Nhà hàng hải sản Đại Dương

Một địa chỉ đáng tin cậy tiếp theo giúp bạn tham khảo đó chính là Nhà hàng hải sản Đại Dương. Nằm tại đại lộ Lê Nin đông đúc, với nhiều nhà hàng nổi tiếng, hải sản Đại Dương với nhiều ưu thế riêng biệt vẫn luôn được khách hàng tin tưởng chọn lựa. Điều ấn tượng ngay những bước chân đầu tiên vào quán chính là không gian nhà hàng cực rộng rãi, sạch sẽ. Nhà hàng hai tầng, hai mặt tiền nổi bật trên phố. Trước cửa là bãi đỗ xe khá rộng cho cả xe máy, ô tô, khách hàng có thể thoải mái ăn uống mà không lo vấn đề xe cộ. Trong quán có cả khu vực trong nhà ấm cúng và ngoài trời thoáng đãng, tùy khách hàng lựa chọn.


Nói về chất lượng, Đại Dương không bao giờ để khách phải lăn lăn hay phàn nàn. Hải sản ở đây luôn được đảm bảo về độ tươi, sạch, được tuyển chọn kỹ càng. Không chỉ thế, các loại rau, nấm, đồ ăn kèm cũng được nhà hàng chú trọng về chất lượng. Những món ăn được những đầu bếp lành nghề chế biến tỉ mỉ, công phu, nêm nếm vừa khẩu vị, trang trí cũng không kém phần bắt mắt. Một khi đã đặt chân đến đây, đừng quên tự thưởng cho mình và những người thân yêu một chú cua Hoàng Đế nhé!


Cua Hoàng Đế được bảo quản đúng quy chuẩn nên bao giờ cua cũng tươi ngon, to khỏe như vừa bắt tại biển. Tất cả các sản phẩm hải sản tại Nhà hàng hải sản Đại Dương nói chung và cua Hoàng Đế nói riêng khi nhập khẩu đều được kiểm soát qua một quy trình khép kín để đảm bảo đúng tiêu chuẩn, chất lượng và hoàn mỹ nhất. Hơn thế NNhà hàng hải sản Đại Dương thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cũng như các combo quà rất hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua cua Hoàng Đế. Đến đây bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn những chú cua Hoàng Đế khỏe mạnh bơi trong bể, bạn có thể mua tận nơi hoặc đặt hàng sẽ được giao tận nhà. Giá của thì luôn tốt trên thị trường cua Hoàng Đế thì ngại gì mà không đặt ngay một chú cua cho cả gia đình!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 68 Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 717 166
Fanpage: www.facebook.com/nhahangdaiduongtpvinh

Giờ mở cửa: 09:00–22:00

Nhà hàng hải sản Đại Dương
Nhà hàng hải sản Đại Dương
Nhà hàng hải sản Đại Dương
Nhà hàng hải sản Đại Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy