Top 10 Tiệm làm nail đẹp, uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Trinh 16273 1 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em ... xem thêm...

  1. Top 1

    Niena's Nail Room

    Gọi điện

    Những nàng nào có đam mê mãnh liệt với sự nữ tính, bánh bèo thì chắc chắn sẽ biết đến Niena’s Nails Room- thế giới của những cô nàng hường phấn. Niena’s Nails Room mang đến không gian vô cùng nhẹ nhàng nữ tính với gam màu chủ đạo của quán là hai màu hồng và trắng, đầy ngọt ngào mang hơi hướng Hàn Quốc.


    Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà Uyên La Nail đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua. Với Uyên La Nail - các mẫu nail được tạo nên, đó không chỉ là sự mới lạ, độc đáo mà còn là cả tâm huyết của những người thợ nail gửi gắm. Mặt khác, với một không gian sang chảnh, một thiết kế nội thất hết sức hiện đại, bắt mắt, chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thật thoải mái mỗi khi đặt chân đến đây.


    Những mẫu nail tại Niena’s Nails Room được tỉa tót tỉ mỉ, màu sắc tươi tắn, kẻ vẽ chi tiết và gắn đính thật cầu kỳ. Bạn sẽ được làm đẹp bởi những tay thợ tay nghề cực kỳ cao, thế giới của màu sơn đủ để biến bạn thành phù thủy tắc kè của những bộ nail biến hóa. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên vì sự đáng yêu của bản thân sau khi thử hóa thân thành cô nàng "rất hường" với Niena’s Nails Room.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114A Trịnh Phong, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0389 197 979
    Email: ngan.dang152@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nienanails/

      Gọi điện
      Niena’s Nails Room
      Niena’s Nails Room
      Niena’s Nails Room
      Niena’s Nails Room

    • Top 2

      Jenny’s Nails & Spa

      Gọi điện

      ''Xinh hết mức'', ''đẹp không chịu nổi'', ''địa chỉ làm nail tuyệt vời nhất'',... đó chính là những nhận xét của các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ làm móng tại Jenny’s Nails & Spa. Chẳng cần quảng bá rầm rộ, chỉ cần bấy nhiêu thôi cũng đủ để chứng minh về độ chuyên nghiệp và sự uy tín của tiệm làm nail này. Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng, Jenny’s Nails & Spa còn khiến nhiều khách hàng ưng ý với cơ sở vật chất hiện đại, những thiết bị làm đẹp tốt nhất cùng sự kỹ lưỡng trong khâu vệ sinh trước và trong dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn tân trang lại bộ móng của mình thì Halei Shop cũng sẽ là một gợi ý không tồi.


      Với mong muốn có thể giúp những ''vị thượng đế'' của tiệm trở nên thật tự tin, nổi bật bằng những bộ móng tay xinh, thời trang và luôn hợp xu hướng, Jenny’s Nails & Spa vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ kỹ thuật vẽ móng, chăm sóc móng cho đến việc cập nhật các mẫu nail mới nhất, tất cả đều được Halei thực hiện vì mục tiêu ''đảm bảo quyền lợi cho khách hàng''.


      Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Jenny’s Nails & Spa, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ và đầy ấn tượng. Thử hình dung xem khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt, thế nhưng bộ móng lại trần trụi không tô vẽ thì sẽ trông kỳ làm sao. Chính vì thế, đừng để mất điểm vì đôi tay nhợt nhạt, kém sắc, hãy đến với Jenny’s Nails & Spa để làm mới cho chính phong cách của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Bạch Đằng , P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0917 466 969
      Email: jennydao89@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/JennysNailsRoom

      Gọi điện
      Jenny’s Nails & Spa
      Jenny’s Nails & Spa
      Jenny’s Nails & Spa
      Jenny’s Nails & Spa
    • Toạ lạc tại vị trí không thể dễ kiếm hơn, HACHI - Trendy Nails Art & Eyebrows Beauty không chỉ nhận sự ưu ái của khách hàng địa phương mà còn là điểm lui tới yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước mỗi khi có dịp ghé thăm Nha Trang. Trong không gian nhỏ xinh ấm cúng, HACHI - Trendy Nails Art & Eyebrows Beauty cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc và móng chuyên nghiệp với mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


      Chị em ghé tiệm làm nail thì tuyệt đối không phải lo về chất lượng sản phẩm vì tiệm cam kết chỉ sử dụng sản phẩm sơn chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu như CND và OPI. Ngoài ra, các màu sơn và thiết kế nail cũng được HACHI - Trendy Nails Art & Eyebrows Beauty “chịu khó” cập nhật, bắt trend cực nhạy để đảm bảo chiều lòng chị em đam mê làm đẹp. Chính bởi thế mà thời gian trải nghiệm dịch vụ tại đây luôn dễ dàng gây thương nhớ cho khách hàng.


      Bên cạnh đó, trong một không gian sang trọng, ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn rằng HACHI - Trendy Nails Art & Eyebrows Beauty sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như nỗi buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua. Thôi thì, tạm gác bộn bề, ghé thử HACHI - Trendy Nails Art & Eyebrows Beauty để trải nghiệm dịch vụ làm nail để hiểu được những lời Toplist chia sẻ ở trên là chẳng sai tí nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 84 Trần Bình Trọng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0935 388 237
      Email: ttyenchi92@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Hachi.beautyhouse

      Gọi điện
      HACHI - Trendy Nails Art & Eyebrows Beauty
      HACHI - Trendy Nails Art & Eyebrows Beauty
      HACHI - Trendy Nails Art & Eyebrows Beauty
      HACHI - Trendy Nails Art & Eyebrows Beauty
    • Top 4

      Mints - Academy Nails & Eyelashes

      Gọi điện

      Mints - Academy Nails & Eyelashes, một cái tên không còn mấy xa lạ đối với những cô nàng mê làm đẹp tại Nha Trang. Đây được đánh giá là một tiệm nail uy tín, được khách hàng lựa chọn tại nhà bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt, giá cả phải chăng.


      Với mong muốn có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, Mints - Academy Nails & Eyelashes liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và không những thế mà còn phải độc và lạ nữa. Tại đây, các mẫu nail luôn nổi bật bởi sự trẻ trung, mới lạ và hết sức đa dạng. Muốn long lanh có long lanh, muốn dễ thương có dễ thương,… Lợi thế cạnh tranh của tiệm nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp. Với vốn kinh nghiệm đã được tích lũy, Linh Nail hoàn toàn có đủ khả năng để có thể thực hiện được những mẫu khó và phức tạp đòi hỏi trình độ tay nghề cao.


      Bên cạnh sự chuyên nghiệp duyên đáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết, khéo léo, Mints - Academy Nails & Eyelashes còn khiến khách hàng hài lòng bởi sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách, biết cách tạo hứng khởi cho khách bằng những câu chuyện đời thường vui vẻ. Và đây cũng chính là một trong những yếu tố đã giúp Mints thu hút được một lượng lớn khách quen như hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 Nguyễn Khanh, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0706 222 261 & 0767 369 696
      Email: kieunguyen.nt217@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/MintsAcademy

      Gọi điện
      𝓜𝓲𝓷𝓽𝓼 -𝘈𝘤𝘢𝘥𝘦𝘮𝘺 𝘕𝘢𝘪𝘭𝘴 & 𝘌𝘺𝘦𝘭𝘢𝘴𝘩𝘦𝘴-
      𝓜𝓲𝓷𝓽𝓼 -𝘈𝘤𝘢𝘥𝘦𝘮𝘺 𝘕𝘢𝘪𝘭𝘴 & 𝘌𝘺𝘦𝘭𝘢𝘴𝘩𝘦𝘴-
      𝓜𝓲𝓷𝓽𝓼 -𝘈𝘤𝘢𝘥𝘦𝘮𝘺 𝘕𝘢𝘪𝘭𝘴 & 𝘌𝘺𝘦𝘭𝘢𝘴𝘩𝘦𝘴-
      𝓜𝓲𝓷𝓽𝓼 -𝘈𝘤𝘢𝘥𝘦𝘮𝘺 𝘕𝘢𝘪𝘭𝘴 & 𝘌𝘺𝘦𝘭𝘢𝘴𝘩𝘦𝘴-
    • Top 5

      The Ann's Nail

      Gọi điện

      Thật là một sự thiếu sót nếu một khi nhắc đến những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Nha Trang mà lại bỏ qua The Ann's Nail. Địa chỉ này không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời của những cô nàng mê làm đẹp, thích tạo nên sự khác biệt mà còn là điểm đến quen thuộc của những cô dâu muốn tân trang lại bộ móng cho mình, để thật rạng rỡ trong ngày vui trọng đại.


      Với kỹ thuật đính đá cực đẹp, đắp bột vẽ móng vô cùng điêu luyện, The Ann's Nail luôn dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mỗi mẫu nail được ra đời đảm bảo phải là ''xinh lung linh'', đó chính là điều mà mỗi người thợ tại đây luôn cố gắng đạt được, vừa để khẳng định thương hiệu cho The Ann's Nail mà cũng vừa đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho bất cứ một vị khách nào, dù là người khó tính nhất.


      Đặc biệt tại The Ann's Nail có chính sách giảm giá khá hấp dẫn khi làm trọn gói 3 lần như sau:

      • Giảm 10% cho nails ngày chụp ảnh cưới
      • Giảm 20% cho nails ngày ăn hỏi
      • Giảm 30% cho nails ngày cưới

      Ngoài ra, The Ann's Nail còn mở rất nhiều các chương trình khuyến mãi khác nhân các dịp đặc biệt để tri ân khách hàng. Cơ hội làm đẹp giá tốt ngại gì không thử các nàng nhỉ? Chính vì thế, hãy nhanh chân đến với The Ann's Nail ngay từ bây giờ và trở thành khách hàng thân thiết của nơi này để nhận thật nhiều những ưu đãi hơn nữa nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 77 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      • 120 Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0829 499 779
      Email: theannnail@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/TheAnnNailNhaTrang

      Gọi điện
      The Ann's Nail
      The Ann's Nail
      The Ann's Nail
      The Ann's Nail
    • Top 6

      Lady Nail

      Gọi điện

      Tại Nha Trang, Lady Nail cũng là một cái tên được nhiều cô nàng mê làm đẹp thường xuyên ghé thăm bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Với mong muốn có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, Lady Nail liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và không những thế mà còn phải độc và lạ nữa.


      Thế mạnh của Lady Nail là nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp. Bởi thế mà khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước những mẫu nail chẳng khác nào một tác phẩm nghệ thuật. Sự tỉ mỉ và chính xác luôn được đề cao trong từng bước thực hiện. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp móng, luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo ra nhiều mẫu móng độc đáo, Lady Nail hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho đôi tay, đôi chân của bạn.


      Là nơi sở hữu một đội ngũ thợ nail lành nghề, có con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đến với Lady Nail, bạn có thể yêu cầu bất cứ mẫu nail art nào và nhân viên đều có thể thực hiện được một cách dễ dàng. Nếu chưa có sẵn trong đầu mẫu thiết kế cho riêng mình, bạn chỉ cần tham khảo các mẫu nail đa dạng tại đây cũng có thể dễ dàng chọn ra được kiểu ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2A Lê Quí Đôn, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0905 106 856 & 0931 600 438
      Fanpage: www.facebook.com/Lady-Nail-1395109784035162/

        Gọi điện
        Lady Nail
        Lady Nail
        Lady Nail
        Lady Nail
      • Top 7

        Mon Nail

        Tìm đến Mon Nail cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu tại Nha Trang muốn thể hiện phong cách làm đẹp của mình qua bộ móng thật ấn tượng, thật thời thượng, và cũng thật quyến rũ. Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Mon Nail tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook của Mon Nail thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật, nghệ thuật được tạo nên từ sự sáng tạo không ngừng, nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay của một người thợ lành nghề, chuyên nghiệp.

        Không chỉ lấy lòng khách hàng bởi kỹ thuật vẽ móng, trang trí móng vô cùng điêu luyện mà Mon Nail còn khiến khách hàng tin tưởng bởi yếu tố vệ sinh, tiệt trùng các dụng cụ mang đến sự hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Ngoài lĩnh vực làm đẹp, Mon Nail còn liên tục tuyển sinh các khoá học nails chuyên nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn với mức chi phí hợp lý, đảm bảo dạy học sinh sát sao cho đến khi ra nghề.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 318 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Hotline: 0901 173 475

        Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100010596169466

        Mon Nail
        Mon Nail
        Mon Nail
        Mon Nail
      • Top 8

        Như Nail

        Gọi điện

        Cũng là một trong những cái tên có thể được nhắc đầu tiên nếu ai đó đang cần tư vấn nên làm nail ở đâu tại Nha Trang, Như Nail chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Được biết đến là một địa chỉ làm nail uy tín, Như Nail chăm sóc từng ngón tay, ngón chân của chị em bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước.


        Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Như Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.


        Mặt khác, Như Nail cũng luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất, hứa hẹn sẽ tạo nên thật nhiều những kiểu nail sành điệu cho bạn gái. Dưới bàn tay biến hóa tài tình người thợ lành nghề và đầy tâm huyết, Như Nail chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 05 Lương Định Của, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0766 677 497
        Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100070694824299

            Gọi điện
            Như Nail
            Như Nail
            Như Nail
            Như Nail
          • Top 9

            TRAM NAILS

            Gọi điện

            TRAM NAILS là một tiệm nail vừa mới xuất hiện tại Nha Trang cách đây không lâu. Không hào nhoáng, không phô trương nhưng chính chất lượng dịch vụ đã khiến cái tên này được nhiều chị em săn đón trong thời gian gần đây.Thiết kế nội thất của tiệm khá đơn giản, không gian hài hòa tạo sự thoải mái, đặc biệt nơi đây sở hữu bộ sưu tập màu sơn đa dạng, được cập nhập liên tục những sắc màu hit hot nhất. Với chất sơn cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc không chứa lưu huỳnh, vừa làm đẹp, vừa bảo vệ móng, cho nàng thỏa sức làm đẹp ‘’từ gốc tới ngọn’’ không cần lo nghĩ.


            Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, TRAM NAILS tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất, chăm sóc móng của bạn khoẻ và đẹp, cùng bạn vẽ nên những điều mà bạn yêu thích để bạn toả sáng từ trong chính tâm hồn của bạn. Tháng nào cũng ra rất nhiều BST và phụ kiện mới để khách hàng không phải nhàm chán. Cùng với đó là những tay thợ nail chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả những vị khách khó tính nhất.


            Vì sao bạn nên lựa chọn TRAM NAILS:

            • Nơi sở hữu hàng trăm màu sơn Hàn Quốc chất lượng, đủ các tông màu nóng đến lạnh, từ vintage tinh tế, đến jelly trong trẻo, pastel ngọt ngào.
            • Thợ nail nhiệt tình, kinh nghiệm.
              Phục vụ thân thiện, nhẹ nhàng
            • Không gian chuẩn mô hình salon mát mẽ, sạch sẽ thư giãn
            • Với vô vàn mẫu nail, cùng đầy đủ các style đang được ưa chuộng
            • Đầy đủ phụ kiện cho nàng thoải mái design các trend hiện nay.

            Không những đáp ứng được toàn bộ mong muốn của khách về phong cách Nail mà bạn hướng đến, bất kể Outfits đặc trưng của bạn là gì, tiệm đều có thể độc quyền thiết kế ra dáng Nail phù hợp với bạn. Đặc biệt với mức giá cực kỳ phải chăng nên TRAM NAILS luôn là lựa chọn được ưu tiên trong những tiệm nail đẹp ở Nha Trang.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 49 Ngô Đức Kế, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 0972 624 334
            Email: tramnail.nhatrang@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/NailTramNguyen

            Gọi điện
            TRAM NAILS
            TRAM NAILS
            TRAM NAILS
            TRAM NAILS
          • Top 10

            TAVA.Nail

            Gọi điện

            TAVA.Nail là một cái tên không còn xa lạ với tín đồ yêu thích làm đẹp tại Nha Trang. TAVA.Nails cung cấp một dịch vụ thân thiện, tận tâm và chuyên nghiệp. Một địa điểm chăm sóc móng đúng quy trình kỹ thuật và luôn cập nhật các xu hướng trên thế giới một cách kịp thời đã làm cho cái tên TAVA.Nail luôn được nhắc đến trong lĩnh vực làm đẹp cho móng. Đặc biệt, TAVA.Nail có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi và học hỏi. Và đây cũng chính là ưu điểm đã giúp thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay và con số này đang không ngừng tăng lên mỗi năm. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ lành nghề và đầy tâm huyết tại TAVA.Nail, chắc chắn khi đến với nơi này bạn sẽ sở hữu cho mình một bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.


            Tại TAVA.Nail tất cả các dòng sơn đều nhập từ hãng VERYGOODNAIL- một thương hiệu sơn móng nổi tiếng tại Hàn Quốc để đảm bảo tất cả các sản phẩm được TAVA.Nail tạo ra đều bền, đẹp đặc biệt là an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Lượng khách mỗi ngày tại TAVA.Nail rất đông, để có thể được phục vụ tốt nhất hãy liên hệ hotline và đặt chỗ trước để không phải chờ đợi lâu nha các nàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 45 Mê Linh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 0932 489 025 & 0935 960 898
            Email: vuhuyenvan91@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/TAVANail-367920770577470/

              Gọi điện
              TAVA.Nail
              TAVA.Nail
              TAVA.Nail
              TAVA.Nail




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy