Bùi Hồng Linh - Chăm Sóc Thú Cưng Huế

Bùi Hồng Linh - Chăm Sóc Thú Cưng Huế là một cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng, bao gồm cắt tỉa lông, tắm rửa, spa,... Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, đảm bảo mang đến cho thú cưng của bạn những dịch vụ tốt nhất.


Dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng tại Bùi Hồng Linh - Chăm Sóc Thú Cưng Huế được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Họ sẽ tư vấn cho bạn kiểu dáng cắt tỉa phù hợp với từng loại thú cưng, từng lứa tuổi, sở thích của bạn. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng cắt tỉa đa dạng để bạn lựa chọn.


Các dụng cụ cắt tỉa lông tại cửa hàng đều được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thú cưng của bạn. Quá trình cắt tỉa được thực hiện nhẹ nhàng, tỉ mỉ, không gây đau đớn cho thú cưng. Sau khi cắt tỉa, thú cưng của bạn sẽ trở nên sạch sẽ, gọn gàng, xinh xắn hơn.


Ngoài dịch vụ cắt tỉa lông, Bùi Hồng Linh - Chăm Sóc Thú Cưng Huế còn cung cấp các dịch vụ khác như tắm rửa, spa,... Các dịch vụ này đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, đảm bảo mang đến cho thú cưng của bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 116 Nguyễn Tất Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0931 403 789
Email: Builinh290793@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ThanhDamCPPork
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Bùi Hồng Linh - Chăm Sóc Thú Cưng Huế
Bùi Hồng Linh - Chăm Sóc Thú Cưng Huế
Bùi Hồng Linh - Chăm Sóc Thú Cưng Huế
Bùi Hồng Linh - Chăm Sóc Thú Cưng Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy