Top 10 Địa chỉ ăn cua hoàng đế ngon nhất Đà Nẵng

Quỳnh Trâm 8127 0 Báo lỗi

Cua Hoàng đế, tên khoa học là Paralithodes camtschaticus, là một trong những món hải sản đắt đỏ bậc nhất thế giới. Trải qua nhiều công đoạn đánh bắt khó khăn , ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lê Gia Seafood Restaurant

    Lê Gia là chuỗi nhà hàng ngon có tiếng tại Đà Nẵng, hội tụ những món ăn hải sản tươi ngon, chất lượng nhất mà khách du lịch hay bất kì ai cũng muốn nếm thử một lần cho biết để rồi hương vị đậm đà ấy cứ lưu luyến mãi không quên trong tâm thức của nhiều người. Nhà hàng Lê Gia, khiến thực khách “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” bởi không gian sân vườn gần gũi với thiên nhiên, ngập tràn cây xanh, mang lại cảm giác trong lành, dịu mát, phù hợp với những bữa tiệc mang phong cách dân dã Việt Nam.Còn nếu muốn tìm không gian cho những cuộc gặp gỡ đối tác kinh doanh, hội nghị, họp mặt, các cuộc trò chuyện riêng tư, kín đáo… thì 23 phòng vip với sức chứa từ 10 – 150 chỗ ngồi, được thiết kế ấn tượng, âm thanh, ánh sáng hiện đại sẵn sàng phục vụ bạn tại hệ thống nhà hàng Lê Gia.


    Tất cả hải sản ở đây đều được chế biến khi vẫn còn đang tươi rói. Lê Gia Seafood Restaurant có không gian quán vô cũng tươi mát, chất lượng cua rất tuyệt vời cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Không gian nhà hàng sang trọng, đẳng cấp, có phòng VIP ấm cúng, riêng tư và dàn karaoke chất lượng 5* khuấy động không khí buổi tiệc. Khu vực ngoài trời thoáng đãng để du khách tận hưởng trọn vẹn thời tiết mát mẻ tại thành phố biển Đà Nẵng. Cua hoàng đế ở đây được chế biến từ bàn tay những đầu bếp hàng đầu nên đừng lo ngại về hương vị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 94 Võ Nguyên Giáp, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0236 3937 369
    • A5 Phạm Văn Đồng, Phường An Hải, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0236 3938 068

    Email: legiaseafoodvn@gmail.com

    Website: http://www.legiaseafood.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanlegia

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Lê Gia Seafood Restaurant
    Lê Gia Seafood Restaurant
    Lê Gia Seafood Restaurant
    Lê Gia Seafood Restaurant

  2. Tọa lạc trên con đường Võ Nguyên Giáp của quận Sơn Trà, nhà hàng Ngọc Hương có thiết kế rất rộng rãi, thoáng mát. Những bộ bàn ghế gỗ tạo cảm giác vừa sang trọng nhưng cũng rất gần gũi với thực khách. Qua bàn tay chế biến điệu nghệ của đầu bếp, những con cua Hoàng đế sau khi được thực khách lựa chọn đã biến thành những món ăn đa dạng dậy mùi thơm phức và trang trí cực kì đẹp mắt. Sang trọng, quý phái, mang hàm lượng dưỡng chất rất cao, đấy là những gì những người mê ẩm thực hải sản mỗi lần nhắc đến cua hoàng đế, với một cái tên vô cùng cứng cáp hay còn được gọi là King Crab. Các miếng cua to béo, thịt đậm đà, được chế biến tươi ngay tại nhà hàng để giữ được hương vị tươi ngon nhất. Thử nhắm mắt lại xem, cắn một miếng cua kèm theo nước chấm hải sản đặc biệt nhà Ngọc Hương.


    Tạo cảm giác hòa quyện giữa vị ngọt, chua, cay và mặn sẽ làm cho khẩu vị bạn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, không gian ấm cúng và dịch vụ tận tình tại Nhà hàng Ngọc Hương cũng tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ trong lòng thực khách. Tuy nhiên, King Crab là một loại thực phẩm vô cùng tinh khiết (vì được đánh bắt ở vùng biển Alaska trong lành), cho nên dù chế biến theo cách nào, King crab ở Ngọc Hương cũng cố gắng giữ được hương vị thuần khiết của thịt cua, đem đến hương vị chất lượng nhất dành cho khách hàng. Bạn và gia đình có ý định “chịu chi” để thưởng thức món Cua Hoàng đế thì đừng ngần ngại đặt bàn hoặc đến với Ngọc Hương ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0834 396 868
    Email: info@ngochuong.vn
    Website: https://ngochuong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NgocHuongSeafood
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Ngọc Hương
    Nhà hàng Ngọc Hương
    Nhà hàng Ngọc Hương
    Nhà hàng Ngọc Hương
  3. Dolphin seafood Restaurant chuyên cung cấp những loại hải sản đươc nhập khẩu trực tiếp từ Canada, Nga, New Zealand, Hàn Quốc, Úc, Mỹ... Trải qua quá trình vận chuyển khoa học, được bảo quản đúng môi trường tự nhiên nên hải sản vẫn còn giữ được sự tươi ngon. Cửa hàng chuyên phân phối sản phẩm hải sản tươi sống tại thị trường Việt Nam với sản phẩm đa dạng và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là Cua hoàng đế. Cua hoàng đế tươi sống tại đây đảm bảo 100% đánh bắt từ thiên nhiên nên trong thịt không chứa chất tăng trưởng, không có chất bảo quản, nên thịt với vị ngọt thuần khiết, sang trọng cho những bữa tiệc hội họp, sinh nhật.

    Cua hoàng đế là loại cua hiếm có, bởi để đánh bắt nó, những người thợ săn phải ra khơi vào những ngày bão biển. Sau khi kéo lồng đầy cua lên, mọi người sẽ đặt chúng trên boong tàu với sự hỗ trợ của một chiếc cần cẩu. Sau đó họ phân loại chúng. Điều đặc biệt là loại cua này có kích thước và trọng lượng lớn hơn rất nhiều so với cua biển thông thường. Cua hoàng đế Alaska được Dolphin seafood Restaurant nhập khẩu và giao hàng tận nơi, đảm bảo cho bạn chất lượng sản phẩm và phục vụ tốt nhất. Những tảng thịt trắng ngọt, dai dai ẩn sau lớp vỏ hồng hào, điểm chút đậm đà của đại dương; ngon miệng nhất là nướng thuần trên lửa, không cần tẩm ướp cầu kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 19D Nguyễn Sinh Sắc, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0967 742 748
    Email: Dolphinseafoodvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dolphinseafoodvn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
    Gọi điện
    Dolphin seafood Restaurant
    Dolphin seafood Restaurant
    Dolphin seafood Restaurant
    Dolphin seafood Restaurant
  4. Top 4

    Alibaba seafood

    Gọi điện

    Alibaba seafood luôn nhập khẩu cua hoàng đế tươi ngon với giá thành phải chăng, mang đến cho thực khách nơi đây cơ hội được thưởng thức hương vị đặc biệt của loài cua này mà không cần đi đâu xa hay lo về giá cả. Không những thế, cửa hàng hỗ trợ khách hàng hết mức khi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi tiện lợi, nhanh chóng. Cua hoàng đế chứa rất nhiều protein và vitamin thiết yếu cùng khoáng chất như: Folate, magnesium,... mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, món ăn này rất thích hợp cho những người ăn kiêng cũng như đang trong chế độ Low-carb, Keto vì cua hoàng đế chứa rất ít lượng chất béo bão hòa. Chính vì một nguồn dưỡng chất dồi dào mà loài cua này mang lại, nên nhu cầu của người tiêu dùng cũng tăng cao.

    Cua hấp nguyên con cực kỳ hấp dẫn, làm bỏ lò phô mai, rang muối dậy lên vị thơm ngọt ngào kích thích mọi giác quan. Thịt cua chắc mà thơm, ăn rồi mới biết nó xứng đáng với cái danh hiệu "Vua cua ngon nhất thế giới". Một vài món ngon được chế biến từ cua hoàng đế như: King Crab hấp truyền thống, xào bơ tỏi, thân King Crab nấu cháo, cajun kiểu Mỹ. Alibaba seafood là một trong những đơn vị cung cấp hải sản tươi sống, chất lượng cao hàng đầu tại khu vực Đà Nẵng. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chọn và mua cua hoặc nếu nhà xa, không muốn đi thì có thể nhờ cửa hàng ship đến tận nhà. Bạn có thể yên tâm vì cửa hàng sẽ chọn hải sản chất lượng cao cho bạn và ship rất nhanh, bảo quản cẩn thận để đảm bảo độ tươi ngon cho hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Thị Ba, Phường Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 999 593
    Website: https://alibabaseafood.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063815799778
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Alibaba seafood
    Alibaba seafood
    Alibaba seafood
    Alibaba seafood
  5. Hải Sản Cua Biển chuyên cung cấp sỉ và lẽ các loại hải sản tươi sống với giá cả phải chăng, Với tiêu chí giúp khách hàng có thể thưởng thức được các loại sản như vừa được đánh bắt từ biển vào vì thế với hệ thống hồ kính được kế khoa học, và hệ thống sủi oxy, lọc nước, máy lạnh hồ luôn đảm bảo được độ tươi của các loại hải sản khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, cửa hàng cũng là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ mê cua hoàng đế, hàng tươi sống vô cùng chất lượng và tại đây cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.

    Hải Sản Cua Biển có nguồn hải sản được nhập trực tiếp từ các tàu đánh cá từ biển vào mà không qua bất cứ trung giang hay thương lái nào, được vận chuyển trong các xe chuyên dụng nên hải sản luôn được đảm bảo về độ tươi ngon mà giá cả lại rất phải chăng. Cua hoàng đế là loại cua sinh sống tại vùng nước lạnh và sâu tại Alaska, Canada. Với điều kiện tự nhiên lạnh, nước sạch và khắc nghiệt, mẹ thiên nhiên đã tạo ra loại cua hoàng đế chắc thịt và ngon ngọt. Từng thớ thịt dai ngon, trắng ngần, cắn vào một miếng nghe ngọt mặn đậm đà khó quên. Không chỉ ăn ngon mà cua hoàng đế còn mang trong mình rất nhiều loại vitamin như B12, B6, chất béo không bão hòa có lợi cho người ăn kiêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 555 557
    Email: cuabiendanang1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhaisanngonmare/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển
  6. Top 6

    My Hanh Seafood

    Gọi điện

    My Hanh Seafood sale sập sàn lên đến 50% nhiều mặt hàng hải sản tươi sống thượng hạng. Tất cả hải sản tại nhà hàng đều được kiểm tra kĩ lưỡng khi đưa vào bể và hoàn toàn tươi sống 100%. Trong một năm My Hanh sẽ diễn ra vài ngày sale để thực khách cho thể thưởng thức và trải nghiệm nguồn hải sản tươi sống thượng hạng với giá chưa bao giờ có. Đi du lịch Đà Nẵng nhiều, chắc không còn ai xa lạ gì với cái tên nhà hàng hải sản Mỹ Hạnh nằm ngay sát đường biển Võ Nguyên Giáp với view biển 3 mặt. Nay Mỹ Hạnh nhận ship toàn quốc món Mực Rim gia truyền công thức 30 năm. Đảm bảo độc quyền không ở đâu có thể làm được món mực này, các dì bếp đã trên 50-60 tuổi.


    Được em hay gọi là các dì, các dì làm món nào là ngất ngây món đó, có dịp vào Đà Nẵng mọi người nhớ ghé thử Mỹ Hạnh. Gọi là cua King vì nó là Vua trong các loại cua với chất lượng đỉnh chóp. Thịt siêu nhiều, mềm dai, ngọt, béo. Cua King chỉ cần hấp để giữ nguyên được vị ngọt tự nhiên của cua, nếu muốn lạ miệng hơn, có thể thử món cua King cháy tỏi đặc biệt nhà Mỹ Hạnh khách yêu nhé. Không đơn thuần chỉ là một bữa ăn, nhà hàng hải sản Mỹ Hạnh còn mang đến những trải nghiệm khó quên trong lòng người yêu ẩm thực biển cả. Đặc biệt hơn, khi đến với My Hanh Seafood, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm cực kì nhiều, từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đến từ đội ngũ nhân viên trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3-5 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0967 748 668
    Email: info@myhanhseafood.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MyHanhSeafood
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    My Hanh Seafood
    My Hanh Seafood
    My Hanh Seafood
    My Hanh Seafood
  7. Tại sao không tự thưởng cho mình và gia đình một ngày cuối tuần tuyệt vời vua cua danh bất hư truyền. Cua hoàng đế tươi sống tại hồ, đủ ngọt, đủ ngon sẵn sàng cho một bữa tiệc hoành tráng của gia đình bạn. Cua hoàng đế không chỉ được yêu thích bởi thịt thơm ngon mà còn vì nó giàu đạm, vitamin B12, Copper, selen,…và là nguồn tốt của vitamin C, Folate, Magnesium. Thưởng thức cua hoàng đế 6 món ngon đậm đà, cắn một miếng là cảm nhận được hương biển mặn mòi. Còn chờ đợi gì nữa, ngôi sao của đêm tiệc: Cua Hoàng Đế luôn sẵn sàng tại Hải Sản Phố. Cùng đặt bàn ngay để thưởng thức Cua Hoàng Đế trong không gian Hải Sản Phố Đà Nẵng view biển sang trọng và những cốc bia mát lạnh để khuấy động một ngày thật tuyệt của bạn nhé.


    Cua hoàng đế có giá trị dinh dưỡng cực cao, thớ thịt săn chắc, ngọt thơm thoảng hương biển mặn mòi nên được rất nhiều người săn đón, tại Hải Sản Phố Đà Nẵng nhập về bao nhiêu là cháy hàng bấy nhiêu. Cua hoàng đế vùng Alaska hay còn được ca ngợi là “vua của các loài cua” với kích thước khổng lồ và mùi vị ngon xuất sắc chính là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng. Cua hoàng đế có giá trị dinh dưỡng cực cao, thớ thịt săn chắc, ngọt thơm thoảng hương biển mặn mòi nên được rất nhiều người săn đón, nhập về bao nhiêu là cháy hàng bấy nhiêu. Cua hoàng đế hấp, chiên bơ tỏi, rang muối hay bỏ lò phô mai là những món ngon đã chinh phục hàng triệu con tim của các tín đồ hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0945 943 232
    Email: haisanphodn@gmail.com
    Website: https://haisanpho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanphoDN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Hải Sản Phố Đà Nẵng
    Hải Sản Phố Đà Nẵng
    Hải Sản Phố Đà Nẵng
    Hải Sản Phố Đà Nẵng
  8. King Crab Nặng 4Kg "Món quà quý giá của đại dương" Tại Nhà Hàng 4U Biển. King Crab hay còn gọi là cua Hoàng đế, chúng chỉ sống ở những vùng biển nước rất lạnh và sâu từ 200-400m như Alaska (Mỹ) hay vùng Viễn Đông (Nga)... Loại cua này rất hiếm vì có ít và khó đánh bắt. King Crab có kích thước, trọng lượng lớn hơn rất nhiều so với cua biển thường và ăn rất ngon. Với kích thước khổng lồ, chúng được tôn lên làm “vua” của các loại cua. Mỗi con có 6 chân, 2 càng, Sở hữu những cặp chân thon dài với những thớ thịt mềm mại, mùi thơm quyến rũ, ngọt lành, King Crab nổi tiếng bởi có hương vị thơm ngon nhất trong tất cả các loài cua trên thế giới.


    Thật không thể tìm được một nơi nào có phục vụ món King crab hay còn gọi là Cua hoàng đế, nhưng bây giờ bạn và gia đình đã có thể thưởng thức món ăn tươi ngon, ngọt lành, đậm đà hương vị biển từ King crab tại Nhà Hàng 4U Biển – địa chỉ Lô 9.10 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Nổi danh với nguồn hải sản tươi sống tự nhiên. Sở hữu quy mô lớn về số lượng cũng như đa dạng các loại Hải Sản thực đơn hơn 100 loại hải sản thiên nhiên cao cấp được tinh tuyển kỹ lưỡng. Hãy cùng 𝟒𝐔 Biển nạp nguồn vitamin seafood bất tận từ "Hồ Đại Dương quy mô bậc nhất " với tổng diện tích dài 6m2, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1,2,3 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 550 035
    Email: bien@4urestaurant.vn
    Website: https://4useafood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/4UBien
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng 4U Biển
    Nhà Hàng 4U Biển
    Nhà Hàng 4U Biển
    Nhà Hàng 4U Biển
  9. Top 9

    Dana Bay Seafood

    Gọi điện

    Một bữa Cua Hoàng Đế sang chảnh tại Dana Bay Seafood, 5 món lận, 4,5 người ăn bao no. Team CUA HOÀNG ĐẾ với Hấp bia, hấp nước dừa, hoặc lấy chân cua cắt ra nướng với phô mai ăn rất tuyệt vời! King Crab là loại cua biển rất nổi tiếng bậc nhất. Cua Hoàng Đế luôn nằm trong top các loại hải sản, loại cua ngon nhất. Là Best-seller tại Dana Bay Seafood với chất lượng luôn ở mức cao nhất, phục vụ trong không gian sang trọng, thoáng đảng cùng với dàn nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp bậc nhất. Hôm nay Danabay có Cua Hoàng Đế, có Tôm Hùm, có Cua Cà Mau, có Ghẹ, cùng vô vàng loại Hải sản khác đợi quý thực khách đến trải nghiệm Cùng ghé Danabay Seafood để cùng bổ sung Vitamin Sea thôi nào.


    Danabay tự hào là đơn vị phân phối hải hản tươi sống 100% với thực đơn phong phú. Ngoài ra, Danabay luôn đặt chất lượng dịch vụ làm trọng tâm nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho từng khách hàng khi bước chân khỏi nhà hàng. Bạn đang tìm một địa điểm lý tưởng để chiều lòng chiến hữu muốn ăn hải sản Tươi Sống nhưng phải thật no thật say và vui thì đừng bỏ qua Dana Bay Seafood, bạn sẽ phải hối tiếc đó. Hải sản tươi sống, siêu to khổng lồ, đa dạng các loại: cá mú đỏ, của hoàng đế, tôm hùm alaska, tôm mũ ni, ... với tiêu chí " Biến cả có gì, Dana Bay Seafood có đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Võ Văn Kiệt, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0972 943 943
    Email: danabayseafood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/danabayseafood
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
    Gọi điện
    Dana Bay Seafood
    Dana Bay Seafood
    Dana Bay Seafood
    Dana Bay Seafood
  10. King Crab hay còn được gọi với cái tên Cua Hoàng Đế là loại cua biển rất nổi tiếng trên thế giới. Được đánh bắt tại vùng biển sâu và lạnh ở biển Bắc Thái Bình Dương, vùng biển Alaska nên Cua Hoàng Đế có nhiều thịt chắc ngon ngọt đặc trưng mà chỉ có ở loại cua này. Đặc biệt thịt cua tập trung nhiều ở chân. Thịt chứa nhiều chất dinh dưỡng, đạm, canxi rất tốt cho cơ thể. Hãy cùng Phát Mỹ Hạnh Seafood Đà Nẵng bồi bổ dưỡng chất để có sức khoẻ chống chọi với mọi bệnh tật nha. Là 1 trong những nhà hàng hải sản lâu đời và nổi tiếng nhất Đà Nẵng.


    Hải sản tươi sống, chất lượng, uy tín với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lâu năm sẽ mang đến cho quý khách những món ăn tươi ngon nhất và chất lượng nhất giúp quý khách có sức khoẻ tốt nhất mà xây dựng 1 cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Ngoài ra còn có khu vực phòng VIP dành cho các đoàn khách muốn có không gian riêng. Nguồn nguyên liệu được đánh bắt từ biển Đông trong các chuyến tàu đêm hàng ngày nên hải sản sạch 100% đảm bảo chất lượng. Các loại hải sản được Phát Mỹ Hạnh Seafood Đà Nẵng lựa chọn kỹ càng trước khi đem về bể để cung cấp bữa ăn chuẩn ngon cho du khách. Ở Phát Mỹ Hạnh Seafood Đà Nẵng không có loại hải sản nào là không có vì vậy mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Võ Văn Kiệt, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 496 949
    Email: Phatmyhanhseafood@gmail.com
    Website: http://phatmyhanhseafood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063581562063&
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phát Mỹ Hạnh Seafood Đà Nẵng
    Phát Mỹ Hạnh Seafood Đà Nẵng
    Phát Mỹ Hạnh Seafood Đà Nẵng
    Phát Mỹ Hạnh Seafood Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy