Ruby Pet Spa

Thú cưng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều gia đình. Chúng mang đến niềm vui, sự gắn bó và yêu thương cho con người. Tuy nhiên, để những bé thú cưng luôn khỏe mạnh, sạch sẽ và xinh đẹp thì cần được chăm sóc thường xuyên, trong đó có việc cắt tỉa lông. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tỉa lông thú cưng uy tín tại Huế, hãy tham khảo Ruby Pet Spa. Đây là một trong những spa thú cưng hàng đầu tại thành phố, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Ruby Pet Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng, phù hợp với mọi loại thú cưng, từ chó, mèo đến các loại vật nuôi khác như sóc, thỏ, chuột hamster,... Bạn có thể lựa chọn các kiểu cắt tỉa lông cơ bản như cắt ngắn, cắt dài, cắt tạo hình,... hoặc các kiểu cắt tỉa lông cầu kỳ, độc đáo như cắt lông theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản,...


Ruby Pet Spa có mức giá cắt tỉa lông thú cưng hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra, spa còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46/246 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0836 672 327
Email: Rubypet@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065117336259
Ruby Pet Spa
Ruby Pet Spa
Ruby Pet Spa
Ruby Pet Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy