Top 10 Dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng uy tín nhất tại Huế

Anh Minh Dam 963 0 Báo lỗi

Bất kỳ ai nuôi thú cưng cũng đều mong muốn mang lại cho chúng những đều tốt nhất, đặc biệt là các dịch vụ chăm sóc spa, cắt tỉa. Thế nhưng để tìm được một địa ... xem thêm...

  1. Hieu Spa - Mini Pet Mart & Pet Hotel là một địa chỉ có uy tín trong lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng tại Huế được nhiều khách hàng lựa chọn cho thú cưng trải nghiệm dịch vụ cắt tỉa lông an toàn, chất lượng để thú cưng có được bộ lông ngắn vừa, kiểu lông sau cắt tỉa đẹp, phù hợp giới tính của từng thú cưng.


    Liệu trình grooming spa tại Hieu Spa - Mini Pet Mart & Pet Hotel dành cho thú cưng gồm:

    • Gói spa tắm cho thú cưng
    • Gói spa vệ sinh tai thú cưng
    • Gói spa cắt và giũa móng chó, mèo
    • Gói spa cắt và vệ sinh lông chó mèo
    • Gói spa cắt tỉa và tạo kiểu lông chó, mèo.


    Hieu Spa - Mini Pet Mart & Pet Hotel cung cấp các dịch vụ dành cho thú cưng có một lộ trình đòi hỏi người thực hiện có kỹ thuật và kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên ở đây hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu về kỹ thuật và sự thấu hiểu từng thú cưng. Vì vậy, sau khi sử dụng các dịch vụ cắt tỉa Hieu Spa - Mini Pet Mart & Pet Hotel sẽ tắm chải đúng cách sẽ giúp loại đi những phần lông, tế bào chết, hạn chế và loại bỏ được các bệnh cho da như: nấm da, viên dị ứng da… giúp thú cưng của bạn sẽ khoẻ mạnh và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Phan Anh, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0766 555 466 & 0844 555 466
    Email: hieupetshop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hieupetshop1987/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hieu Spa - Mini Pet Mart & Pet Hotel
    Hieu Spa - Mini Pet Mart & Pet Hotel
    Hieu Spa - Mini Pet Mart & Pet Hotel
    Hieu Spa - Mini Pet Mart & Pet Hotel

  2. Top 2

    Pet Family Huế

    Pet Family Huế là một địa chỉ tin cậy tại Huế để bạn có thể gửi gắm thú cưng thông qua dịch vụ cắt tỉa lông được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, có kinh nghiệm cùng máy móc hiện đại giúp thú cưng thư giãn, thoải mái hơn, sạch sẽ hơn với cắt tỉa tạo hình nhiều kiểu dáng dễ thương, phong cách nhất.


    Dịch vụ Spa cho thú cưng tại Pet Family Huế bao gồm:

    • Dịch vụ tắm sấy, chải lông.
    • Dịch vụ vệ sinh tai, móng, cắt móng tay, móng chân.
    • Dịch vụ cắt tỉa lông theo style.
    • Dịch vụ trừ ve, bọ chét.
    • Dịch vụ nhuộm lông, wax lông.


    Đặc biệt, Pet Family Huế cung cấp dịch vụ đưa đón thú cưng tận nơi trong bán kính từ 3km - 5km miễn phí, trên 5km Pet Family Huế sẽ tính phí theo phí của grap. Bằng sự đam mê yêu nghề cùng năng lực chuyên môn và trang thiết bị hỗ trợ Pet Family Huế chính là địa chỉ có dịch vụ spa cho thú cưng chuyên nghiệp tại thừa thiên Huế, một địa chỉ có đủ điều kiện về kỹ năng và vật chất để chăm sóc tốt nhất cho thú cưng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62B Hải Triều, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0392 587 054
    Email: petfamilyhue@gmail.com
    Website: https://petfamilyhue.com/
    Fanpage: www.facebook.com/familypethue/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Pet Family Huế
    Pet Family Huế
    Pet Family Huế
    Pet Family Huế
  3. Bệnh viện thú y Win Pet Huế chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ khám, điều trị, phẫu thuật, tiêm phòng, làm đẹp, spa, grooming cùng với các sản phẩm phụ kiện petshop: thức ăn, sữa tắm, dây dắt, vòng cổ, túi vận chuyển, áo quần... dành cho thú cưng. Trong đó dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng được nhiều khách hàng tin tưởng cho thú nuôi mình trải nghiệm bởi bác sĩ ở đây rất nhiệt tình, có kỹ thuật tốt, vui vẻ, luôn ứng dụng trang thiết bị máy móc hiện đại và giữ vệ sinh sạch sẽ nhằm mang đến dịch vụ chất lượng nhất.


    Những lý do bạn nên chọn Bệnh viện thú y Win Pet Huế:

    • Bạn có thể ngồi ngoài để quan sát các nhân viên của phòng khám chăm sóc những " người bạn yêu quý" của mình.
    • Chi phí hết sức cạnh tranh.
    • Lộ trình " từng khâu" hay " trọn gói" là chính sự lựa chọn của bạn.
    • Trang thiết bị hết sức hiện đại: máy xét nghiệm máu, máy siêu âm màu, máy chụp film XQuang kỹ thuật số, máy xét nghiệm mô bào, máy sấy lông công suất cao không gây tiếng ồn... thân thiện với những vị khách khó tính nhất.
    • Bảng feed back- phản hồi của khách hàng ngay phòng chờ tiếp nhận mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn.

    Bệnh viện thú y Win Pet Huế là một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thú cưng. Với dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn, Win Pet Hospital sẽ mang đến cho thú cưng của bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15D Kiệt 111 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0977 130 711
    Email: chungthuyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100055085772372

    Giờ mở cửa: 07:30 – 19:00

    Gọi điện
    Bệnh viện thú y Winpet Huế
    Bệnh viện thú y Winpet Huế
    Bệnh viện thú y Winpet Huế
    Bệnh viện thú y Winpet Huế
  4. Top 4

    Nấm Spa & Petshop

    Gọi điện

    Nấm Spa & Petshop là điểm đến uy tín tại Huế của mọi thứ cưng với nhiều gói dịch vụ làm đẹp, chăm sóc thú cưng hấp dẫn như spa làm đẹp, khách sạn thú cưng... trong đó gói cắt tỉa lông được nhiều khách hàng lựa chọn cho thú cưng của mình trải nghiệm để được cắt tỉa, tạo hình lông với nhiều kiểu dáng cá tính khác nhau giúp thú cưng sạch sẽ hơn, gọn gàng hơn với mức phí ưu đãi nhất.


    Thú cưng đến với Nấm Spa & Petshop sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên kiểm tra da và lông để xác định nên sử dụng kiểu lông cần tỉa phù hợp kết hợp bước sấy lông sau quá trình cắt tỉa nhằm loại bỏ lông thừa dính trên thân các bạn thú cưng đảm bảo các bạn thú cưng luôn sạch sẽ, thơm tho với bộ lông mới tinh.


    Bên cạnh đó, Nấm Spa & Petshop sở hữu cho mình không gian chăm sóc, làm đẹp thú cưng hiện đại, tiện nghi, đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ cắt tỉa, tạo kiểu nhằm cung cấp gói dịch vụ hoàn thiện đảm bảo an toàn và cam kết đạt tiêu chuẩn nhất về độ thẩm mỹ cho từng vật nuôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0986 616 294 & 0702 661 340
    Email: Maiphuong1601@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NamSpaPetshop/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00 Gọi điện
    Nấm Spa & Petshop
    Nấm Spa & Petshop
    Nấm Spa & Petshop
    Nấm Spa & Petshop
  5. Top 5

    BK Pet House

    Gọi điện

    BK Pet House là địa chỉ chuyên cung cấp các gói dịch vụ về chăm sóc, cắt tỉa lông thú cưng uy tín tại Huế đem đến cho thú cưng của bạn bộ lông đẹp hơn và giảm các loại ký sinh trùng trên thú cưng như ve, rận, bọ chét, các loại ký sinh trùng... giúp thú cưng khỏe mạnh và xinh tươi nhất.


    Thứ cưng trải nghiệm dịch vụ cắt tỉa lông tại BK Pet House sẽ được kĩ thuật viên cắt tỉa, tạo kiểu lông với kỹ thuật thuần thục, tỉ mỉ, có thẩm mỹ cao sau khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn cụ thể về độ dài lông sẽ cắt, các bước để hoàn thiện việc cắt tỉa lông thú cưng cho khách hàng trước khi tiến hành thực hiện quá trình cắt tỉa lông phù hợp cho từng thú nuôi.


    Hơn nữa, BK Pet House tìm hiểu và lựa chọn sử dụng sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên có nguồn gốc uy tín nhằm đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho thú cưng, cam kết mang lại cho sự trải nghiệm thoải mái cho vật nuôi và sự an tâm của khách hàng cùng mức giá dịch vụ hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Kiệt 8 Hoàng Diệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0971 179 694
    Email: N.linh1097@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bkpethouse
    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Gọi điện
    BK Pet House
    BK Pet House
    BK Pet House
    BK Pet House
  6. Zoom Pet Spa chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc, cắt tỉa, spa thứ cưng chuyên nghiệp với phí dịch vụ tốt nhất tại TP. Huế với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về các kỹ thuật cắt tỉa, đa dạng kiểu lông cắt, tỉa, tạo hình cùng hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình làm đẹp, tạo hình lông đều, theo nếp, mượt mà và gọn gàng nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về kiểu dáng mà khách hàng muốn làm đẹp cho thú cưng nhà mình.


    Các dịch vụ Zoom Pet Spa cung cấp gồm:

    • Cạo lông cơ bản
    • Cắt tỉa tạo kiểu
    • Nhuộm lông cơ bản
    • Tắm gội
    • Làm móng (cắt, giũa)
    • Lưu giữ thú cưng...


    Zoom Pet Spa không ngừng cải tiến kỹ thuật, sử dụng sản phẩm chăm sóc, làm đẹp cao cấp, luôn chú trọng cập nhật những công nghệ cắt tỉa, tạo kiểu lông tiên tiến cùng quá trình đào tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao để có thể đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng an toàn và chu đáo cùng giá dịch vụ hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A Tú Xương, P. Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0783 230 194
    Email: doquyen271998@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/zoompetspa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Zoom Pet Spa
    Zoom Pet Spa
    Zoom Pet Spa
    Zoom Pet Spa
  7. Thú cưng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều gia đình. Chúng mang đến niềm vui, sự gắn bó và yêu thương cho con người. Tuy nhiên, để những bé thú cưng luôn khỏe mạnh, sạch sẽ và xinh đẹp thì cần được chăm sóc thường xuyên, trong đó có việc cắt tỉa lông. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tỉa lông thú cưng uy tín tại Huế, hãy tham khảo Ruby Pet Spa. Đây là một trong những spa thú cưng hàng đầu tại thành phố, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Ruby Pet Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng, phù hợp với mọi loại thú cưng, từ chó, mèo đến các loại vật nuôi khác như sóc, thỏ, chuột hamster,... Bạn có thể lựa chọn các kiểu cắt tỉa lông cơ bản như cắt ngắn, cắt dài, cắt tạo hình,... hoặc các kiểu cắt tỉa lông cầu kỳ, độc đáo như cắt lông theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản,...


    Ruby Pet Spa có mức giá cắt tỉa lông thú cưng hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra, spa còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46/246 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0836 672 327
    Email: Rubypet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065117336259
    Gọi điện
    Ruby Pet Spa
    Ruby Pet Spa
    Ruby Pet Spa
    Ruby Pet Spa
  8. Lông thú cưng là một bộ phận quan trọng, giúp bảo vệ chúng khỏi các tác động của môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, lông thú cưng cũng cần được cắt tỉa thường xuyên để tránh gây ra các vấn đề sức khỏe, cũng như giúp chúng trông gọn gàng, sạch sẽ hơn. Tại Huế, T&M Pet Spa là một trong những địa chỉ cắt tỉa lông thú cưng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, T&M Pet Spa sẽ mang đến cho thú cưng của bạn một diện mạo mới, xinh đẹp và đáng yêu hơn.


    Trước khi cắt tỉa lông, nhân viên của T&M Pet Spa sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe của thú cưng, đảm bảo thú cưng khỏe mạnh trước khi thực hiện các dịch vụ. Sau đó, nhân viên sẽ tiến hành vệ sinh cơ thể cho thú cưng, giúp lông thú cưng sạch sẽ, dễ dàng cắt tỉa hơn. Trong quá trình cắt tỉa, nhân viên sẽ sử dụng các loại dụng cụ chuyên dụng, đảm bảo an toàn cho thú cưng. Nhân viên cũng sẽ tỉ mỉ cắt tỉa từng chi tiết.


    Tùy theo loại thú cưng và kích thước của thú cưng, T&M Pet Spa sẽ đưa ra mức giá phù hợp. Bạn có thể liên hệ với T&M Pet Spa theo những thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Nguyễn Khoa Chiêm, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0766 752 268
    Email: moon306032@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemcatlongchomeo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    T&M Pet Spa - Tiệm Làm Đẹp Thú Cưng
    T&M Pet Spa - Tiệm Làm Đẹp Thú Cưng
    T&M Pet Spa - Tiệm Làm Đẹp Thú Cưng
    T&M Pet Spa - Tiệm Làm Đẹp Thú Cưng
  9. Top 9

    Tôm Pet Grooming

    Gọi điện

    Bạn có biết rằng thú cưng cũng cần được chăm sóc thường xuyên như chúng ta? Lông dài và rối sẽ khiến thú cưng của bạn khó chịu, dễ bị mắc bệnh ngoài da và thậm chí là nguy hiểm khi di chuyển. Chính vì vậy, việc cắt tỉa lông cho thú cưng là vô cùng quan trọng. Và tại Huế, Tôm Pet Grooming là một trong những địa chỉ cắt tỉa lông thú cưng uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá tốt.


    Tôm Pet Grooming có những ưu điểm nổi bật sau:

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản
    • Sử dụng các dụng cụ cắt tỉa hiện đại, đảm bảo an toàn cho thú cưng
    • Quy trình cắt tỉa lông khép kín, đảm bảo vệ sinh
    • Giá cả hợp lý, cạnh tranh

    Để đảm bảo an toàn cho thú cưng và mang lại hiệu quả tốt nhất, Tôm Pet Grooming sử dụng dụng cụ và sản phẩm chất lượng cao. Dụng cụ cắt tỉa lông được vệ sinh sạch sẽ, khử trùng trước khi sử dụng. Sản phẩm chăm sóc lông cho thú cưng được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyễn Đức Cảnh, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0325 000 565
    Email: hacongtam01@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tamgroomer
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tôm Pet Grooming
    Tôm Pet Grooming
    Tôm Pet Grooming
    Tôm Pet Grooming
  10. Bùi Hồng Linh - Chăm Sóc Thú Cưng Huế là một cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng, bao gồm cắt tỉa lông, tắm rửa, spa,... Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, đảm bảo mang đến cho thú cưng của bạn những dịch vụ tốt nhất.


    Dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng tại Bùi Hồng Linh - Chăm Sóc Thú Cưng Huế được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Họ sẽ tư vấn cho bạn kiểu dáng cắt tỉa phù hợp với từng loại thú cưng, từng lứa tuổi, sở thích của bạn. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng cắt tỉa đa dạng để bạn lựa chọn.


    Các dụng cụ cắt tỉa lông tại cửa hàng đều được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thú cưng của bạn. Quá trình cắt tỉa được thực hiện nhẹ nhàng, tỉ mỉ, không gây đau đớn cho thú cưng. Sau khi cắt tỉa, thú cưng của bạn sẽ trở nên sạch sẽ, gọn gàng, xinh xắn hơn.


    Ngoài dịch vụ cắt tỉa lông, Bùi Hồng Linh - Chăm Sóc Thú Cưng Huế còn cung cấp các dịch vụ khác như tắm rửa, spa,... Các dịch vụ này đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, đảm bảo mang đến cho thú cưng của bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Nguyễn Tất Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0931 403 789
    Email: Builinh290793@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThanhDamCPPork
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bùi Hồng Linh - Chăm Sóc Thú Cưng Huế
    Bùi Hồng Linh - Chăm Sóc Thú Cưng Huế
    Bùi Hồng Linh - Chăm Sóc Thú Cưng Huế
    Bùi Hồng Linh - Chăm Sóc Thú Cưng Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy