Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy

Cua hoàng đế (King Crab) có xuất xứ từ vùng biển lạnh tại Alaska, đánh bắt rất khó khăn và nguy hiểm nên được gọi là Vua của các loài cua. Đây là một loại hải sản không còn quá xa lạ với người Việt, có giá cao hơn so với những loài cua đang có trên thị trường, nhưng không còn quá đắt đỏ như 2-3 năm về trước nên ngày càng dễ trở nên tiếp cận hơn cho thực khách.

Thêm vào đó, độ dinh dưỡng và độ ngon của cua hoàng đế ít có loài hải sản tươi sống nào bì kịp. Vị ngọt tinh khiết đến từ những thớ thịt trắng dai, đi kèm đó là hương vị biển cả khiến thực khách khó lòng quên được khi đã thử qua. Thịt cua còn chứa nhiều vitamin B6, B12 tốt cho xương và chứa chất béo ít bão hòa có lợi cho người ăn kiêng. Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy khẳng định là nơi cung cấp hải sản chất lượng & đáng tin cậy cho các khách hàng khó tính nhất


Đặc biệt, cua hoàng đế tại Nhà hàng Hải sản Hằng Duy luôn được đảm bảo tươi sống, được nhập khẩu về hết sức cẩn thận, cua rất khỏe mạnh và thịt săn chắc sau khi cho vào bể. Cua Hoàng Đế - King Crab không hổ danh là "Vua" của mọi loài cua không chỉ bởi kích thước khủng mà còn bởi hương vị lẫn chất lượng đều đặc biệt hơn hẳn. Phần đáng giá nhất của Cua Hoàng Đế nằm ở phần chân cua- phần thịt đầy ắp, săn chắc, ngọt thanh. Cua Hoàng Đế sau khi hấp chín có màu cam đỏ bắt mắt, mùi thơm nứt được phục vụ ra khay gỗ nguyên 1 con vô cùng hoàng tráng, món ăn sẽ được nhà hàng phục vụ kèm 4 vị đặc trưng | Bỏ Lò Phô Mai, Hấp Xôi, Cháy Tỏi, Rang Muối..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 105 An Dương Vương, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0357 655 655
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanhangduy
Giờ mở cửa: 08:00–00:00
Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy
Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy
Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy
Nhà Hàng Hải Sản Hằng Duy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy