Top 9 Địa chỉ ăn đồ nướng ngon và chất lượng nhất Sapa, Lào Cai

Phương Kem 5484 0 Báo lỗi

Sapa nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ đã mê hoặc những trái tim thích khám phá và có những trải nghiệm mới. Tuy nhiên ẩm thực ... xem thêm...

  1. Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc 179k - Hải Yến Sa Pa là một quán mới mở ở Sapa nhưng rất được lòng các thực khách bởi thực đơn phong phú, không gian nhà hàng được trang trí đẹp mắt và còn rất sạch sẽ thích hợp với nhóm bạn và gia đình. Nhà hàng phục vụ buffet với hơn 60 món ăn đặc sắc mang hương vị Tây Bắc, thực đơn thay đổi theo ngày với 2 combo 179k/người (không có lẩu gồm từ 18-20 món) và combo 299k/người (gồm cả nướng lẩu 24 món) cho khách hàng lựa chọn.


    Khi cầm menu lên bạn sẽ thấy quá trời thịt, hải sản trong một suất buffet: thịt bò cuốn nấm kim châm, thịt ba chỉ bò Úc, bạch tuộc, mực, tôm, thịt cuốn cải mèo Sa Pa,thịt cuốn ngọn susu, mực trứng, ba chỉ lợn bản, gà ngũ sắc... các món chiên, rán. Nước lẩu Thái chua hay cũng ngon, đủ loại thịt cá hồi, cá tầm rau Sa Pa, nấm rơm mang lại vị đậm đà khó quên. Nhà hàng cũng có nhiều món tráng miệng như hoa quả, chè, kem cho thực khách lựa chọn. Để tránh đến không có bàn các bạn nên đặt bàn trước để nhà hàng có thể phục vụ bạn tốt hơn. Đến Sa Pa nhớ bỏ túi quán Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc 179k - Hải Yến Sa Pa một trong những quán ăn ngon rẻ ở Sa pa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Thạch Sơn, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0916 361 166
    Email: nhahabghaiyensapa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetnuonglautaybac199
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc 179k - Hải Yến Sa Pa
      Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc 179k - Hải Yến Sa Pa
      Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc 179k - Hải Yến Sa Pa
      Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc 179k - Hải Yến Sa Pa

    • Nhà hàng Viet Deli là nhà hàng thuộc hệ thống nhà hàng Sapa sang trọng, đẳng cấp.tọa lạc ở một trong những nơi náo nhiệt của Sapa, song nhà hàng Viet Deli lại mang trong mình những nét đẹp giản dị, mộc mạc và tinh tế. Đến với Viet Deli, bạn không chỉ được hòa mình vào một không gian đầm ấm mà còn được thưởng thức những món ăn vừa ngon miệng vừa bắt mắt dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp nổi tiếng. Quán với hơn 200 món ăn được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc cùng nhiều combo và set bộ hấp dẫn đều có trong menu của Viet Deli.


      Ngoài ra các bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc trưng và nổi tiếng trong văn hóa ẩm thực của Tây Bắc do những đầu bếp nổi tiếng chế biến. Nằm ngay thị trấn Sa Pa, Nhà hàng Sa Pa Viet Deli chuyên phục vụ món ngon từ cá Tầm, chim trời, lươn, ếch, lợn bản... ngoài ra khi đến đây các bạn không nên bỏ qua món nướng, đặc biệt là gà nướng tiêu xanh và lẩu cá tầm của quán nhé. Đừng quên đặt bàn tại nhà hàng Viet Deli để vừa được ăn ngon vừa nhận ngay ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng nhé. Chúc quý khách có những trải nghiệm ẩm thực thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 06 Thủ Dầu Một, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
      Điện thoại: 0963 074 713
      Fanpage: https://www.facebook.com/vietdelisapa
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Nhà hàng Viet Deli
        Nhà hàng Viet Deli
        Nhà hàng Viet Deli
        Nhà hàng Viet Deli
      • Top 3

        Hotpot Center

        Gọi điện

        Hotpot Center - Trung Tâm Lẩu với không gian khá yên tĩnh, sạch sẽ các món ăn ngon, đặc biệt là các món nướng, với giá cả phải chăng hơn nữa nhà hàng còn thiết kế cả khu vui chơi cho trẻ em các mẹ sẽ yên tâm ăn uống mà không phải lo lắng nhiều cho con em mình rất tiện phải không các bạn. Quán có các món nổi tiếng như gà nướng tiêu xanh, lẩu, gỏi cá tầm, cá hồi, lẩu Bắc Kinh- một lựa chọn khác cho ai thích sự mới lạ, lẩu gà khô cay, gà quay, lợn bản, lợn mẹt... ngoài ra còn có lẩu thập cẩm, thắng cố, cơm rang, mỳ xào. Lẩu của quán được làm rất ngon và vừa miệng cá thì vừa tươi vừa ngọt. Quán thường tấp nập khách vào cuối tuần nhưng phục vụ ở đây rất nhanh và nhiệt tình.


        Menu của Hotpot Center có những combo dành cho 2 người đến 4 người ăn, tùy theo combo bạn chọn giá dao động từ 200k- 700k. Có thể nói đây là địa chỉ đáng lưu lại vào kế hoạch chuyến đi du hí Sa Pa sắp tới cho tất cả mọi người. Hotpot Center rất vui mừng khi được đón tiếp khách hàng trong khoảng thời gian này đặc biệt này. Hotpot Center cung cấp các món ăn đặc trưng được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Quý khách có thể thưởng thức các món lẩu cá tầm, cá hồi, món gà nướng sốt tiêu xanh ,…hay những món ẩm thực Trung Hoa khác. Hãy đến và cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những món ăn đặc trưng và tận hưởng không gian thoải mái, thư giãn view hướng ra hồ Sapa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 71 Xuân Viên, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
        Điện thoại: 0829 071 071
        Email: chinhctv3@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/hotpotcenter
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Gọi điện
          Hotpot Center
          Hotpot Center
          Hotpot Center
          Hotpot Center
        • Nhà hàng Hải Lâm từ lâu đã là điểm đến khó lòng bỏ qua của rất nhiều bạn trẻ khi đến với Sapa. Nhà hàng hấp dẫn bởi không gian thoáng đãng, món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Ngoài thắng cố, lẩu cá thì ở Sa pa có một món ăn mà khi du khách đến đến đây chắc chắn ai cũng muốn được nếm thử một lần, đó chính là món gà nướng tiêu xanh trứ danh. Gà nướng tiêu xanh là món ăn được sáng tạo từ anh bếp trưởng của nhà hàng Hải Lâm rồi dần dần các nhà hàng khác đều làm theo, bổ sung món này vào thực đơn của nhà hàng mình.


          Tuy nhiên để nếm trọn mùi vị đặc trưng của món này bạn phải đến Hải Lâm. Thịt gà ngọt, thơm quyện với nước sốt tiêu xanh được chế theo công thức đặc biệt làm cho món gà ở đây càng đậm đà, hấp dẫn, sẵn sàng chinh phục những thực khách khi đến quán. Bạn cũng nên thưởng thức một số món ăn đặc sản khác của nhà hàng Hải Lâm như gà nướng ống tre, gà nướng ống tre, cá tầm kho, ngựa khoai xương, lẩu gà hỏa diệm sơn, cá hồi sốt cam, cá tầm nướng muối tuyết...các món này cũng ngon không kém. Do đó, đến Sa Pa mà bạn không ghé qua để thưởng thức những món ở đây thì đúng là một thiếu sót lớn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 69 Xuân Viên, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
          Điện thoại: 0901 576 888
          Email: nhahanghailamsapa@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghailamsapa
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
            Gọi điện
            Nhà hàng Hải Lâm
            Nhà hàng Hải Lâm
            Nhà hàng Hải Lâm
            Nhà hàng Hải Lâm
          • Ngói nướng - một sự mới lạ, độc đáo, thú vị của Nhà hàng Gia Bảo - Ngói Nướng. Trong cái thời tiết se se lạnh của Sa pa ngồi bên lò than hồng bên trên đặt một miếng ngói để nướng các loại từ thịt dê, bò, heo cho đến các món hải sản... được tẩm ướp gia vị đậm đà khiến bạn sẽ có cảm giác vừa quen thuộc mà cũng vừa mới lạ, kích thích vị giác. Ngoài nguyên liệu tươi ngon thì việc nướng bằng ngói sẽ khiến thịt chín đều, không bị cháy, chắc hẳn sẽ là trải nghiệm đặc biệt cho cộng đồng mê thịt nướng đó nha!


            Ngoài nướng ngói các bạn nên thử thêm các món lẩu ở Nhà hàng Gia Bảo - Ngói Nướng, bởi nó ngon không kém đâu, quán có các món lẩu bò riêu cua sườn sụn, lẩu cá tầm, cá hồi, lẩu gà,.... cơm các món cho các bạn lựa chọn. Thêm một điểm cộng là quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, phục vụ chu đáo. Còn chờ gì nữa mà không lưu quán vào danh sách quán ăn ngon, rẻ của bạn để có thêm trải nghiệm mới.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 498 Điện Biên Phủ, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
            Điện thoại: 0386 667 878
            Email: dinhthiloan283@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggiabaosapa
            Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
              Gọi điện
              Nhà hàng Gia Bảo- Ngói Nường
              Nhà hàng Gia Bảo- Ngói Nường
              Nhà hàng Gia Bảo - Ngói Nướng
              Nhà hàng Gia Bảo - Ngói Nướng
            • Sapa bốn mùa đều đẹp với bao điều hấp dẫn chờ bạn tới khám phá. Tới Sapa bạn nhớ ghé Lá Đỏ BBQ & Hotpot Sapa để thưởng thức lẩu nướng săn mây với những món lẩu, nướng đặc trưng Sapa bạn nhé. Lá mang lại không gian gần gũi và ấm áp đến với những bạn khách đến từ phương xa. Nếu bạn muốn thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng Sapa thì Lá Đỏ BBQ & Hotpot Sapa chính là thiên đường dành cho bạn. Lá mang lại không gian gần gũi và ấm áp đến với những bạn khách đến từ phương xa. Các bạn khách có thể trực tiếp nhìn thấy quá trình nướng gà nướng cá thơm ngon hấp dẫn, đảm bảo thịt chất lượng.


              Quán chuyên các món đồ nướng Sapa mang đậm hương vị núi rừng Sapa như thịt lợn bản xiên, bò cuốn cải mèo, cơm lam, lạp sườn,…Tất cả các món được bày trí và xiên một cách khéo léo trong khai. Bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ nướng phù hợp với sở thích của mình. Lá Đỏ BBQ & Hotpot Sapa tự hào có không gian quán ăn Chill nhất Sapa, vừa trong nhà vừa ngoài trời; muốn ấm áp bên bếp lửa cũng có hoặc muốn mây bay hay mù giăng lối. Ngoài phục vụ ăn uống thì Lá Đỏ còn có cả Homestay nữa nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 31 Hoàng Liên, Phường Sa pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
              Điện thoại: 0941 186 699
              Email: ladobbqhotpot@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/ladobbqhotpotsapa
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Gọi điện
              Lá Đỏ BBQ & Hotpot Sapa
              Lá Đỏ BBQ & Hotpot Sapa
              Lá Đỏ BBQ & Hotpot Sapa
              Lá Đỏ BBQ & Hotpot Sapa
            • Có ai đang mơ mộng đến món thịt nướng thơm nức lòng, kêu tí tách bên bếp nướng nhà Lẩu Ốc Lốc - Nướng HongKong như mình giờ này ko nè? Nỗi lo nhiều bạn trẻ hiện nay, tìm được quán ngon là một chuyện nhưng để tìm được quán mà vừa ngon vừa giá cả phải chăng là điều không hề đơn giản, và Lẩu Ốc Lốc - Nướng HongKong đáp ứng được tất cả điều đó. Lẩu Ốc Lốc - Nướng HongKong là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn vào những dịp trời se lạnh ở Sapa hơn chục năm qua. Quán phục vụ nhiều món nướng khác nhau, tất cả đều được tẩm ướp vừa phải, cùng với mùi thơm của bơ, thịt lại quyện thêm mùi hành, mùi đậu khiến cho món ăn càng thêm phần hấp dẫn.


              Với thương hiệu nổi tiếng suốt bao năm qua, thực đơn của Lẩu Ốc Lốc - Nướng HongKong cực kì phong phú và đa dạng, không kém phần hấp dẫn với menu set nướng đa dạng phong phú. Quết một chút bơ nên bếp nướng giấy bạc, bỏ từng miếng thịt bò, miếng nầm tẩm ướp gia vị độc nhất của Phương Mực, nghe tiếng xèo của thịt nướng, gắp miếng thịt nhỏ, bỏ vào miếng rau, chấm tô nước chấm nhỏ, nhâm nhi ly coca hay bia.... Nghe là đã thấy thèm, thấy ngon rồi!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 632 Điện Biên Phủ, Tổ dân phố số 9C, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
              Điện thoại: 0379 891 991
              Email: Lauoclocsp@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/lauoclocsapa
              Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
              Gọi điện
              Lẩu Ốc Lốc - Nướng HongKong
              Lẩu Ốc Lốc - Nướng HongKong
              Lẩu Ốc Lốc - Nướng HongKong
              Lẩu Ốc Lốc - Nướng HongKong
            • Top 8

              Fin House SaPa

              Gọi điện

              Từng nghe qua về Fin House SaPa, tiện ghé sapa thèm nên vào ăn ai ngờ quán đã xinh mà đồ ăn ngon đỉnh thật sự ạ. Khi muốn ăn đồ nướng ngon ở Sapa thì đừng nên bỏ qua Fin House SaPa nhé. Không gian của Fin House SaPa đẹp và rộng rãi, có không gian rất phù hợp để mở những bữa tiệc bbq với hội bạn bè khi lưu trú tại homestay gần trung tâm. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ bởi độ tươi ngon của đồ ăn và than nướng được sử dụng là loại than không chứa chất độc hại Nghe đâu mọi người vẫn nói, đến Mẩy Nướng vừa tốt cho ví, lại còn tốt cho tim. Tốt cho ví bởi ở Fin House SaPa món siêu ngon, giá lại hời.


              Chưa kể Fin House SaPa còn có nhiều món siêu đỉnh, đảm bảo ăn là chỉ có thích mê. Mà giá thì vô cùng “hạt dẻ”, đảm bảo nhìn món xong là chỉ còn nước ngơ ngác, ngỡ ngàng, bật ngửa. Tiệc bung xõa, có Fin House SaPa lo! Còn chờ đợi gì mà không mà đặt bàn luôn thôi nào. Trên bếp lửa than hồng tại Fin House SaPa, "bò nướng tảng" trở thành một mỹ vị xứng tầm mang đến vị nguyên bản đậm đà trọn vẹn độ tươi ngon, thịt thơm mềm, và dinh dưỡng tối ưu, đặc biệt sẽ ngon trọn vị hơn khi kết hợp phong cách nướng chuẩn Tây Bắc tại Sapa và kết hợp cùng lá mè, rau xanh và sốt chấm yêu thích của tín đồ mê ẩm thực nướng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 3 Ngũ Chỉ Sơn, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
              Điện thoại: 0372 615 082
              Email: phamnamanh49@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/FinHouseSaPa
              Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
              Gọi điện
              Fin House SaPa
              Fin House SaPa
              Fin House SaPa
              Fin House SaPa
            • BBQ Trà Phương Quán là mô hình quán đồ nướng Hàn Quốc mang phong cách đồ ăn đường phố với giá cả siêu hợp lý nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng. Đến với BBQ Trà Phương Quán, thực khách sẽ được tận hưởng nhiều set ăn, combo buffet với giá vô cùng yêu thương. Buffet lẩu nướng với giá hợp lý, ngang với hàng quán vỉa hè, nhưng chỗ ngồi của BBQ Trà Phương Quán không phải vỉa hè, không gian trong nhà hàng có hệ thống điều hòa công suất lớn, hút mùi. Không gian ăn uống ngoài trời đón gió tươi từ sông Hồng, thưởng thức BBQ outdoor đúng nghĩa, không lo khói bụi xe cộ ngoài đường, chill hết nấc. Đồ nướng ở đây theo đĩa giá hạt dẻ từ 50-150k, hoặc combo 150-200k/người, đồ ăn 100% tươi sống, cực ngon, chất lượng khác hẳn các quán buffet thông thường nên là địa điểm ruột của dân địa phương Sa Pa - Lào Cai từ nhiều năm nay.


              BBQ Trà Phương Quán nổi bật với các món thịt nướng: nò Mỹ (ba chỉ, ba chỉ cuốn nấm kim châm, bắp bò, thăn ngoại), vai bò Úc, heo (gáy heo Hàn Quốc, ba chỉ, nạc vai, nầm), giò bò nấm hương, thịt xiên ngũ vị,lườn ngỗng,… hải sản nướng như hàu sữa nướng mỡ hành, bạch tuộc,… nhà hàng còn đem tới cho thực khách những món lẩu đặc sắc: lẩu Thái, kim chi... Không gian lãng mãn lung linh đưa bạn lạc vào Hàn Quốc nhâm nhi chai soju trên ban công đưa bạn như đắm chìm vào bộ phim xứ sở Kim chi. Đồ 100% tươi sạch, nướng tại bàn không khói, đồ chấm đặc sắc, không gia ấm cúng, giá cả bình dân!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 026 Ngũ Chỉ Sơn, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
              Điện thoại: 0983 287 986
              Email: Nguyentra868686@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyentra0983287986
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Gọi điện
              BBQ Trà Phương Quán
              BBQ Trà Phương Quán
              BBQ Trà Phương Quán
              BBQ Trà Phương Quán




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy