Top 11 Quán lẩu gà ngon nhất Đà Nẵng

Thanh Lê 5491 0 Báo lỗi

Còn gì tuyệt hơn giữa một ngày se lạnh, mọi người quây quần bên nhau quanh một nồi lẩu nghi ngút khói, hít hà mùi thơm của thịt gà, xì xụp nước lẩu ngọt thanh, ... xem thêm...

  1. Top 1

    MỌI - Lẩu & Nướng

    Gọi điện

    MỌI - Lẩu & Nướng có lẽ là quán lẩu được các bạn teen yêu thích nhất ở Đà Thành. Lý do đơn giản vì đồ ăn ở đây rất ngon mà giá cả lại rất vừa tầm sinh viên. Không gian quán bề ngoài tuy nhỏ nhưng mà vào trong thì không gian rất rộng, thoáng. Thái độ phục vụ rất tốt, đồ ăn được mang ra rất nhanh tuy quán rất đông khách. Quán MỌI - Lẩu & Nướng này sử dụng bàn ghế làm từ chất liệu gỗ, set up gọn gàng, không bị vướng lối đi, làm cho không gian thêm lịch sự, chỉnh chu.


    MỌI - Lẩu & Nướng
    nổi tiếng nhất là món lẩu gà lá giang. Lẩu gà lá giang ở đây được rất nhiều người nhận xét có nước lẩu ngọt, gà dai, thơm mà giá cả phải chăng, rất thích hợp để tụ tập bạn bè. Một nồi lẩu của quán cực chất lượng luôn, gà cả nguyên con, chắc chắn cho vào nồi là đầy ụ. Nói đây hương vị thì không thể chê được, nước lẩu đậm đà, ngọt thanh, thịt gà dai không bị bở. Một nồi nhỏ có thể ăn được tầm 3 người. Cuối tuần lên hẹn với bạn bè để đi ăn lẩu gà siêu chất lượng và nổi tiếng ngon này của quán để lót bụng thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 526 620

    Emial: xromantic285@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/moiquan/
    Giờ mở cửa: 14:30 - 23:30

    Gọi điện
    MỌI - Lẩu & Nướng
    MỌI - Lẩu & Nướng
    MỌI - Lẩu & Nướng
    MỌI - Lẩu & Nướng

  2. Đến với Nhà Hàng Làng Nghệ, không những được đắm chìm tronng khung cảnh mộc mạc làng quê thực khách còn được phục vụ những món ăn dân giã, đặc biệt là các món dân giã của miền quê Nghệ An. Một số món đặc sắc của nhà hàng phải kể đến: bánh mướt xáo lòng, cháo lươn, súp lươn, cá mát sông Giăng, gà nấu xáo kiểu Thanh Chương, cá anh vũ um dưa hay cơm niêu, cơm đập. Team lẩu gà hãy thưởng thức món lẩu gà ngải cứu nhé. Gà thả vườn chắc thịt, chặt vừa miếng, nước lẩu đậm đà kết hợp với rau ngải nhằng nhặng đem đến thức lẩu vừa ngon, vừa bổ dưỡng. Chắc chắn, những món ăn của nhà hàng Làng Nghệ sẽ mang lại cho thực khách trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Một món ăn thực sự ngon là món ăn có hương vị đồng điệu với tâm hồn người thưởng thức. Không những mong muốn giới thiệu đến bạn bè gần xa những đặc sản làng quê, thông qua những món ăn của mình, Nhà Hàng Làng Nghệ muốn “kể câu chuyện quê hương” đến toàn thể quý thực khách. Khi thực khách thưởng thức món ăn thấy lắng đọng lại trong mình một thời thơ ấu ngày xưa có lẽ đây là thành công nhất đối với nhà hàng Làng Nghệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Lê Lợi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0793 511 119

    Email: nhahanglangnghe119@gmail.com

    Website: https://www.nhahanglangnghe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglangnghe/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Làng Nghệ
    Nhà Hàng Làng Nghệ
    Nhà Hàng Làng Nghệ
    Nhà Hàng Làng Nghệ
  3. Top 3

    Nhà Hàng Làng Beer

    Gọi điện

    Với không gian rộng rãi, được chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, Nhà Hàng Làng Beer phù hợp tất cả những buổi liên hoan, tiệc tùng lớn nhỏ. Sức chứa của nhà hàng lên tới 600 người, view đẹp và có cả phòng VIP cho khách. Bề ngoài hoành tráng là vậy nhưng các món ăn lại không hề mắc, bạn thoải mái no say quên hết đường về mà không sợ cháy ví.


    Đến với Nhà Hàng Làng Beer, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon mang đẳng cấp nhà hàng, vì đầu bếp đã đầu tư tâm huyết đến từng món ăn. Đặc sản của nhà hàng phải kể đến gồm: gà bú sữa, gà quay xôi xoài, chả cá Lã Vọng, lươn um cà đắng, mực sốt ớt hiểm. Trong đó lẩu gà của nhà hàng này rất nổi tiếng và được nhiều thực khách đánh giá cao. Món gà đặc biệt nhất trong thực đơn của nhà hàng vẫn phải kể đến gà rồi. Từ trong cách chế biến, nhà hàng luôn giữ được hương vị trọn vẹn của món gà chính vì vậy các bạn sẽ khó lòng quên được món lẩu hấp dẫn ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Phú Thạnh 7, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0795 555 881

    Fanpage: https://www.facebook.com/langbeergarden/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Làng Beer
    Nhà Hàng Làng Beer
    Nhà Hàng Làng Beer
    Nhà Hàng Làng Beer
  4. Top 4

    Miến Gà Hồ Tương

    Gọi điện

    Miến Gà Hồ Tương là một địa chỉ ăn uống có menu vô cùng đa dạng, đặc biệt là các món được chế biến từ gà. Bên cạnh những những hương vị gà truyền thống thì có rất nhiều những nét biến tấu mới mẻ đầy sáng tạo từ gà: nào gà nướng, gà hấp, gà xào lăn… mỗi món một vẻ, một hương vị riêng biệt. Để có thể đem đến nồi lẩu ngon nhất, vừa miệng nhất cho khách hàng, chủ quán đầu tư thời gian hầm xương nấu nước lẩu. Nước xương đậm đà, nêm nếm vừa miệng. Quán thiết kế đơn giản, không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp với những buổi sum họp gia đình, tụ tập bạn bè.


    Đã đến với Miến Gà Hồ Tương mà không thưởng thức các món lẩu gà thì thực sự quá phí. Món lẩu hỏa kê siêu ngon. Nước lẩu ngọt từ xương, từ ngô, từ nấm khiến nồi lẩu thật sự đặc trưng vô cùng. Rau thì tươi xanh trông vô cùng đẹp mắt, thịt gà dai không bị bở. Nói không ngoa chút nào, món ngon và có chút vị lạ đặc biệt. Nhìn khách ăn chừa lại mỗi chiếc đầu gà là biết khách cũng bồ kết món lẩu mới này Miến Gà Hồ Tương cỡ nào rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Hồ Tương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6653 3553

    Fanpage: https://www.facebook.com/chuyencacmonbunmienphogaquayganuong/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Miến Gà Hồ Tương
    Miến Gà Hồ Tương
    Miến Gà Hồ Tương
    Miến Gà Hồ Tương
  5. Tiệm Ăn D'Lats là một địa chỉ lý tưởng của các đấng mày râu thường xuyên lui tới để lai rai cùng bạn bè, bởi quán đang sở hữu một món ăn rất nổi tiếng là lẩu gà lá é. Quán lẩu gà siêu ngon Đà Nẵng này được nhận xét là có giá cả hợp lý, phù hợp với “ngân sách” của học sinh, sinh viên. Không gian của quán khá thoải mái, không bị gò bó và nhân viên phục vụ vui vẻ, nhanh nhẹn. Lẩu gà ở Tiệm Ăn D'Lats nếu xếp hạng hai thì không món nào có thể đứng nhất.

    Gà được chọn kỹ càng, thịt ngon và tươi ngon, được thái thành từng miếng vừa phải, cùng với lá é thơm ngon và hấp dẫn. Hương vị của món lẩu tại quán thật sự đậm đà và thú vị. Với những nguyên liệu không khó tìm, các đầu bếp sẽ làm ra một nồi lẩu gà “ngon nhức nách” khiến thực khách nào cũng tấm tắc khen ngợi. Lưu ý nhỏ vào những ngày cuối tuần, quán rất đông khách, tốt nhất bạn nên chia khung giờ đi ăn sao cho thích hợp để không phải chờ lâu nha. Nếu có dịp ghé quán Tiệm Ăn D'Lats, nhất định phải nếm thử hương vị ngon xuất xắc của các món ăn của quán nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Hoàng Kế Viêm, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0964 292 920
    Email: bonhoangnguyen98@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemandalats
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Gọi điện
    Tiệm Ăn D'Lats
    Tiệm Ăn D'Lats
    Tiệm Ăn D'Lats
    Tiệm Ăn D'Lats
  6. Top 6

    Sabaidi - Đặc Sản Lào

    Gọi điện

    Sabaidi - Đặc Sản Lào – 1427 Xô Viết Nghệ Tĩnh đặc trưng với ẩm thực Lào và nổi bật với các món ngon như: Gà quay Lào, gà đá nấu lẩu, ram tôm đất Lào, xôi Lào, thịt nướng xiên Lào, bò gác bếp Lào, chân gà Lào, chả thịt Lào, lạp Lào, ốc Lào,… Sabaidi tự hào là nhà hàng đầu tiên và duy nhất tính tới thời điểm hiện tại ở Đà Nẵng, chuyên phục vụ các món Lào đặc sắc và chuẩn vị. Sở dĩ, Sabaidi - Đặc Sản Lào trở thành điểm dừng chân quen thuộc của nhiều người dân trên địa bàn Cần Thơ vì giá đồ ăn hợp lý, món ăn ngon, chất lượng ổn định.


    Các món ăn được chế biến với hương vị chuẩn Lào. Vì thế, các món lẩu gà tại đây cũng có hương vị khác so với những quán lẩu gà khác. Món gà đá nấu lẩu, hay còn gọi là gà chọi rất được thực khách yêu thích. Thịt gà săn chắc, ăn ngon, nước dùng cũng được nêm nếm những gia vị chỉ có riêng tại nhà hàng. Chính vì những điều này đã làm cho Sabaidi - Đặc Sản Lào vô cùng nổi tiếng trong mắt thực khách tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 923 913

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sabaidi-Đặc-sản-Lào-2164881473553090/

    Gọi điện
    Sabaidi - Đặc Sản Lào
    Sabaidi - Đặc Sản Lào
    Sabaidi - Đặc Sản Lào
    Sabaidi - Đặc Sản Lào
  7. Top 7

    Non La Restaurant

    Gọi điện

    Tự hào phát huy những món ăn truyền thống dân tộc, Non La Restaurant luôn biết cách phát huy nét ẩm thực Việt trong từng món ăn của mình. Thực đơn Non La Restaurant luôn có sự hòa trộn những hương vị đậm đà dân dã mang đậm chất Việt. Ẩm thực không chỉ chú trọng vào hương vị món ăn mà phần quan trọng nhất làm nên sự khác biệt của Non La Restaurant đó là trú trọng vào nguyên liệu cho từng món ăn. Vào dịp cuối tuần, muốn tránh xa cái ồn ào của phố thị, hãy ghé lẩu gà và đắm mình trong bàn ăn đầy các món đặc sản từ gà. Không gian yên bình mát mẻ, đồ ăn ngon xoắn lưỡi mà giá lại hợp túi tiền – thật là một ý tưởng tuyệt vời cho ngày nghỉ đúng nghĩa.


    Đến với Non La Restaurant, bạn sẽ bị choáng ngợp trước thực đơn vô cùng phong phú. Đặc biệt là các món được chế biến từ thịt gà như lẩu gà nấu nấm, lẩu gà bỗng rượu, lẩu gà chua cay,... Để tạo ra được một món gà ngon, nguyên liệu cho món gà tươi 100% luôn là gà ta, gà ri... những giống gà đặc sản của mỗi địa phương Việt Nam. Gà được nấu thành món ăn cho thực khách không được làm thịt quá 1 tiếng, vì lúc đó thịt đã không còn được tươi ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Nguyễn Cao Luyện, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 441 956

    Email: nonladanang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NonLaRestaurants

    Gọi điện
    Non La Restaurant
    Non La Restaurant
    Non La Restaurant
    Non La Restaurant
  8. Top 8

    Lẩu Gà 76

    Gọi điện
    Lẩu Gà 76 là một nơi được các fan cuồng của lẩu gà thường lui tới. Quán rất nổi tiếng bởi không gian rộng, thiết kế độc đáo, cảm giác vừa sang trọng, vừa thoải mái. Một nồi lẩu ở đây sẽ được cho rất nhiều nước dùng, nhiều rau ăn kèm cùng với món gà được chế biến vừa miệng. Bạn sẽ được quán tặng cho 1 tô nấm và gà để bỏ vào lẩu dù trong lẩu đã có sẵn khá nhiều gà, măng và nấm rồi. Một nồi lẩu của quán khá đầy đặn. Thịt gà siêu nhiều, ngay cả khi bạn ăn gần hết mà vẫn thấy trong nồi còn thịt đó.

    Nước lẩu thơm, đậm vị. Có chút mỡ gà béo ngậy nhưng cực kì cuốn khi ăn cùng với lá é. Đặc biệt, lá é của Lẩu Gà 76 cũng được tuyển chọn rất tươi xanh. Để cảm nhận được rõ vị của lá é, khi ăn bạn chỉ cần nhúng qua lá é cùng với nước lẩu sôi là được. Tóm lại, Lẩu Gà 76 là một điểm đến không thể bỏ qua để thưởng thức lẩu gà hấp dẫn và trải nghiệm không gian ẩm thực tuyệt vời. Hãy ghé quán và hòa mình vào một thế giới của hương vị độc đáo và sự phục vụ tận tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Tiểu La, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0941 669 811 & 0935 353 604
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauga76/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Lẩu Gà 76
    Lẩu Gà 76
    Lẩu Gà 76
    Lẩu Gà 76
  9. Top 9

    Gà 5 Sao

    Gọi điện

    Gà 5 Sao là quán ăn bình dân, chuyên phục vụ các món làm từ gà. Quán thiết kế đơn giản, không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp với những buổi sum họp gia đình, tụ tập bạn bè. Sở dĩ, Gà 5 Sao trở thành điểm dừng chân quen thuộc của nhiều người dân trên địa bàn quận Hải Châu vì giá đồ ăn hợp lý, món ăn ngon, chất lượng ổn định. Đến với Gà 5 Sao, bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ siêu phẩm gà nướng lá chanh ăn kèm xôi chiên. Da gà giòn rụm, ngấm gia vị và thơm mùi lá chanh còn thịt gà bên trong vẫn ẩm và mọng nước. Vì quán chọn gà nuôi thả vườn để nướng, để hấp, để làm lẩu nên món gà nào cũng xứng đáng đánh giá "5 sao".


    Món ngon làm từ gà thì không thể không kể đến lẩu gà lá giang. Để có thể đem đến nồi lẩu ngon nhất, vừa miệng nhất cho khách hàng, chủ quán đầu tư thời gian hầm xương nấu nước lẩu. Nước xương đậm đà, nêm nếm vừa miệng và có vị chua đặc trưng của lá giang. Hãy đến với Gà 5 Sao để tận hưởng những phút giây tuyệt vời cùng với gia đình, người thân và bạn bè, để có một cảm nhận khác về chất lượng, giá trị đích thực của thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 580/2 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0335 367 013 & 0938 539 252

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ga5Sao

    Gọi điện
    Gà 5 Sao
    Gà 5 Sao
    Gà 5 Sao
    Gà 5 Sao
  10. Top 10

    Gà Hoa Đệ

    Gọi điện

    Đã là tín đồ của món gà ở Đà Nẵng, không ai không biết đến Gà Hoa Đệ. Nghĩ đến gà – nhớ ra Hoa Đệ, nhớ đến thực đơn chủ yếu các món gà nhưng là gà ta thả nên món nào cũng ngon xuất sắc. Gà luộc hành chín tới, thịt gà dai, thơm mùi hành, chấm với muối tiêu chanh thì hết sẩy. Gà nướng vàng óng, thơm lừng, da giòn rụm. Lẩu gà thuốc bắc, lẩu gà lá giang, gà tiềm ớt hiểm… ngon mê ly.


    Thịt gà được nhập khẩu từ các trang trại uy tín nên thịt rất chắc, không bở, trước khi nấu lẩu sẽ ướp gia vị và chiên sơ. Vì vậy, khi thả vào nồi lẩu gà sẽ nhanh chính và còn rất thơm nữa, mang đến cảm giác lạ miệng, một vị ngon khó cưỡng. Vào dịp cuối tuần, muốn tránh xa cái ồn ào của phố thị, hãy ghé Gà Hoa Đệ và đắm mình trong bàn ăn đầy các món đặc sản từ gà. Không gian yên bình mát mẻ, đồ ăn ngon xoắn lưỡi mà giá lại hợp túi tiền – thật là một ý tưởng tuyệt vời cho ngày nghỉ đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Nguyễn Hồng ánh, Quận Hòa Vang, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0975 221 443 & 0905 221 443

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057033626922

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Gà Hoa Đệ
    Gà Hoa Đệ
    Gà Hoa Đệ
    Gà Hoa Đệ
  11. Nhắc đến món lẩu gà ngon ở Đà Nẵng, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lẩu Vi - Lẩu Gà Lá É. Với hương vị thơm ngon, đậm đà và thanh mát, Lẩu Vi - Lẩu Gà Lá É là địa chỉ ăn uống vô cùng đông khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ mua mang về vô cùng tiện lợi. Thử tưởng tượng giữa không khí se lạnh mà được thưởng thức nồi lẩu gà nấm nóng hổi với hương lá é cay the, nhâm nhi thêm chút rượu thì còn gì sánh bằng!

    Dù ngày càng đông khách, quy mô kinh doanh mở rộng hơn nhưng Lẩu Vi - Lẩu Gà Lá É vẫn giữ nguyên vẻ giản dị như những ngày đầu hoạt động. Vẫn là những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn từ trong nhà đến ngoài sân. Khiến ai đến ăn cũng thấy dễ chịu, gần gũi hơn nhiều các nhà hàng sang trọng. Cũng như tên gọi của mình, món ăn nổi bật nhất tại đây là lẩu gà lá é. Một nồi lẩu bao gồm: gà chặt miếng, nấm sò, măng củ thái quân cờ, 1 đĩa bún và đặc biệt không thể thiếu là đĩa rau lá é. Tất cả hoà quyện tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi không quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 630A Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0384 460 054 & 0942 388 357
    Email: trantrongcuong47@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauvi68
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Vi - Lẩu Gà Lá É
    Lẩu Vi - Lẩu Gà Lá É
    Lẩu Vi - Lẩu Gà Lá É
    Lẩu Vi - Lẩu Gà Lá É



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy