Top 10 Phòng tập gym uy tín và chất lượng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Trinh 15760 2 Báo lỗi

Được sở hữu một làn da đẹp, một cơ thể thon gọn, khỏe khoắn luôn là mơ ước của biết bao người. Nhiều người đã đẹp hơn nhờ vào những dịch vụ chăm sóc tại thẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spartan Fitness And Yoga Nha Trang

    Gọi điện

    Spartan Fitness And Yoga là hệ thống phòng tập bậc nhất tại Nha Trang với hệ thống Gym và Yoga tại khu vui chơi giải trí thời thượng tọa lạc ở 124 Lê Hồng Phong, Phước Tân, Thành phố Nha Trang.


    Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành tin cậy cùng bạn trên chặng đường cải thiện sức khoẻ và dáng vóc, Spartan Fitness And Yoga Nha Trang luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trong một không gian tập luyện hiện đại và đẳng cấp với mức chi phí hợp lí nhất.


    Đặc biệt, Spatan được định vị là thương hiệu fitness cao cấp với đầy đủ các dịch vụ kèm theo, bao gồm diện tích rộng rãi lên đến 2500 m2, phòng xông hơi thảo dược, xông hơi đá muối Hymalaya, khu vực trò chơi giải trí, quầy café … Spartan cam kết mang đến cho bạn không gian tập luyện thoáng đãng, trang thiết bị hiện đại, và những giờ tập luyện thư thái nhất.


    Hơn thế nữa, với Spatan thì yếu tố an toàn luôn là điều quan trọng nhất khi luyện tập bất cứ bộ môn nào và đó cũng là tiêu chí hàng đầu mà trung tâm luôn luôn chăm chút đối với hội viên của mình. Chính vì thế khi bạn tham gia tập luyện tại đây luôn sẽ có những chuyên gia theo dõi suốt quá trình luyện tập của bạn. Chẳng hạn như với gym sẽ có 15 huấn luyện viên túc trực quanh phòng luôn sẵn sàng hỗ trợ. Cùng với đó là bác sĩ phòng tập luôn có mặt từ 5h chiều đến 8h30 tối sẽ theo giỏi, tư vấn, và hỗ trợ cho bạn, cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất để có một liệu trình tập luyện AN TOÀN - HIỆU QUẢ - CÁ NHÂN HOÁ cho chính các bạn.


    Lý do bạn nên lựa chọn Spartan Fitness And Yoga Nha Trang?

    • Trang thiết bị, máy móc luyện tập tối tân từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như MBH,Relax.
    • Phòng tập duy nhất tại Nha Trang có diện tích sàn lên đến 2500m2, không gian rộng rãi thoáng mát.
    • Là thương hiệu fitness tiên phong mang chương trình huấn luyện hiện đại theo tiêu chuẩn quốc gia vào việc tập luyện cho quý hội viên.
    • Công khai, minh mạch về chi phí tập luyện, giúp quý khách hàng không bị chèo kéo, mặc cả khi sử dụng dịch vụ.
    • Tất cả các huấn luyện viên tại Spartan đều có chứng chỉ huấn luyện quốc gia và quốc tế, và sở hữu nhiều huy chương, cúp vàng trong các giải thi đấu.

    Là nơi cung cấp một môi trường tập luyện trong sạch, an toàn và chuyên nghiệp cho những ai đam mê thể thao ở mọi cấp độ với không khí luyện tập tích cực và tràn đầy năng lượng để học hỏi, phát triển và đạt tới thành quả, Spartan Fitness And Yoga giúp tất cả mọi thành viên nhận ra con đường đạt tới đỉnh cao. Do vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym cao cấp, hiệu quả tại Nha Trang thì Spartan Fitness And Yoga chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, siêu thị Co-op Mart, 124 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0899 356 635

    Website: https://spartanfitnessandyoga.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SpartanFitnessAndYoga

    Gọi điện
    Spartan Fitness And Yoga Nha Trang
    Spartan Fitness And Yoga Nha Trang
    Spartan Fitness And Yoga Nha Trang
    Spartan Fitness And Yoga Nha Trang
    Huong Nguyen Quoc 2023-11-01 15:12:33
    Đẹp đấy

  2. Top 2

    Olympic Nha Trang Gym & Fitness

    Gọi điện

    Mở đầu danh sách này chính Olympic Nha Trang Gym & Fitness - nơi được đánh giá là một trong những phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Nha Trang. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, địa chỉ này vẫn luôn nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các học viên tham gia luyện tập. Dù cho bạn đến Olympic với mục đích là giảm cân, tập luyện săn chắc, hay bất kỳ nhu cầu nào khác,... thì đội ngũ HLV tại đây cũng sẽ tư vấn cụ thể cho bạn tất cả các bài tập, để từ đó giúp bạn cảm thấy hiệu quả, an toàn và tạo cảm giác thích thú hơn.

    Ưu điểm nổi bật của Olympic Nha Trang Gym & Fitness:

    • Giá cả cạnh tranh.
    • Ký hợp đồng huấn luyện khi tham gia luyện tập (đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cao nhất có thể).
    • Cam kết 100% chất lượng dịch vụ.
    • Đội ngũ huấn luyện viên có bằng cấp, có tâm huyết, nhiệt tình với khách hàng.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

    Mặt khác, phòng tập lại được thiết kế hết sức sáng tạo cùng với máy móc, trang thiết bị hiện đại, cao cấp, tất cả được tạo ra để truyền cảm hứng cho bạn, thách thức và sẽ mang lại nhiều điều hơn sự mong đợi. Với những thế mạnh trên, đảm bảo khi đến với Olympic Nha Trang Gym & Fitness bạn sẽ dễ dàng có được một cơ thể rắn chắc, vạm vỡ đối với các bạn nam và một vóc dáng thon thả đầy gợi cảm đối với các bạn nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 9 đường Hùng Vương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Số 461 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0931 864 647

    Email: olympicnhatrang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/olympicnhatrang/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Olympic Nha Trang Gym & Fitness
    Olympic Nha Trang Gym & Fitness
    Olympic Nha Trang Gym & Fitness
    Olympic Nha Trang Gym & Fitness
  3. Top 3

    NT Fitness

    Gọi điện

    Sở hữu một không gian luyện tập vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, NT Fitness cũng được biết đến là một trong những địa chỉ hàng đầu đối với những ai đang tìm một phòng tập Gym đẳng cấp, chất lượng. Phòng tập tại đây được trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại, phục vụ nhu cầu luyện tập ở tất cả các bài tập thể hình từ tăng cơ tay, mông, đùi cho tới đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền,...

    Ưu điểm nổi bật:

    • Phòng tập đẳng cấp, sang trọng, lịch sự.
    • Hệ thống thiết bị máy móc đa dạng, hiện đại.
    • Nhân viên phòng niềm nở, thân thiện với học viên.
    • Đội ngũ HLV siêu nhiệt tình và chuyên nghiệp, đảm bảo làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
    • Chi phí hợp lý.
    • Bài tập đa dạng, phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của học viên.

    Khi tham gia các khóa luyện tập tại NT Fitness, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, vui tính, nhiệt tình. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn rằng các HLV tại đây sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, điều này là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến với Gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai. Ngoài Gym, thì NT Fitness còn thường xuyên mở các lớp Yoga cho các chị em trải nghiệm, đảm bảo sẽ mang lại những kết quả hơn cả mong đợi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6A Ngô Thời Nhiệm, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 433 625

    Email: info.ntfitness@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NHATRANGFITNESS/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    NT Fitness
    NT Fitness
    NT Fitness
    NT Fitness
  4. Thuộc hệ thống phòng Gym cao cấp 5 sao của California Fitness & Yoga, phòng tập Gym Nha Trang đem đến cho người tập một sức khỏe tuyệt vời, sẽ tiếp thêm sức mạnh cho một tinh thần minh mẫn, giúp học viên thấy yêu đời hơn, tìm được những hứng thú trong công việc để từ đó góp phần đạt được thành công nhất định trong cuộc sống. Tọa lạc ở một vị trí hết sức thuận lợi trên đường Trần Phú là tuyến giao thông huyết mạch của TP. Nha Trang. Phòng tập Gym Nha Trang chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa quá trình luyện tập và chăm sóc sức khỏe, để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm phong cách sống năng động và đẳng cấp nhất.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Phòng tập Gym được trang bị rất nhiều thiết bị và các dụng cụ hỗ trợ hiện đại theo tiêu chuẩn của Mỹ để có thể phục vụ mục đích tập luyện cho tất cả mọi người.
    • Không gian của phòng tập sang trọng và rộng rãi.
    • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có trình độ, nhiệt tình, thân thiện.
    • Trung tâm có trang bị phòng tắm, phòng thay đồ sạch sẽ và tuyệt đối an toàn cho khách hàng.
    • Có những chương trình đặc biệt để đáp ứng được các nhu cầu cụ thể của từng khách hàng như giảm cân, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe,…

    Bên cạnh đó, với hệ thống máy tập được đầu tư vô cùng hiện đại, tối tân cùng rất nhiều các bài tập khác nhau, Phòng tập Gym Nha Trang hoàn toàn có thể đáp ứng được hết những yêu cầu của học viên. Mặt khác, nơi đây còn sở hữu một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, có trình độ, được tốt nghiệp tại trường ĐH TDTT và những HLV đến từ nước ngoài. Chính vì vậy mà bạn sẽ được tập luyện trong môi trường vô cùng chuyên nghiệp. Tóm lại, khi đến với Phòng tập Gym Nha Trang bạn có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động cũng như các bài tập tại đây. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến đăng ký và tập luyện cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Nha Trang Center, số 20 đường Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Hotline: 1800 6995
    Website: http://www.cfyc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/CFYCNTC/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phòng tập Gym Nha Trang của California Fitness & Yoga
    Phòng tập Gym Nha Trang của California Fitness & Yoga
    Phòng tập Gym Nha Trang của California Fitness & Yoga
    Phòng tập Gym Nha Trang của California Fitness & Yoga
  5. PT GYM - Phòng Tập Gym Nữ Nha Trang nhằm mục đích đem lại vóc dáng cân đối và hoàn thiện cho chị em phụ nữ, vậy nên tất cả các PT tại đây đều có những huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng cho các chị em.


    Đến với PT GYM - Phòng Tập Gym Nữ Nha Trang bạn sẽ:

    • Tập luyện Full time không giới hạn thời gian.
    • Có huấn luyện viên tận tình hướng dẫn cho người mới bắt đầu.
    • Đội ngũ HLV chuyên sâu, năng động, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc.
    • Free cân đo và phân tích chỉ số cơ thể: Lượng mỡ toàn thân; Lượng mỡ nội tạng; Lượng mỡ dưới da; Body Mass Index (BMI); Khối lượng cơ xương của cơ thể.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Máy móc hiện đại
    • Giáo án tập luyện phù hợp và đem lại hiệu quả cao
    • Huấn luyện viên nhiệt tình giúp bạn: chiến thắng "nỗi ám ảnh" cân nặng, tự tin diện mọi trang phục, sở hữu thân hình quyến rũ, khỏe mạnh, xinh đẹp rạng rỡ...

    Đây là câu lạc bộ dành riêng cho phái nữ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi tập luyện. Từ các chỉ số về cân đo và phân tích chỉ số cơ thể PT GYM - Phòng Tập Gym Nữ Nha Trang sẽ đưa ra đánh giá và cảnh báo về tình hình sức khỏe của bạn cũng như đưa ra giáo án tập luyện và thực đơn dinh dưỡng giúp bạn nhanh chóng hoàn thành mục tiêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 141 đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0944 244 242 & 0799 806 777
    Email: quyenhominh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/clb.PT.gym/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    PT GYM - Phòng Tập Gym Nữ Nha Trang
    PT GYM - Phòng Tập Gym Nữ Nha Trang
    PT GYM - Phòng Tập Gym Nữ Nha Trang
    PT GYM - Phòng Tập Gym Nữ Nha Trang
  6. Top 6

    T. Gym 2

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một phòng tập gym tại Nha Trang chất lượng thì có thể lựa chọn T. Gym 2. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và giá cả, đây là địa chỉ phòng tập gym ở Nha Trang khá quen thuộc của nhiều người. Nơi đây sở hữu hệ thống phòng tập kết hợp với không gian xanh, giúp người tập được trải nghiệm sự thoải mái, thư giãn trong suốt quá trình tập luyện.


    Sở hữu cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, đây chắc chắn là một môi trường luyện tập cực kỳ cao cấp cho những người tập gym chuyên nghiệp. Thêm vào đó, phòng tập còn có những giáo viên có chuyên môn cao, đảm bảo mang đến cho các bạn những buổi tập chất lượng và hiệu quả nhất. Khi ghé đến T. Gym 2, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên và các huấn luyện viên chuyên nghiệp tư vấn, hỗ trợ các quy trình tập luyện phù hợp với mong muốn của bản thân. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về quá trình tập hoặc chế độ ăn uống, bạn có thể xin ý kiến tư vấn từ các huấn luyện viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Cao Vân, Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: :0967 076 922
    Email: nguyenduyphuoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090206696375&mibextid=ZbWKwL
    Gọi điện
    T. Gym 2
    T. Gym 2
    T. Gym 2
    T. Gym 2
  7. Top 7

    K Gym & Yoga

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn giữa các đia chỉ tập gym ở Nha rang thì bạn có thể tham khảo qua K Gym & Yoga, một địa chỉ vô cùng nổi tiếng ở Nha Trang. Nơi đây sở hữu hệ thống thiết bị tập luyện cực kỳ tối tân, với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, K Gym & Yoga, còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm tập luyện và tư vấn cực kỳ ấn tượng, đảm bảo có thể hỗ trợ tối đa cho mọi khách hàng trong quá trình rèn luyện thể hình.


    Đặc biệt ở đây còn có chương trình Yoga để bạn thư giãn. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và có phòng nghỉ riêng sau khi tập luyện, K Gym & Yoga xứng đáng là một nơi uy tín để cùng đồng hành trên hành trình sở hữu thân hình đẹp như mơ đấy. Với hệ thống thiết bị, máy móc tập hiện đại. Hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu luyện tập hằng ngày của bạn. Với từng bài tập giúp bạn có được một sức khỏe tốt và vóc dáng cân đối. Phòng tập đầy đủ trang thiết bị, có điều hoà, có phòng thay đồ, phòng tắm nước nóng. Gửi đồ, trông đồ miễn phí tại quầy lễ tân. Còn chần chừo gì mà không đến với phòng tập để sở hữu vóc dáng như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Sao Biển, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0707 074 455
    Email: pp.kgymyoga@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KGYMYOGANHATRANG
    Gọi điện
    K Gym & Yoga
    K Gym & Yoga
    K Gym & Yoga
    K Gym & Yoga
  8. Top 8

    Phong Vũ Gym & Fitness

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm và lựa chọn cho mình một phương pháp tập luyện hay đang tìm kiếm cho mình một nơi tập luyện đáng tin cậy nhất Nha Trang thì hãy đến ngay Phong Vũ Gym & Fitness. Với mục tiêu mà trung tâm hướng đến là cải thiện sức khỏe và hiệu suất tập luyện cho học viên, giúp cho mọi người có một cuộc sống tốt hơn và sự thay đổi vóc dáng sẽ đến như một kết quả tất yếu.

    Ưu điểm nổi bật:

    • HLV thể hình chuyên nghiệp, nhiệt tình.
    • Phòng tập rộng rãi thoáng mát, full thiết bị hiện đại.
    • Môi trường tập luyện chuyên nghiệp, lành mạnh.
    • Được kiểm tra và đánh giá sức khỏe chi tiết từ đó được tư vấn phương pháp tập luyện phù hợp.
    • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    Tại Phong Vũ Gym & Fitness, phòng tập rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ thiết bị hiện đại cùng đội ngũ HLV thể hình chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp học viên đạt kết quả hơn cả mong đợi trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt, trước khi bắt đầu tập luyện tại Phong Vũ Gym & Fitness bạn sẽ được tư vấn về sức khỏe một cách chi tiết nhất, thiết kế cho bạn một hệ thống tự quản lý tập luyện cho bản thân một cách khoa học nhất tạo nên nguồn động lực thúc đẩy mọi người đến trung tâm đều đặn để có sức khỏe tốt và mục tiêu về vóc dáng lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 56 Hòn Chồng, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0934 847 658

    Fanpage: www.facebook.com/phongvugym.20021989/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:30

    Gọi điện
    Phong Vũ Gym & Fitness
    Phong Vũ Gym & Fitness
    Phong Vũ Gym & Fitness
    Phong Vũ Gym & Fitness
  9. Nếu bạn đang sống ở Nha Trang và đang tìm kiếm một phòng tập Gym đạt chuẩn thì Song Huy Gym Nha Trang chắc chắn sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Phòng Gym được trang bị tốt nhất với các trang thiết bị hiện đại, tân tiến bậc nhất tại Nha Trang, cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, bạn sẽ học được những bài tập chuẩn xác để có thể xây dựng cho mình một cơ thể khỏe mạnh hoàn hảo.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến.
    • HLV chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình.
    • Bài tập đa dạng, phong phú.
    • Phòng tập rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.
    • Chi phí cực ưu đãi.
    • Chất lượng dịch vụ đảm bảo tốt nhất.

    Bên cạnh đó, không khí tập luyện luôn vui tươi tại đây cũng sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và nạp thêm năng lượng cho một ngày mới tuyệt vời hơn. Mặt khác, chi phí tập tại đây cũng rất hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Song Huy Gym Nha Trang ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 Tôn Thất Tùng, Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0774 424 124

    Email: songhuymtv@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/songhuygymnhatrang/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    Song Huy Gym Nha Trang
    Song Huy Gym Nha Trang
    Song Huy Gym Nha Trang
    Song Huy Gym Nha Trang
  10. Top 10

    GYM Thùy Sport

    Gọi điện

    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, GYM Thùy Sport vẫn luôn tự hào là một trong những phòng tập Gym hiện đại, chất lượng tại Nha Trang. Với các trang thiết bị được đầu tư mới nhất; không gian phòng tập được thiết kế rộng rãi, thoáng mát; dụng cụ, máy móc tập luyện được bố trí một cách gọn gàng, sạch sẽ; đầy đủ mọi tiện nghi cùng với một đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.


    Ưu điểm nổi bật của GYM Thùy Sport:

    • Phòng tập rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.
    • Môi trường tập luyện chuyên nghiệp, lành mạnh.
    • Đầu tư nhiều các trang thiết bị hiện đại, đa dạng.
    • Giá cả không thể hợp lý hơn.
    • Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm.

    Khi đến tập luyện tại GYM Thùy Sport tất cả các học viên sẽ được tập luyện trong một môi trường chuyên nghiệp và nhanh chóng thấy được kết quả chỉ trong một thời gian ngắn. Với những thành công đã đạt được, đảm bảo GYM Thùy Sport sẽ không làm bạn thất vọng đâu! Liên hệ với đơn vị ngay để nhận về được những tư vấn chi tiết va fphuf hợp với bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 67 Điện Biên Phủ, Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0774 488 542
    Fanpage: www.facebook.com/GYM-Thùy-Sport-495235173957395/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    GYM Thùy Sport
    GYM Thùy Sport
    GYM Thùy Sport
    GYM Thùy Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy