Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hà Võ 2958 0 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng lên sự duyên dáng cho người phụ nữ mà còn giúp nàng tự tin hơn, bởi "cái răng, cái tóc là góc con người". Xu thế hiện nay đó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon PoLo

    Gọi điện

    Đáp ứng được hết những điều kiện khắt khe nhất của khách hàng, Salon PoLo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em tại Nha Trang, Khánh Hòa. Cũng như các bác sĩ thẩm mỹ, người thợ cắt tóc cũng có khả năng thay đổi style, khuôn mặt của khách hàng chỉ bằng một bộ kéo cắt tóc chuyên nghiệp và tạo nên những kiệt tác dành cho mái tóc. Đội ngũ thợ làm tóc của Salon PoLo cũng vậy, họ luôn trau dồi kỹ năng, tìm kiếm những kiểu tóc ngắn đẹp và phù hợp nhất dành cho khách hàng.


    Việc chọn đúng các salon tóc uy tín, chất lượng không chỉ giúp bạn sở hữu mái tóc thời thượng, gây ấn tượng với mọi người mà còn khiến bạn tự tin hơn nhiều. Với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dưỡng tóc, Salon PoLo tự hào là người bạn đáng tin cậy mang đến cho khách hàng những mái tóc ngắn rạng ngời và ưng ý nhất. Không chỉ thế sau khi làm tóc tại salon bạn sẽ được hướng dẫn tận tình những phương pháp chăm sóc và dưỡng tóc để mái tóc luôn bóng mượt, tràn đầy sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62B Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 132 526

    Email: trivuong.polo.spa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SalonPoLo

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    Salon PoLo
    Salon PoLo
    Salon PoLo
    Salon PoLo
  2. Top 2

    New Wave Hair Salon

    Gọi điện

    Sự kỳ vọng cho sự đổi mới thông qua mái tóc đẹp của khách hàng là điều mà NEW WAVE HAIR SALON chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng dù là chi tiết nhỏ nhất. Điều này được thể hiện rõ kết quả dựa trên sự tín nhiệm của nhiều Nghệ sĩ nổi tiếng thuộc Top Showbiz Việt và nhiều khách nước ngoài khi ghé thăm Việt Nam.


    Bên cạnh việc tập trung tạo nên những mẫu tóc đẹp, thuốc tốt luôn đóng vai trò rất quan trọng nhằm tránh hạn chế hư tổn và bảo vệ tóc. Những nhãn hàng chính hãng thuộc Top thế giới được New Wave lựa chọn (𝘖𝘭𝘢𝘱𝘭𝘦𝘹, 𝘎𝘰𝘭𝘥𝘸𝘦𝘭𝘭, Loreal, Chahong, Bolsilk, Oway, K𝘦𝘳𝘦𝘵𝘪𝘯, Luxliss, 𝘔𝘢𝘳𝘰𝘤𝘢𝘯𝘰𝘪𝘭,…) đến từ các nước (Ý, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc).


    Ngoài những mẫu tóc ngắn, bob, tém, layer,… thì những phong cách nhuộm thời trang như: nhuộm balayer, highlight, ombre… thuộc điểm mạnh mà New Wave đã và đang hướng đến. Đồng thời cũng là những sự lựa chọn được nhiều khách hàng quan tâm mỗi khi đến New Wave. Không chỉ có vậy, salon còn địa chỉ uy tín chuyên về điều trị rụng tóc.


    Nhờ vào sự ham học hỏi để luôn luôn bắt kịp những xu hướng mới, không ngừng nổ lực tìm tòi và rèn luyện nâng cao tay nghề giúp kỹ năng ngày một tốt hơn đội ngũ New Wave luôn phục vụ khách hàng hết mình với tôn chỉ “Nụ cười của bạn là hạnh phúc của New Wave”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 280 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hoà, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0795 392 579
    Gmail:
    trungchinh11041995@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8h30-19h30

    Fanpage: https://www.facebook.com/newwavenhatrang

    Gọi điện
    New Wave Hair Salon
    New Wave Hair Salon
    New Wave Hair Salon
    New Wave Hair Salon
  3. Top 3

    Hair Salon Ấn Tượng

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở Nha Trang mà bỏ qua Hair Salon Ấn Tượng thì thực sự vô cùng thiếu sót. Tiệm nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với tiệm Hair Salon Ấn Tượng bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách.


    Hair Salon Ấn Tượng có thể mạnh đối với tóc ngắn, từ uốn, ép, cắt tạo kiểu cho tới làm sóng đều được thực hiện tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tóc ngắn là kiểu được rất nhiều nàng lựa chọn, vì thế salon liên tục cập nhật những kiểu tóc ngắn mới nhất để phục vụ các nàng. Rất nhiều khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực, đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển. Hair Salon Ấn Tượng cực kỳ đông khách vào các dịp lễ tết, hoặc những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước khi đến để khỏi phải chờ lâu nhé.


    Ở Nha Trang không khó để tìm được địa chỉ làm tóc nhưng thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình, chất lượng tóc đảm bảo như nhà Hair Salon Ấn Tượng thì thực sự hiếm có tiệm nào có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Hồng Bàng, Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0905 392 757

    Email: Ngoquocvu0689@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063716075355

    Gọi điện
    Hair Salon Ấn Tượng
    Hair Salon Ấn Tượng
    Hair Salon Ấn Tượng
    Hair Salon Ấn Tượng
  4. Top 4

    Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ làm tóc lý tưởng nữa để các nàng lựa chọn đó là Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo. Từ cắt, phục hồi, uốn, hay nhuộm đều được tiến hành vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo tóc sẽ suôn mềm mượt dù cho hiện trạng có bị xơ rối đến cỡ nào. Với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình, tiệm nhận được vô số những đánh giá 5 sao từ phía khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm.


    Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo thường xuyên học hỏi nâng cao tay nghề cũng như cập nhật những mẫu tóc mới nhất hot nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Thêm nữa, các sản phẩm mà salon sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm kém chất lượng và ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu bạn muốn cắt tóc ngắn để thay đổi phong cách thì đừng ngần ngại ghé ngay Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11C Trịnh Phong, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0796 797 727

    Email: vietbossnhatrang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VietBossHairCity

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo
    Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo
    Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo
    Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo
  5. Top 5

    GUY.hairstudio

    Gọi điện

    GUY.hairstudio là một trong những hair salon được nhiều khách hàng nam nữ yêu thíchở khu trung tâm thành phố biển Nha Trang. Salon chuyên về các dịch vụ uốn, nhuộm màu, thiết kế – tạo mẫu các kiểu tóc thời trang và luôn cả tư vấn khách hàng cách chăm sóc tóc hiệu quả. Ngoài ra, nếu có nhu cầu cắt tóc ngắn thì đến với GUY.hairstudio, đội ngũ nhân viên cũng nhiệt tình tạo kiểu cho phù hợp với gương mặt của bạn nhất.


    GUY.hairstudio còn là salon gây ấn tượng với nhiều khách hàng bằng trình độ chuyên môn cao cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Đặc biệt là các khách hàng không am hiểu hay mới đến lần đầu nhưng vẫn được tư vấn bài bản những mẫu tóc thời trang mới phù hợp với gương mặt và hình thể của mình. Không chỉ vậy, GUY.hairstudio còn nhiệt tình hỗ trợ cả những vấn đề như màu nhuộm, cách chăm sóc tóc... Đội ngũ nhân viên salon được đào tạo bài bản, dù thợ chính hay thợ phụ đều có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Salon thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất, hot nhất, đón đầu những xu hướng mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Mê Linh, Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0902 075 986
    Email: truchopdo1995@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Guyhairstudio/

    Gọi điện
    GUY.hairstudio
    GUY.hairstudio
    GUY.hairstudio
    GUY.hairstudio
  6. Top 6

    Hoàng Toni Hair

    Gọi điện

    Hoàng Toni Hairsalon là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng tại Nha Trang. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, từ thợ chính đến thợ phụ đều được đào tạo bài bản, chắc tay, đường kéo dứt khoát, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Bất kì kiểu tóc nào từ ngắn đến dài, xoăn hay thẳng đều sẽ nhanh chóng được thực hiện. Bạn có thể lựa chọn hóa chất mà mình muốn tùy theo thể trạng tóc cũng như khả năng tài chính.


    Tóc ngắn là kiểu tóc được xem là thế mạnh của salon. Từ uốn, ép, hay làm sóng đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo mới khi ghé Hoàng Toni Hairsalon. Một điểm cộng nữa của salon đó là giá thành hết sức phải chăng, chương trình ưu đãi tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên. Vì vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.


    Thời gian thực hiện khá lâu bởi thao tác hết sức tỉ mỉ, bù lại bạn sẽ có được mái tóc ưng ý. Rất nhiều khách hàng đánh giá rằng mặc dù giá thành khá phải chăng nhưng chất lượng thực sự không phải bàn cãi nhiều. Tóc mềm mượt, chỉ sờ thôi đã ưng ý rồi. Hãy nhanh chóng ghé tiệm để làm đẹp sớm nhất có thể bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42B Trịnh Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8352 1778

    Email: hoangtonihair@icloud.com

    Facebook: www.facebook.com/TocDepNhaTrang

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hoàng Toni Hairsalon
    Hoàng Toni Hairsalon
    Hoàng Toni Hairsalon
    Hoàng Toni Hairsalon
  7. Top 7

    Hair Tuấn Trần

    Nếu mong muốn thay đổi kiểu tóc, bỏ đi kiểu tóc dài truyền thống mà thay vào đó là tóc ngắn năng động, mới lạ thì đừng ngần ngại ghé ngay Hair salon Nguyễn Duy bạn nhé. Tiệm liên tục đổi mới và cập nhật những style tóc mới cũng như màu tóc mới, từ màu nóng cho tới màu lạnh, từ tóc ngắn bob, uốn xoăn, ép cụp cho tới tóc tomboy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Không gian salon thoáng đãng, rộng rãi có thể phục vụ nhiều khách cùng một lúc.


    Vì sao nên lựa chọn Hair salon Nguyễn Duy:

    • Sử dụng thuốc cao cấp nhập khẩu chính hãng
    • Chuyên viên tạo mẫu tóc hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm
    • Tóc đẹp như ý, không thể không ưng
    • Bảo hành 30 ngày
    • Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo
    • Thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi.

    Trình độ làm tóc không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào từ cắt đến uốn ép... đều nhanh chóng được thực hiện. Thợ làm tóc với trình độ chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp, tôn lên được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Hòn Chồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0908 749 904

    Facebook: www.facebook.com/hair.nguyenduy.7

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenduyhairdesigner

    Hair Tuấn Trần
    Hair Tuấn Trần
    Hair Tuấn Trần
    Hair Tuấn Trần
  8. Top 8

    Hair salon Nguyễn Duy

    Nếu mong muốn thay đổi kiểu tóc, bỏ đi kiểu tóc dài truyền thống mà thay vào đó là tóc ngắn năng động, mới lạ thì đừng ngần ngại ghé ngay Hair salon Nguyễn Duy bạn nhé. Tiệm liên tục đổi mới và cập nhật những style tóc mới cũng như màu tóc mới, từ màu nóng cho tới màu lạnh, từ tóc ngắn bob, uốn xoăn, ép cụp cho tới tóc tomboy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Không gian salon thoáng đãng, rộng rãi có thể phục vụ nhiều khách cùng một lúc.


    Vì sao nên lựa chọn Hair salon Nguyễn Duy:

    • Sử dụng thuốc cao cấp nhập khẩu chính hãng
    • Chuyên viên tạo mẫu tóc hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm
    • Tóc đẹp như ý, không thể không ưng
    • Bảo hành 30 ngày
    • Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo
    • Thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi.

    Trình độ làm tóc không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào từ cắt đến uốn ép... đều nhanh chóng được thực hiện. Thợ làm tóc với trình độ chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp, tôn lên được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Hòn Chồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0908 749 904

    Facebook: www.facebook.com/hair.nguyenduy.7

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenduyhairdesigner

    Hair salon Nguyễn Duy
    Hair salon Nguyễn Duy
    Hair salon Nguyễn Duy
    Hair salon Nguyễn Duy
  9. Top 9

    Hair salon Nghĩa Nguyễn

    Gọi điện

    GUY.hairstudio là một trong những hair salon được nhiều khách hàng nam nữ yêu thíchở khu trung tâm thành phố biển Nha Trang. Salon chuyên về các dịch vụ uốn, nhuộm màu, thiết kế – tạo mẫu các kiểu tóc thời trang và luôn cả tư vấn khách hàng cách chăm sóc tóc hiệu quả. Ngoài ra, nếu có nhu cầu cắt tóc ngắn thì đến với GUY.hairstudio, đội ngũ nhân viên cũng nhiệt tình tạo kiểu cho phù hợp với gương mặt của bạn nhất.


    GUY.hairstudio còn là salon gây ấn tượng với nhiều khách hàng bằng trình độ chuyên môn cao cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Đặc biệt là các khách hàng không am hiểu hay mới đến lần đầu nhưng vẫn được tư vấn bài bản những mẫu tóc thời trang mới phù hợp với gương mặt và hình thể của mình. Không chỉ vậy, GUY.hairstudio còn nhiệt tình hỗ trợ cả những vấn đề như màu nhuộm, cách chăm sóc tóc...


    Đội ngũ nhân viên salon được đào tạo bài bản, dù thợ chính hay thợ phụ đều có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Salon thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất, hot nhất, đón đầu những xu hướng mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Mê Linh, Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0902 075 986
    Email: truchopdo1995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Guyhairstudio

    Gọi điện
    Hair salon nghĩa Nguyễn
    Hair salon nghĩa Nguyễn
    Hair salon nghĩa Nguyễn
    Hair salon nghĩa Nguyễn
  10. Top 10

    Trung Seoul Hair salon

    Gọi điện

    Trung Seoul Hair salon luôn đứng hàng đầu trong lĩnh vực tóc hiện nay và trở thành một thương hiệu được khẳng định bằng niềm tin của khách hàng. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Trung Seoul Hair salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


    Là nơi nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Trung Seoul Hair salon luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn. Một mái tóc ngắn cá tính, sáng tạo mà lại cho bạn cảm giác của sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Trung Seoul Hair salon cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất. Nhiều kiểu tóc mới lạ, độc đáo liên tục ra đời giúp salon Trung Seoul Hair salon khẳng định tên tuổi tại Nha Trang và các địa phương lân cận.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Chi Lăng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0813 973 973

    Email: trungseoul973@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TrunSeoul79/

    Gọi điện
    Trung Seoul Hair salon
    Trung Seoul Hair salon
    Trung Seoul Hair salon
    Trung Seoul Hair salon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy