Top 6 Địa chỉ bán cua Hoàng Đế uy tín và chất lượng nhất Biên Hòa, Đồng Nai

Ngọc Ngà 2491 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một người có niềm đam mê với các món ăn được chế biến từ các loại hải sản thì không thể không biết đến cua Hoàng Đế - một loại cua đắt tiền và có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mr Cua Biên Hòa

    Gọi điện

    Chẳng cần phải là người sành ăn, bất cứ ai cũng có thể tự chọn cho mình những nhà hàng ''ruột'' để thưởng thức đa dạng các loại món ăn ngon miệng và hấp dẫn. Và Mr Cua Biên Hòa luôn nằm trong top các điểm đến yêu thích của khách hàng mỗi khi đi du lịch ở Biên Hòa - Đồng Nai. Mr Cua Biên Hòa chuyên chế biến cua Cà Mau, Crawfish và các loại hải sản tươi sống. Nổi tiếng với các loại sốt độc quyền mang đậm phong cách ẩm thực Á Châu. Với thực đơn phong phú cùng đa dạng các loại hải sản thì ấn tượng nhất vẫn phải kể đến món ăn về cua Hoàng Đế. Những chú cua màu đỏ được hấp một cách truyền thống, hay được đem đi rang muối Hồng Kông hoặc có thể đút lò phô mai chấm cùng các loại nước sốt độc quyền như sốt cajun, sốt hoàng kim, sốt singapore và sốt sa trà. Và các bạn cũng sẽ thấy qua bàn tay đầy tài năng, chuyên nghiệp của các đầu bếp.


    Mr Cua Biên Hòa phác họa ra các món ăn mang đầy nét tinh hoa ẩm thực cùng nghệ thuật độc đáo ''vừa ngon vừa đẹp''. Ngoài món cua nóng hổi với từng thớ thịt thơm ngon chất lượng thì nhà hàng còn có các loại hải sản khác như tôm hùm, tôm alaska, cua cà mau, ốc, sò và các loại cá. Không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon mà nhà hàng còn nổi tiếng với không gian sang trọng, ấm cúng với ánh đèn vàng trang nhã mang lại cảm giác thoải mái, tự nhiên như ở nhà cho khách hàng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình, thân thiện quả là một nhà hàng chất lượng và uy tín. Nếu tìm một nơi vừa có các loại món ăn phong phú, ngon miệng vừa có view sang trọng, ấm cúng đầy lãng mạn thì Mr Cua Biên Hòa sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và chính xác của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Phan Trung, Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0907 199 268
    Email: mrcua132@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanmrcua/
    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00
    Gọi điện
    Mr Cua Biên Hòa
    Mr Cua Biên Hòa
    Mr Cua Biên Hòa
    Mr Cua Biên Hòa

  2. Hải sản nhập khẩu là một cửa hàng uy tín và chất lượng chuyên nhập khẩu các loại hải sản tươi sống phân phối bán sỉ và bán lẻ tại thị trường Việt Nam. Hải sản được nhập khẩu trực tiếp Kingcrab & Tôm Hùm Canada nguyên con tươi sống từ Canada nên bạn có thể yên tâm về chất lượng nguồn hải sản. Với các tín đồ yêu cua Hoàng Đế thì Hải sản nhập khẩu sẽ là nơi bạn sẽ được thưởng thức từng thớ thịt cua săn chắc thơm ngon mà không làm bạn thất vọng.


    Các loại hải sản ở đây sẽ được bắt sống ngay trước mặt bạn và sẽ có nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm giúp bạn chọn những con cua ngon nhất với giá cả hợp lí. Nếu bạn mua sỉ các loại hải sản với số lượng nhiều thì sẽ được mua với giá ưu đãi của cửa hàng giúp bạn có thể tiết kiệm kha khá túi tiền của mình và cửa hàng luôn có các chương trình giảm giá tri ân khách hàng luôn ủng hộ và tin tưởng Hải sản nhập khẩu. Ngoài cua và chân cua Hoàng Đế chất lượng thì bạn có thể tham khảo thêm với các loại hải sản khác như: Tôm hùm Alaska, Bào ngư Hàn Quốc, Vẹm xanh New Zealand. Nếu bạn không thể đến mua hàng trực tiếp thì cửa hàng luôn có dịch vụ giao hàng toàn quốc và freeship với các địa chỉ ở Biên Hòa - Đồng Nai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 969 Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

    Điện thoại: 0909 963 569

    Website: http://haisannhapkhau.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisannhapkhau.net/

    Gọi điện
    Hải sản nhập khẩu
    Hải sản nhập khẩu
    Hải sản nhập khẩu
    Hải sản nhập khẩu
  3. Các món ăn chế biến từ cua Hoàng Đế luôn được nhiều thực khách ưa chuộng bởi vừa có giá trị dinh dưỡng cao lại vừa dễ ăn và dễ chế biến. Tìm đến nơi có nguồn giá trị dinh dưỡng chất lượng này để thưởng thức thì nhất đính không thể bỏ qua Vựa Hải Sản Dung Cua nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại hải sản tươi sống. Vựa Hải Sản Dung Cua không chỉ nổi tiếng với cua Hoàng Đế được đánh giá cao mà còn nổi tiếng với các loại hải sản tươi sống khác như: Tôm hùm Alaska, ghẹ, nghêu, sò, ốc, mực, trứng, các loại cá. Nhìn chung thì đây là một địa chỉ uy tín và chất lượng có mức giá khá ổn. Nếu bạn lo ngại mua về không biết sơ chế thì có thể nhờ của hàng sơ chế luôn cho bạn.


    Hoặc có thể bạn không biết nấu nó như thế nào, không tự tin vào tài nấu nướng của mình thì cũng đừng ngần ngại mà hãy giao lại cho cửa hàng để những bàn tay đầy tài năng của các đầu bếp Vựa Hải Sản Dung Cua biến hóa giúp bạn tạo ra các món ăn ngon và bạn chỉ cần mang về và thưởng thức cùng với ban bè và những người thân yêu thôi. Ngoài ra dịch vụ giao hàng cũng rất nhanh chóng, khách hàng sẽ nhận được hàng trong ngày. Với một địa chỉ chất lượng như thế này thì bạn hãy cùng bạn bè và người thân nhanh chân ghé thăm Vựa Hải Sản Dung Cua để trải nghiệm được những trải nghiệm tốt nhất về một bữa tiệc hải sản nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/125A Trương Định, Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0938 958 958
    Email: Tranthidung9379@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057586084415
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
    Gọi điện
    Vựa Hải Sản Dung Cua
    Vựa Hải Sản Dung Cua
    Vựa Hải Sản Dung Cua
    Vựa Hải Sản Dung Cua
  4. Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa hội tụ những món ăn hải sản tươi ngon, chất lượng nhất mà khách du lịch hay bất kì ai cũng muốn nếm thử một lần cho biết để rồi hương vị đậm đà ấy cứ lưu luyến mãi không quên trong tâm thức của nhiều người. Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa, khiến thực khách “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” bởi không gian sân vườn gần gũi với thiên nhiên, ngập tràn cây xanh, mang lại cảm giác trong lành, dịu mát, phù hợp với những bữa tiệc mang phong cách dân dã Việt Nam. Còn nếu muốn tìm không gian cho những cuộc gặp gỡ đối tác kinh doanh, hội nghị, họp mặt, các cuộc trò chuyện riêng tư, kín đáo… thì 23 phòng vip với sức chứa từ 10 – 150 chỗ ngồi, được thiết kế ấn tượng, âm thanh, ánh sáng hiện đại sẵn sàng phục vụ bạn tại Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa.


    Tất cả hải sản ở đây đều được chế biến khi vẫn còn đang tươi rói. Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa có không gian quán vô cũng tươi mát, chất lượng cua rất tuyệt vời cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Không gian nhà hàng sang trọng, đẳng cấp, có phòng VIP ấm cúng, riêng tư và dàn karaoke chất lượng 5* khuấy động không khí buổi tiệc. Khu vực ngoài trời thoáng đãng để du khách tận hưởng trọn vẹn thời tiết mát mẻ tại thành phố. Cua hoàng đế ở đây được chế biến từ bàn tay những đầu bếp hàng đầu nên đừng lo ngại về hương vị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Trương Định, Phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0917 713 129
    Email: admin@haisantuoisachbienhoa.com
    Website: http://haisantuoisachbienhoa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuoisachbienhoa/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
    Gọi điện
    Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa
    Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa
    Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa
    Hải Sản Tươi Sạch Biên Hòa
  5. Hải Sản Tại Gia chuyên cung cấp sỉ và lẽ các loại hải sản tươi sống với giá cả phải chăng, Với tiêu chí giúp khách hàng có thể thưởng thức được các loại sản như vừa được đánh bắt từ biển vào vì thế với hệ thống hồ kính được kế khoa học, và hệ thống sủi oxy, lọc nước, máy lạnh hồ luôn đảm bảo được độ tươi của các loại hải sản khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, cửa hàng cũng là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ mê cua hoàng đế, hàng tươi sống vô cùng chất lượng và tại đây cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.


    Hải Sản Tại Gia có nguồn hải sản được nhập trực tiếp từ các tàu đánh cá từ biển vào mà không qua bất cứ trung giang hay thương lái nào, được vận chuyển trong các xe chuyên dụng nên hải sản luôn được đảm bảo về độ tươi ngon mà giá cả lại rất phải chăng. Cua hoàng đế là loại cua sinh sống tại vùng nước lạnh và sâu tại Alaska, Canada. Với điều kiện tự nhiên lạnh, nước sạch và khắc nghiệt, mẹ thiên nhiên đã tạo ra loại cua hoàng đế chắc thịt và ngon ngọt. Từng thớ thịt dai ngon, trắng ngần, cắn vào một miếng nghe ngọt mặn đậm đà khó quên. Không chỉ ăn ngon mà cua hoàng đế còn mang trong mình rất nhiều loại vitamin như B12, B6, chất béo không bão hòa có lợi cho người ăn kiêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0976 222 227
    Email: Thaicongvong@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisantaigia.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hải Sản Tại Gia
    Hải Sản Tại Gia
    Hải Sản Tại Gia
    Hải Sản Tại Gia
  6. Cua King Crab Đỏ còn gọi là Cua Hoàng Đế Alaska chiếm “ngôi vương” vài năm gần đây tại Nhà Hàng Hải Sản Hoàng Quý và đã gây tiếng vang cực khủng trong hội mê hải sản. Khủng về độ lớn vì có thể dài tới 1.5m và nặng hơn 12kg. Thịt cua nhiều, ngọt và săn chắc, ngon hơn hẳn so với các loại cua thông thường. Không chỉ vậy, cua hoàng đế còn vô cùng bổ dưỡng, chứa rất nhiều khoáng chất và protein có lợi cho sức khoẻ như kẽm, sắt, vitamin B12, vitamin C… Cua Hoàng Đế còn khủng bởi độ ngon tuyệt vời của thịt cua. Cua còn sống có nhiều màu như đỏ tía, nâu, xanh hoặc vàng, nhưng khi được chế biến, Cua Hoàng Đế sẽ thay vào lớp áo đỏ tươi cực sáng và bóng bẩy, thể hiện đẳng cấp hoàng gia thực thụ.


    Có nhiều cách chế biến Cua King Crab Đỏ như nướng mọi, rang me, hấp bia, sốt bơ chanh, sốt bơ tỏi, viên thả lẩu, nấu súp… Dù cách nào thì thịt cua vẫn luôn thơm ngon, ngọt thịt, dai giòn và bổ dưỡng số 01 cho cả gia đình. Hải Sản Tại Gia cung cấp Cua Hoàng Đế nhập khẩu sống, đảm bảo chất lượng mà giá hợp túi tiền, với chi phí vừa tầm, khách yêu giờ đã có cơ hội thưởng thức tại nhà món quà quý từ đại dương rồi. Nhà Hàng Hải Sản Hoàng Quý - chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49/11 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0916 773 868
    Website: http://haisanhoangquy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hquy.ngulamvien
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Hoàng Quý
    Nhà Hàng Hải Sản Hoàng Quý
    Nhà Hàng Hải Sản Hoàng Quý
    Nhà Hàng Hải Sản Hoàng Quý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy