Top 10 Phòng tập gym uy tín và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Phương Trinh 3365 0 Báo lỗi

Được sở hữu một làn da đẹp, một cơ thể thon gọn, khỏe khoắn luôn là mơ ước của bao người. Nhiều người đã đẹp hơn nhờ vào các dịch vụ chăm sóc tại: thẩm mỹ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Duchuy Grand Fitness

    Gọi điện

    Những lo âu trong công việc, những muộn phiền trong cuộc sống của bạn sẽ hoàn toàn tan biến khi đến với Duchuy Grand Fitness. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp với chứng chỉ quốc tế của Duchuy Grand Fitness sẽ giúp bạn nhanh chóng có cơ thể hoàn hảo bằng con đường ngắn nhất, tiết kiệm 70% thời gian tập luyện.


    Tại Duchuy Grand Fitness, bạn sẽ được gặp những chuyên gia điêu khắc cơ thể, những phù thủy về biến đổi hình thể. Bạn không thể làm cơ thể bạn đẹp lên, huấn luyên viên Duchuy Grand Fitness sẽ làm điều đó thay bạn.


    Không chỉ là những bài tập chất lượng, khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, xóa tan đi những căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó đem lại sự hiệu quả trong luyện tập và một cơ thể đẹp như mong muốn. Với những thế mạnh trên, đảm bảo khi đến với Duchuy Grand Fitness bạn sẽ dễ dàng có được một cơ thể rắn chắc, vạm vỡ đối với các bạn nam và một vóc dáng thon thả đầy gợi cảm đối với các bạn nữ.


    Do vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym cao cấp, hiệu quả tại Lào Cai thì Duchuy Grand Fitness chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 072 - 074 Đại Lộ Trần Hưng Đạo, Phường Bắc Cường, TP. Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0889 263 263 & 0846 880 626

    Email: desgn.duchuyplaza@gmail.com

    Website: duchuyplaza.com/phong-tap-gym-the-hinh-yoga-tai-lao-cai

    Facebook: https://www.facebook.com/duchuyfitness

    Giờ mở cửa: 5:00 - 20:00

    Gọi điện
    Duchuy Grand Fitness
    Duchuy Grand Fitness
    Duchuy Grand Fitness
    Duchuy Grand Fitness

  2. Top 2

    Star Fitness Lào Cai

    Gọi điện

    Được biết đến là một tổ hợp thể thao đẳng cấp tại Lào Cai, Star Fitness cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Tại đây có rất nhiều bộ môn cho bạn lựa chọn như Gym, Yoga, Aerobics, Kick Boxing, Muay Thái, Taekwondo,…cộng thêm sự trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, phục vụ nhu cầu luyện tập ở tất cả các bài tập thể hình từ tăng cơ tay, mông, đùi cho đến đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền,...


    Khi tham gia các khóa luyện tập tại Star Fitness, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, vui tính. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn rằng các HLV tại Star Fitness sẽ tư vấn và hổ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều nay là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến Gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.


    Nổi tiếng là phòng tập gym đẳng cấp, sang trọng chuẩn 5 sao, Star Fitness không chỉ mang đến cho bạn những bài tập chất lượng mà còn là những phút giây thư giãn tuyệt vời với bể bơi bốn mùa, xông hơi, bể sục TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU.


    Là nơi cung cấp một môi trường tập luyện trong sạch, an toàn và chuyên nghiệp cho những ai đam mê thể thao ở mọi cấp độ với không khí luyện tập tích cực và tràn đầy năng lượng để học hỏi, phát triển và đạt tới thành quả, Star Fitness giúp tất cả mọi thành viên nhận ra con đường đạt tới đỉnh cao. Do vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym cao cấp, hiệu quả tại Lào Cai thì Star Fitness có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà The Manor Palace, khu đô thị The Manor, đại lộ Trần Hưng Đạo, Phường Bắc Cường, TP. Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0948 422 286

    Fanpage: www.facebook.com/Starfitnesslaocai
    Giờ mở cửa: 5:00 - 21:30

    Gọi điện
    Star Fitness Lao Cai
    Star Fitness Lao Cai
    Star Fitness Lao Cai
    Star Fitness Lao Cai
  3. Royal Fitness & Yoga Lào Cai cũng được biết đến là một phòng tập Gym đạt chuẩn tại Lào Cai với không gian thoáng mát, đẹp và sạch sẽ, cùng các trang thiết bị hiện đại nhất và mới nhất. Toàn bộ các dòng máy tập tại đây đều được nhập khẩu cao cấp với chất lượng tốt nhất nhằm đem đến cho khách hàng thật nhiều tiện ích khi tập.

    Royal Fitness & Yoga Lào Cai chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa quá trình luyện tập và chăm sóc sức khỏe, để mang đến cho học viên sự trải nghiệm phong cách sống năng động và đẳng cấp nhất. Với hệ thống máy tập được đầu tư hiện đại, tối tân cùng rất nhiều các bài tập khác nhau, Royal Fitness hoàn toàn có thể đáp ứng được hết những yêu cầu của học viên. Mặt khác, nơi đây còn có HLV với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, luôn hướng dẫn nhiệt tình và đưa ra các bài tập mới lạ mang tới hiệu quả cao cho khách hàng.


    Mỗi người đến đây có thể có những mục đích khác nhau, có người mong muốn đạt được một thân hình khỏe đẹp, cũng có người muốn nâng cao sức bền hỗ trợ cho bản thân hoạt động tốt, dẻo dai hơn ở một số bộ môn khác, hay một số khác chỉ đơn giản là rèn luyện thể chất nhẹ nhàng nhằm duy trì sức khỏe hoặc thiết lập một thói quen tốt hơn cho cuộc sống... Dù với bất cứ lý do gì thì HLV tại Royal Fitness & Yoga Lào Cai luôn sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng tốt nhật mọi nhu cầu của các bạn.


    Được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, Royal Fitness & Yoga Lào Cai cũng đã nhanh chóng đón bắt nhu cầu cao cấp về rèn luyện sức khỏe, góp phần tạo ra một xu hướng tập luyện chuyên nghiệp và phong cách sống mới cho mọi người dân tại Lào Cai hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, 346A Nguyễn Huệ, Phường Phố Mới, TP. Lào Cai, Lào Cai (Đối diện Ga Lào Cai)

    Điện thoại: 0368 552 558 (Mr.Thanh)

    Email: thanhnguyen.bodybuilding@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/royalfitnessyogalaocai

    Gọi điện
    Royal Fitness Lào Cai
    Royal Fitness Lào Cai
    Royal Fitness Lào Cai
    Royal Fitness Lào Cai
  4. Top 4

    T-Nation Fitness

    Gọi điện

    Tại Lào Cai, T-Nation Fitness cũng được biết đến như một nơi tuyệt vời nhất để tất cả mọi người có thể tập luyện 1 cách thoải mái, biến ước mơ sở hữu một thân hình nóng bỏng, vóc dáng cân đối thành sự thật. Với hệ thống các trang thiết bị hiện đại được giữ gìn vệ sinh một cách rất cẩn thận cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của các HLV chuyên nghiệp, giúp cho gymer biết cách tập luyện và sử dụng máy móc, để từ đó mang lại hiệu quả tập luyện được cao nhất có thể.


    Để tập luyện thành công không thể nào thiếu lửa, ngọn lửa tinh thần sẽ làm tan chảy giá băng của sự chây lười vây quanh bạn. Chính vì thế, hãy duy trì điều đó, đồng thời truyền cảm hứng tập luyện cho những người xung quanh. Và T-Nation Fitness chắc chắn sẽ giúp bạn 1 phần trong việc duy trì động lực tập luyện, gặt hái thành công, xua tan sự mệt mỏi hằng ngày...


    Đặc biệt một khi đến với nơi này, bạn sẽ được tư vấn về sức khỏe một cách chi tiết nhất, thiết kế cho bạn một hệ thống tự quản lý tập luyện cho bản thân một cách khoa học nhất tạo nên sự hào hứng – nguồn động lực thúc đẩy mọi người đến phòng tập đều đặn để có sức khỏe tốt và mục tiêu về vóc dáng lý tưởng. Chính vì thế, đây chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ phòng tập gym lý tưởng nhất tại Lào Cai cho những ai vẫn còn đang băn khoăn không biết chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 076 Đặng Văn Ngữ, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0972 950 007

    Email: sutruongbui@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tnation04.09.2016/

    Giờ mở cửa: 5:00 - 19:30

    Gọi điện
    T-Nation Fitness
    T-Nation Fitness
    T-Nation Fitness
    T-Nation Fitness
  5. Top 5

    Power Gym - Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Là phòng tập gym ở Lào Cai được nhiều người tin tưởng, Power Gym - Fitness & Yoga đã khẳng định được vị trí của mình trong thời gian qua. Máy tập được cung cấp đầy đủ và được nhập khẩu 100% nước ngoài. Không gian thoáng đãng, sạch sẽ, bạn có thể vừa tập vừa ngắm quang cảnh thành phố.


    HLV nhiệt tình, tận tâm sẽ thiết kế chương trình tập phù hợp, đa dạng cho mọi lứa tuổi và giới tính. Các lớp tập như Yoga, GroupX được mở hằng ngày với giáo viên đứng lớp nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, bạn sẽ được thư giãn sau buổi tập luyện trong phòng xông hơi trị liệu chất lượng cao.


    Đảm bảo, khi đến nơi này bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, xóa tan đi những căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó mang lại sự hiệu quả trong luyện tập và một cơ thể đẹp như mong muốn. Chính vì vậy, hãy đến với phòng tập Power Gym - Fitness & Yoga vì những gì mà nơi đây mang lại luôn là điều tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nhà thi đấu đa năng tỉnh, 30/4, Phường Bắc Lệnh, TP. Lào Cai, Lào Cai
    • Trung tâm thể thao Ba Đình, số 115 Quán Thánh, TP Hà Nội

    Điện thoại: 0344 555 225 & 0388 425 711

    Email: powergymlaocai@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/PowerGym.LaoCai

    Giờ mở cửa: 5:00 - 21:00

    Gọi điện
    Power Gym - Fitness & Yoga
    Power Gym - Fitness & Yoga
    Power Gym - Fitness & Yoga
    Power Gym - Fitness & Yoga
  6. Một trong những địa chỉ tập gym được mọi người đều hài lòng và đánh giá chất lượng tại Lào Cai đó là WE'RE GYM Fitness Center. Đến đây bạn sẽ không phải lo về tình trạng quá tải bởi không gian phòng gym rất rộng rãi. Cơ sở luôn nỗ lực đem đến một chỗ tập lý tưởng cho mọi người nâng cao thể lực và cải thiện vóc dáng.

    WE'RE GYM Fitness Center
    được trang bị các trang thiết bị tập luyện hiện đại cùng với các huấn luyện viên đến từ nhiều quốc gia hàng đầu về thể dục thể hình. Hệ thống trang thiết bị tối tân đẳng cấp 5 sao dành cho việc luyện tập và giải trí. Mặt khác, nơi đây còn sở hữu một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, có trình độ, nhiệt tình. Chính vì vậy mà bạn sẽ được tập luyện trong môi trường vô cùng chuyên nghiệp.


    Vì sao bạn nên lựa chọn luyện tập tại WE'RE GYM Fitness Center?


    • Vị trí đắc địa
    • Bãi đỗ xe rộng rãi, an ninh
    • Thiết bị tập luyện hiện đại bậc nhất
    • Cơ sở vật chất (WC, phòng tắm nóng-lạnh, tủ khóa,...) không có điểm chê
    • Môi trường tập luyện hòa đồng, thân thiện

    Đảm bảo trung tâm sẽ đáp ứng vượt bậc mọi mong đợi và làm hài lòng khách hàng. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến đăng ký và tập luyện cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 068 Đặng Văn Ngữ, Cốc Lếu, Lào cai

    Hotline: 0886 198 889

    Fanpage: https://www.facebook.com/Weregym

    Gọi điện
    WE'RE GYM Fitness Center
    WE'RE GYM Fitness Center
    WE'RE GYM Fitness Center
    WE'RE GYM Fitness Center
  7. Top 7

    CLB Fit360 Lào Cai

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, CLB Fit360 Lào Cai cũng là một cái tên nổi bật khi nhắc đến các phòng tập gym chất lượng nhất Lào Cai hiện nay.


    Khi tham gia các khóa luyện tập tại CLB Fit360 Lào Cai, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, vui tính. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn rằng các HLV tại CLB Fit360 Lào Cai sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều này là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến Gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.


    Quyền lợi khi khách hàng đến với FIT360 Lào Cai

    • Đảm bảo khách hàng sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt sau khoá tập
    • Đáp ứng mọi nhu cầu tăng cân hay giảm cân của quý khách
    • Đóng góp những chế độ ăn hợp lí cho khách hàng khi tham gia khoá tập.
    • Phòng tập SIÊU RỘNG, công năng CỰC LỚN. Đầy đủ các loại trang thiết bị, được nhập khẩu hiện và đại đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của khách hàng.
    • Liên tục nâng cấp setup lại phòng tập, với nhiều trang thiết bị hiện đại
    • Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và liên tục được đào tạo
    • Chỗ gửi xe rộng rãi cho xe máy và oto

    Thêm vào đó, chi phí tập cũng cực kỳ hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với CLB Fit360 Lào Cai ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 047A Phạm Ngọc Thạch, Kim Tân, TP Lào Cai (cách chợ Kim Tân 100m)

    Hotline: 0855 888 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/clbfit360

    Gọi điện
    CLB Fit360 Lào Cai
    CLB Fit360 Lào Cai
    CLB Fit360 Lào Cai
    CLB Fit360 Lào Cai
  8. Top 8

    PANDA GYM

    Gọi điện

    PANDA GYM là địa chỉ có hệ thống cơ sở vật chất, trang bị đầy đủ dụng cụ, phòng tập rộng rãi, thoải mái. Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên tại đây là những người dày dặn kinh nghiệm, luôn tâm huyết mang lại hiệu quả thực sự đến khách hàng. Mức giá hội viên tại phòng tập này được đánh giá là khá hợp lý nên đây luôn là trung tâm nhận được sự tin tưởng của khách hàng ở nhiều độ tuổi, nghề nghiệp khác nhau.


    Không chỉ là những bài tập chất lượng, khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, xóa tan đi những căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó đem lại sự hiệu quả trong luyện tập và một cơ thể đẹp như mong muốn. Với những thế mạnh trên, đảm bảo khi đến với PANDA GYM bạn sẽ dễ dàng có được một cơ thể rắn chắc, vạm vỡ đối với các bạn nam và một vóc dáng thon thả đầy gợi cảm đối với các bạn nữ.

    Lý do nên đến với PANDA GYM:

    • Đội ngũ các PT, huấn luyện viên tại đây có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp đẳng cấp, thái độ phục vụ tốt cho khách hàng.
    • Trung tâm có các bài tập được thiết kế để phù hợp với nhu cầu của từng người, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về thể hình và sức khỏe.
    • Tại đây có các trang thiết bị, máy móc tập luyện đầy đủ, không gian tập rộng rãi, thoáng mát và có máy lạnh.
    • Không khí ở phòng tập lúc nào cũng vui tươi bởi sự nhiệt tình của các huấn luyện viên cũng như sự hăng hái của các học viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 560 Trần Phú, TP. Lào Cai
    Hotline:
    0961 112 298

    Fanpage: https://www.facebook.com/pandagym.vn

    Gọi điện
    PANDA GYM
    PANDA GYM
    PANDA GYM
    PANDA GYM
  9. KIM THÀNH GYM Fitness là nơi cung cấp một môi trường tập luyện trong sạch, an toàn và chuyên nghiệp cho những ai đam mê thể thao ở mọi cấp độ với không khí luyện tập tích cực và tràn đầy năng lượng để học hỏi, phát triển và đạt tới thành quả. KIM THÀNH GYM Fitness giúp tất cả mọi thành viên nhận ra con đường đạt tới đỉnh cao trong quá trình "nâng cấp" cơ thể săn chắc.

    Phòng tập gồm 4 sàn tập, mỗi sàn rộng 300m2

    • Sàn 1+2: Máy móc, trang thiết bị tập GYM
    • Sàn 3: Sân Gold mini thu nhỏ
    • Sàn 4: Phòng tập thể lực, Sàn tập Kick Boxing

    Đặc biệt, trước khi bắt đầu tập luyện, khách hàng sẽ được tư vấn về sức khỏe một cách chi tiết nhất, thiết kế cho bạn một hệ thống tự quản lý tập luyện cho bản thân một cách khoa học nhất tạo nên nguồn động lực thúc đẩy mọi người đến trung tâm đều đặn để có sức khỏe tốt và mục tiêu về vóc dáng lý tưởng.


    Tại KIM THÀNH GYM Fitness, bạn sẽ được:

    • Được tập luyện 1-1, theo nhóm cùng HLV giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.
    • Phòng GYM rộng, thoáng mát, view đẹp nhất Lào Thành
    • Dịch vụ: Gym, Boxing, Yoga, zumba
    • 4 tiện ích tiêu chuẩn: Xông hơi , inbody, đánh giá thể trạng, tư vấn lộ trình tập luyện.
    • Dịch vụ chăm sóc Khách Hàng tận tâm và chu đáo.
    • Miễn phí sử dụng tủ cá nhân và khăn tập.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: cách cầu Kim Thành 400m

    Điện thoại: 0383 002 229

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076335637056

    Gọi điện
    KIM THÀNH GYM Fitness
    KIM THÀNH GYM Fitness
    KIM THÀNH GYM Fitness
    KIM THÀNH GYM Fitness
  10. Sports Life Fitness là phòng tập gym nhận được sự đánh giá tốt của nhiều khách hàng tại Lào Cai trong thời gian vừa qua. Trung tâm sở hữu không gian sạch sẽ với hệ thống máy móc, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, đáp ứng được nhu cầu tập luyện của hội viên.

    Đến với Sports Life Fitness, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ và giáo trình tập luyện hiệu quả nhất. Đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản tại Sports Life Fitness cùng các trang thiết bị phòng tập được bảo dưỡng thường xuyên và được chọn lọc kĩ càng, nhằm mang đến cho học viên những trải nghiệm tuyệt vời.


    Chi phí tập ở Sports Life Fitness cũng vô cùng hấp dẫn, các chương trình khuyến mại theo tháng luôn đón chờ học viên. Chỉ sau một thời gian luyện tập, chắc chắn sức khỏe cũng như thể hình của bạn sẽ được cải thiện, vóc dáng của bạn sẽ được thay đổi theo như mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 Chung cư Tecco, 414 Hoàng Liên, Kim Tân, Lào Cai (Ngay cạnh Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lào Cai)

    Điện thoại: 0388 396 916

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083319908082

    Gọi điện
    Sports Life Fitness Lào Cai
    Sports Life Fitness Lào Cai
    Sports Life Fitness Lào Cai
    Sports Life Fitness Lào Cai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy