Top 9 Quán bún riêu cua ngon nhất Đà Nẵng

Vi Vu Vơ 3294 0 Báo lỗi

Bạn du lịch tại Đà Nẵng không những có nhiều những món ngon và thưởng thức đặc sản nơi đây cùng với các địa điểm du lịch thì còn gì thú vị bằng. Hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Cua Đồng Út Phương

    Gọi điện

    Bún Cua Đồng Út Phương nổi tiếng bởi độ thơm ngon mà giá cả lại rất bình dân. Đi ngang mà nhìn cái nồi nước lèo của quán Út Phương là thôi đủ ghiền luôn, phần nhân thì nổi tràn trề, màu nước thì đỏ rực sóng sánh hấp dẫn. Nước dùng có vị ngọt thanh và thơm, nêm nếm vị vừa miệng lắm. Nhìn màu nước dùng sặc sỡ vậy chứ không quá béo hay ngấy đâu nhé. Riêu mềm to và mềm cực kì luôn, chả quế thì thái miếng to ăn ngon và thơm, huyết hay đậu hủ cũng ổn cả.


    Những nguyên liệu tại Bún Cua Đồng Út Phương đều tươi mới và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, bán buôn vui vẻ và nhiệt tình. Vậy nên khách đến ăn cứ nườm nượp và tấm tắc khen ngon khiến bún ngày nào cũng bán hết rất nhanh chứ không hề có hàng tồn. Quán Bún Cua Đồng Út Phương không quá rộng lớn nhưng luôn rất sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng nên không gian ẩm thực luôn sạch sẽ tạo cảm giác an tâm khi thưởng thức cho mọi khách hàng khi đến đây. Hãy đến Bún Cua Đồng Út Phương để thưởng thức và trải nghiệm một tô bún thơm ngon bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84/4 Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 920 539
    Fanpage: www.facebook.com/cuadongutphuong/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Gọi điện
    Bún Cua Đồng Út Phương
    Bún Cua Đồng Út Phương
    Bún Cua Đồng Út Phương
    Bún Cua Đồng Út Phương

  2. Top 2

    Bún Riêu Đăk Lăk

    Gọi điện
    Bún Riêu Đăk Lăk cũng là một quán bún riêu ngon tại Đà Nẵng. Dừng chân tại quán Bún Riêu Đăk Lăk, thực khách sẽ được chiêu đãi nhưng tô canh bún chất luợng - giá ổn định - nhiều topping - sạch sẽ. Khi thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng với nước dùng ngon, trong không quá gắt bột ngọt, vị khá vừa ăn. Thêm vào đó là đồ ăn kèm cũng rất đa dạng như đậu hủ, thịt, huyết,... khiến tô bún riêu vừa nhìn đã muốn ăn ngay.

    Tô bún tuy giá không quá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về. Dù quán không hề có quy mô lớn chỉ đơn giản như quán vỉa hè nhưng cực kỳ sạch sẽ. Chính vì thế mà dù không hề lộng lẫy xa hoa nhưng quán Bún Riêu Đăk Lăk vẫn nhận được rất nhiều tình cảm quý báu của các tín đồ ẩm thực. Tô bún đầy riêu cua thơm nức, nước dùng là sự kết hợp hài hòa giữa vị nước dùng thanh ngọt dậy lên từ cua mà không bị tanh. Quán có chả cá chiên, hấp tùy theo sở thích của khách, rau sống đủ loại tươi ngon. Chỉ cần thưởng thức một lần chắc chắn bạn sẽ hiểu tại sao quán lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Đỗ Quang, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911 434 466
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00 & 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Riêu Đăk Lăk
    Bún Riêu Đăk Lăk
    Bún Riêu Đăk Lăk
    Bún Riêu Đăk Lăk
  3. Top 3

    Bún riêu cua - Bún chả Hải Dương

    Gọi điện
    Bún riêu cua - Bún chả Hải Dương, một điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu thực phẩm truyền thống Việt Nam. Nằm tại quận Cẩm Lệ, quán nổi tiếng với hương vị đậm đà, riêu ở đây là riêu cua và món chả da cuộn vô cùng hấp dẫn và đặc sắc. Không gian rộng rãi tạo điều kiện thoải mái cho thực khách thưởng thức món ăn truyền thống. Bát bún ấm nong đến từng tấm ảnh hưởng đậm của nét riêu cua, thơm phức từ nước dùng chua ngọt. Topping đa dạng, từ chả lụa, huyết cho đến riêu, chả da cuộn bắt mắt, đầy ắp trên mỗi tô, tạo nên hương vị đặc trưng riêng của quán.

    Đặc biệt, Bún riêu cua - Bún chả Hải Dương luôn chú trọng đến chất lượng nguyên liệu sử dụng. Nguyên liệu tươi mới và sạch sẽ được sử dụng để nấu nước dùng và các thành phần topping, đảm bảo hương vị tinh tế và an toàn cho sức khỏe. Khách hàng cũng được phục vụ chu đáo và nhanh nhẹn, thể hiện tôn trọng sự quan trọng của mỗi khách hàng. Tất cả những điều này khiến quán trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức bát bún riêu truyền thống với pha nét đặc trưng riêng của quán ngon và đậm đà ở Đà Nẵng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 Võ An Ninh, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0389 941 645
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30
    Gọi điện
    Bún riêu cua - Bún chả Hải Dương
    Bún riêu cua - Bún chả Hải Dương
    Bún riêu cua - Bún chả Hải Dương
    Bún riêu cua - Bún chả Hải Dương
  4. Top 4

    Bún Riêu Cua Cô Thảo

    Dạo trên đường Ông Ích Khiêm, nhiều khách hàng đã bị kéo lại bởi mùi bún riêu thơm phức thoang thoảng từ quán Bún riêu cua Cô Thảo. Đây là địa chỉ bán bún riêu cua ngon ở Đà Nẵng, được nhiều thực khách yêu thích. Không những có món ăn ngon, quán còn ghi điểm bởi sự sạch sẽ, vô cùng gọn gàng, thoáng đãng, bàn ghế được bày khá thoải mái. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh, dù quán đông nhưng thực khách không phải đợi quá lâu.


    Bún riêu cua Cô Thảo vừa vặn, nêm nếm hợp khẩu vị và vệ sinh cũng như bao quán khác, gồm: tô bún, bên trong là miếng giò, lát tiết heo, miếng riêu cua, một lát chả nhỏ và miếng đậu hũ, cà chua. Nhưng bí quyết kéo khách tới quán chính là hương vị đậm đà của nước dùng, nước dùng của quán được nấu từ chân giò heo và một ít nước lọc cua. Trong quá trình hầm chân giò heo, phải nhỏ lửa, vớt bọt liên tục và quan trọng nhất là ở cách nêm nếm gia vị. Chính nhờ điều đó nên nước dùng trong nồi riêu cua luôn trong vắt và có vị ngọt thanh, rất vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 449 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 204 494
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Bún riêu cua Cô Thảo
    Bún riêu cua Cô Thảo
    Bún riêu cua Cô Thảo
    Bún riêu cua Cô Thảo
  5. Top 5

    Út - Bún riêu cua thập cẩm Sài Gòn

    Út - Bún riêu cua thập cẩm Sài Gòn là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Út - Bún riêu cua thập cẩm Sài Gòn luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Út - Bún riêu cua thập cẩm Sài Gòn là một trong những địa chỉ mà Toplist muốn gợi ý cho bạn mỗi khi đến Đà Nẵng. Với không gian quán rộng rãi, thoáng và sạch sẽ cùng nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo.

    Tại quán Út - Bún riêu cua thập cẩm Sài Gòn, một tô bún khá chất lượng với topping gồm huyết, chả, đậu hũ, riêu cua, cà chua. Mắm tôm được pha vừa vặn, mùi không quá nồng, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh, ớt và rau sống là sẽ có ngay một tô bún riêu ngon quên sầu. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được thưởng thức tô bún riêu truyền thống không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Ngô Gia Tự, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:30 - 10:30
    Út - Bún riêu cua thập cẩm Sài Gòn
    Út - Bún riêu cua thập cẩm Sài Gòn
    Út - Bún riêu cua thập cẩm Sài Gòn
    Út - Bún riêu cua thập cẩm Sài Gòn
  6. Top 6

    Bún Riêu Cua Sài Gòn & Bún Bò Huế Tâm Đức

    Gọi điện

    Đây chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn để thưởng thức món bún riêu Đà Nẵng ngon bá cháy. Quán Bún Riêu Cua Sài Gòn & Bún Bò Huế Tâm Đức này có cách thức nấu nướng đậm chất Sài Gòn. Nếu bạn ghé đến đây thử một lần sẽ hiểu vì sao quán lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Hương vị riêu cua, nước dùng tại đây rất đặc biệt, không đụng hàng ở đâu cả. Bạn sẽ chết mê chết mệt nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên đấy.


    Bún Riêu Cua Sài Gòn & Bún Bò Huế Tâm Đức có riêu cua hội tủ đầy đủ các hương vị chua cay, mặn ngọt, vừa mềm mịn mà không hề bị tanh. Có thêm phi hành mỡ thật thơm, giòn rụm rất ngon. Kèm theo đó là một đĩa rau sống thật tươi sạch và chén mắm ruốc dậy mùi. Tuy mở cửa cả ngày nhưng lúc nào quán cũng đông khách nên nếu bạn muốn thưởng thức hãy chọn thời gian thích hợp. Hãy đến Bún Riêu Cua Sài Gòn & Bún Bò Huế Tâm Đức để có thể trải nghiệm tô bún riêu đậm đà miền trung nhưng phong cách và hương vị Sài Gòn tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Lương Nhữ Hộc, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 327 448
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Cua Sài Gòn & Bún Bò Huế Tâm Đức
    Bún Riêu Cua Sài Gòn & Bún Bò Huế Tâm Đức
    Bún Riêu Cua Sài Gòn & Bún Bò Huế Tâm Đức
    Bún Riêu Cua Sài Gòn & Bún Bò Huế Tâm Đức
  7. Top 7

    Bún Riêu Cua 39

    Bún Riêu Cua 39 là địa chỉ bún riêu cua ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Quán có không gian rộng rãi, bàn ghế sạch sẽ, thoáng mát tạo sụ thoải mái cho thực khách khi đến ăn ở đây. Tô bún riêu hấp dẫn với đầy đủ topping cần có. Trong đó, phải kể đến là những miếng chả chất lượng của quán, tô bự có giò luôn nhé, ăn là no ứ ự. Chả thơm, không bị bột và được cắt miếng dày. Mắm tôm được pha khá vừa ăn, không quá nồng. Nước dùng của quán bún riêu này đã ngon, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh và ớt thì tô bún riêu sẽ càng thêm hấp dẫn và bắt vị hơn đấy.


    Cô chủ quán Bún Riêu Cua 39 khá là thân thiện, phục vụ lại nhanh, quán có giá rất bình dân chỉ từ 20.000 một tô nhưng lại rất ngon nên lúc nào cũng đông khách nên các bạn nhớ đi sớm xí chỗ nhé. Buổi sáng thức sớm ngắm bình minh dạo biển xong đến ngay quán kêu ngay một tô bún riêu cua nóng hổi thì còn gì bằng, nước dùng thanh ngọt vị cua, chả dai ngon, thịt tươi lại kèm theo rau ăn kèm giòn thơm, chấm thêm tí mắm ruốc với chanh ớt nữa thì còn gì bằng nè, nghĩ đến thôi đã thấy thèm rồi, nếu có dịp đến Huế đừng bỏ lỡ đoạn chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6389 7563
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Bún Riêu Cua 39
    Bún Riêu Cua 39
    Bún Riêu Cua 39
    Bún Riêu Cua 39
  8. Top 8

    Bún Riêu Cua 47

    Bún riêu cua 47 là địa chỉ bún riêu cua ngon được nhiều thực khách và khách du lịch tìm đến tại Đà Nẵng. Quán Bún riêu cua 47 hơi nhỏ nhưng khách khá đông, có hẳn khu vực trong nhà xong còn ké thêm cách đó vài căn nhằm lúc đông khách quá sợ trong nhà hết chỗ ngồi, chị chủ quán nhiệt tình, dễ thương nói do sợ mấy chú công an dẹp bàn nên chỉ có tối mới dám bày bàn thôi. Bạn sẽ say đắm nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên.


    Bún riêu cua tại Bún riêu cua 47 đảm bảo nguyên liệu sử dụng để nấu nồi riêu cua là nguyên liệu tươi, sạch. Nước dùng đậm đà, vừa miệng, phần riêu ăn rất đúng chuẩn. Tô đặc biệt chỉ có 30k mà đầy huyết, riêu, chả cá cực nhiều. Đang đói mà đến Bún riêu cua 47 là tìm đúng địa chỉ bởi ăn xong vừa ngon lại no căng cả bụng. Bún riêu tại Bún riêu cua 47 với hương vị của nước lèo rất thơm ngon, thịt và chả, riêu được cho khá nhiều, các loại rau đi kèm ăn rất vừa miệng là đặc điểm tạo nên thương hiệu của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Dương Thị Xuân Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Bún riêu cua 47
    Bún riêu cua 47
    Bún riêu cua 47
    Bún riêu cua 47
  9. Top 9

    Bún Riêu Cua 8

    Bún Riêu Cua 8 tuy nằm trong hẻm nhưng quán cũng khá dễ tìm. Hương vị riêu cua của quán cũng được đánh giá khá cao. Riêu cua đúng chuẩn miền Trung, không bị pha thêm trứng hay bì heo. Nước bún rất đậm đà, có vị ngọt tự nhiên và hơi cay nồng. Tô bún rất vừa ăn, không quá nhiều mà cũng không quá ít. Ăn kèm với rau sống tươi sạch thì tuyệt cú mèo. Hơn nữa, có thêm cả chả cá rất ngon vừa dai dai, giòn giòn. Bạn sẽ choáng ngợp khi ăn phải tô bún riêu cua tại đây vì nó rất ngon.


    Bún Riêu Cua 8 lúc nào cũng đông khách, nhất là từ 06:30 - 07:30. Tuy vậy, bạn không phải chờ lâu để thưởng thức bún riêu vì quán phục vụ khá nhanh. Nếu bạn là người yêu thích bún riêu Đà Nẵng thì hãy ghé thử quán một lần, chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm sữa đậu nành, đậu xanh để bạn có một bữa sáng thật đủ chất và no bụng. Hãy đến Bún Riêu Cua 8 để thưởng thức và trải nghiệm cho mình một tô bún riêu nóng hổi và thơm ngon bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/15 Yên Bái, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:45 - 10:30

    Bún Riêu Cua 8
    Bún Riêu Cua 8
    Bún Riêu Cua 8
    Bún Riêu Cua 8



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy