Top 7 Dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng uy tín nhất tại Hải Phòng

  1. Top 1 Chipu Pet
  2. Top 2 Tiệm thú cưng Hachiko
  3. Top 3 AiNi Pet
  4. Top 4 Royal Pet Shop
  5. Top 5 Pet House
  6. Top 6 KA Pet Shop
  7. Top 7 Lava Spa & Pet Shop

Top 7 Dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng uy tín nhất tại Hải Phòng

Anh Minh Dam 5367 0 Báo lỗi

Bất kỳ ai nuôi thú cưng cũng đều mong muốn mang lại cho chúng những đều tốt nhất, đặc biệt là các dịch vụ chăm sóc spa, cắt tỉa. Thế nhưng để tìm được một địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chipu Pet

    Gọi điện

    Chipu Pet là một trong những địa chỉ cắt tỉa lông thú cưng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng cho thú nuôi mình trải nghiệm tại Hải Phòng giúp thú cưng thư giãn, thoải mái hơn, sạch sẽ hơn với cắt tỉa tạo hình nhiều kiểu dáng dễ thương, phong cách và hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn đưa đến sự lựa chọn tối ưu, phù hợp với thú cưng nhất dành cho bạn lựa chọn, khiến bạn hoàn toàn hài lòng với chi phí dịch vụ hợp lý nhất.


    Bên cạnh đó, Chipu Pet còn cung cấp nhiều gói dịch vụ làm đẹp, chăm sóc thú cưng hấp dẫn như spa làm đẹp, khách sạn thú cưng... và thú cưng của bạn luôn được theo dõi, chăm sóc, điều trị, khám chữa bệnh một cách tốt nhất tại đây.


    Chipu Pet có những dịch vụ:


    • Combo tắm bao gồm:
      • Tắm đặc trị khử mùi hôi.
      • Sấy chải lông rụng.
      • Cắt mài móng.
      • Vệ sinh tai.
      • Vắt tuyển hôi.
    • Combo cắt tỉa bao gồm:
      • Tắm đặc trị khử mùi hôi.
      • Sấy chải lông rụng.
      • Cắt mài móng.
      • Vệ sinh tai.
      • Vắt tuyển hôi.
      • Cắt tỉa theo yêu cầu
    • Gỡ rối lông: Gỡ rối lông tùy hiện trạng sẽ thông báo với khách trước khi làm.

    Chipu Pet luôn muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, sản phẩm cao cấp nhất giúp thú cưng sạch sẽ hơn, gọn gàng hơn, loại bỏ các mầm mống gây bệnh từ lông, móng cũng như tạo nên một vẻ ngoài đẹp hơn từ bộ lông, móng được cắt tỉa nghệ thuật, được massage đúng cách, tạo tâm lý vui vẻ, thoải mái nhất. Vì vậy, bạn hãy để thú cưng của mình được trải nghiệm dịch vụ cắt tỉa lông uy tín và chất lượng tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 60 Mê Linh, Hải Phòng

    Điện thoại: 0975 566 879 & 0979 466 939

    Facebook: https://www.facebook.com/Chipupet/

    Gọi điện
    Chipu Pet
    Chipu Pet
    Chipu Pet
    Chipu Pet

  2. Top 2

    Tiệm thú cưng Hachiko

    Không nằm ngoài danh sách này, Tiệm thú cưng Hachiko cũng là nơi lý tưởng giúp thú cưng của bạn trở nên xinh đẹp hơn với các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm mang đến sự thư giãn, thoải mái cho các bé thú cưng.


    Để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo sức khỏe cho vật nuôi trong nhà, Tiệm thú cưng Hachiko mang tới nhiều dịch vụ cho vật nuôi như: tắm, tỉa chải lông, cắt móng, vệ sinh răng miệng, vệ sinh tai,... Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có tình yêu thương động vật, Tiệm thú cưng Hachiko chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng và những người bạn nhỏ của mình.


    Tại Tiệm thú cưng Hachiko có các dịch vụ thú vị như:


    • Dịch vụ đến nhà đưa đón chó mèo: Hachiko nhận đưa đón vận chuyển chó mèo trong nội thành đi spa làm đẹp
    • Dịch vụ spa làm đẹp cho chó mèo : Hachiko cung cấp các dịch vụ spa tắm rửa cắt tỉa lông làm đẹp cho chó mèo
    • Dịch vụ trông gửi chó mèo: Dịch vụ trông gửi chó mèo ngắn ngày và dài ngày


    Thú cưng được đội ngũ nhân viên của Tiệm thú cưng Hachiko có chuyên môn tư vấn, đưa tới các kiểu mẫu làm đẹp hoặc những lời khuyên hữu ích để khách hàng có thể chọn cho vật nuôi cưng của mình, đảm bảo khiến cho vật nuôi trở nên rực rỡ, xinh xắn nhất. Nhân viên tiếp đón nhiệt tình, chu đáo. Khách hàng có thể đặt lịch, không phải mất thời gian chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 74/384 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 02253728728

    Facebook: https://www.facebook.com/tiemthucunghachiko.vn/

    Website: Hachiko.vn

    Tiệm thú cưng Hachiko
    Tiệm thú cưng Hachiko
    Tiệm thú cưng Hachiko
    Tiệm thú cưng Hachiko
  3. Top 3

    AiNi Pet

    Gọi điện

    Tại Hải Phòng, AiNni Pet cũng được biết đến là địa chỉ cung cấp các dịch vụ spa thú cưng uy tín hàng đầu. Trong suốt thời gian vừa qua, AiNi Pet đã đưa ra các giải pháp tốt ưu nhất để giải quyết về nhu cầu vệ sinh, làm đẹp cho thú cưng của các khách hàng trong đó bao gồm: dịch vụ tắm, cạo lông cho chó mèo với đầy đủ các bước trong mỗi quy trình thực hiện.


    Tại đây luôn sử dụng những sản phẩm chất lượng, các sản phẩm tắm, trị liệu cho thú cưng đều qua kiểm định gắt gao để đảm bảo an toàn cho mọi thú cưng của khách hàng. AiNi Pet là một trong những địa chỉ cung cấp gói dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng chất lượng, uy tín tại TP. Nha Trang có hệ thống trang thiết bị hiện đại, dụng cụ vệ sinh sạch sẽ, được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, có kinh nghiệm chuyên sâu, am hiểu về thú nuôi, thẩm mỹ tốt đảm bảo mang đến cho các bạn thú cưng trải nghiệm thích thú nhất cùng tạo hình đa dạng, quá trình tư vấn cách chăm sóc lông cho chúng để bộ lông trông đẹp và sang trọng hơn với chi phí dịch vụ tốt nhất.


    Các dịch vụ hiện có của AiNi Pet:


    • Dịch vụ tắm
    • Dịch vụ cắt tỉa tạo hình
    • Dịch vụ nhuộm lông
    • Dịch vụ làm nail

    Đến với AiNi Pet, với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, yêu thú cưng và bằng phương pháp chăm sóc, trị liệu toàn diện, AiNi sẽ cung cấp cho thú cưng của bạn một dịch vụ tốt nhất. Sau khi được chăm sóc tại đây, các em thú cưng sẽ trở nên xinh xắn, sạch sẽ và khỏe mạnh hơn. AiNi Pet - Đẳng cấp thú cưng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 63 Lê Lợi, Hải Phòng
    Liên hệ:
    0834 319 999

    Facebook: https://www.facebook.com/AiNiPetHp/

    Gọi điện
    AiNi Pet
    AiNi Pet
    AiNi Pet
    AiNi Pet
  4. Royal Pet Shop chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc, cắt tỉa, spa thứ cưng chuyên nghiệp với phí dịch vụ tốt nhất tại Hải Phòng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về các kỹ thuật cắt tỉa, đa dạng kiểu lông cắt, tỉa, tạo hình cùng hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình làm đẹp, tạo hình lông đều, theo nếp, mượt mà và gọn gàng nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về kiểu dáng mà khách hàng muốn làm đẹp cho thú cưng nhà mình.


    Không chỉ được biết đến là địa chỉ cung cấp các giống thú cưng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, Royal Pet Shop còn tạo ấn tưởng bởi các dịch vụ spa thú cưng chuyên nghiệp, đồng thời cũng cung cấp cả thức ăn, phụ kiện và những vật dụng cần thiết cho các bé cún yêu. Tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm trong công việc.

    Trong khoảng thời gian vừa qua, Royal Pet Shop nhận được rất nhiều sự tin tưởng cũng như phản hồi tích cực từ khách hàng, đó cũng là động lực để shop không ngừng cố gắng và nỗ lực hơn nữa, ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ để xứng đáng với những gì khách hàng kỳ vọng và đặt niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 336 Chợ Hàng Cũ, Hải Phòng

    Điện thoại: 0942 622 255

    Facebook: https://www.facebook.com/Royal-Pet-Shop-371631039697160/

    Gọi điện
    Royal Pet Shop
    Royal Pet Shop
    Royal Pet Shop
    Royal Pet Shop
  5. Pet House cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Luôn tự hào bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản kỹ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc thú cưng Pet House thật sự đã làm rất tốt vài trò của mình. Hơn thế nữa, với các trang thiết bị hiện đại như bồn tắm sục, máy sấy tự động không gây tiếng ồn,... mọi dịch vụ của spa luôn được đảm bảo 100% về chất lượng.


    Luôn thấu hiểu mỗi khách hàng đều có những nhu cầu chăm sóc thú cưng khác nhau và Pet House sẽ cố gắng đáp ứng những nhu cầu đó nhằm giúp cho thú cưng luôn sạch - đẹp trong mắt mọi người. Tại đây, các sản phẩm sữa tắm chuyên dụng trong spa được sử dụng đều được phân loại cho từng loại thú cưng, màu lông, chất lông một cách kĩ càng – tốt nhất nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Với những thành công đã đạt được, Pet House tin tưởng rằng dịch vụ Spa mà mình mang lại cho thú cưng sẽ là tuyệt vời và tốt nhất tại Hải Phòng.


    Pet House cung cấp dịch vụ chất lượng bằng những kỹ năng về chăm sóc da lông và làm đẹp trên thú cưng, luôn đề ra phương pháp chăm sóc toàn diện kết hợp với những kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu, luôn tư vấn, cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho thú cưng để chúng trở nên xinh đẹp, sạch sẽ và khỏe mạnh hơn mỗi ngày.


    Bên cạnh đó, Pet House còn có dịch vụ khách sạn cho thú cưng. Khi bạn bận việc đi công tác xa hoặc đi du lịch, không có người chăm sóc thú cưng, hãy mang chúng đến nơi này, Pet House sẽ chăm sóc cho thú cưng của bạn một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 05 Hồ Ông Báo, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0962 633 257

    Facebook: https://www.facebook.com/pethousehp/


    Gọi điện
    Pet House
    Pet House
    Pet House
    Pet House
  6. Top 6

    KA Pet Shop

    Gọi điện

    KA Pet Shop là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng chất lượng, uy tín tại Hải Phòng giúp thú cưng được thay đổi kiểu lông phù hợp với trang thiết bị đầy đủ, dụng cụ sạch sẽ, không gian rộng rãi cùng mức chi phí hợp lý nhất.


    Trước khi thực hiện cắt tỉa lông thú cưng đội ngũ kỹ thuật viên KA Pet Shop sẽ kiểm tra, tìm hiểu tính cách thú cưng, tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng để nắm dễ dàng hơn trong quá trình tạo cảm giác thư giãn cho các bé, xác định đúng kiểu cắt phù hợp nhằm đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho thú cưng cam kết mang lại cho sự trải nghiệm thư thái nhất cho các bé yêu.


    Không những thế, KA Pet Shop luôn chú trọng nâng cao tay nghề, kỹ thuật, thái độ của đội ngũ nhân viên và lựa chọn sử dụng những sản phẩm dưỡng chính hãng không những giúp cho thú cưng đảm bảo về sức khỏe mà còn hạn chế nhiều vấn đề như: ve rận, bọ chét, kí sinh trùng và tránh được tình trạng viêm da hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 95 đường Trần Tất Văn, phường Phù Liễn, quận Kiến An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 630 910

    Facebook: https://www.facebook.com/KaPetShopHP

    Gọi điện
    KA Pet Shop
    KA Pet Shop
    KA Pet Shop
    KA Pet Shop
  7. Lava Spa & Pet Shop chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng tại Hải Phòng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, dụng cụ vệ sinh sạch sẽ đội ngũ nhân viên chu đáo, có kinh nghiệm chuyên sâu, am hiểu về thú nuôi đảm bảo mang đến cho các bạn thú cưng dịch vụ chất lượng nhất. Trong đó, dịch vụ cắt tỉa lông mà Lava Spa & Pet Shop cũng luôn là dịch vụ nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng dành cho những thú nuôi yêu quý của mình với mức chi phí chăm sóc hợp lý nhất.


    Lava Spa & Pet Shop cung cấp dịch vụ cắt tỉa lông với cam kết về:


    • Kiểm tra da, lông của thú nuôi nhằm xác định tình trạng lông, da và các bệnh ngoài da có thể gặp phải.
    • Cắt tỉa lông và tạo kiểu cho thú cưng bằng kéo cắt lông, tông đơ hiện đại.
    • Tư vấn các mẫu, kiểu cắt lông phù hợp đối với mật độ lông, chất lông và độ dài lông của thú cưng.
    • Trang thiết bị cắt tỉa lông hiện đại, được vệ sinh sạch sẽ.
    • Sản phẩm chăm sóc lông chất lượng, đảm bảo an toàn, rõ nguồn gốc.
    • Luôn cập nhật xu hướng grooming mới nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Số 2 Phạm Ngũ Lão ( đường đối diện Ga Hải Phòng )
    • Số 34 Nam Pháp 1 - Lạch Tray, Hải Phòng

    Điện thoại: 0929 255 033
    Facebook:
    https://www.facebook.com/LavaPetVN

    Gọi điện
    Lava Spa & Pet Shop
    Lava Spa & Pet Shop
    Lava Spa & Pet Shop
    Lava Spa & Pet Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy