Top 9 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất tỉnh Phú Thọ

Phương Trinh 5655 0 Báo lỗi

Được sở hữu một làn da đẹp, một cơ thể thon gọn, khỏe khoắn luôn là mơ ước của bao người. Nhiều người đã đẹp hơn nhờ vào các dịch vụ chăm sóc tại: thẩm mỹ ... xem thêm...

  1. Top 1

    SS Fitness & Yoga Center

    Gọi điện

    Bạn đang sống tại Việt Trì, Phú Thọ? Bạn mơ ước có được thân hình lý tưởng, săn chắc, khỏe mạnh? Bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ phòng tập gym hiện đại với đầy đủ máy móc mà giá thì ưu đãi? Vậy thì SS Fitness & Yoga Center chính là nơi bạn đến để trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo tại đây.


    SS CLUB Fitness & Yoga Center là tổ hợp thể dục thể thao cao cấp 4 sao với đầy đủ trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Thành phố Việt Trì. Với phương châm " Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi" SS CLUB Fitness & Yoga Center hứa hẹn là điểm đến cho những ai quan tâm đến Sức khỏe và Sắc đẹp. Sở hữu địa điểm lý tưởng với không gian luyện tập hơn 1500 m2, diện tích mặt sàn rộng rãi cùng trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, SS CLUB Fitness & Yoga luôn cập nhật liên tục các phương pháp tập luyện mới từ các nước phát triển nhất trên thế giới, bảo đảm chất lượng tập luyện một cách tối đa.


    SS CLUB Fitness & Yoga đa dạng về các lớp tập luyện với: Fitness, Gym; Yoga: Sun Series Yoga, Yoga cơ bản, Balance Yoga, Group X: Body combat, Sexy dance, Zumba, Bums & Tums, Power core… Tại đây các HLV thân thiện, giàu chuyên môn sẽ chỉ dẫn cho bạn những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập tuyệt vời nhất cho bạn tự luyện. Mặt khác, chi phí tập tại đây cũng vô cùng hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với nơi này ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như ý muốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2-3 toà nhà SS, 432 Nguyễn Tất Thành, Tân Thuận, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0333 883 286

    Thời gian mở cửa: 05:00 & 21:00

    Facebook: https://www.facebook.com/SSClubFYC.VT/

    Email: dovansy.ssgroup@gmail.com

    Giờ mở cửa: 05:00 - 2:00

    Gọi điện
    SS Fitness & Yoga Center
    SS Fitness & Yoga Center
    SS Fitness & Yoga Center
    SS Fitness & Yoga Center

  2. Top 2

    FOX Gym KickFit

    Gọi điện

    FOX Gym KickFit là trung tâm luyện tập thể hình và đào tạo võ thuật, Gym - Boxing - Kickboxing- Wushu - Võ cổ truyền Việt Nam. Có địa chỉ tại 268 Nguyễn Tất Thành - Thanh Miếu, Việt Trì, Phú Thọ, đây là địa điểm được các tín đồ thể lực thường xuyên lui tới, với hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, không gian rộng, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái khi luyện tập.


    Khi tới FOX Gym KickFit, bạn sẽ có cảm giác đây giống như một võ đài chuyên nghiệp, các trang máy móc, thiết bị được bố trí hợp lí, khoa học. Phòng tập được sơn một ga màu trắng chủ đạo kết hợp các chi tiết màu đỏ, tạo nên cảm giác chuyên nghiệp cho người tập.


    Với bất kì nhu cầu nào của khách hàng tới tập luyện, FOX Gym KickFit đều có thể đáp ứng được, phòng tập giúp xây dựng lộ trình luyện tập bài bản từ đơn giản tới nâng cao phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Khi tham gia luyện tập, đội ngũ HLV cũng sẽ tư vấn người tập về chế độ ăn uống, chế độ tập luyện nhằm giúp người tập đạt được kết quả mong muốn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 268 Nguyễn Tất Thành, Thanh Miếu, Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0333 388 268 (Mr. Phong)

    Facebook: https://www.facebook.com/foxgymkickfit/

    Email: foxkickfit@gmail.com

    Giờ mở cửa: 5:00 - 10:00

    Gọi điện
    FOX Gym KickFit
    FOX Gym KickFit
    FOX Gym KickFit
    FOX Gym KickFit
  3. Hiện nay, các phòng tập gym tại Phú Thọ đang được mở ra ngày càng nhiều nhằm phục vụ cho nhu cầu luyện tập sức khỏe và nâng cao thể chất của người dân ở mọi lứa tuổi. Và cũng chính bởi sự xuất hiện hàng loạt ấy khiến sự lựa chọn của người tập trở nên khó khăn hơn.


    Vậy đâu là địa chỉ tập gym ở Phú Thọ đáng tin cậy nhất? Chúng ta nên tập gym ở đâu tốt tại Phú Thọ? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, KingGym Phú Thọ chính xác là một điểm đến tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn. Đây không chỉ là nơi tập gym mà còn giúp bạn định hình và thay đổi phong cách sống năng động hơn, lành mạnh hơn và hướng đến những mục tiêu tốt đẹp hơn trong cuộc sống.


    Với máy móc hiện đại và cao cấp được nhập khẩu 100% cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, KingGym Phú Thọ luôn sẵn sàng phục vụ đầy đủ các bài tập từ cơ bản đến nâng cao cho tất cả các khách hàng. Ngoài ra khi luyện tập tại đây khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích như: mở cửa sớm từ 5:30, có điều hòa, chỗ gửi xe miễn phí, phòng tắm nóng - lạnh, wifi miễn phí ...

    Được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, KingGym Phú Thọ cũng đã nhanh chóng đón bắt nhu cầu cao cấp về rèn luyện sức khỏe, góp phần tạo ra một xu hướng tập luyện chuyên nghiệp và phong cách sống mới cho mọi người dân tại Phú Thọ hiện nay. Chính vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy đến và trải nghiệm cùng KingGym Phú Thọ để cảm nhận sự khác biệt, đẳng cấp, chất lượng với giá cả bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 Bách Hoá tổng hợp thị xã Phú Thọ (Khu nhà bán xe Vinfast - Chợ Mè)

    Điện thoại: 0964 685 999

    Facebook: https://www.facebook.com/KingGymPT

    Email: nguyenbichphuong19900@gmail.com

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    KingGym Phú Thọ
    KingGym Phú Thọ
    KingGym Phú Thọ
    KingGym Phú Thọ
  4. Ngày nay, việc luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe hay chăm sóc cho vóc dáng của mình thêm hoàn hảo bằng những bài tập thể dục đang dần trở thành xu hướng đối với tất cả mọi người. Song song đó, nhu cầu tìm đến các trung tâm thể hình để được các huấn luyện viên hướng dẫn hay có các dụng cụ hỗ trợ cho bài tập thêm hiệu quả ngày một tăng cao.


    Nhận thấy được nhu cầu ấy của người dân tại địa phương nên ArtGym Phú Thọ đã ra đời và cung cấp đầy đủ các bài tập cũng như dụng cụ, máy móc thể hình để giúp bạn có một vóc dáng đẹp bên ngoài, khỏe bên trong. Với phương châm mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ tập luyện thể dục tốt nhất nên ArtGym Phú Thọ luôn chú trọng về phương pháp hướng dẫn luyện tập, đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại và đặt hiệu quả tập luyện của khách hàng lên hàng đầu. Vì những điều ấy mà ArtGym Phú Thọ luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng và trở thành địa chỉ rèn luyện sức khỏe chất lượng.


    Bên cạnh việc giúp hướng dẫn, hỗ trợ điều chỉnh động tác, tư thế tập luyện cho học viên, huấn luyện viên tại đây còn chính là người sẽ tư vấn cho bạn chế độ dinh dưỡng kết hợp với chế độ tập luyện của bạn sao cho việc rèn luyện đạt được kết quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    26 Âu Cơ, Thị Xã Phú Thọ, Phú Thọ

    Điện thoại: 0334 786 296 (Huy)

    Facebook: https://www.facebook.com/ArtGymPhuTho/

    Gọi điện
    ArtGym Phú Thọ
    ArtGym Phú Thọ
    ArtGym Phú Thọ
    ArtGym Phú Thọ
  5. The Legend Fitness & Yoga là một trọng những thương hiệu phòng tập Gym tại Phú Thọ được đông đảo các bạn trẻ hay những người đã đi làm lựa chọn làm địa điệm rèn luyện sức khỏe.


    The Legend Fitness & Yoga được đầu tư trang thiết bị tập luyện thể dục tối tân, cao cấp bao gồm các thể loại máy chạy bộ, đạp xe, đi bộ trên không, hệ thống máy tập riêng cho từng bộ phận cơ thể như vai, ngực, eo, hông, đùi và khu vực tạ, băng ghế riêng biệt dành tập thể hình và các nhóm cơ đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của hội viên.


    Tại đây, bạn sẽ được tập luyện thả ga các bộ môn Gym, Yoga, Zumba, KickBoxing, Pilates,... với nhiều khung giờ khác nhau, tất cả hệ thống máy tập hiện đại, phòng xông hơi giúp bạn thư giãn sau khi tập luyện, giữ đồ an toàn, miễn phí nước uống nóng lạnh.


    Vì sao bạn nên luyện tập tại The Legend Fitness & Yoga?

    • Không giới hạn thời gian tập, giờ tập linh hoạt.
    • 100% HLV hướng dẫn mỗi buổi tập.
    • Tập luyện tất cả các bộ môn: Gym, Yoga, Zumba, KickBoxing, Pilates,...
    • Trang thiết bị đa dạng, hiện đại, máy tập hỗ trợ tất cả các nhóm cơ.
    • Free các dịch vụ đi kèm: ĐO INBODY, TẮM NÓNG - LẠNH, XÔNG HƠI, TỦ ĐỒ, WIFI,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1454 đường Hùng Vương, Tiên Cát, Việt Trì

    Hotline: 0934 748 866

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063950838193

    Gọi điện
    The Legend Fitness & Yoga
    The Legend Fitness & Yoga
    The Legend Fitness & Yoga
    The Legend Fitness & Yoga
  6. Top 6

    Hùng Vương KickFitness

    Gọi điện

    Nằm tại tầng 2, Bể bơi tỉnh Phú Thọ, phường Thọ Sơn, Tp.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, thời gian vừa qua, Hùng Vương KickFitness là địa chỉ được nhiều bạn trẻ đến tập luyện vào các buổi chiều. Phòng tập được đầu tư nhiều máy tập hiện đại, có bố trí các HLV chuyên nghiêp để hướng dẫn học viên thực hiện các bài tập kháng lực, tập tạ, tập riêng cho cơ...

    Mỗi người đến với Hùng Vương KickFitness đều có một mục đích khác nhau như: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ bụng, nâng cao sức bền,... Đối với nam mục tiêu có một thân hình săn chắc, 6 múi là mục tiêu hàng đầu; còn với nữ chú trọng việc giảm cân, giảm mỡ. Dù với bất cứ lý do gì, Hùng Vương KickFitness luôn sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của các bạn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn tập gym tại Hùng Vương KickFitness?

    • Khuôn viên tập luyện hơn 3000m2 tổ hợp các bộ môn trong nhà & ngoài trời
    • Tập cùng Huấn Luyện Viên đoạt giải Huy chương Vàng - Bạc thi đấu
    • Dụng cụ tập được nâng cấp, chất lượng vượt chuẩn (đặc biệt là bao đấm và găng tay đấm, găng quấn tay) mang lại sự thoải mái
    • Sàn tập chất liệu tuyển chọn, chống trơn trượt khi đổ mồ hôi do luyện tập
    • Nâng cấp vật luyện đa năng (bánh xe lăn, vật luyện phản xạ, giá đỡ tạ, bóng cao su,..) hỗ trợ rèn luyện tốt hơn sự khéo léo và phản xạ
    • Thiết bị giảm căng cơ, đau cơ sau tập luyện (băng đô dãn cơ, máy xoa bóp, máy rung,..)
    • Tập thả ga GYM - CARDIO - KICKBOXING - CROSSFIT tăng cường thể chất bền vững
    • Đầy đủ các tiện nghi: Khăn tập, locker, phòng tắm, bể sục, xông hơi, nước uống,...

    Với nhiều bài tập độc đáo, huấn luyện viên nhiệt tình, cơ sở vật chất mới mẻ, giá cả hợp lý, Hùng Vương KickFitness cũng là một phòng tập gym lý tưởng tại Phú Thọ mà nhất định bạn phải tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Bể bơi tỉnh Phú Thọ, phường Thọ Sơn, Tp.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

    Hotline: 0834 567 103

    Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuong.kickfitness

    Gọi điện
    Hùng Vương KickFitness
    Hùng Vương KickFitness
    Hùng Vương KickFitness
    Hùng Vương KickFitness
  7. Top 7

    Trung Duc Fitness Center

    Gọi điện

    Trung Duc Fitness Center là phòng tập gym nhận được sự đánh giá tốt của nhiều khách hàng tại Lào Cai trong thời gian vừa qua. Trung tâm sở hữu không gian sạch sẽ với hệ thống máy móc, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, đáp ứng được nhu cầu tập luyện của hội viên.


    Đến với Trung Duc Fitness Center, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ và giáo trình tập luyện hiệu quả nhất. Đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản tại Trung Duc Fitness Center cùng các trang thiết bị phòng tập được bảo dưỡng thường xuyên và được chọn lọc kĩ càng, nhằm mang đến cho học viên những trải nghiệm tuyệt vời.

    Chi phí tập ở Trung Duc Fitness Center cũng vô cùng hấp dẫn, các chương trình khuyến mại theo tháng luôn đón chờ học viên. Chỉ sau một thời gian luyện tập, chắc chắn sức khỏe cũng như thể hình của bạn sẽ được cải thiện, vóc dáng của bạn sẽ được thay đổi theo như mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 4A, Khu Hương Trầm, Phường Dữu Lâu, Thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ. (Gần Lẩu Cá Kèo)

    Điện thoại: 0866 999 001 - 0325 550 532

    Fanpage: https://www.facebook.com/ptdfitnesscenter

    Gọi điện
    Trung Duc Fitness Center
    Trung Duc Fitness Center
    Trung Duc Fitness Center
    Trung Duc Fitness Center
  8. Việt Trì Sport Fitness & Health là một trong những địa chỉ tập gym uy tín tại Phú Thọ hiện nay, với các trang thiết bị được đầu tư hiện đại, không gian phòng tập rộng rãi, được bố trí gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình.

    Đặc biệt, trước khi bắt đầu tập luyện, khách hàng sẽ được tư vấn về sức khỏe một cách chi tiết nhất, thiết kế cho bạn một hệ thống tự quản lý tập luyện cho bản thân một cách khoa học nhất tạo nên nguồn động lực thúc đẩy mọi người đến trung tâm đều đặn để có sức khỏe tốt và mục tiêu về vóc dáng lý tưởng.


    • Phòng tập rộng rãi, thoáng mát
    • Có nhiều ánh sáng cửa sổ, View tầng 6 rất chill
    • Đầy đủ dụng cụ hỗ trợ tập luyện
    • Free chỗ gửi xe máy, ô tô

    Việt Trì Sport Fitness & Health sẽ là nơi hội viên cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, giúp dịu bớt căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó việc tập luyện của quý khách thú vị hơn, hiệu quả hơn và tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Việt Lâm, số 2211 đường Hùng Vương, Phường Nông Trang, TP Việt Trì
    (Cùng tòa với lẩu nướng GOGI HÀN QUỐC)

    Hotline: 0965 462 326

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietTriSportFitnessHealth/

    Gọi điện
    Việt Trì Sport Fitness & Health
    Việt Trì Sport Fitness & Health
    Việt Trì Sport Fitness & Health
    Việt Trì Sport Fitness & Health
  9. Top 9

    Gym Trung Thuỷ

    Gọi điện

    Nếu bạn đang sống ở Phú Thọ và đang tìm kiếm một phòng tập gym đạt chuẩn thì Gym Trung Thuỷ chắc chắn sẽ khiến bạn phải lưu tâm. Phòng gym được trang bị tốt nhất với các trang thiết bị nhập khẩu hiện đại, đội ngũ HLV nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.


    Bạn không biết tập như thế nào thì cũng đừng lo lắng, hãy đến với Gym Trung Thuỷ, tại đây các HLV rất thân thiện, tốt bụng, sẽ chỉ dẫn cho bạn những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập tuyệt vời nhất cho bạn tự luyện.


    Thêm vào đó, chi phí tập tại đây cũng cực kỳ hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Gym Trung Thuỷ ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến.
    • HLV chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình.
    • Phòng tập rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.
    • Bài tập đa dạng, phong phú.
    • Chi phí cực ưu đãi.
    • Chất lượng dịch vụ đảm bảo tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu tái định cư cầu Ngọc Tháp, Hà Thạch, thị xã Phú Thọ

    Điện thoại: 0989 714 755

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007918449592

    Gọi điện
    Gym Trung Thuỷ
    Gym Trung Thuỷ
    Gym Trung Thuỷ
    Gym Trung Thuỷ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy