Top 5 Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Hải Phòng

Trần Ánh 29 0 Báo lỗi

Ngày nay với nhu cầu phát triển xã hội có rất nhiều dịch vụ tiện ích mở ra giành cho khách hàng. Trong đó có dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng, dịch vụ dọn dẹp ... xem thêm...

  1. LÀM SẠCH 5S, thuộc công ty TNHH Hoa Thiên Minh là một trong những công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp và giúp việc gia đình hàng đầu ở khu vực miền Bắc. LÀM SẠCH 5S cung cấp các dịch vụ toàn diện về vệ sinh tổng hợp cho các Cơ quan, doanh nghiệp cũng như các hộ gia đình.

    Thông qua các giải pháp và công nghệ dịch vụ tối ưu, LÀM SẠCH 5S mong muốn tạo ra môi trường sống xanh sạch, đảm bảo sức khoẻ, đồng thời tạo cảm giác thư giãn thật sự, từ đó góp phần gia tăng năng suất lao động.


    Dịch vụ dọn nhà công ty cung cấp như:

    • Dịch vụ vệ sinh nhà ở: Dịch vụ này dành cho các khách hàng có nhu cầu dọn vệ sinh nhà ở, nhất là đối với nhà ở lâu hoặc đối với các công trình nhà ở mới xây xong, hoặc sau khi sửa chữa.
    • Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ: Dịch vụ này dành cho các quý khách không có nhu cầu dọn dẹp vệ sinh nhà nhiều, chỉ làm việc theo yêu cầu của khách hàng sau đó ra về, không ở lại nhà.
      • Dịch vụ giúp việc nhà định kỳ hàng tuần
      • Dịch vụ giúp việc nhà không định kỳ
      • Dịch vụ giúp việc nhà hỏa tốc

    Tầm nhìn của công ty trở thành nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp những dịch vụ và giải pháp chuyên nghiệp nhằm tạo ra môi trường sống và làm việc trong lành, xanh tươi hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 21/178 Nguyễn Văn Linh, Hải Phòng
    • VP: 1M3D khu TĐC Phương Lưu, Hải Phòng

    Điện thoại: (0225) 3623 687 & 0911 874 318
    Email: lamsach5sx@gmail.com
    Website: www.lamsach5s.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Hoa Thiên Minh
    Công ty TNHH Hoa Thiên Minh
    Công ty TNHH Hoa Thiên Minh
    Công ty TNHH Hoa Thiên Minh

  2. Trong 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Làm sạch công nghiệp, Công ty TNHH Làm sạch công nghiệp Hoa Phượng là một trong những công ty hàng đầu Hải Phòng về cung cấp các dịch vụ làm sạch công nghiệp. Hoa Phượng với đội ngũ nhân viên, công nhân nhiệt tình nhiều kinh nghiệm, với những loại máy móc thiết bị làm sạch hiện đại và hoá chất chuyên dùng. Hoa Phượng chuyên cung cấp dịch vụ làm sạch công nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng với phương châm "Chuyên Nghiệp - Tận Tâm - Hiệu Quả".


    Các dịch vụ nổi bật:

    • Vệ Sinh Nhà ở
    • Vệ Sinh Nhà Xưởng
    • Vệ Sinh Văn Phòng,
    • Vệ Sinh Trường Học
    • Vệ Sinh Theo Yêu Cầu...

    Vì sao bạn nên chọn Công ty TNHH làm sạch công nghiệp Hoa Phượng để sử dụng dịch vụ dọn nhà ở:

    • Kinh nghiệm: Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp và bảo trì công trình với nhiều dự án tại các KCN, chung cư, tòa nhà...
    • Tiết kiệm thời gian, chi phí: Hoa Phượng có đội ngũ kỹ thuật khảo sát tỉ mỉ trước khi thi công, và đội công nhân được đào tạo, luôn đảm bảo tiến độ, vệ sinh môi trường và sức khỏe công nhân.
    • Bảo hành: Bảo hành, Bảo trì dài hạn mang lại sự an tâm tới khách hàng.

    Bằng những kinh nghiệm thực tế Hoa Phượng luôn mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng, là một địa chỉ đáng tin cậy để đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Ngô Kim Tài, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5626 2728 & 0914 473 039

    Hotline tư vấn: 1800 6130 (miễn phí cuộc gọi đến)

    Email: hoaphuongclear@gmail.com
    Website: http://vesinhhoaphuong.com

    Facebook: https://www.facebook.com/chuyennhahoaphuong

    Gọi điện
    Công ty TNHH làm sạch công nghiệp Hoa Phượng
    Công ty TNHH làm sạch công nghiệp Hoa Phượng
    Công ty TNHH làm sạch công nghiệp Hoa Phượng
    Công ty TNHH làm sạch công nghiệp Hoa Phượng
  3. Hiện nay trên mạng thông tin tìm kiếm có hàng trăm các công ty, chuyên dịch vụ dọn nhà giá rẻ Hải Phòng nên để lựa chọn một công ty có dịch vụ dọn vệ sinh nhà cửa tốt nhất thì quý khách nên tham khảo các dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Công ty TNHH môi trường Tiến Phát - đơn vị chuyên cung cấp các gói dịch vụ vệ sinh nhà riêng, vệ sinh văn phòng tại Hải Phòng uy tín giá rẻ nhất tại Hải Phòng.

    Tại Hải Phòng, Công ty TNHH môi trường Tiến Phát chuyên làm dịch vụ vệ sinh công nghiệp hút bụi, tẩy rửa, lau chùi, làm sạch tất cả các loại vết bẩn khi các công trình hay nhà ở, nhà cửa vừa xây xong hoặc sơn sửa lại, dọn dẹp nhà ở, vệ sinh văn phòng tại Hải Phòng.


    Để cung cấp dịch vụ dọn nhà tại Hải Phòng – vệ sinh Tiến Phát đã tuyển và đạo tạo cả trăm nhân viên để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Mỗi nhân viên đều có kinh nghiệm làm việc ít nhất từ 6 tháng đến 3 năm, nên chất lượng dịch vụ dọn nhà tại Hải Phòng mà Tiến Phát cung cấp luôn tốt nhất, và làm hài lòng mọi khách hàng.

    Nếu thuê dọn vệ sinh nhà ở Hải Phòng của Tiến Phát bạn sẽ được nhìn thấy những trang thiết bị, máy móc hiện đại được sử dụng cho việc vệ sinh nhà cửa Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VPGD 1: 369 Lê Duẩn, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng
    • VPGD 2: 32 Phố Mới, Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    • VPGD 3: Ngã 3 Đồng Nẻo, Minh Đức, Đồ Sơn, Hải Phòng

    Điện thoại: 0986.999.222

    Email: ctymoitruongtienphat@gmail.com
    Website: https://tienphatjsc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutbephottienphat/

    Gọi điện
    Công ty TNHH môi trường Tiến Phát
    Công ty TNHH môi trường Tiến Phát
    Công ty TNHH môi trường Tiến Phát
    Công ty TNHH môi trường Tiến Phát
  4. Công ty TNHH Phát Triển DVTM An Phú hoạt động theo giấy phép kinh doanh số 0201699010 do Sở kế họach & Đầu tư thành phố Hải Phòng cấp. Địa chỉ công ty đặt tại số: 94/384 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Hiện nay công ty hoạt động trong các lĩnh vực chính:

    • Vệ sinh nhà xưởng, văn phòng, trường học, nhà ở...;
    • Chuyển nhà, văn phòng, trường học, xưởng sản xuất...;
    • Các yêu cầu khác của khách hàng về chuyển nhà, vệ sinh công nghiệp...
    • Cung cấp thiết bị, hóa chất dùng cho vệ sinh công nghiệp, dân dụng;
    • Phát triển nhân lực ngành vệ sinh công nghiệp;
    • Giặt thảm sofa, đệm tại nhà
    • Tẩy mốc tường, ố bẩn
    • Cung ứng tạp vụ văn phòng, nhà ở
    • Lắp đặt tủ bếp, đường nước
    • Hút bể phốt

    Tiền thân của Công ty An Phú là đội ngũ chỉ có số ít nhân sự chuyên về chuyển nhà, đến nay công ty đã xây dựng được đội ngũ cán bộ, công nhân lành nghề, sử dụng các công nghệ - thiết bị - hóa chất hiện đại nhất trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Karcher (Đức), Hiclean (Thái Lan), DirtBuster (Mỹ), Klenco (Singapo)...


    Công ty An Phú luôn coi trọng công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự; coi nhân sự là một trong những yếu tố cơ bản làm nên thương hiệu của công ty. Sau nhiều năm hoạt động tại Hải Phòng và các tỉnh phía Bắc, An Phú đã đào tạo được đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm, trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc. Mỗi nhân sự tại An Phú luôn thấm nhuần tư tưởng "Sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 553 Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0985 056 168
    Email: chuyennhahaiphong@gmail.com
    Website: http://chuyennhaanphu.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChuyendonnhaAnPhu/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH Phát Triển DVTM An Phú
    Công ty TNHH Phát Triển DVTM An Phú
    Công ty TNHH Phát Triển DVTM An Phú
    Công ty TNHH Phát Triển DVTM An Phú
  5. Công ty TNHH thương mại dịch vụ làm sạch Phát Đạt là công ty được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, tư vấn nhiệt tình, giá rẻ, đảm bảo an toàn trong khâu dọn nhà. Ngoài ra, tại Phát Đạt thường xuyên có các chương trình tặng thưởng phù hợp với túi tiền của khách hàng.


    Dịch vụ dọn vệ sinh nhà tại Hải Phòng của Công ty Phát Đạt bao gồm:

    • Làm sạch trần nhà: Vệ sinh trần bao gồm: quét mạng nhện, bụi và bất kỳ thứ gì còn sót lại trên trần và các thiết bị đặt trên trần.
    • Làm sạch các bức tường trong nhà: Làm sạch và hút bụi các bức tường, chân tường và các góc của căn nhà. Ngoài ra, điều quan trọng được nhân viên làm là khi xử lý vết bẩn trên tường, họ xác định đúng loại vết bẩn và sử dụng đúng dung dịch tẩy rửa cho vết bẩn đó.
    • Vệ sinh thiết bị điện: Hút bụi và làm sạch các thiết bị điện như bóng đèn, đèn chiếu, công tắc đèn. Cần hết sức lưu ý khi lau chùi, vệ sinh các thiết bị điện, hạn chế dùng khăn lau hoặc các dụng cụ truyền tải điện để tránh rủi ro lớn nhất có thể xảy ra.
    • Vệ sinh cửa gỗ, cửa kính: Khung cửa là vật dụng cần được hút bụi và làm sạch kỹ lưỡng. Vì phần cửa có nhiều góc cạnh, chi tiết nhỏ. Đối với cửa kính, nhân viên sẽ chú ý hút bụi hoặc cát ở rãnh dưới. Đối với bề mặt kính nói riêng, cần phải có các dung dịch đặc biệt để lau bề mặt bên ngoài và bên trong của kính.
    • Dọn dẹp khu vực bếp, phòng khách, phòng ngủ
    • Làm sạch và vệ sinh cầu thang: Khử trùng và làm sạch tay vịn cầu thang, bậc tam cấp và lưu ý chất liệu của cầu thang là gỗ, bê tông hay sắt, inox… để sử dụng chất tẩy rửa chuyên nghiệp phù hợp để tránh làm hư hỏng tài sản của gia chủ.
    • Dọn dẹp nhà tắm – nhà vệ sinh
    • Lau sàn nhà: Bề mặt sàn cần được xử lý hết các vết bẩn, ố vàng hoặc phai màu, bám hoặc chảy máu sơn, vết sơn… Trong quá trình tổng vệ sinh nhà cửa sẽ có rất nhiều rác, bụi bẩn và các vật dụng. Phần rác thải không dùng nữa sẽ được đóng bao và chuyển đến đúng vị trí trong bãi rác quy định.


    Quy trình dọn vệ sinh nhà tại Hải Phòng của Công ty Phát Đạt:

    • Bước 1: Nhận thông tin khách hàng: Đây là bước đầu tiên để công ty xác định và xác định nhu cầu của khách hàng. Các thông tin về khách hàng như tên, giấy tờ tùy thân, … sẽ là bằng chứng xác thực để giao dịch diễn ra suôn sẻ. Quan trọng nhất, công ty sẽ biết khách hàng cần gì, bao nhiêu nhân viên, bao nhiêu dọn dẹp và vận chuyển, .. những thông tin này cũng giúp công ty chuẩn bị trước khi làm việc.
    • Bước 2: Tiến hành khảo sát và báo giá: Tiếp theo, công ty cử nhân viên đến nhà khách hàng để kiểm tra số lượng và khối lượng đồ đạc cần lau dọn cũng như diện tích căn nhà. Nhân viên sẽ ngoại suy chi phí mà khách hàng cần trả dựa trên công thức có sẵn. Sự kiện sẽ có sự chứng kiến của người điều hành, tạo sự minh bạch và uy tín cho công ty.
    • Bước 3: Triển khai dịch vụ dọn nhà: Sau khi thỏa thuận xong khách hàng đưa ra mức giá hợp lý, nhân viên sẽ sẵn sàng đến nhà khách hàng để vệ sinh theo đúng thời gian đã hẹn. Các thao tác dọn dẹp sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp không gây thiệt hại cho tài sản của khách hàng.
    • Bước 4: Chấp nhận thanh toán: Cuối cùng, sau khi khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ dọn nhà tại Hải Phòng như mong muốn, công ty sẽ thu phí theo hợp đồng. Các bước trên sẽ được thực hiện đúng trình tự nhằm mang lại giá trị dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0965 899 518
    Email: phatdatclean.hp@gmail.com
    Website: https://vesinhcongnghiephp.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ làm sạch Phát Đạt
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ làm sạch Phát Đạt
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ làm sạch Phát Đạt
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ làm sạch Phát Đạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy