Top 15 Quán lẩu ngon và chất lượng nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thai Ha 2542 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn được rất nhiều người yêu thích, thích vì hương vị và cả về hình thức quây quần bên nhau khi ăn lẩu nữa. Bạn có nhận ra ngày càng có rất nhiều ... xem thêm...

  1. Rau Đà Lạt là sản phẩm nổi tiếng được tiêu thụ rộng rãi trong cả nước và nhiều nước trên thế giới. Rau Đà Lạt đồng nghĩa với các loại rau tươi ngon, vệ sinh an toàn với nhiều loại đặc trưng cao cấp. “LÉGUDA – Buffet Rau Đà Lạt” là thương hiệu đầu tiên đem giá trị cây rau Đà Lạt tới người tiêu dùng và du khách qua " Buffet Rau Đà Lạt - Ăn Rau Thỏa Thích !" Đến với LÉGUDA - Buffet Rau Đà Lạt, bạn sẽ được ăn lẩu rau thỏa thích bạn nhé!


    LÉGUDA - Buffet Rau Đà Lạt là nhà hàng Buffet Rau đầu tiên tại Đà Lạt và cả nước, tọa lạc tại địa danh nổi tiếng đồi Robin - nơi cao nhất TP. Đà Lạt. Tại đây có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và đồi thông thơ mộng. Đến LÉGUDA quý khách được ăn thỏa thích lẩu cùng các loại rau Đà Lạt đặc trưng, tươi ngon, vệ sinh không vùng nào có được.Tại LÉGUDA quý khách có bữa ăn ngon độc đáo, tuyệt vời chi phí hợp lý, giá rẻ bất ngờ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1 KDL Cáp Treo Đồi Robin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3350 7282 & 0981 166 088

    Email: dalatleguda@gmail.com

    Website: https://dalattourist.com.vn/nha-hang/

    Fanpage: www.facebook.com/legudadalat/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    LÉGUDA - Buffet Rau Đà Lạt
    LÉGUDA - Buffet Rau Đà Lạt
    LÉGUDA - Buffet Rau Đà Lạt
    LÉGUDA - Buffet Rau Đà Lạt

  2. Linh hồn của Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong chính là nồi lẩu đan xen Nửa thời thanh ngọt – Nửa thời nồng cay. Nồi lẩu 2 vị, nhìn thì có vẻ đối lập nhưng nó lại hòa quyện tạo nhiều tầng hương vị đến không ngờ. Nửa thời thanh ngọt: Đó là ngăn nồi lẩu màu trắng - không cay: nước dùng là tinh túy từ xương và một số nguyên liệu như táo đỏ, kỷ tử, bắp... Nửa thời nồng cay: là nồi nước lẩu bên cạnh màu đỏ đậm. Một gia vị đặc trưng trong lẩu là Xuyên tiêu, Xuyên Tiêu có vị hơi cay, mùi nồng, tính ôn, chứa nhiều tinh dầu. Khách quan càng ăn càng cay, cay lại càng nghiền, nghiền lại muốn cay thêm...

    Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong với không gian được nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ thì chỉ cần bước vào quán sẽ biến thành người Hong Kong chất chơi liền đó nha. Với tầng dưới là xe mì quen thuộc trong các bộ phim TVB và décor theo cảm hứng của những quán ăn bình dân của người Hong Kong thời bấy giờ, chắc chắn khách quan sẽ cảm thấy lạ mà quen lắm à nghen. Còn khu trên lầu mang đậm chất điện ảnh với những gam màu xanh đỏ chủ đạo của Hong Kong và tái hiện lại những thước phim TVB nổi tiếng xưa cũ nhưng không thể nào quên trong kí ức của thế hệ hồi đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0828 713 102

    Fanpage: www.facebook.com/lauxuyentieu/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong
    Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong
    Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong
    Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong
  3. Thêm một địa chỉ lẩu ngon và chất lượng tại Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua chính là Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt. Không gian của quán hơi hẹp nhưng vẫn khá thoáng. Quán cố gắng chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhặt nhất để mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho tất cả mọi người khi đến với Lẩu gà lá É Tao Ngộ. Ngoài không gian thoáng thì Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt còn có món lẩu thơm ngon, được nhiều bạn trẻ dành nhiều lời khen ngợi cho chất lượng đồ ăn ở đây. Lẩu gà ở quán Tao Ngộ có nước dùng thanh trong, the the do có nêm tiêu.


    Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được thịt gà thịt chắc, nấm bào ngư và măng ngập tràn, rau bún khá đầy đủ. Nước lẩu chua chua cay cay cực kì bắt vị, thêm chút ớt để vừa ăn vừa hít hà thì thật sự thơm ngon khó cưỡng. Cung cách phục vụ khách hàng của nhân viên ở đây cũng được đánh giá cao, dù quán khá đông nhưng thao tác vẫn vô cùng nhanh chóng. Tiết trời Đà Lạt se se lạnh, hội họp gia đình hay bạn bè mà đi ăn lẩu ở Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 3 Tháng 4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0977 144 238

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt
    Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt
    Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt
    Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt
  4. Nhắc đến món lẩu cá tầm Đà Lạt thì chắc chắn không thể vắng cái tên Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt. Các món ăn tại Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt đều đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và an toàn vệ sinh. Món lẩu cá tầm ở nhà hàng nổi tiếng bởi sự tròn vị trong món ăn. Đến với Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt sẽ luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, bổ, rẻ để phục vụ thực khách.


    Đặc biệt, dù có giá thành phải chăng nhưng chất lượng các món tại Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt luôn đạt đến độ hoàn hảo. Nước dùng lẩu đậm đà cùng rau và nấm tươi, tạo nên một nồi lẩu nóng hổi ngon tuyệt. Nguồn nguyên liệu luôn được lấy từ bản làng, và được cung cấp hàng ngày. Chính bởi lẽ đó mà đặc sản lẩu cá tầm Đà Lạt có hương vị được lòng nhiều thực khách. Nhà hàng rất chú trọng trong việc trang trí món ăn, tạo nên những phần ăn cực tinh tế, phù hợp để sống ảo. Quán với không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình nên vừa lòng rất nhiều thực khách. Đặc biệt đó là món lẩu cá tầm rất thơm ngon đậm đà mà bạn nhất định phải nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Hẻm 33 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 58 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0931 286 149

    Email: haidangrtc2@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/laucatamnguson/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt
    Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt
    Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt
    Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt
  5. Không gian Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt rộng rãi hoà cũng thiên nhiên. Có thể vừa ăn đồ nướng/lẩu vừa nhìn toàn cảnh bên ngoài, vừa ăn vừa cảm nhận đươc cái không gian se se lạnh - Cảm giác thú vị không đâu có được. Các bàn ăn được bố trí thông minh, phân bố chỗ ngồi hợp lý phù hợp cho các bữa tiệc gia đình, tụ tập bạn bè thêm hào hứng và gắn kết nhưng cũng không ảnh hưởng đến những giây phút riêng tư của nhóm khách 2, 3 người.

    Cả một bàn đồ ăn của Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt nhìn thôi cũng đã thèm lắm lắm rồi, quán có nhiều món ăn đa dạng từ ăn no bụng đến đồ nhâm nhi uống bia, đảm bảo hài lòng những thực khách khó tính nhất luôn. Cút Kít có cả khu bia tươi, đổi vị bằng loại bia này thì "hết sẩy" luôn. Quan điểm chung của các bạn khi đến với Cút Kít “vui từ khách hàng vui đến nhân viên", nhân viên mà vui 9 thì khách hàng phải vui đến 10. Khi nhạc vang lên, không cần biết là đang mệt mõi hay đang bận rộn, các bạn và cả khách hàng đều nhún nhảy theo điệu nhạc, như một cách truyển năng lượng vui vẻ cho nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222 Mai Anh Đào, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0932 449 440

    Fanpage: ww.facebook.com/pg/cutkitbbqbeer/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt
    Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt
    Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt
    Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt
  6. Gây đình đám từ vào những năm 90 của thế kỷ trước, Chungking Express - Buffet Lẩu HongKong là nét họa đậm chất điện ảnh, khắc họa dòng cảm xúc hỗn độn của những mảnh ghép cô đơn. Quán được đầu tư rất kĩ về phần "nhìn". Phải công nhận, cái không khí lãng mạn ở phố hoa kết hợp cùng sự retro mà Chungking Express - Buffet Lẩu HongKong mang lại dường như làm lắng đọng thời gian cả một góc đường.


    Nước lẩu đặc trưng như chính cái khác lạ của Chungking Express - Buffet Lẩu HongKong. Phá tan bức tường gai góc đã tô vẽ một con người lạnh cảm, sụt sùi với nồi lẩu 2 ngăn đôi vị, vị nào cũng là dành cho chính mình. Vị nồng cay bao bọc như chính cái vẻ hiên ngang, ngạo mạn thường trực, ôm trọn vị thanh ngọt với vẻ thanh tao, thuần khiết khiến cho dư vị càng thêm đa sắc màu. Cay ôm ngọt - nồng quyện thanh hòa làm một lan tỏa mùi kích thích giác quan hít hà, thôi thúc không tài nào kiềm chế rồi phải hì hục tận hưởng cho no căng mỹ vị. Chấm thả để buông lơi "topping" hòa vào nước như thả nỗi niềm không thành lời kia kết hợp với dư vị riêng qua cách pha trộn nước chấm phù hợp với tâm trạng của kẻ cô đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0947 782 376

    Fanpage: www.facebook.com/lauchungkingexpress/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chungking Express - Buffet Lẩu HongKong
    Chungking Express - Buffet Lẩu HongKong
    Chungking Express - Buffet Lẩu HongKong
    Chungking Express - Buffet Lẩu HongKong
  7. Nếu đã nói đến những quán ăn với view đẹp và chất lượng tốt cũng như có món lẩu hai ngăn hấp dẫn tại Lâm Đồng nói chung hay tại thành phố Đà Lạt nói riêng chắc hẳn bạn không thể bỏ qua địa chỉ của Tiệm Lẩu Thông Giông. Tại đây bạn dễ dàng có một bữa lẩu hai ngăn ấm áp với nước dùng ngon ngọt, đậm vị, có màu sắc hấp dẫn. Còn đồ nhúng lẩu thì cực kỳ tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến mọi khách hàng yên tâm thưởng thức đồ ăn tại quán.


    Hơn thế nữa, tại Tiệm Lẩu Thông Giông đồ ăn chất lượng nhưng giá cả lại rất hợp lý. Còn không gian ẩm thực thì thực sự rộng rãi, thoáng đãng, khiến bạn dễ dàng có buổi tiệc vui với bạn bè hay tụ tập đông người. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại Tiệm Lẩu Thông Giông đều rất trẻ trung, nhanh nhẹn đảm bảo mang đến dịch vụ tuyệt vời cho từng lượt khách, dù bạn có đi đông người. Giữa khoảng thời gian thời tiết dần chuyển mình sang mùa mưa, với thời tiết này được ăn một nồi lẩu ngon, ấm nóng cùng view rừng thông mơ mộng thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Đống Đa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0932 449 440

    Email: quanlauthonggiong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lauthonggiong.DaLat/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Thông Giông
    Tiệm Lẩu Thông Giông
    Tiệm Lẩu Thông Giông
    Tiệm Lẩu Thông Giông
  8. Một trong những quán ăn khiến nhiều bạn trẻ yêu đắm đuối ngay từ lần đầu gặp mặt, ấn tượng cả về không gian và chất lượng đồ ăn ở đây đó chính là Túy Tửu Lầu - Nhà Hàng Lẩu & Nướng Đà Lạt. Dù quán kinh doanh đã lâu nhưng vẫn luôn chiếm được cảm tình và phản hồi khá tốt từ du khách cũng như người Đà Lạt. Không gian của quán được thiết kế theo phong cách cổ trang, trở thành một địa điểm check in thú vị ở Đà Lạt.


    Menu của quán có vô vàn các món nướng và lẩu đậm chất Đà Lạt, hợp với khẩu vị chung của khách hàng. Đối với món lẩu, Túy Tửu Lầu - Nhà Hàng Lẩu & Nướng Đà Lạt cũng mang đến nhiều lựa chọn, nhìn chung phần nước lẩu được chăm chút khá nhiều, những dư vị cần có được hội tụ đủ. Cùng với đó, quán còn phục vụ rất nhiều “topping” tươi ngọt, xanh mướt và 100% nguyên liệu tươi sạch ở Đà Lạt chắc chắn sẽ khiến khách quan vô cùng thú vị và khó lòng quên được. Quán còn có phục vụ thêm rượu nếp cái hoa vàng để nhâm nhi cùng với thịt nướng thì chỉ có quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Thủ Khoa Huân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0984 041 823

    Email: tuytuulau@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tuytuulaudalat/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Túy Tửu Lầu - Nhà Hàng Lẩu & Nướng Đà Lạt
    Túy Tửu Lầu - Nhà Hàng Lẩu & Nướng Đà Lạt
    Túy Tửu Lầu - Nhà Hàng Lẩu & Nướng Đà Lạt
    Túy Tửu Lầu - Nhà Hàng Lẩu & Nướng Đà Lạt
  9. Nếu đã nói đến những quán ăn với không gian đẹp và chất lượng tốt cũng như có món lẩu Trung Hoa hấp dẫn tại Lâm Đồng nói chung hay tại thành phố Đà Lạt nói riêng chắc hẳn bạn không thể bỏ qua địa chỉ của Nhà Hàng Lẩu Mà La. Tại đây bạn dễ dàng có một bữa lẩu bốn ngăn ấm áp với nước dùng mang đậm hương vị Trung Hoa, đậm đà, có màu sắc hấp dẫn. Còn đồ nhúng lẩu thì cực kỳ tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến mọi khách hàng yên tâm thưởng thức đồ ăn tại quán.


    Hơn thế nữa, tại Nhà Hàng Lẩu Mà La đồ ăn chất lượng nhưng giá cả lại rất hợp lý. Còn không gian ẩm thực thì thực sự rộng rãi, thoáng đãng, khiến bạn dễ dàng có buổi tiệc vui với bạn bè hay tụ tập đông người. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại Nhà Hàng Lẩu Mà La đều rất trẻ trung, nhanh nhẹn đảm bảo mang đến dịch vụ tuyệt vời cho từng lượt khách, dù bạn có đi đông người. Giữa khoảng thời gian thời tiết dần chuyển mình sang mùa mưa, với thời tiết này được ăn một nồi lẩu ngon, ấm nóng cùng trò chuyện bên những người bạn thân thiết thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3353 3399‬ & 0974 224 682

    Email: laumaladalat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/laumaladalat

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lẩu Mà La
    Nhà Hàng Lẩu Mà La
    Nhà Hàng Lẩu Mà La
    Nhà Hàng Lẩu Mà La
  10. Tôn chỉ của H'Mông Quán - Đà Lạt là làm món ăn của mình thành biểu tượng của văn hóa H’mông tại Đà Lạt. Do đó, nguyên liệu luôn phải tươi sống và chất lượng nhất. Tại H'Mông Quán - Đà Lạt, bạn sẽ ngạc nhiên vì những hương liệu, gia vị núi rừng hiếm có mà bạn chưa từng gặp bao giờ. Những hương liệu đó được chúng tôi lấy từ chính cao nguyên Lâm Đồng, do đồng bào dân tộc H’Mông chế biến theo công thức riêng. Với sự kết hợp của 18 loại gia vị thảo dược như hạt tê, quả dổi, hoa hồi,... Lẩu Gà Khô Cay ở H’Mông Quán sẵn sàng bứt phá mọi cung bậc giác quan của thực khách khi nếm thử. Đảm bảo bạn sẽ bị hút hồn ngay từ vị đầu tiên.


    Khác với các loại lẩu gà khác, lẩu gà khô cay có hương vị rất riêng biệt nhờ vào cách chế biến công phu của mình. Các gia vị sẽ được xào với dầu ăn trước để mở hương, sau đó gà được cho vào xào cho đến khi thấm đều vị. Cuối cùng sẽ không thể thiếu 1 thành phần quan trọng, đó là một loại tương cổ truyền của người H’Mông. Ngoài ra, lẩu gà khô cay còn có cách ăn lạ lùng không kém. Đến H'Mông Quán - Đà Lạt để thưởng thức món lẩu gà khô cay độc đáo cũng như các món ăn đặc sản của người H'Mông bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 - 19 Ba Tháng Tư, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0868 329 097 & 0392 226 425

    Email: vonguyenlananh5@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HMongDaLat/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    H'Mông Quán - Đà Lạt
    H'Mông Quán - Đà Lạt
    H'Mông Quán - Đà Lạt
    H'Mông Quán - Đà Lạt
  11. Top 11

    Xe Lẩu

    Gọi điện

    Khai trương tại số 12 Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng, Xe Lẩu đã nhanh chóng làm dân tình nao núng bởi đồ ăn quá trời quá đất lại ngon hết sảy. Với hơn 40 món nướng và lẩu được bày biện tràn ngập trên bàn chỉ chờ các bạn đến tha hồ lựa chọn thôi nhé! Hải sản có tôm, mực, hào, nghêu, sò, điệp..., ngoài ra còn có bò, ba rọi, heo rừng, chim cút... Đặc sắc nhất ở đây phải kể đến Bò nhúng ớt, Lẩu gà ớt xiêm, Lẩu gà lá me – lá é, Lẩu gà tần thuốc bắc ngãi cứu, Bò tơ nướng sốt cay, Thịt ba rọi nướng sa tế... mà ăn thả ga với giá cả rất phải chăng và tặng lẩu miễn phí mới tuyệt vời!


    Bên cạnh đó, Xe Lẩu có không gian rộng rãi, thoáng mát nên rất thuận tiện cho các bạn muốn tổ chức tiệc tùng sinh nhật, ở đây quán sẽ trang trí miễn phí lại còn được anh chủ dễ thương tặng quà nữa nhé! Bạn nào có kế hoạch cho tiệc họp lớp, sinh nhật, hội nghị, họp nhóm, tour đoàn....và nếu bạn là 5 người, 10 người, 50 người, 100 người hay 500 người, Xe Lẩu đều bao trọn nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0911 593 859

    Email: thanh.nhu.y.co@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xelau01/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xe Lẩu
    Xe Lẩu
    Xe Lẩu
    Xe Lẩu
  12. Menu quán Lẩu Buffet Rau Đà Lạt LAGIM đa dạng với nhiều món ăn “cực phẩm”. Nước lẩu được nêm nếm vừa vị, ăn chung với vị ngọt thanh của nhiều loại rau khác nhau và vị đậm đà của thịt, cá, tôm,… quả là hết sảy. Điều khách ưng ý nhất ở Lẩu Buffet Rau Đà Lạt LAGIM là nổi lầu được chia thành hai ngăn: một bên lẩu cay và một bên không cay, nhiều loại nước chấm được pha chế cầu kỳ đi kèm mà loại nào cũng ngon xuất sắc nên có khả năng gây nghiện cực mạnh.


    Nước lẩu có vị rất nhẹ nhàng không đậm mùi như những chỗ khác, rau nhiều loại và rất tươi. Bàn gia vị của Lẩu Buffet Rau Đà Lạt LAGIM có đủ thứ loại đồ chấm trên đời, mặc dù múc đủ dùng nhưng nhìn rất đã mắt. Vắt mì ở đây được làm tại chỗ, nặn tại chỗ nên đảm bảo cả về vệ sinh đến chất lượng. Vị mì cũng được ép từ rau củ hay trứng nên thật sự khi ăn cọng mì cảm thấy rất rất hả hê. Buffet toàn rau xanh rau sạch, tươi ngon đến từng cọng chưa kể view “sang chảnh”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0913 934 586 & 0787 222 239

    Email: lagimhotpot@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lauraudalat/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Buffet Rau Đà Lạt LAGIM
    Lẩu Buffet Rau Đà Lạt LAGIM
    Lẩu Buffet Rau Đà Lạt LAGIM
    Lẩu Buffet Rau Đà Lạt LAGIM
  13. Top 13

    BetoNabe

    Gọi điện

    BetoNabe là quán bán lẩu thuần vị Nhật Bản ở Đà Lạt. BetoNabe không chỉ mang đến cho mọi người hương vị thuần Nhật, mà còn mang đến thức ăn ngon và lành với sự chăm chút tỉ mỉ. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm lẫn quá trình chọn lựa nguyên vật liệu, chế biến kĩ càng. BetoNabe hứa hẹn là nơi lí tưởng cho các thực khách đến cùng với bạn bè, gia đình.


    BetoNabeb mang đến món lẩu cực kì chuẩn vị Nhật Bản. Ngoài món lẩu đã có ở BetoNabe được mọi người yêu thích thì mùa đông mọi người muốn ăn gì? BetoNabe thử nghiệm thực hiện một món lẩu mới mà ở Nhật mọi người thường ăn vào mùa đông. Thử hình dung khung cảnh ngồi bên cửa sổ ngắm ngoài trời tuyết đang rơi và thưởng thức nồi lẩu đang sôi nhẹ nhẹ ấm áp vào mùa đông lạnh buốt thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Một không gian nhẹ nhàng để thưởng thức món lẩu thuần Nhật ngon và lành đang chào đón mọi người. Còn chờ gì nữa hãy đến thưởng thức lẩu hương vị thuần Nhật, với không gian ấn tượng, tối giản Japanese style ở BetoNabe Đà Lạt mọi người nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11/3 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0907 738 939

    Fanpage: www.facebook.com/BetoNabe-2410809185867225/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    BetoNabe
    BetoNabe
    BetoNabe
    BetoNabe
  14. Mẻo Chao Lầu - Lẩu Chao Nấm Mèo mang đến cho thực khách bữa tiệc lẩu hai ngăn ngon đầy hấp dẫn cùng không gian trẻ trung và năng động và tầm nhìn cực đẹp hướng ra đồi núi. Nước lẩu ở Mẻo Chao Lầu - Lẩu Chao Nấm Mèo mang nét đặc trưng riêng, không giống bất cứ nơi đâu, với hương vị đậm đà tỏa hương thảo quả, ớt khô, quế, hồi,… phảng phất ngay khi nồi lẩu được bưng ra bàn.


    Đến với Mẻo Chao Lầu - Lẩu Chao Nấm Mèo, bạn có cơ hội khám phá bữa tiệc lẩu hấp dẫn với 2 vị nước lẩu đặc sắc. Kết hợp với lẩu, không thể thiếu thực đơn đồ nhúng phong phú như: Ba chỉ bò Mỹ, bắp bò, đùi gà file, sườn sụn non, chả cá, chả tôm, chả mực, hải sản (tôm sú, ngao, mực),… và rất nhiều loại rau tươi ngon khác. Đặc biệt tại quán còn có sự hiện diện của những chú mèo vô cùng đáng yêu sẽ rất phù hợp cho những bạn yêu thích mèo đấy. Với mức giá phải chăng như vậy, nhà hàng còn là điểm hẹn lý tưởng mỗi dịp họp nhóm của các bạn sinh viên, học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: T20 An Sơn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0828 713 102

    Email: meochaolau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/meochaolau

    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mẻo Chao Lầu - Lẩu Chao Nấm Mèo
    Mẻo Chao Lầu - Lẩu Chao Nấm Mèo
    Mẻo Chao Lầu - Lẩu Chao Nấm Mèo
    Mẻo Chao Lầu - Lẩu Chao Nấm Mèo
  15. Hana Mushroom Restaurant là một nhà hàng chuyên buffet lẩu rau nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng tại Đà Lạt. Đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho người yêu thích lẩu, đặc biệt là lẩu rau và lẩu nấm. Đến với Hana Mushroom Restaurant quả thực như đến thăm một thiên đường ẩm thực thứ thiệt bởi sự đa dạng ở các món ăn. Đây là nơi rất phù hợp cho những bữa tiệc gia đình hay chiêu đãi bạn bè.


    Tại nhà hàng luôn có rất nhiều loại nấm quý hiếm, luôn có nguồn nguyên liệu đa dạng đáp ứng nhu cầu ăn uống của thực khách. Ở Hana Mushroom Restaurant có những nấm quý và vô số các loại rau tươi sạch tha hồ cho bạn lựa chọn. Lấy cảm hứng từ nền ẩm thực Nhật Bản, các đầu bếp ở Hana Mushroom Restaurant đã chế biến nên nhiều món chuyên về nấm với hương vị riêng, kết hợp được sự tinh túy của các nguyên liệu tạo nên những món ăn ngon miệng. Hana Mushroom Restaurant có nhiều set lẩu để khách hàng lựa chọn như set bò wagyu, set baba, set bò Mỹ thượng hạng... cùng buffet lẩu rau cùng các món ăn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0907 110 711

    Email: hanamushroomrestaurant@gmail.com

    Website: hanafarm.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/HanaMushroomRestaurant/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hana Mushroom Restaurant
    Hana Mushroom Restaurant
    Hana Mushroom Restaurant
    Hana Mushroom Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy