Top 5 Địa chỉ bán Cua Hoàng Đế chất lượng nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 Ganh Hao Restaurant
  2. Top 2 Marina Seafood Restaurant
  3. Top 3 Mercure Vung Tau
  4. Top 4 La Sirena Seafood Restaurant
  5. Top 5 Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường

Top 5 Địa chỉ bán Cua Hoàng Đế chất lượng nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Trần Ngọc Hà 2988 0 Báo lỗi

Cua Hoàng Đế hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Anh là King Crab là một họ cua biển. Đây là loại cua biển rất nổi tiếng trên thế giới. Ở Việt Nam, Cua ... xem thêm...

  1. Ganh Hao Restaurant là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại thành phố biển Vũng Tàu. Với không gian rộng rãi, view đẹp hướng ra biển, nhà hàng được nhiều người yêu thích và đánh giá cao về chất lượng món ăn cũng như dịch vụ phục vụ. Nhà hàng Gành Hào chuyên về các món hải sản tươi ngon như tôm, cua, ghẹ, sò, hàu... được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như chế biến theo kiểu Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc... Với chất lượng tốt, món ăn tại Ganh Hao Restaurant được chế biến rất tinh tế và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Ngoài ra, Ganh Hao Restaurant cũng nổi tiếng với các món ăn đặc sản như bánh khọt, cơm tấm sườn bì, bún bò Huế... và đặc biệt là món Cua Hoàng Đế tươi ngon. Món Cua Hoàng Đế tại đây được chế biến với phong cách riêng, vừa giữ được hương vị đặc trưng của món ăn, vừa thỏa mãn được khẩu vị của thực khách. Cua Hoàng Đế được bán với giá cả hợp lý, phù hợp với tất cả các khách hàng. Với không gian thoáng đãng, rất mát mẻ và view nhìn ra biển cực kỳ đẹp, Ganh Hao Restaurant là địa điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè tận hưởng những bữa ăn ngon và tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 3 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4355 0909
    • 9 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4357 7777 & 025 4362 3666

    Email: ganhhao1@ganhhao.com.vn
    Website: https://ganhhao.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ganhhaorestaurant/

    Gọi điện
    Ganh Hao Restaurant
    Ganh Hao Restaurant
    Ganh Hao Restaurant
    Ganh Hao Restaurant

  2. Marina Seafood Restaurant là một trong những địa chỉ quen thuộc với những tín đồ ẩm thực và yêu thích hải sản tại Vũng Tàu. Đây là có món Cua Hoàng Đế chất lượng, tươi ngon và giá ổn định. Cua Hoàng Đế, hay còn gọi là kingcrab, là một trong những loại cua biển lớn nhất và ngon nhất trên thế giới. Tại Marina Seafood Restaurant, các loại hải sản này được nhập khẩu trực tiếp từ Alaska, Canada với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý. Ngoài Cua Hoàng Đế, nhà hàng còn cung cấp các loại hải sản khác như tôm hùm Alaska, cua gạch, cua đồng, mực, cá hồi... Tất cả đều được chế biến và tẩm ướp đậm đà hương vị, giữ được độ tươi ngon và giòn tan.


    Marina Seafood Restaurant đáp ứng nhu cầu của khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Với uy tín và chất lượng đảm bảo, Marina Seafood Restaurant đã trở thành một trong những địa điểm ẩm thực được yêu thích của người dân lẫn du khách khi muốn thưởng thức Cua Hoàng Đế tại Vũng Tàu. Bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món hải sản ngon nhất tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 1900 292 977 & 025 4358 5866 & 0938 901 107
    Email: sales@marina-club.com.vn
    Website: marinaseafood.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MarinaClubRestaurantCafeLounge/
    Gọi điện
    Marina Seafood Restaurant
    Marina Seafood Restaurant
    Marina Seafood Restaurant
    Marina Seafood Restaurant
  3. Top 3

    Mercure Vung Tau

    Gọi điện
    Về với Vũng Tàu, cả người bản xứ, khách Sài Gòn hay dân du lịch đến đây, cả chục năm nay, chẳng ai là không biết đến Mercure Vung Tau nằm trên trục đường Hạ Long ven biển, con đường được mệnh danh đẹp nhất Vũng Tàu. Trong không gian thiết kế mới hiện đại và sang trọng của Mercure Vung Tau, nhà hàng hi vọng được phục vụ thực khách những bữa tiệc hải sản tươi ngon nhất, được lựa chọn là nơi thư giãn tụ họp với bạn bè, người thân. Đến đây bạn sẽ có thể thưởng thức món Cua Hoàng Đế tươi ngon, chất lượng được nhà hàng chế biến cực hấp dẫn.

    Tại Mercure Vung Tau, mỗi một món ăn là một sự sáng tạo công phu. Thực đơn hải sản không chỉ tập trung vào các phương thức chế biến truyền thống, giữ trọn hương vị tươi ngon của nguyên liệu vùng biển, mà còn phá cách với những công thức nấu đặc biệt như món cua sốt mới nhất mà bạn nhất định phải thử trong thực đơn. Mang diện mạo vô cùng ấn tượng với lối kiến trúc Địa Trung Hải phóng khoáng, vẻ hoành tráng của Mercure Vung Tau đôi lúc cũng khiến thực khách e dè bởi nghĩ giá thành sẽ đắt đỏ. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng không gian lung linh cho buổi tối với thực đơn món ăn ấn tượng, đa dạng nhưng không lo "đau ví" thì Mercure Vung Tau là gợi ý phù hợp cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 - 6 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4352 6010
    Email: HB738-RE1@accor.com
    Website: all.accor.com/hotel/B738/index.en.shtml
    Fanpage: https://www.facebook.com/mercurevungtauhotel
    Gọi điện
    Mercure Vung Tau
    Mercure Vung Tau
    Mercure Vung Tau
    Mercure Vung Tau
  4. Tại La Sirena Seafood Restaurant thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon miệng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, chuyên nghiệp. Nguồn nguyên liệu để chế biến đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng từ các nhà phân phối có uy tín trong khu vực, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo tươi sống. Những món hải sản ở La Sirena được các đầu bếp chế biến vừa an toàn vừa đặc biệt ngon miệng từ tôm hùm, hàu, bạch tuộc, mực… đảm bảo khách hàng sẽ gật gù, khó quên hương vị ấy. Cua Hoàng Đế có vị rất thơm ngon và chế biến được rất nhiều món ăn đa dạng nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon của thịt cua.

    La Sirena Seafood Restaurant được mở ra với slogan "Thưởng thức hương vị của thế giới hải sản" có không gian lãng mạn bên bờ biển, view hồ bơi cực chất đã thu hút rất nhiều du khách. Đến với La Sirena Seafood Restaurant, thực khách sẽ được thưởng thức những món hải sản đến từ khắp nơi trên thế giới do những đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng mà giá cả rất phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4362 8888
    Email: Ls-sales@imperialhotel.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaSirenaVungTau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    La Sirena Seafood Restaurant
    La Sirena Seafood Restaurant
    La Sirena Seafood Restaurant
    La Sirena Seafood Restaurant
  5. Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường nằm ở vị trí đắc địa trên con đường Trần Phú, được mệnh danh là con đường du lịch đẹp nhất thành phố Vũng Tàu. Nhà hàng được xây dựng kỳ công trên diện tích 5.000 mét vuông. Được thiết kế xây dựng với 3 sảnh nhà hàng sân vườn và 2 sảnh nhà hàng máy lạnh, phục vụ cho nhu cầu đa dạng của quý khách, nhà hàng hải sản Lâm Đường có sức chứa đến 3.000 thực khách với không gian kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người, tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn cho những ai yêu thích sự hiền hòa của biển, của núi non, của gió lộng, của những gì thanh khiết nhất.


    Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường phục vụ tất cả các món hải sản theo yêu cầu của quý khách. Nguồn hải sản được nhà hàng chọn lọc qua nhiều khâu kiểm soát chất lượng an toàn thực phẩm, đảm bảo nguồn hải sản luôn tươi ngon, sạch và an toàn cho sức khỏe của thực khách, được kiểm nghiệm và chứng nhận từ các cơ quan chức năng. Tại Nhà hàng Hải Sản Lâm Đường tất cả các loại thủy hải sản đều đặc biệt tươi sống. Đặc biệt là Cua Hoàng Đế, với hương vị “ăn một lần là nhớ mãi” từng tảng thịt trắng ngọt ngào có độ dai nhẹ ẩn sau lớp “áo giáp” khổng lồ, không khó hiểu khi Cua Hoàng Đế còn có biệt danh khác là vua cua. Thịt Cua Hoàng Đế giàu giá trị dinh dưỡng như: Giàu protein chất lượng cao, vitamin C, vitamin B12, B16, folate, phốt pho, kẽm, đồng và selen tốt, ít chất béo bão hòa, thịt cua dai ngon. Đây là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng nhất trong các loại hải sản quý hiếm. Vì thế khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh nhẹ, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125B Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 342 029 & 025 4355 3279
    Email: lamduongrestaurant@gmail.com
    Website: http://lamduong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamduongrestaurant/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường
    Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường
    Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường
    Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy