Top 5 Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Mai Liên 56 0 Báo lỗi

Để sở hữu một không gian sống tiện nghi, khoa học và sang trọng rất nhiều gia chủ thường tìm tới với dịch vụ xây nhà trọn gói. Với mong muốn giúp bạn tìm được ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng ACC với định hướng phát triển là nâng cao chất lượng cuộc sống góp phần làm đẹp cho xã hội từ những sản phẩm thiết kế thi công hoàn thiện hướng đến cái đẹp, tiện nghi, hài hoà thông qua các thiết kế. Công ty luôn chú trọng khâu tư vấn thiết kế sao cho thật phù hợp với diện tích, phong thủy và khả năng tài chính của khách hàng từ các loại thiết kế nhà ở cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại.


    Với tinh thần làm việc sáng tạo, chính xác, tiến độ trong lao động của đội ngũ nhân viên trẻ, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng ACC đầu tư nhiều công sức để tìm được giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất nhằm đảm bảo chất lượng công trình và sự hài lòng của chủ đầu tư.


    Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư của Xây Dựng ACC làm việc chặt chẽ với nhau và phối hợp với khách hàng trong suốt quá trình thiết kế, thi công nhằm tạo nên những công trình có chất lượng mà vẫn đảm bảo đúng với mong muốn của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Số 5 phố Lạc Trung, Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • VPGD: Tầng 8, tòa nhà tài chính Việt Đức, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0981 136 444 & 0911 513 868
    Email: accdesigngroup@gmail.com
    Website: https://accdesigngroup.com
    Fanpage: www.facebook.com/accdesign.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng ACC
    Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng ACC
    Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng ACC
    Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng ACC

  2. Top 2

    Kiến Trúc AZ

    Gọi điện

    Thương hiệu Kiến Trúc AZ chuyên: thiết kế kiến trúc, thiết kế nhà, thi công xây dựng, xây nhà trọn gói, thiết kế thi công nội thất – ngoại thất tại Vĩnh Phúc và các tỉnh khác.


    Kiến Trúc AZ đang sở hữu hệ thống đội ngũ kiến trúc sư thiết kế chuyên môn cao, luôn lắng nghe và tư vấn chuyên sâu cho khách hàng, được các khách hàng trên khắp cả nước đánh giá cao. Kiến Trúc AZ luôn phấn đấu là một trong những công ty hàng đầu về thiết kế thi công kiến trúc, thiết kế thi công và nội, ngoại thất hàng đầu tại Vĩnh Phúc và Việt Nam.


    Ngôi nhà của bạn sẽ được hoàn thiện và độc đáo bởi chính Kiến Trúc AZ thiết kế. Công ty tập trung vào chất lượng từ những chi tiết nhỏ nhất đến tổng thể trong một quy trình làm việc chuyên nghiệp. Tại sao bạn nên chọn kiến trúc AZ?

    • Những thiết kế luôn được cập nhật liên tục
    • Vật liệu tốt nhất
    • Tiết kiệm chi phí xây dựng
    • Đoàn kết trong công việc
    • Đội ngũ Kỹ Sư, Kiến trúc sư chuyên môn cao, táo bạo và đầy ý tưởng sáng tạo
    • Những thiết kế luôn được cập nhật liên tục

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mậu Lâm, Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1653 6113 & 0702 059 059
    Email: kientrucaz.com@gmail.com
    Website: https://kientrucaz.com
    Fanpage: www.facebook.com/kientrucaz

    Gọi điện
    Kiến Trúc AZ
    Kiến Trúc AZ
    Kiến Trúc AZ
    Kiến Trúc AZ
  3. Top 3

    Nội thất D+

    Gọi điện

    D⁺ tự hào là đơn vị thiết kế thi công nội ngoại thất chuyên nghiệp hàng đầu tại Vĩnh Phúc cho khối văn phòng, biệt thự, căn hộ chung cư, nhà ở dân dụng, nhà hàng, khách sạn. Ngoại ra, nội thất D+ cũng để lại ấn tượng cho khách hàng với dịch vụ xây nhà ở trọn gói như nhà phố, nhà vườn, biệt thự cao cấp,.... Công ty luôn tự tin mang đến sự hài lòng cho khách hàng về khả năng tư vấn, thiết kế – thi công trọn gói công trình nội thất cao cấp, chính sách bảo hành lâu dài, cung cấp các sản phẩm nội thất đẳng cấp, độc đáo cả về hình thức, chất lượng.


    D⁺ sở hữu đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư có trình độ cao, làm việc tâm huyết và nhiệt tình cùng với sự đầu tư lớn về công nghệ, cơ sở hạ tầng nhằm đáp ứng đa dạng yêu cầu đa dạng của các khách hàng, doanh nghiệp, đối tác ở nhiều lĩnh vực. Với tinh thần làm nhà cho khách như làm nhà cho chính mình. D+ luôn đảm bảo chất lượng cao nhất và tiến độ thi công công trình đúng cam kết.


    Nếu bạn đang cần sự tư vấn từ một đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu để có thể xây dựng cho gia đình mình một tổ ấm trọng vẹn nhất, đừng quên liên hệ với D+ ngay hôm nay các bạn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà E1-12-4 Khu Đô thị Nam Vĩnh Yên, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0963 268 855
    Email: noithatchuyennghiepvp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kientrucnoithatvinhphuc

    Gọi điện
    D+
    D+
    D+
    D+
  4. Top 4

    Công ty TNHH Hiếu Nguyễn

    Gọi điện

    Công ty TNHH Hiếu Nguyễn là đơn vị hàng đầu hoạt động từ năm 2011 với đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo có nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế thi công nhà ở biệt thự tạo nên những không gian sống hơn cả mong đợi của khách hàng. Với quy trình khép kín từ thiết kế đến sản xuất & thi công hoàn thiện, Công ty TNHH Hiếu Nguyễn cam kết mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý nhất.


    Hơn thế nữa, với đội ngũ thiết kế tài giỏi năng động, luôn bắt kịp xu hướng kiến trúc nội thất mới nhất trên thị trường kết hợp cùng đội ngũ những thợ thủ công mỹ nghệ tay nghề cao, tính đến thời điểm hiện tại Công ty TNHH Hiếu Nguyễn đã hoàn thành hàng trăm công trình nội thất, ngoại thất cho: biệt thự, nhà cao tầng, chung cư, nhà ở…


    Ngôi nhà không chỉ là chỗ ở, đó là sự trải nghiệm cuộc sống, là nơi ươm mầm phát triển cho con, là nơi ta dừng chân sau những bon chen cuộc sống bên ngoài. Sau tất cả, Công ty TNHH Hiếu Nguyễn sẽ cùng bạn tạo nên sự khác biệt và biến ước mơ có một không gian sống hoàn hảo trở thành sự thật!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 549 đường Mê Linh, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0869 040 505
    Email: cty.hieunguyenvp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thietkenhavp

    Gọi điện
    Công ty TNHH Hiếu Nguyễn
    Công ty TNHH Hiếu Nguyễn
    Công ty TNHH Hiếu Nguyễn
    Công ty TNHH Hiếu Nguyễn
  5. Với bề dày trên 10 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Kiến trúc và Đầu tư xây dựng ACD tự tin là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi có nhu cầu về thiết kế và thi công Kiến Trúc Nội Thất, xây nhà trọn gói tại Vĩnh Phúc. Mỗi bước trong một dự án, công ty đều có những thế mạnh riêng, khác biệt so với các công ty cùng lĩnh vực. Dù là biệt thự, nhà phố, nhà vườn, chung cư hay văn phòng…ACD Design luôn tìm ra những ý tưởng thiết kế kiến trúc và nội thất độc đáo và hoàn toàn khác biệt giúp những công trình luôn tinh tế và đầy ấn tượng.


    Với tinh thần sáng tạo, chính xác, tiến độ trong lao động của đội ngũ nhân viên trẻ, ACD Design đầu tư nhiều công sức để tìm được giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất nhằm đảm bảo chất lượng công trình và sự hài lòng của chủ đầu tư. ACD Design xây dựng những tiêu chí đánh giá và quy trình làm việc để chất lượng công trình luôn được đảm bảo. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư của ACD Design làm việc chặt chẽ với nhau và phối hợp với khách hàng trong suốt quá trình thiết kế, thi công nhằm tạo nên những công trình có chất lượng mà vẫn đảm bảo đúng với sở thích của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Mới, Bồ Sao, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0968 748 688
    Email: acd.vn.design@gmail.com
    Website: https://acd.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ACDdesignvn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kiến trúc và Đầu tư xây dựng ACD
    Công ty TNHH Kiến trúc và Đầu tư xây dựng ACD
    Công ty TNHH Kiến trúc và Đầu tư xây dựng ACD
    Công ty TNHH Kiến trúc và Đầu tư xây dựng ACD




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy