Top 11 Địa chỉ ăn đồ nướng ngon nhất Đà Lạt

Mưa Lạnh 4747 0 Báo lỗi

Đà Lạt vẫn thu hút khách du lịch bởi sự thơ mộng của nó, không chỉ thế nhiều người đến đây còn bởi những món ăn ngon mà chỉ ăn ở Đà Lạt mới cảm nhận được hết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng nướng Mậu Dịch

    Gọi điện

    Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch không chỉ là một quán ăn uống mà còn là một nơi cho các bạn lạc vào một chút không gian thời bao cấp của giai đoạn lịch sử 1954 - 1986. Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch trông không giống các quán ăn uống đại trà khác, mà nhìn như quán cafe xinh xắn, ấm cúng với đồ ăn ngon và nhạc nhẹ. Trong cái cuộc sống hối hả, hiện đại, vội vã như hiện nay thì thật không dễ để tìm được một địa chỉ trầm lắng, gợi nhớ những kỷ niệm xa xưa với những đồ vật cũ, bản nhạc cũ của thời “ông bà anh” như Mậu Dịch. Cũng chính sự đặc biệt này mà cửa hàng nướng Mậu Dịch thu hút được rất nhiều khách hàng, không chỉ ở Đà Lạt mà còn khách của nhiều nơi khác vì nghe tiếng mà tới.


    Không gian của quán chính là thiên đường cho những bức ảnh đẹp của những người thích sống ảo, còn đồ ăn ở đây thì lại là thiên đường cho những bạn trẻ đam mê ăn uống. Trong tiết trời se lạnh ở Đà Lạt thì còn gì tuyệt vời bằng cách nhâm nhi vài ba ly rượu và thưởng thức những món nướng ngon lành trong một không gian xưa cũ yên tĩnh. Quán phục vụ hơn 20 món gây “đổ mồ hôi” như thịt bò, heo, tôm, bạch tuộc nướng với các vị ướp đa dạng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 28B Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 58 Lê Văn Tám, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0983 444 318 & 0983 200 318

    Email: hoangthach144@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CuaHangNuongMauDich/

    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30

      Gọi điện
      Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
      Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
      Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
      Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch

    • Top 2

      Fungi Chingu

      Gọi điện

      Ăn đồ nướng đã trở thành một trải nghiệm yêu thích của du khách khi lên Đà Lạt. Các bạn hẳn đã quen với các món giản dị như bánh tráng nướng, khoai lang nướng, hột gà nướng,… Vậy hãy thử làm mới chuyến du lịch Đà Lạt của mình mới việc ăn đồ nướng Hàn Quốc nhé. Quán Fungi Chingu chính là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.


      Quán có nhiều cơ sở, nhưng cơ sở tại chợ đêm là đông khách nhất. Khu vực chợ đêm Đà Lạt luôn được đánh giá là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ ăn uống. Quán nướng Fungi Chingu lại mang đậm phong cách Hàn Quốc. Không gian quán sang trọng, hiện đại và có diện tích khá rộng rãi. Mặc dù khách đông nhưng tại đây bạn sẽ không phải gặp tình trạng chen lấn, tranh giành. Bước chân vào quán, hương thơm ngào ngạt từ những miếng thịt nướng sẽ thôi thúc bạn muốn ngồi xuống ngay để thưởng thức. Các món nướng ở đây được đánh là là vừa ăn mà lại mang hương vị Hàn Quốc đặc biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 1 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      • Số 29 đường Võ Thị Sáu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 1900 9440

      Email: info@quangthai.com

      Fanpage: www.facebook.com/fungichingu/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 13:30 & 17:00 - 21:15

        Gọi điện
        Fungi Chingu
        Fungi Chingu
        Fungi Chingu
        Fungi Chingu
      • Top 3

        Ngói BBQ

        Gọi điện

        Nếu từng đặt chân đến thành phố tình yêu thư mộng mà bỏ quên Quán nướng Đà Lạt – Ngói BBQ tại 111 Bùi Thị Xuân thì ắt hẳn là một thiếu sót vô cùng. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng được bày trí ngăn nắp và gọn gàng, phù hợp với mọi đối tượng từ các bạn trẻ đến gia đình đi cùng nhau cũng có thể thưởng thức tại đây thì quán khá lịch sự và sang trọng. Nếu bạn đang du lịch Đà Lạt thì đừng ngần ngại ghé thăm Ngói nhé. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


        Các món ở đây có giá dao động rất hợp lý. Các loại thịt nướng đều được tẩm ướp với gia vị rất đậm và ngon khác với các cửa hàng nướng khác. Thịt và hải sản đều luôn tươi mới mỗi ngày vì thế bạn có thể yên tâm thưởng thức mà không phải lo về chất lượng. Điều đặc biệt là mỗi món ăn đều có nước chấm riêng. Các món salad, rau tươi và xanh ăn kèm với đồ nướng luôn được sơ chế sạch sẽ, bạn có thể gọi thêm hoàn toàn miễn phí. Không chỉ có thế trong quá trình khách hàng thưởng thức đồ ăn, các bạn nhân viên sẽ nhảy các điệu nhảy đơn giản để khuấy động không khí, đây chính là nét độc đáo mà chỉ riêng Ngói BBQ mới có.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 111 đường Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0944 214 402

        Email: hr.ngoibbq@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/NGOIBBQ/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

          Gọi điện
          Ngói BBQ
          Ngói BBQ
          Ngói BBQ
          Ngói BBQ
        • Top 4

          Khói BBQ

          Gọi điện

          Khi bạn cùng gia đình, bạn bè du lịch ở Đà Lạt. Và bạn muốn tìm một quán ăn chuyên phục vụ về món nướng và lẩu cho những bữa ăn trưa và tối, hãy ghé đến Khói BBQ tại 115 Bùi Thị Xuân. Quán có không gian rộng rãi, thoáng nhưng ấm cúng, sang trọng nhưng giá bình dân, phục vụ ân cần chu đáo.


          Bỏ qua những phong cách nướng ngói, nướng đá thì Khói BBQ vẫn trung thành với kiểu nướng vỉ với những làn khói nghi ngút ấm áp vào mùa đông. Không gian quán khá rộng rãi và ấm cúng. Tuy vào những giờ khách đông quán có hơi ám khói nhưng ở Đà Lạt sương lạnh, một chút khói cũng không là gì nhỉ. Đến với Khói BBQ thực khách luôn tấm tắc vì đồ nướng ở đây cực kì ngon, tẩm ướp vừa miệng và nhờ luôn được thay vỉ nên không lo thức ăn bị cháy khét. Thịt tươi, rau tươi và kim chi đậm vị, với mức giá không quá sang chảnh thì đây chính là địa điểm cho những bạn mê không gian nướng khói ấm cúng nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 115 đường Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0907 879 888

          Email: khoibbq.dalat@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/KhoiBBQDalat

          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

            Gọi điện
            Khói BBQ
            Khói BBQ
            Khói BBQ
            Khói BBQ
          • Top 5

            Tiệm Nướng Nàng Thơ

            Gọi điện

            Tiệm Nướng Nàng Thơ là một trong những quán đồ nướng không thể bỏ qua khi đặt chân đến Đà Lạt. Quán gây ấn tượng mạnh mẽ với không gian rộng rãi với tổng diện tích lên tới 1000m2, xung quanh bao phủ cây xanh tươi mát. Vì nằm ngay trung tâm của thành phố ngàn hoa nên Tiệm Nướng Nàng Thơ còn được đánh giá là quán đồ nướng có vị trí cực chill với view tuyệt đẹp.


            Tiệm Nướng Nàng Thơ được thiết kế với khu vực nướng 100% ngoài trời, không gian bài trí mộc mạc thoáng mát, thơ mộng,... du khách đến đây vừa có thể thưởng thức đồ ăn ngon, vừa tha hồ thư giãn, sống ảo. Là một quán chuyên đồ nướng cho nên Tiệm Nướng Nàng Thơ vô cùng chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Toàn bộ thực phẩm tại đây cam kết tươi sạch, đảm bảo an toàn và được tẩm ướp với nước chấm độc quyền cực thơm ngon béo ngậy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 6A Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

            Điện thoại: 0839 339 899

            Email: trantan.photo@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/TiemnuongngonDalat/

            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

            Gọi điện
            Tiệm Nướng Nàng Thơ
            Tiệm Nướng Nàng Thơ
            Tiệm Nướng Nàng Thơ
            Tiệm Nướng Nàng Thơ
          • Top 6

            Barn House BBQ and BEER

            Gọi điện

            Nếu quá đã quen thuộc với những quán nướng mang đậm phong cách bình dị, đơn sơ. Thì Barn House BBQ and BEER sẽ mang đến cho quý thực khách một phong cách cực tây. Ngay từ tên gọi của quán, đến không gian cho đến cách phục vụ. Không gian quán cực kì ấm cúng và mang một tông màu rất Tây với lối bày trí sang trọng, hiện đại. Đến đây bạn tha hồ check-in bởi mọi ngóc ngách đều có vẻ đẹp riêng lung linh luôn nhé.


            Điều gây ấn tượng đầu tiên đối với quý thực khách đó chính là những bức tường màu đỏ rực bên phía ngoài trời của quán Barn House BBQ & Beer. Có cảm giác đến với nơi đây các bạn đang lạc vào một ngọn núi lửa đang bùng cháy. Với dung nham chuẩn bị phun trào càng làm cho không gian lạnh giá của Đà Lạt thêm phần sinh động. Những món ăn ở đây chính vì thế cũng được trang trí khá cầu kì và tỉ mỉ. Nếu mê mẩn những bữa tiệc nướng phong cách châu Âu thì đến Barn House BBQ & Beer bạn sẽ không hề hối hận. Ngay cả hương vị đồ nướng ở đây cũng rất chuẩn Âu nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 198 đường Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

            Điện thoại: 0263 398 9919

            Email: barnhouse198@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/barnhousevietnam

            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

              Gọi điện
              Barn House BBQ and BEER
              Barn House BBQ and BEER
              Barn House BBQ and BEER
              Barn House BBQ and BEER
            • Top 7

              Cút Kít BBQ & Beer

              Gọi điện

              Cút Kít BBQ & Beer được mệnh danh là thiên đường đồ ăn với hàng loạt background 'xịn sò' cho những tín đồ sống ảo. Cút Kít BBQ & Beer khi nghe qua cái tên chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn tò mò và muốn ghé ngay rồi đúng không ? Cút Kít BBQ & Beer - nằm ngay trung tâm TP. Đà Lạt.


              Ấn tượng đầu tiên của bạn khi vừa đến quán sẽ là "Quán nhìn cưng quá!". Cút Kít BBQ & Beer có hàng loạt những background sống ảo, cực kì "xịn", với tông màu chủ đạo là xanh nước biển và trắng nó sẽ làm cho ảnh trên Facebook hay trên Instagram của bạn nổi bật hơn đấy! Không gian của quán cực kì rộng rãi, thoáng đãng và có view nhìn ra ngoài cực xinh. Quán có sức chứa lên đến trên 300 khách. Cùng với sự kết hợp hài hòa giữa những nét đặc trưng của châu Á và châu Âu, Cút Kít tạo nên một không gian ấm áp, gần gũi cho những cuộc họp mặt giữa bạn bè, sinh nhật hay ngày kỉ niệm đặc biệt.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 222 Đường Mai Anh Đào, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

              Điện thoại: 0785 549 440 & 0932 449 440

              Email: cutkitbbq@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/cutkitbbqbeer/

              Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

                Gọi điện
                Cút Kít BBQ & Beer
                Cút Kít BBQ & Beer
                Cút Kít BBQ & Beer
                Cút Kít BBQ & Beer
              • Top 8

                BBQ Mọ Tề

                Gọi điện

                Nhắc đến quán nướng bình dân ở Đà Lạt thì quán nướng BBQ Mọ Tề là cái tên khá nổi tiếng. Diện tích quán khá rộng tuy nhiên lúc nào bạn cũng có thể gặp phải tình trạng full chỗ bởi quán thu hút rất nhiều khách du lịch khi đến với thành phố ngàn hoa. Với không gian được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, cực kỳ hiện đại và sang chảnh, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, đã là những điểm cộng khiến khách du lịch yêu thích nơi đây.


                Thực đơn của quán cũng rất phong phú với đầy đủ các loại món nướng như thịt bò, lợn, ba chỉ, bạch tuộc,… được tẩm ướp đậm đà, thơm phức, đặc biệt là kimchi ăn kèm cùng rau củ đều hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó bạn cũng có thể gọi thêm rau, salad hay các món ăn kèm khác với giá rất phải chăng nhé. Ngoài nướng, quán BBQ Mọ Tề cũng phục vụ thêm lẩu và nhiều món ăn khác như vịt, ốc,.. món nào cũng ngon và hấp dẫn. Đảm bảo khi đến đây, các bạn sẽ phải vác cái bụng no căng mà ra về nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 1 đường Lê Hồng Phong, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                Điện thoại: 0988 395 896

                Fanpage: www.facebook.com/motebbqdl

                Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

                  Gọi điện
                  BBQ Mọ Tề
                  BBQ Mọ Tề
                  BBQ Mọ Tề
                  BBQ Mọ Tề
                • Top 9

                  Quán Gió

                  Gọi điện

                  Trong top những quán đồ nướng ngon nhất Đà Lạt chưa bao giờ vắng mặt cái tên quán Gió. Đến quán Gió bạn sẽ được thưởng thức các món nướng thơm lừng, ngon miệng. Các món ăn được tẩm ướp vừa vặn sẽ nướng vàng vừa chín khiến các món dậy mùi nhanh chóng, thực khách đã đói sẽ càng thêm đói. Các món ăn của quán Gió được đánh giá khá đa dạng và phong phú, giúp thực khách dễ dàng chọn lựa tùy theo sở thích của mình.


                  Mặt bằng Quán Gió ở trong hẻm và nhỏ hơn so với các tiệm nướng bự ngoài phố nhưng vì như vậy mà tránh được ồn ào xô bồ, ồn ào. Mô hình của quán giống như quán ăn gia đình nên khách hàng đến đây rất lịch sự và yên lặng, rất phù hợp với khách hàng đi từng nhóm nhỏ, đi với gia đình, kể cả những người lớn tuổi. Giá cả của quán thì rất rẻ nhé. Hai người đi gọi chung rượu bách nhật màu tím, rau muống xào tỏi, ba rọi và mực nướng sa tế là đủ cho một đêm mưa lạnh.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Hẻm 184/2 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                  Điện thoại: 0793 201 092

                  Fanpage: www.facebook.com/GioTheKimchiBar

                  Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

                    Gọi điện
                    Quán Gió
                    Quán Gió
                    Quán Gió
                    Quán Gió
                  • Top 10

                    Quán Cu Đức 2

                    Gọi điện

                    Quán nướng Cu Đức 2 – cái tên hết sức gần gũi và giản dị như chính phong cách của quán. Quán Cu Đức mang vẻ phổ biến với tường gạch, bàn nhôm ghế nhựa. Cả vật liệu nướng cũng khác. Quán Cu Đức 2 dùng ngói nóng để nướng. Và nướng ngói ở đây thuộc hàng nổi tiếng bậc nhất Đà Lạt. Một điều khiến du khách yêu thích quán nướng này đó chính là đồ nướng Đà Lạt ở đây được tẩm ướp rất vừa vị.


                    Nhờ sự hài hòa giữa các gia vị mà những miếng thịt nướng trên ngói hương thơm ngào ngạt khiến thực khách nào cũng phát thèm. Chính vì nhờ nướng bằng ngói nên thịt chín đều và nhất là bạn vẫn có thể cảm nhận thấy cái mềm dai vốn có của thịt. Các món nướng được tẩm ướp khéo léo, công phu được nướng trên viên ngói để trên bếp than hồng rực và dưới thời tiết se lạnh của đà lạt sẽ đem đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực thú vị khi đến với Quán Cu Đức 2.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: Số 6A Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                    Điện thoại: 0907 686 848 & 0972 191 517

                    Fanpage: www.facebook.com/nuongngoicuduc

                    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                      Gọi điện
                      Quán Cu Đức 2
                      Quán Cu Đức 2
                      Quán Cu Đức 2
                      Quán Cu Đức 2
                    • Top 11

                      Nậm Nướng Đà Lạt

                      Gọi điện

                      Nậm Nướng Đà Lạt là quán nướng sỡ hữu không gian tại quán trang trí vô cùng thơ mộng, lãng mạn, bắt mắt thu hút được ánh nhìn của rất nhiều thực khách khi đến đây. Ngoài ra tại đây còn có rất nhiều các món ăn đặc biệt và mang hương vị đặc trưng riêng của Đà Lạt.


                      Nậm Nướng Đà Lạt
                      với lợi thế không gian thoáng đãng, rộng rãi và nằm trên mặt đường chính nên quán khá dễ tìm và được rất nhiều du khách ghé đến thưởng thức những món ăn thơm ngon tại đây. Nội thất đa số đều được làm bằng gỗ nên tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi, thoải mái. Thực đơn tại quán có khá nhiều món khác nhau từ thịt bò, thịt heo, thịt ếch cho đến những loại hải sản tươi sống. Mỗi món ăn đều được tẩm ướp hương vị vô cùng đậm đà và đặc biệt kèm theo nước chấm đặc sắc tạo nên hương vị tuyệt vời nhất mà không nơi đâu có được. Bên cạnh chất lượng món ăn tuyệt vời và đa dạng Nậm Nướng Đà Lạt còn có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, chu đáo với từng khách hàng, thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình nhờ vậy mà khách hàng luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi thưởng thức những món ăn tại đây.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ:
                      07 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
                      Điện thoại:
                      1900 4516
                      Fanpage:
                      https://www.facebook.com/namnuongdalat
                      Giờ mở cửa:
                      16:00 - 23:00

                      Gọi điện
                      Nậm Nướng Đà Lạt
                      Nậm Nướng Đà Lạt
                      Nậm Nướng Đà Lạt
                      Nậm Nướng Đà Lạt




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy