Top 10 Dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng uy tín nhất tại TP. Nha Trang

Kiều Vui Nguyễn 743 0 Báo lỗi

Dịch vụ chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng rất cần thiết để các bạn có thể giúp thú cưng của mình được thư giãn, tận hưởng với các gói dịch vụ hoàn thiện trong đó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pet Nha Trang

    Gọi điện

    Pet Nha Trang là một trong những địa chỉ có kinh nghiệm lâu nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất trong ngành spa, làm đẹp thú cưng tại TP. Nha Trang mang đến cho khách hàng dịch vụ phong phú trong đó có gói cắt tỉa lông thú cừng chuyên nghiệp cam kết sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho thú cưng của bạn với đội ngũ bác sỹ, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong khám, điều trị thú cưng, cắt tỉa, tạo kiểu lông phù hợp với vóc dáng từng bạn thú cưng cùng sự tư vấn về chăm sóc sức khỏe, ngoại hình thú cưng miễn phí, điều trị với mức giá hợp lý nhất.


    Các dịch vụ Pet Nha Trang cung cấp gồm:

    • Cắt tỉa lông
    • Cạo lông
    • Tắm vệ sinh
    • Masage thư giãn
    • Sấy đánh tơi
    • Cắt tạo kiểu
    • Khám chữa bệnh cho thú cưng
    • Dịch vụ khách sạn trông giữ chó mèo
    • Dịch vụ đưa đón chó mèo tận nhà...

    Pet Nha Trang cung cấp dịch vụ chất lượng bằng những kỹ năng về chăm sóc da lông và làm đẹp trên thú cưng, luôn đề ra phương pháp chăm sóc toàn diện kết hợp với những kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu, luôn tư vấn, cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho thú cưng để chúng trở nên xinh đẹp, sạch sẽ và khỏe mạnh hơn mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Nguyễn Trãi, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0899 355 558
    Email: petnhatrang@gmail.com
    Website: https://petnhatrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PetShopNhaTrang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Pet Nha Trang
    Pet Nha Trang
    Pet Nha Trang
    Pet Nha Trang

  2. Top 2

    Thanh Xuân Pet

    Gọi điện

    Thanh Xuân Pet là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng chất lượng, uy tín tại Nha Trang giúp thú cưng được thay đổi kiểu lông phù hợp với trang thiết bị đầy đủ, dụng cụ sạch sẽ, không gian rộng rãi cùng mức chi phí hợp lý nhất.


    Trước khi thực hiện cắt tỉa lông thú cưng đội ngũ kỹ thuật viên Thanh Xuân Pet sẽ kiểm tra, tìm hiểu tính cách thú cưng, tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng để nắm dễ dàng hơn trong quá trình tạo cảm giác thư giãn cho các bé, xác định đúng kiểu cắt phù hợp nhằm đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho thú cưng cam kết mang lại cho sự trải nghiệm thư thái nhất cho các bé yêu.


    Không những thế, Thanh Xuân Pet luôn chú trọng nâng cao tay nghề, kỹ thuật, thái độ của đội ngũ nhân viên và lựa chọn sử dụng những sản phẩm dưỡng chính hãng không những giúp cho thú cưng đảm bảo về sức khỏe mà còn hạn chế nhiều vấn đề như: ve rận, bọ chét, kí sinh trùng và tránh được tình trạng viêm da hiệu quả nhất. Đơn vị luôn hết lòng với thú cưng của khách hàng và nhận về rất nhiều đánh giá tốt của các " con sen". Bạn hãy yên tâm gửi các boss tại đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng về đơn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8220 0025
    Email: xuandhtn@gmail.com
    Website: https://thanhxuanpet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thanhxuanpet/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Thanh Xuân Pet
    Thanh Xuân Pet
    Thanh Xuân Pet
    Thanh Xuân Pet
  3. Top 3

    Richie Pet Shop

    Gọi điện

    Richie Pet Shop là spa uy tín tại Nha Trang với phong cách và tiêu chuẩn spa Hàn Quốc đưa đến cho khách hàng các gói chăm sóc, làm đẹp thú cưng an toàn, chất lượng để các bé sẽ được thư giãn qua kỹ thuật đôi tay của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản kết hợp quá trình ứng dụng trang thiết bị hiện đại, sự thấu hiểu tâm lý thú cưng nhằm phục vụ hoàn thiện nhu cầu spa thú cưng hiện tại của nhiều khách hàng với mức phí tốt nhất.


    Và khi thú cưng trải nghiệm gói cắt tỉa lông tại Richie Pet Shop sẽ luôn được sử dụng thiết bị đều được làm sạch, nhân viên thực hiện luôn đeo găng tay y tế khi cắt tỉa lông cho các bé để đảm bảo môi trường spa chuyên nghiệp, sạch sẽ nhất. Cùng với đó, kỹ thuật viên Richie Pet Shop tỉ mỉ, cẩn thận trong quá trình cắt tỉa đảm bảo bộ lông thú cưng có độ dày đạt yêu cầu, kết hợp những sản phẩm chăm sóc, dưỡng an toàn để tránh các trường hợp gây kích ứng cho các vật nuôi nhạy cảm và cam kết các bé được tắm nước ấm 100% giúp sức khỏe bé được bảo vệ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 104 Trần Nhật Duật, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8389 9699
    Email: richiepetshopnt@gmail.com
    Website: https://richiepetcity.com/
    Fanpage: www.facebook.com/richiepetcity/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Richie Pet Shop
    Richie Pet Shop
    Richie Pet Shop
    Richie Pet Shop
  4. Top 4

    Tiny Town Grooming

    Gọi điện

    Tiny Town Grooming là địa chỉ cắt tỉa lông thú cưng thẩm mỹ, uy tín tại Nha Trang đáp ứng nhanh chóng nhất cho quá trình cắt, tỉa, tạo kiểu lông cho thú cưng dễ dàng với sự trang bị trang thiết bị, dụng cụ cắt tỉa lông tiên tiến cùng với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, cẩn thận, am hiểu chuyên môn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm về thú cưng của mình khi sử dụng dịch vụ.


    Đến với Tiny Town Grooming cắt tỉa lông khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng, chi tiết về các gói dịch vụ cắt tỉa, tiếp nhận yêu cầu về cắt tỉa lông và tư vấn thêm về mức độ lông sẽ cắt tỉa, có tạo kiểu lông hay không... cũng như thăm khám tổng quát về tình trạng da lông của mỗi thú cưng trước khi tiến hành thực hiện quá trình cắt tỉa lông phù hợp cho từng thú nuôi nhằm mang đến gói dịch vụ an toàn và chất lượng nhất. Với tiêu chí hoạt động là: Yêu thương, trân trọng, nâng niu và chăm sóc, Tiny Town Grooming luôn là nơi gửi gắm yêu thương đầy tin cậy của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32A Lam Sơn, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0779 991 710
    Email: Justinanvo@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/tinytowngrooming/
    Giờ mở cửa: 08:30–18:30
    Gọi điện
    Tiny Town Grooming
    Tiny Town Grooming
    Tiny Town Grooming
    Tiny Town Grooming
  5. Top 5

    Aloha Petshop

    Gọi điện

    Aloha Petshop là spa chuyên cắt tỉa, làm đẹp, chăm sóc thú cưng chất lượng, uy tín tại TP. Nha Trang được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp từ việc tư vấn đến quá trình thực hiện làm đẹp đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao nhất với hệ thống trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ và tiện nghi nhất mang đến cho thú cưng của bạn bộ lông mềm mượt, gọn gàng, kiểu dáng bắt mắt, cơ thể sạch sẽ, thơm tho... mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi gửi thú cưng tại spa để được chăm sóc chu đáo và toàn diện nhất.


    Các dịch vụ Aloaha Petshop cung cấp gồm:

    • Cắt, tỉa, nhổ lông
    • Tạo kiểu lông
    • Tắm sạch
    • Vệ sinh tai, móng
    • Massage thư giãn
    • Cắt, mài móng
    • Gỡ lông rối
    • Sấy đánh tơi
    • Cạo lông...

    ALOHA Petshop luôn luôn chú trọng nâng cao kỹ thuật, chuyên môn về các kỹ thuật cắt tỉa, chăm sóc sức khoẻ... cho thú cưng nhằm đảm bảo an toàn và cam kết cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn nhất cho từng vật nuôi với mức giá hợp lý nhất để khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn là địa điểm trải nghiệm chất lượng cho thú nuôi của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Hoàng Văn Thụ, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0901 916 918 & 0935 976 668
    Email: alohapetshopnhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tiemlamdepthucung/
    Giờ mở cửa: 07:00–21:00
    Gọi điện
    ALOHA Petshop
    ALOHA Petshop
    ALOHA Petshop
    ALOHA Petshop
  6. Top 6

    Vigor Pet

    Gọi điện

    Vigor Pet là một trong những địa chỉ cung cấp gói dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng chất lượng, uy tín tại TP. Nha Trang có hệ thống trang thiết bị hiện đại, dụng cụ vệ sinh sạch sẽ, được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, có kinh nghiệm chuyên sâu, am hiểu về thú nuôi, thẩm mỹ tốt đảm bảo mang đến cho các bạn thú cưng trải nghiệm thích thú nhất cùng tạo hình đa dạng, quá trình tư vấn cách chăm sóc lông cho chúng để bộ lông trông đẹp và sang trọng hơn với chi phí dịch vụ tốt nhất.


    Các dịch vụ Vigor Pet cung cấp gồm:

    • Cắt tỉa lông
    • Cắt tỉa tạo kiểu theo yêu cầu
    • Cạo bàn chân, lòng bàn chân
    • Cạo bụng, hậu môn
    • Nặn tuyến hối
    • Cắt, mài dũa móng
    • Nhổ lông, vệ sinh tai
    • Tắm, sấy khô, đánh phồng
    • Massage thư giãn...

    Vigor Pet cam kết với khách hàng về dịch vụ như sau:

    • Luôn cập nhật những xu hướng grooming mới nhất
    • Đa dạng kiểu dáng bộ lông cắt tải cho thú cưng phù hợp nhất
    • Các thiết bị, dụng cụ được sử dụng tân tiến, hiện đại
    • Tư vấn và kiểm tra miễn phí tình trạng da lông của thú cưng
    • Giá dịch vụ tốt nhất

    Đơn vị chuyên cung cấp các loại sản phẩm chất lượng cao và lợi ích bổ sung để giúp thú cưng của bạn sống lâu hơn, có cuộc sống hạnh phúc và khỏa mạnh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05CT1 Đường 19/5, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8652 0111
    Fanpage: www.facebook.com/vigorpetnhatrang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Vigor Pet
    Vigor Pet
    Vigor Pet
    Vigor Pet
  7. Top 7

    Rơm Ơi Pet Care

    Gọi điện

    Rơm Ơi Pet Care là một trong những địa chỉ cắt tỉa lông thú cưng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng cho thú nuôi mình trải nghiệm tại TP. Nha Trang giúp thú cưng thư giãn, thoải mái hơn, sạch sẽ hơn với cắt tỉa tạo hình nhiều kiểu dáng dễ thương, phong cách và hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn đưa đến sự lựa chọn tối ưu, phù hợp với thú cưng nhất dành cho bạn lựa chọn, khiến bạn hoàn toàn hài lòng với chi phí dịch vụ hợp lý nhất. Bên cạnh đó, Rơm Ơi Pet Care còn cung cấp nhiều gói dịch vụ làm đẹp, chăm sóc thú cưng hấp dẫn như spa làm đẹp, khách sạn thú cưng... và thú cưng của bạn luôn được theo dõi, chăm sóc, điều trị, khám chữa bệnh một cách tốt nhất tại đây.


    Các dịch vụ Rơm Ơi Pet Care cung cấp gồm:

    • Cắt tỉa lông, tạo hình
    • Tắm gội
    • Vệ sinh cơ thể
    • Massage thư giãn
    • Cạo chân, bụng, đít
    • Gỡ rối
    • Vắt tuyến mồ hôi
    • Đánh tơi lông...

    Rơm Ơi Pet Care luôn muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, sản phẩm cao cấp nhất giúp thú cưng sạch sẽ hơn, gọn gàng hơn, loại bỏ các mầm mống gây bệnh từ lông, móng cũng như tạo nên một vẻ ngoài đẹp hơn từ bộ lông, móng được cắt tỉa nghệ thuật, được massage đúng cách, tạo tâm lý vui vẻ, thoải mái nhất. Vì vậy, bạn hãy để thú cưng của mình được trải nghiệm dịch vụ cắt tỉa lông uy tín và chất lượng tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Phương Sài, Phương sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0938 280 098
    Email: lukaskhanhtran@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/RomOipetcare/
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00
    Gọi điện
    Rơm Ơi Pet Care
    Rơm Ơi Pet Care
    Rơm Ơi Pet Care
    Rơm Ơi Pet Care
  8. Lona Pets Dreamland chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp tại Nha Trang với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, dụng cụ vệ sinh sạch sẽ đội ngũ nhân viên chu đáo, có kinh nghiệm chuyên sâu, am hiểu về thú nuôi đảm bảo mang đến cho các bạn thú cưng dịch vụ chất lượng nhất. Trong đó, dịch vụ cắt tỉa lông mà Lona Pets Dreamland cũng luôn là dịch vụ nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng dành cho những thú nuôi yêu quý của mình với mức chi phí chăm sóc hợp lý nhất.


    Lona Pets Dreamland cung cấp dịch vụ cắt tỉa lông với cam kết về:

    • Kiểm tra da, lông của thú nuôi nhằm xác định tình trạng lông, da và các bệnh ngoài da có thể gặp phải.
    • Cắt tỉa lông và tạo kiểu cho thú cưng bằng kéo cắt lông, tông đơ hiện đại.
    • Tư vấn các mẫu, kiểu cắt lông phù hợp đối với mật độ lông, chất lông và độ dài lông của thú cưng.
    • Trang thiết bị cắt tỉa lông hiện đại, được vệ sinh sạch sẽ.
    • Sản phẩm chăm sóc lông chất lượng, đảm bảo an toàn, rõ nguồn gốc.
    • Luôn cập nhật xu hướng grooming mới nhất.

    Vô vàn những dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, thú vị đã sẵn sàng cho các "boss", "hoàng thượng"! Bên cạnh đó, Lona còn có đầy đủ các mặt hàng dành cho bé. Lựa chọn ngay Lona Pets Dreamland cho bé cưng của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103A Ngô Gia Tự, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 373 939
    Email: lonapets.dreamland@gmail.com
    Website: http://lonapetsdreamland.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lonapetshopnhatrang/
    Gọi điện
    Lona Pets Dreamland
    Lona Pets Dreamland
    Lona Pets Dreamland
    Lona Pets Dreamland
  9. Pet Paradise chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc, cắt tỉa, spa thứ cưng chuyên nghiệp với phí dịch vụ tốt nhất tại TP. Nha Trang với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về các kỹ thuật cắt tỉa, đa dạng kiểu lông cắt, tỉa, tạo hình cùng hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình làm đẹp, tạo hình lông đều, theo nếp, mượt mà và gọn gàng nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về kiểu dáng mà khách hàng muốn làm đẹp cho thú cưng nhà mình.


    Các dịch vụ Pet Paradise cung cấp gồm:

    • Cạo lông cơ bản
    • Cắt tỉa tạo kiểu
    • Nhuộm lông cơ bản
    • Vệ sinh tai
    • Làm móng (cắt, giũa)
    • Vắt tuyến hôi
    • Gỡ rối
    • Tắm gội
    • Lưu giữ thú cưng...

    Pet Paradise không ngừng cải tiến kỹ thuật, sử dụng sản phẩm chăm sóc, làm đẹp cao cấp, luôn chú trọng cập nhật những công nghệ cắt tỉa, tạo kiểu lông tiên tiến cùng quá trình đào tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao để có thể đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng an toàn và chu đáo cùng giá dịch vụ hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Phù Đổng, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 289 811
    Email: info@petparadise.vn
    Fanpage: www.facebook.com/petparadise.nhatrang/
    Gọi điện
    Pet Paradise
    Pet Paradise
    Pet Paradise
    Pet Paradise
  10. Kún Pet House có thể nói đây là một nơi rất tuyệt vời dành cho thú cưng của bạn. Ở đây, bạn có thể tìm thấy rất đa dạng các dòng sản phẩm cho thú cưng như: vitamin, thực phẩm hỗ trợ cho thú cưng… Ngoài ra tại đây thú cưng của bạn còn được chăm sóc, cắt tỉa lông để chúng trông sạch sẽ hơn.


    Tại Kún Pet House mang đến cho bạn các dịch vụ :

    • Dịch vụ khách sạn lưu trú, trông giữ thú cưng cho khách hàng.
    • Dịch vụ Spa Grooming - tắm - cắt tỉa tạo kiểu lông cho thú cưng.
    • Cung cấp các vật phẩm phụ kiện cho thú cưng và thức ăn bổ sung dinh dưỡng.

    Đến với cửa hàng vật nuôi của bạn sẽ được chăm sóc một cách vô cùng tỉ mỉ và cẩn trọng. Đảm bảo, thú cưng của bạn sẽ ngày càng trở nên khỏe mạnh và xinh đẹp hơn. Tới cửa hàng, ngoài việc tắm rửa, vệ sinh, cắt tỉa lông hay làm đẹp, bạn còn có cơ hội shopping cho cún cưng với những phụ kiện, sản phẩm làm đẹp, thức ăn và cả thuốc, thực phẩm chức năng,... Lựa chọn địa chỉ này, mọi người có thể yên tâm về chất lượng chăm sóc và dịch vụ chuyên nghiệp của cửa hàng. Bởi đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng chuyên nghiệp và yêu thương vật nuôi nên bạn hãy cứ yên tâm, dịch vụ spa thú cưng mà đơn vị mang lại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Đội Cấn, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0901 910 059
    Email: phamtuyetvy999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090127341953
    Gọi điện
    Kún Pet House
    Kún Pet House
    Kún Pet House
    Kún Pet House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy