trí não ở cường độ cao. Thật hấp dẫn và nên thử một lần đúng không nào? Nếu bạn và bạn bè hay người thân đang muốn thưởng thức những thớ thịt dai ngon của cua Hoàng Đế thì Nhà hàng hải sản Biển Xanh là địa chỉ ở thành phố Vinh, Nghệ An mà bạn không nên bỏ qua đâu! Cùng Toplist tìm hiểu lý do vì sao nhé.


    Không thể không liệt kê những món ăn được chế biến từ cua Hoàng Đế vào danh sách "must try" khi đến nhà hàng. Không chỉ bởi vì sự xa xỉ, sang trọng mà món ăn mang lại; mà đó còn là cảm giác thực sự tuyệt vời khi được thưởng thức cua Hoàng Đế tại đây. Đầu bếp nhà hàng là những đầu bếp giỏi nổi tiếng, và đương nhiên dưới tay nghề tuyệt vời như thế thì chú cua Hoàng Đế của bạn cũng sẽ được chế biến một cách hấp dẫn nhất. Thịt cua chắc, cua còn tươi sống và chắc chắn sẽ giữ được sự ngon ngọt khi chế biến. Ngoài ra, thái độ phục vụ và không gian nhà hàng cũng là yếu tố quan trọng mà bạn có thể yên tâm ngồi lại tại Nhà hàng hải sản Biển Xanh để thưởng thức những món ăn tuyệt vời từ cua Hoàng Đế!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 152 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 255 445
    Fanpage: www.facebook.com/Haisanbienxanhnghean

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Biển Xanh
    Nhà hàng hải sản Biển Xanh
    Nhà hàng hải sản Biển Xanh
    Nhà hàng hải sản Biển Xanh
  5. Nếu bạn là du khách thập phương hay người xa quê đã lâu, hỏi người bản địa một quán hải sản tươi ngon, sạch sẽ mà giá cực hợp lý thì chắc chắn bạn sẽ nghe được cái tên Hải sản Kiến khá nhiều đấy. Hải sản Kiến là nhà hàng hải sản được cả khách du lịch, người bản địa, thậm chí là người dân các vùng lân cận tìm sang thưởng thức. Quán ra đời từ lâu và luôn là điểm đến tụ tập của không chỉ người dân địa phương mà còn thu hút vô vàn khách du lịch trong và ngoài nước. Một trong những món ăn nổi bật nhất của quán đó là cua Hoàng Đế. Từng con cua được lựa chọn kĩ lưỡng ngay khi vừa đưa từ dưới biển lên nên đảm bộ độ tươi ngon vô cùng.


    Cách thức chế biến đa dạng từ hấp, luộc và làm theo yêu cầu của khách hàng nên đông khách vô cùng. Nếu có cơ hội tới đây ăn món cua Hoàng Đế một lần thì chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi. Do lượng khách của quán ổn định, người mua về cũng nhiều nên hải sản chỉ bán trong ngày. Tuyệt đối không để sang ngày hôm sau. Chính vì vậy, hương vị của các món ăn ở Hải sản Kiến luôn đảm bảo độ tươi ngon hấp dẫn. Hải sản Kiến sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ. Cua Hoàng Đế tươi ngon, chắc thịt, có nguồn gốc rõ ràng; nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, bạn được hỗ trợ từ khâu sơ chế cua đến khâu đóng gói mang về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 - 123 An Dương Vương, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0901 799 797
    Email: haisankien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vuahaisankien
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hải sản Kiến
    Hải sản Kiến
    Hải sản Kiến
    Hải sản Kiến
  6. Chợ hải sản Bảo Bảo là một trong những địa điểm tố chức hội họp, liên hoan,... rất phù hợp. Thử nghĩ về một cuộc gặp gỡ liên hoan quan trọng được tổ chức ở nhà hàng rộng rãi, bàn ghế sang trọng, đồ dùng sạch sẽ, lại thêm món ăn ngon và phục vụ nhiệt tình thì còn gì sánh bằng. Chợ hải sản Bảo Bảo cũng được nhiều người tin tưởng để chọn làm nơi tổ chức sinh nhật. Nếu có cơ hội thưởng thức vị thơm ngon của những loài hải sản tại đây hãy order ngay một chú cua Hoàng Đế chắc nịch, khỏe mạnh nhé! Cua Hoàng Đế ở đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, được hỗ trợ sơ chế miễn phí và đóng thùng bơm oxi để biếu tặng hoặc di chuyển xa.


    Chất lượng cua được đánh giá là tươi ngon sạch sẽ, nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, giới thiệu sản phẩm rõ ràng, khách hàng còn được tặng kèm các loại gia vị để chấm của sau khi đã chế biến. Về giá cả của cửa hàng rất phải chăng. Nếu bạn mua trên 10kg sẽ được ưu đãi với giá sỉ của cửa hàng. Thật dễ dàng trong tầm tay, một vài thao tác là có ngay món hải sản ngon bên cạnh. Giữ khoảng cách nhưng đừng xa cách nhé, Chợ hải sản Bảo Bảo luôn bên cạnh những khách hàng thân thương trong cuộc hành trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146A Hà Huy Tập, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0981 169 595
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063503830829
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Chợ hải sản Bảo Bảo
    Chợ hải sản Bảo Bảo
    Chợ hải sản Bảo Bảo
    Chợ hải sản Bảo Bảo
  7. Một địa chỉ đáng tin cậy tiếp theo giúp bạn tham khảo đó chính là Nhà hàng hải sản Đại Dương. Nằm tại đại lộ Lê Nin đông đúc, với nhiều nhà hàng nổi tiếng, hải sản Đại Dương với nhiều ưu thế riêng biệt vẫn luôn được khách hàng tin tưởng chọn lựa. Điều ấn tượng ngay những bước chân đầu tiên vào quán chính là không gian nhà hàng cực rộng rãi, sạch sẽ. Nhà hàng hai tầng, hai mặt tiền nổi bật trên phố. Trước cửa là bãi đỗ xe khá rộng cho cả xe máy, ô tô, khách hàng có thể thoải mái ăn uống mà không lo vấn đề xe cộ. Trong quán có cả khu vực trong nhà ấm cúng và ngoài trời thoáng đãng, tùy khách hàng lựa chọn.


    Nói về chất lượng, Đại Dương không bao giờ để khách phải lăn lăn hay phàn nàn. Hải sản ở đây luôn được đảm bảo về độ tươi, sạch, được tuyển chọn kỹ càng. Không chỉ thế, các loại rau, nấm, đồ ăn kèm cũng được nhà hàng chú trọng về chất lượng. Những món ăn được những đầu bếp lành nghề chế biến tỉ mỉ, công phu, nêm nếm vừa khẩu vị, trang trí cũng không kém phần bắt mắt. Một khi đã đặt chân đến đây, đừng quên tự thưởng cho mình và những người thân yêu một chú cua Hoàng Đế nhé!


    Cua Hoàng Đế được bảo quản đúng quy chuẩn nên bao giờ cua cũng tươi ngon, to khỏe như vừa bắt tại biển. Tất cả các sản phẩm hải sản tại Nhà hàng hải sản Đại Dương nói chung và cua Hoàng Đế nói riêng khi nhập khẩu đều được kiểm soát qua một quy trình khép kín để đảm bảo đúng tiêu chuẩn, chất lượng và hoàn mỹ nhất. Hơn thế NNhà hàng hải sản Đại Dương thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cũng như các combo quà rất hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua cua Hoàng Đế. Đến đây bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn những chú cua Hoàng Đế khỏe mạnh bơi trong bể, bạn có thể mua tận nơi hoặc đặt hàng sẽ được giao tận nhà. Giá của thì luôn tốt trên thị trường cua Hoàng Đế thì ngại gì mà không đặt ngay một chú cua cho cả gia đình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 68 Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 717 166
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangdaiduongtpvinh

    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Đại Dương
    Nhà hàng hải sản Đại Dương
    Nhà hàng hải sản Đại Dương
    Nhà hàng hải sản Đại Dương
  8. Nhà hàng NEMO Sóng Xanh có mặt tại Vinh chưa lâu, giữa muôn vàn nhà hàng hải sản có tiếng khác nhưng NEMO vẫn tạo được lòng tin và để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Nằm cuối đường Lê Mao kéo dài, mặc dù vị trí không "đắc địa" như nhiều quán khác nhưng quán vẫn rất đông khách. Nếu một lần đi qua con phố này, chắc chắn bạn sẽ phải ngoái nhìn lấy lấy một lần, vì quán nằm nổi bật giữa con phố, lại thêm xe cộ lúc nào cũng thấy kín sân. Lấy tông màu xanh dương - trắng làm chủ đạo, NEMO đã rất tinh tế và cũng rất thành công tạo nên ấn tượng. Màu xanh của biển cả, màu trắng của mây trời, kết hợp lại trông hài hòa, nhẹ nhàng nhưng bắt mắt. Khéo léo trang trí một chút, người ta nhìn màu là nhớ ngay về nhà hàng. Nhà hàng NEMO Sóng Xanh đã xây dựng được nhà hàng chiếm trọn tình yêu của nhiều tín đồ hải sản trên địa bàn thành phố Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung. Nếu muốn ăn cua Hoàng Đế đảm bảo tươi ngon thì bạn hãy tìm đến đây.


    Thực đơn ở đây rất phong phú, ngoài cua Hoàng Đế còn có các loại hải sản cao cấp khác như: ghẹ, tôm hùm, cua gạch,...Nhưng nếu đến đây, chắc chắn đừng bỏ lỡ cua Hoàng Đế - món ăn bổ dưỡng và cao cấp. Cua Hoàng Đế ở đây đều được chế biến khi vẫn còn đang tươi rói. Nhà hàng NEMO Sóng Xanh có không gian quán vô cùng tươi mát, chất lượng cua Hoàng Đế rất tuyệt vời cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Cua được chế biến từ bàn tay những đầu bếp hàng đầu nên đừng lo ngại về hương vị nhé! Vậy nên dù đang sinh sống tại Nghệ An hay có dịp ghé chơi thì bạn đừng bỏ lỡ những món ăn tuyệt vời được chế biến từ cua Hoàng Đế này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cuối đường Lê Mao kéo dài, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0888 665 789
    Email: Tomtit.rangme2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbienrang12
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng NEMO Sóng Xanh
    Nhà hàng NEMO Sóng Xanh
    Nhà hàng NEMO Sóng Xanh
    Nhà hàng NEMO Sóng Xanh
  9. Nếu bạn là người dân địa phương hoặc là khách du lịch đã từng đến Nghệ An mà bỏ qua nhà hàng Chợ hải sản Phú Quốc thì là một thiếu sót lớn. Đây là một nơi bán các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống cực kì nổi tiếng. Nhà hàng có view rộng rãi nhưng trông khá bình dị, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến dùng. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt thấy rất nhiều loại hải sản khác nhau từ cua, tôm, ốc, hàu đến các loại cá,…Không những vậy, quán còn có những loại hải sản lạ mà ít quán các được như: ốc banh, hàu đảo, cá bò giáp, cá bò sừng,…Đặc biệt nếu bạn đã từng đặt chân đến Chợ hải sản Phú Quốc và thưởng thức món cua Hoàng Đế tại đây thì chắc chắn sẽ không bao giờ quên được hương vị của nó.


    Còn nếu bạn chưa từng đến nhà hàng này, hoặc đang có dự định đến Nghệ An thưởng thức hải sản, đặc biệt là cua Hoàng Đế thì Toplist khuyên bạn hãy một lần thưởng thức những chú cua Hoàng Đế tươi ngon tại đây. Được biết, cua Hoàng Đế tại Chợ hải sản Phú Quốc cũng là một "item" thường xuyên cháy hàng và nhận được review rất tốt. Cua Hoàng Đế tại Chợ hải sản Phú Quốc được nhập trực tiếp lúc còn tươi sống. Đây còn là địa chỉ cung cấp cua Hoàng Đế với mức giá ưu đãi và rẻ hơn thị trường. Tuy giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm tại đây luôn ở mức độ tuyệt vời và nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Các bạn có thể mua cua sống tại đây để mang về nhà chế biến, hoặc nếu muốn thưởng thức luôn tại quán thì không cần lo lắng về chất lượng, vì Chợ hải sản Phú Quốc là nhà hàng được kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm, cộng thêm việc có nhiều đầu bếp giỏi tại đây sẽ giúp bạn và gia đình có những giây phút thưởng thức hải sản đáng nhớ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Tuệ Tĩnh, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 521 389
    Fanpage: www.facebook.com/chohaisanphuquocso8tuetinh

    Gọi điện
    Chợ hải sản Phú Quốc
    Chợ hải sản Phú Quốc
    Chợ hải sản Phú Quốc
    Chợ hải sản Phú Quốc
  10. Cua hoàng đế (King Crab) có xuất xứ từ vùng biển lạnh tại Alaska, đánh bắt rất khó khăn và nguy hiểm nên được gọi là Vua của các loài cua. Đây là một loại hải sản không còn quá xa lạ với người Việt, có giá cao hơn so với những loài cua đang có trên thị trường, nhưng không còn quá đắt đỏ như 2-3 năm về trước nên ngày càng dễ trở nên tiếp cận hơn cho thực khách.

    Thêm vào đó, độ dinh dưỡng và độ ngon của cua hoàng đế ít có loài hải sản tươi sống nào bì kịp. Vị ngọt tinh khiết đến từ những thớ thịt trắng dai, đi kèm đó là hương vị biển cả khiến thực khách khó lòng quên được khi đã thử qua. Thịt cua còn chứa nhiều vitamin B6, B12 tốt cho xương và chứa chất béo ít bão hòa có lợi cho người ăn kiêng. Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy khẳng định là nơi cung cấp hải sản chất lượng & đáng tin cậy cho các khách hàng khó tính nhất


    Đặc biệt, cua hoàng đế tại Nhà hàng Hải sản Hằng Duy luôn được đảm bảo tươi sống, được nhập khẩu về hết sức cẩn thận, cua rất khỏe mạnh và thịt săn chắc sau khi cho vào bể. Cua Hoàng Đế - King Crab không hổ danh là "Vua" của mọi loài cua không chỉ bởi kích thước khủng mà còn bởi hương vị lẫn chất lượng đều đặc biệt hơn hẳn. Phần đáng giá nhất của Cua Hoàng Đế nằm ở phần chân cua- phần thịt đầy ắp, săn chắc, ngọt thanh. Cua Hoàng Đế sau khi hấp chín có màu cam đỏ bắt mắt, mùi thơm nứt được phục vụ ra khay gỗ nguyên 1 con vô cùng hoàng tráng, món ăn sẽ được nhà hàng phục vụ kèm 4 vị đặc trưng | Bỏ Lò Phô Mai, Hấp Xôi, Cháy Tỏi, Rang Muối..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 An Dương Vương, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0357 655 655
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanhangduy
    Giờ mở cửa: 08:00–00:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy
    Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy
    Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy
    Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy
  11. Đánh bại nhiều đối thủ nặng ký để xưng “Vua” dưới lòng đại dương và trở thành món ăn xa xỉ. Một khi bạn thử một miếng thịt cua King Crab tươi, bạn sẽ hiểu tại sao nó lại được coi là một biểu tượng của sự sang trọng. Với vị ngọt và hương thơm tự nhiên, King Crab là nguồn cảm hứng bất tận cho các đầu bếp sáng tạo ra đa dạng các món ngon. Một trong những cách phổ biến để chế biến King Crab là hấp hoặc nướng để giữ được hương vị tinh túy của thịt cua. Ngoài ra, Hải Sản Rạm Biển có thể chế biến nhiều món hấp dẫn như: Cháy tỏi, rang muối hongkong,...và giao nhanh tận nhà trong 2h.


    Với chất thịt cua thượng hạng đầy ắp, mọng nước và đậm vị, khi hấp lên phần thịt chân cua vẫn giữ được độ chắc và vị ngọt của hải sản tươi, dậy lên mùi vị của biển trong từng thớ thịt. Ngay lòng thành phố Vinh cũng có một nhà hàng bán hải sản chất lượng đây!!! Không đâu khác chính là Hải Sản Rạm Biển với đầy đủ các loại hải sản thiên nhiên trong nước và haỉ sản nhập khẩu cao cấp. Nguồn nguyên liệu uy tín được chọn lựa kỹ càng mỗi ngày; đầy đủ các món hải sản tươi sống: Cua Hoàng Đế, Tôm hùm, Cua Cà Mau, Ốc Vòi Voi, Ốc Hương… luôn tươi ngon, chắc thịt. Hải sản được bắt ngay tại bể và đem đi chế biến ngay thành những món ăn đặc sắc theo nhiều phong cách như Bào ngư súp hoa đông trùng , Cá mú chân châu hấp xì dầu Ốc vòi voi sashimi, Ốc giác xào nấm Lẩu cua om bầu hải sản,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 69 Đại Lộ, V.I. Lê Nin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0965 362 696
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063604689764
    Giờ mở cửa: 17:11–23:11
    Gọi điện
    Hải Sản Rạm Biển
    Hải Sản Rạm Biển
    Hải Sản Rạm Biển
    Hải Sản Rạm Biển




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy