Top 9 Shop bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Thai Ha 8723 0 Báo lỗi

Một khi đã trở thành những người cha, người mẹ thì ai cũng luôn muốn dành tất cả tình yêu thương cho con mình và luôn muốn các bé tỏa sáng. Vậy nên, việc mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thời Trang trẻ em Miu Kids

    Gọi điện

    Thời Trang trẻ em Miu Kids là một trong những shop quần áo trẻ em không thể bỏ qua tại Nha Trang. Sản phẩm chất lượng - Giá cả hợp lý - Vui vẻ nhiệt tình - Liên tục đổi mới - Quan tâm, lắng nghe là những gì được nghĩ tới khi nói về Thời Trang trẻ em Miu Kids. Sản phẩm của Thời Trang trẻ em Miu Kids rất đa dạng và có nhiều phong cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Ngoài việc đem lại cho các bé gái phong cách dịu dàng, đáng yêu, shop còn có những set đồ tạo nên sự chỉn chu, bảnh bao cho các bé trai khi mặc.

    Bên cạnh đó shop còn có những bộ cánh cực sành điệu mà đảm bảo là con em bạn diện lên là xinh là đẹp hết nấc luôn đó. Có lẽ vì những điều này mà trong thời gian qua Thời Trang trẻ em Miu Kids đã nhận được những phản hồi tốt đẹp của khách hàng cũng như luôn tự hào là điểm đến của các bà mẹ muốn mua những món đồ cho đứa con thân yêu của mình. Đến với hệ thống cửa hàng của Miu Kids bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình chu đáo đến từ nhân viên của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Nguyễn Khuyến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 52 Trần Nhật Duật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 17-19 Nguyễn Trãi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 758 Đường 2/4 Gần Nhà Thờ AnTon, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0947 997 919 & 0584 318 591

    Fanpage: www.facebook.com/ThoiTrangTreEmMiuKidsShop

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thời Trang trẻ em Miu Kids
    Thời Trang trẻ em Miu Kids
    Thời Trang trẻ em Miu Kids
    Thời Trang trẻ em Miu Kids

  2. Top 2

    Shop Mẹ và Bé ơi

    Gọi điện

    Shop Mẹ và Bé ơi ra đời với sứ mệnh mang lại cho trẻ em những sản phẩm quần áo chất lượng nhất, tốt cho sức khỏe của các bé. Đây là cửa hàng chuyên buôn bán sỉ & lẻ các mặt hàng thời trang cho trẻ em. Với nhiều chi nhánh trên cả nước, Shop Mẹ và Bé ơi đã khẳng định được chất lượng cũng như sự uy tín của thương hiệu mình. Hiện nay, tại Nha Trang bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm quần áo, váy,... cho các bé với mẫu mã đa dạng.


    Shop Mẹ và Bé ơi sẽ đem tới các sản phẩm chất lượng như áo thun và quần jean trẻ em, được chú trọng thiết kế theo xu hướng mới nhất. Tại đây các bạn có thể tìm cho bé yêu những mẫu áo thun được in hình theo những concept thiết kế ấn tượng, đẹp mắt và ngộ nghĩnh. Đến với của hàng của Shop Mẹ và Bé ơi các bà mẹ sẽ có được những lựa chọn tốt nhất cho những đứa trẻ của mình, áo trơn nhiều màu sắc, áo in chứa đựng nhiều thông điệp yêu thương, mang tính chất học tập, rèn luyện cho bé, hay hóm hỉnh, dễ thương, vui nhộn sẽ giúp câu chuyện gia đình của bạn luôn gắn kết hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66C Nguyễn Trãi, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0898 154 163
    Email: dathang@beoi.vn
    Website: http://beoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mevabeoinhatrang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Shop Mẹ và Bé ơi
    Shop Mẹ và Bé ơi
    Shop Mẹ và Bé ơi
    Shop Mẹ và Bé ơi
  3. Top 3

    Nấm Baby Shop

    Cái tên tiếp theo được đề cập trong danh sách này đó chính là Nấm Baby Shop.Tất cả hàng hóa của Nấm Baby Shop đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo luôn mang đến sự thoải mái và phù hợp với sự nhạy cảm của trẻ từ 0 – 14 tuổi; mẫu mã được cập nhật liên tục, luôn đủ nguồn hàng để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng. Đặc biệt, Nấm Baby Shop luôn nằm trong nhóm những cửa hàng có giá cả hợp lí nhất khu vực Nha Trang.


    Shop có chương trình tích điểm dành cho Khách hàng cũng được duy trình xuyên suốt, Khách có thể tích điểm để hưởng những ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Với nhiều mẫu quần áo đa dạng, phong phú, hợp thời trang cho các bé bé trai lẫn bé gái và ở một mức giá cả tốt nhất trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn con yêu của mình.


    Với tất cả những điều này thì cũng không mấy khó hiểu khi nói rằng Nấm Baby Shop là thiên đường mua sắm quần áo cho các thiên thần nhỏ. Vậy nên bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy đặt mua ngay những bộ quần áo cực xinh cực đáng yêu cho bé con nhà mình tại Nấm Baby Shop thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0989 548 546

    Email: myloan.le9@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ShopNamduiga

    Nấm Baby Shop
    Nấm Baby Shop
    Nấm Baby Shop
    Nấm Baby Shop
  4. Top 4

    RotKids's House

    Gọi điện

    Nếu cha mẹ nào muốn con của mình sành điệu như các người mẫu nhí thì đến ngay RotKids's House nhé. Tại đây các set đồ phong cách, những chiếc váy công chúa xinh xắn, những đôi giày cho bé trai và bé gái thời trang đảm bảo sẽ khiến con nhà bạn tỏa sáng nhé. Chất lượng sản phẩm thì đẹp khỏi bàn, ảnh hoàn toàn là ảnh thật do shop tự chụp, quần lớp lông ấm áp cho bé hay áo lông, áo vest, áo len, sơ mi, áo nỉ, quần yếm, … đều rất mềm mại, rất thoải mái cho bé khi mặc.

    Bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc đều có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé. RotKids's House sẽ tư vấn tận tình, chọn size thích hợp với con của bạn, nếu không vừa bạn cũng có thể đổi lại. Giá các sản phẩm của shop cũng rất phù hợp, tùy thuộc vào từng sản phẩm, bạn có thể nhờ shop tư vấn khi muốn mua hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 Ba Làng, Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 067 907

    Email: rotnguyen2609@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/RotkidsHouse

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    RotKids's House
    RotKids's House
    RotKids's House
    RotKids's House
  5. Top 5

    Moon Kids

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn trông con yêu của mình thật sành điệu như những mẫu nhí thì không thể bỏ qua shop thời trang trẻ em Moon Kids được nhé. Những bộ trang phục cho bé ở Moon Kids đều rất đẹp và tự tin có thể chinh phục những vị khách khó tính nhất. Ngoài quần áo thì các phụ kiện thời trang trẻ em tại shop cũng rất đa dạng cho các bạn lựa chọn. Các sản phẩm như mũ, tất cũng được rất nhiều bà mẹ yêu thích bởi giá cả phải chăng, tiện dụng và mẫu mã đẹp.

    Cả đồ cho bé trai lẫn bé gái đều độc lạ và cực kỳ phong cách. Bạn muốn con em mình diện lên những bộ đồ như công chúa hoàng tử hay những cô nàng, anh chàng thời thượng nhí đây? Tất tần tật phong cách ấy đều có ở Moon Kids với giá cực rẻ, cực yêu thương, còn đợi chờ gì nữa mà không mau mau đến shopping đi nào. Ngoài hàng có sẵn, shop còn nhận order các loại hàng thời trang, phụ kiện thời trang cho bé như mũ, giày,… Tất cả mặt hàng ở Moon Kids đều đảm bảo bề đẹp và hot nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sodababy CT1, VCN Phướng Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0906 906 619

    Email: moonkids.info@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/moonkidsnt

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Moon Kids
    Moon Kids
    Moon Kids
    Moon Kids
  6. Top 6

    Ami Babi

    Gọi điện

    Bạn đang ở Nha Trang và đang cần tìm một địa chỉ để mua quần áo trẻ em chất lượng cho bé yêu nhà mình? Vậy thì Ami Babi chính là một nơi có thể đáp ứng được yêu cầu đó của bạn. Hiện tại, Ami Babi cung cấp chủ yếu các mặt hàng quần áo trẻ em với đủ các mẫu mã dành cho các bé. Hơn thế nữa, với số lượng hàng có sẵn vô cùng đa dạng, phong phú cả về màu sắc lẫn mẫu mã cộng thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và có độ uy tín cao, vậy nên thật khó để có thể bỏ qua địa chỉ này mỗi khi có ai đó cần tư vấn mua quần áo trẻ em ở đâu tại Nha Trang.

    Từ những bộ váy áo điệu đà, xinh xắn dành cho các bé gái cho đến những bộ quần áo mang phong cách tinh nghịch, năng động dành cho các bé trai, tất cả đều được Ami Babi chọn lọc một cách kỹ lưỡng để không chỉ mang đến sự thoải mái mỗi khi bé mặc, sự bền bỉ theo thời gian bởi những chất liệu cao cấp được sử dụng mà còn góp phần giúp cho bé yêu nhà bạn trở nên đáng yêu và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Shop còn bán các loại phụ kiện cho bé như giày dép, balo cho bé đi học,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 668 Đường 23/10, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0907 199 006

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100014400194875

    Gọi điện
    Ami Babi
    Ami Babi
    Ami Babi
    Ami Babi
  7. Top 7

    Cốm Kids

    Gọi điện

    Cốm Kids - Shop chuyên thời trang xuất khẩu xịn và hàng Quảng Châu. Đây là shop quần áo cho bé chất lượng và cực kỳ uy tín trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    Với mẫu mã phong phú và đa dạng khiến người ta phải “choáng ngợp”, mẫu mã mới luôn được cập nhật nhanh chóng, treo đủ size trên kệ cho các mẹ thỏa sức lựa chọn, nào áo khoác, váy, yếm, quần jeans,… Cốm Kids luôn đặc biệt chú ý và dụng công lựa chọn những chất liệu vải tốt nhất, có độ mềm mại, co giãn và thấm hút mồ hôi, để khi các bé mặc lên người sẽ luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu.


    Cốm Kids luôn có một đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình trong việc tư vấn, chọn size và chọn kiểu khi các mẹ đến mua đồ cho bé, ngoài ra chính sách đổi trả cũng được khách hàng đánh giá rất cao về thái độ và tác phong phục vụ, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho mẹ và bé. Sản phẩm của Cốm Kids đẹp về mẫu mã, chất liệu, vừa rẻ về giá, shop hứa hẹn là cửa hàng đáng để dắt con mình đi shopping vào những dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Lê Thánh Tôn, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0932 517 186
    Email: duongminhnhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063784472452
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cốm Kids
    Cốm Kids
    Cốm Kids
    Cốm Kids
  8. Top 8

    Annie Babies & Kids Shop

    Gọi điện

    Annie Babies & Kids Shop được nhiều cha mẹ tại Khánh Hoà đánh là cửa hàng bán quần áo trẻ em chất lượng. Đến cửa hàng, các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn những dòng sản phẩm đẹp và an toàn cho bé yêu nhà mình với nhiều mẫu mã và kiểu dáng bắt trend. Hầu hết các dòng sản phẩm đều được làm bằng chất liệu cotton phù hợp để đi học cũng như mặc ở nhà một cách dễ chịu, thoải mái.


    Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và với những mẫu mã đẹp, hiện đại chứa đựng nhiều thông điệp, chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng Việt với chất lượng sản phẩm đẹp nhất, mẫu mã hiện đại nhất và dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, Annie Babies & Kids Shop luôn có nguồn hàng cung đa dạng cùng việc kiểm duyệt đảm bảo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các loại mặt hàng tại đây. Annie Babies & Kids Shop còn đem đến những chính sách ưu ái về giá cũng được áp dụng với cả 2 hình thức mua hàng trực tiếp và mua hàng trực tuyến. Và bạn hoàn toàn có thể đổi trả hàng nhanh chóng, thuận tiện nếu sản phẩm mua gặp lỗi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hồng Lĩnh, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0905 875 737
    Email: ann.nguyen281090@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/annie.babies.kids.shop

    Gọi điện
    Annie Babies & Kids Shop
    Annie Babies & Kids Shop
    Annie Babies & Kids Shop
    Annie Babies & Kids Shop
  9. Top 9

    2M Kids

    Được đánh giá là địa chỉ bán quần áo trẻ em đẹp và uy tín ở Nha Trang, 2M Kids luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu mã đẹp, phong phú. 2M Kids mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, giữa những chiếc váy đầm cực xinh với những thiết kế hết sức dễ thương, đảm bảo chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy bé gái nhà bạn cũng sẽ thích lắm cho mà xem. Bên cạnh đó, các mẫu quần áo khác cũng được yêu thích và bán chạy bởi kiểu dáng đa dạng cùng chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi cho bé vận động cả ngày dài mà vẫn cảm thấy dễ chịu, thoải mái.


    Ngoài quần áo thì 2M Kids còn cung cấp một số loại phụ kiện khác dành cho trẻ em chẳng hạn như: mắt kính, giày dép, mũ nón, đảm bảo giá cả lẫn chất lượng luôn là tốt nhất thị trường. Vậy nên, các bậc phụ huynh khi đến lựa đồ cho con thì hoàn toàn yên tâm. Thêm vào đó, sự tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình cũng chính là những ưu điểm đã giúp shop thu hút được một lượng khách quen như hiện nay. Chính vì vậy, các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với với 2M Kids để rinh về cho bé yêu nhà mình những bộ quần áo thật xinh thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Hồng Bàng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Fanpage: www.facebook.com/tran.bao.10048

      2M Kids
      2M Kids
      2M Kids
      2M Kids




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy