Top 3 Dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín nhất tỉnh Phú Yên

  1. Top 1 Vệ sinh An Khang
  2. Top 2 Vận Tải Phú Yên
  3. Top 3 Dịch vụ vận tải Phú Yên

Top 3 Dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Sunny Day 116 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều các công ty chuyển nhà trọn gói được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của các gia đình về dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Không còn phải lo lắng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vệ sinh An Khang

    Gọi điện

    Trước nhu cầu chuyển nhà của các gia đình đến nơi ở mới, Vệ sinh An Khang nắm bắt cơ hội kinh doanh dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhằm phục vụ các gia đình. Vệ sinh An Khang là người bạn đồng hành quen thuộc của hầu hết các cá nhân, doanh nghiệp tại Phú Yên. Sẽ giúp nhà của bạn chuyển đến địa điểm mới một cách nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm, uy tín chuyên môn cao, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, ổn định cuộc sống.


    Vệ sinh An Khang luôn hoạt động với quy trình làm việc được thực hiện theo tiêu chuẩn chung từ tiếp nhận nhu cầu khách hàng, hỗ trợ tư vấn, ký kết hợp đồng đến thanh lý hợp đồng. Với tiêu chí tận tâm, trách nhiệm cao với nghề đã trở thành bạn đồng hành đáng tin cậu của các gia đình trên địa bàn tỉnh. Đội ngũ nhân viên tại An Khang Phú Yên với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao sẽ không khiến bạn phải thất vọng. An Khang luôn cam kết bạn sẽ được vận chuyển nhanh nhất, tốt nhất và cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hoàn thành tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Lạc Long Quân, Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0795 557 763 & 0333 038 896
    Email: vesinhankhang365@gmail.com
    Website: http://vesinhankhang365.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhankhang365/

    Gọi điện
    Vệ sinh An Khang
    Vệ sinh An Khang
    Vệ sinh An Khang
    Vệ sinh An Khang

  2. Top 2

    Vận Tải Phú Yên

    Nói đến dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói ở Phú Yên thì không thể không nói đến PYE Hoàng Sơn hay được gọi là Vận Tải Phú Yên là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Phú Yên, với mục tiêu luôn hướng đến sự hài lòng và chất lượng cho khách hàng là trên hết. Đặc biệt, PYE Hoàng Sơn cam kết bồi thường 100% nếu xảy ra thiệt hại, mất mát đồ đạc, hàng hóa trong quá trình vận chuyển theo đúng với chính sách khiếu nại.


    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vận Tải Phú Yên cung cấp một bảng giá cước dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Phú Yên phải chăng, rõ ràng. Vận Tải Phú Yên chưa bao giờ để khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói cũng như giá cả dịch vụ. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ nhân viên kinh doanh, sự phục vụ chuyên nghiệp từ các bác tài và nhân viên hậu cần. Hãy để Vận Tải Phú Yên là người Bạn đồng hành, cùng Bạn sẻ chia những buồn vui trong hành trình về nhà mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44/15 Nguyễn Huệ, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0367590719
    Email: vantaiphuyenvn@gmail.com
    Website: https://vantaiphuyen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vantaiphuyenvn

    Vận Tải Phú Yên
    Vận Tải Phú Yên
    Vận Tải Phú Yên
    Vận Tải Phú Yên
  3. Việc dọn dẹp và vận chuyển nhà thường phải tiếp xúc với bụi bẩn và các hóa chất khác. Cho nên, hạn chế tối đa sự tiếp xúc với chúng là điều nên làm. Vì vậy, hãy để công việc đó cho những người có kinh nghiệm, sẽ được giải quyết tốt hơn, an toàn hơn và nhanh chóng hơn với dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Dịch vụ vận tải Phú Yên. Chất lượng dịch vụ, khả năng làm việc nhanh chính xác của các nhân viên chuyển nhà giàu kinh nghiệm giúp khách hàng không còn phải lo lắng khi giao phó cho các nhân viên tháo dỡ, vận chuyển.


    Khi sử dụng dịch vụ của Dịch vụ vận tải Phú Yên chuyển nhà trọn gói bạn sẽ không phải loay hoay tháo những thiết bị đó và tránh được nhưng rủi ro không đáng có. Khách hàng có nhu cầu cần dịch vụ vận tải hàng hóa trên toàn quốc, hãy gọi điện thoại đến Dịch vụ vận tải Phú Yên để được tư vấn biết giá cước vận chuyển. Dịch vụ vận tải Phú Yên luôn đáp ứng được nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng, cam kết chịu trách nhiệm và bảo quản hàng hóa cho đối tác, giao hàng theo đúng thời gian và yêu cầu đã làm việc với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0986 540 339
    Website: http://www.dichvuvantaiphuyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026834653877

    Gọi điện
    Dịch vụ vận tải Phú Yên
    Dịch vụ vận tải Phú Yên
    Dịch vụ vận tải Phú Yên
    Dịch vụ vận tải Phú Yên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy