Top 9 Nhà hàng ngon nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Kiều Nguyễn 12562 1 Báo lỗi

Ẩm thực có tác dụng rất lớn trong việc làm vui chính mình và lấp đầy chiếc bụng đói. Nhu cầu chúng ta bây giờ ăn là phải ngon, chỉ có ăn ngon mới thỏa mãn niềm ... xem thêm...

  1. Top 1

    BON BBQ - Lẩu Nướng Không Khói

    Gọi điện

    Nhà hàng lẩu nướng Bon BBQ được thiết kế theo một phong cách hiện đại, bạn sẽ không cần lo ngại về sức nóng của khói vì nhà hàng trang bị đủ máy hút khói, nhà hàng còn trang bị máy lạnh đảm bảo bạn có một không gian thoải mái, mát mẻ nhất, giúp bạn không thấy ngột ngạt khi ngồi lâu trong nhà hàng. Với nguyên liệu chính gồm tương đậu và tương ớt, cùng các thành phần gia vị khác, tạo ra hương vị đậm đà vô cùng ngon miệng.


    Đến Matchandeul Korean BBQ để trải nghiệm hương vị Hàn Quốc bạn nhé. Món ăn ngon đâu đơn thuần chỉ để no bụng, món ăn ngon còn là sợi dây vô hình gắn chặt tình cảm thiêng liêng. Mọi khoảnh khắc trôi đi không thể quay lại, hãy trân trọng từng giây phút quý báu bên nhau.


    Với những món ăn mang đậm hương vị Hàn Quốc, Matchandeul mong muốn cùng bạn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ bên người phụ nữ thân yêu của mình. Một món ăn phổ biến nhất nhì xứ Hàn. Với nguyên liệu chính là Kimchi, thịt, đậu phụ và một số thành phần khác tùy khẩu vị và cách chế biến từng nơi, mang đến hương vị chua cay hít hà.


    Vừa phù hợp với thịt nướng, vừa rất bắt cơm, là một gợi ý hấp dẫn cho những ngày se lạnh. Khi bạn đến Bon BBQ, bạn không những được hưởng thức món lẩu nướng không khói đặc trưng của nha hàng mà bạn còn được thử nhiều món ăn kèm khác như: thịt bò, nghêu, mực, tôm, nấm, rau,... Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm sự phục vụ tận tình của các nhân viên thân thiện tại nhà hàng Bon BBQ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Bạch Đằng - Khu ĐT Hùng Vương - P.Hùng Vương - Phúc Yên - Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0986 230 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053614701934
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 18:00 - 22:30
    Gọi điện
    BON BBQ - Lẩu Nướng Không Khói
    BON BBQ - Lẩu Nướng Không Khói
    BON BBQ - Lẩu Nướng Không Khói
    BON BBQ - Lẩu Nướng Không Khói
    Vu Duy 2022-12-01 14:35:09
    Có quán thắng cố nào ngoài Vĩnh yên ngon chuẩn vị ko toplist ơi ?

  2. Top 2

    Yummy hotpot Vĩnh Phúc

    Gọi điện

    Yummy hotpot Vĩnh Phúc nhà hàng được review rất tốt từ khách hàng. Yummy hotpot Vĩnh Phúc được nhận xét là không gian nhà hàng sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, thân thiện, món ăn ngon,... Khách hàng đã đến với Yummy hotpot Vĩnh Phúc sẽ trở lịa lần tiếp theo và giới thiệu đến những người xung quanh một địa điểm ăn ngon tại Vĩnh Phúc.


    Không gian điều hoà se se lạnh,nguồi quanh nồi lẩu thái chua cay,vừa ăn vừa suýt xoa hàn huyên nhóm bạn còn gì tuyệt vời hơn. Vẫn giữ nguyên vị cay nồng đặc trưng của lẩu Tứ Xuyên bản địa, Lẩu Yummy đã biến tấu, kết hợp sự chấm phá hòa quyện hương vị đặc biệt riêng. Nồi lẩu Tứ Xuyên lúc nào cũng đỏ đậm bởi ớt, tỏa ra hương thơm đặc trưng của các loại thảo mộc chắc chắn khiến cho người ăn phải “xiêu lòng” và nhớ mãi.


    Đến với Yummy hotpot Vĩnh Phúc chúng ta có thể thưởng thức buffet nếu muốn ăn thỏa thích nhưng đã biết mức chi phí cố định hoặc hãy thưởng thức các món ngon khác tại nhà hàng như: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu nấm chim câu, lẩu cháo chim câu, lẩu gà nấm, lẩu gà chua cay, cá,... và nhà hàng Yummy hotpot Vĩnh Phúcnhận đặt tiệc theo mâm từ yêu cầu của khách.


    Yummy hotpot Vĩnh Phúc đảm bảo 100% nguyên liệu sạch và tươi. Đến ngay Lẩu Yummy thưởng thức Lẩu Tứ Xuyên để cảm nhận được hết sự cay nồng tinh tế, bùng vị mọi món ngon và sẵn sàng khám phá sự tuyệt vời của tinh hoa ngũ vị lẩu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Tuệ Tĩnh, Phường Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0936 111 131
    Email: diepphuong2325@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yummyhotpotvy
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Yummy hotpot Vĩnh Phúc
      Yummy hotpot Vĩnh Phúc
      Yummy hotpot Vĩnh Phúc
      Yummy hotpot Vĩnh Phúc
    • Top 3

      Nhà hàng Hương Quê Tam Đảo

      Gọi điện

      Hương Quê tọa lạc tại Đường Nguyễn Tất Thành - Tp Vĩnh Yên - T. Vĩnh Phúc được xây dựng và đi vào hoạt động giữa hai địa danh du lịch là thành phố Vĩnh Yên và khu du lịch Tam Đảo. Nhà hàng gồm nhà sàn 2 tầng với sức chứa 500 thực khách phù hợp của các bữa tiệc hội nghị, liên hoan, cho các cơ quan và các công ty du lich.


      Bên cạnh đó nhà hàng bố chí 3 dãy phòng Vip, phòng mái lá với không gian mới lạ hòa quyện với thiên nhiên nhằm phục vụ cho khách hàng có nhu cầu. Khuôn viên nhà hàng rộng rãi chỗ để xe oto và xe máy đủ để tổ chức sự kiện lớn. Tất cả khung cảnh núi rừng suối chảy đều được xây dựng khéo léo trong khung viên nhà hàng.


      Một khung cảnh núi rừng mini được thể hiện rát rõ khi đặt chân tới nhà hàng. Thịt cá lăng chắc mềm, thơm ngon đặc trưng và đặc biệt là rất ít xương dăm lại giàu giá trị dinh dưỡng nên nó luôn là lựa chọn hoàn hảo để chế biến thành những món ngon cho gia đình. Với loại thịt cá chất lượng như vậy, các đầu bếp của chúng tôi đã cân nhắc để đưa ra những món ăn thơm ngon, bật lên hương vị đặc trưng của thịt cá cùng các nguyên liệu tự nhiên.


      Còn gì tuyệt vời hơn, những ngày se se lạnh thế này cùng bạn bè, người thân quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn tươi ngon từ thịt cá Lăng. Dù cho tiết trời có lạnh, có mưa gió nhưng căn bếp nhà hàng Hương Quê vẫn luôn đỏ lửa, ấm nóng vì đầu bếp của nhà hàng vẫn miệt mài chế biến các món ăn bổ dưỡng cho thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Trại Thuỷ, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0982 886 883
      Email: huongque.vp@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghuongquetamdao
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Hương Quê Tam Đảo
      Nhà hàng Hương Quê Tam Đảo
      Nhà hàng Hương Quê Tam Đảo
      Nhà hàng Hương Quê Tam Đảo
    • Top 4

      Nhà Hàng Á Đông - TP Vĩnh Yên

      Gọi điện

      Nhà hàng Á Đông - TP Vĩnh Yên được xây dựng với không gian khá rộng và vô cùng sang trọng. Không gian của nhà hàng có thể tổ chức các sự kiện nhỏ, hội nghị, tiệc,... Nhà Hàng Á Đông - TP Vĩnh Yên xây dựng hình ảnh vô cùng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, lấy sự hài lòng khách hàng làm tiêu chí phục vụ. Đầu bếp của nhà hàng Á Đông - TP Vĩnh Yên là đội ngũ đầu bếp hàng đầu và có kinh nghiệm nghề nấu khá dày dạn.


      Nhà Hàng Á Đông - TP Vĩnh Yên phục vụ đoàn khách khá tốt vì vậy có thể thấy từ không gian đến món ăn nhà hàng luôn luôn đạt mức hài lòng khách hàng rất cao. Từ bàn ghế đến cách bày trí không gian đã cho thấy nhà hàng Á Đông - TP Vĩnh Yên tạo cho mình một sự chỉnh chu trong từng yếu tố nhỏ nhất. Nhà Hàng Á Đông - TP Vĩnh Yên món ăn là sự dầu tư cả công sức lẫn thời gian khi tất cả những món ăn gửi đến khách hàng nó đạt đến sự cầu toàn trong từng chi tiết trang trí. Thực phẩm tại nhà hàng là thực phẩm tươi và sạch để đảm bảo là sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Xã Định Trung, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0869 206 920
      Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenthanhloan3012/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
        Gọi điện
        Nhà Hàng Á Đông - TP Vĩnh Yên
        Nhà Hàng Á Đông - TP Vĩnh Yên
        Nhà Hàng Á Đông - TP Vĩnh Yên
        Nhà Hàng Á Đông - TP Vĩnh Yên
      • Top 5

        Nhà hàng Sushi Take

        Gọi điện

        Ngoài các món về sushi tại Nhà hàng Sushi Take còn rất nhiều món nóng ngon chuẩn vị Nhật mà thực khách không thể bỏ qua, trong đó ko thể không nhắc đến các loại mỳ như mỳ ramen, mỳ udon, mỳ soba. Nói đến Nhật Bản, sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn chưa biết đến món mì Ramen.


        Đây được xem là một món nước đặc trưng tại xứ sở hoa anh đào và được nhiều nước trên thế giới yêu thích. Món này bao gồm phần sợi mì được làm từ lúa mì, nước dùng thường nấu từ xương heo, xương gà hoặc cá, đồng thời ăn kèm với các món như thịt lợn thái mỏng, há cảo, rong biển sấy khô (nori), măng chua (menma) và hành lá.


        Mỳ soba Nhật Bản đc làm từ bột kiều mạch, mỳ được phục vụ ướp lạnh với nước chấm, hoặc trong nước dùng nóng như món mì nước ăn rất lạ miệng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn luôn lắng nghe những phản hồi của khách hàng để ngày một hoàn thiện đem đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất.


        Món ăn đa dạng tại Nhà hàng Sushi Take với hương vị Nhật truyền thống cực ngon sen lẫn phong cách mới Fusion không chỉ đẹp mắt, ngon - bổ mà còn vừa túi tiền khách hàng. Không gian quán Nhật thiết kế đẹp mắt, rộng rãi, quầy Sushi bar ngồi trực tiếp xem đầu bếp biểu diễn, làm món ăn. Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản với không gian sang trọng rộng rãi, phòng riêng sức chứa 50 khách, bãi để xe riêng biệt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 266 Nguyễn Tất Thành, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0921 125 186
        Email: nhahangsushitake@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/sushitakevinhyenvp
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Nhà hàng Sushi Take
        Nhà hàng Sushi Take
        Nhà hàng Sushi Take
        Nhà hàng Sushi Take
      • Top 6

        Hải Sản Hường Lê

        Gọi điện
        Là nhà hàng hải sản tươi sống nổi tiếng, Hải Sản Hường Lê từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín và quen thuộc của rất nhiều thực khách sành hải sản tại Vĩnh Phúc. Tại đây tất cả hải sản đều được mang về từ các vùng biển nổi tiếng trong nước và hoàn toàn còn tươi sống ở trong các bể chứa của nhà hàng.

        Đến với Hải Sản Hường Lê, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ biến như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua bể, tôm hùm bông,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích.


        Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cách bài trí sang trọng lịch sự, Hải Sản Hường Lê được nhiều người yêu thích và ủng hộ. Cùng với đó, cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa nhà hàng trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, tiếp khách…Nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng bậc nhất. Không chỉ thiết kế đẹp, chất lượng các bữa ăn Hải Sản Hường Lê mang đến quý khách cũng phải chỉn chu nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 88 Phan Chu Trinh, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0982 760 583
        Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanHuongLe
        Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00
        Gọi điện
        Hải Sản Hường Lê
        Hải Sản Hường Lê
        Hải Sản Hường Lê
        Hải Sản Hường Lê
      • Top 7

        K-Pub Vĩnh Yên

        Vắng bóng ôn thi, chiến thần thịt nướng đã lấy lại phong độ chuẩn bị chén thịt không ngừng nghỉ chưa? Đếm không xuể 20+ loại thịt nướng, kể không hết 40+ loại banchan, gắp không ngừng quầy bufffet món nóng và đồ ăn vặt tại K-Pub Vĩnh Yên. Ăn thỏa thích, nướng không ngừng nghỉ mà giá cả lại hết sức phải chăng chỉ 179k/người. Lẩu ngon đậm đà chuẩn Hàn, chống ngấy không thể bỏ qua.


        Quầy line 30+ món ăn vặt đường phố Hàn Quốc nóng hổi, đa dạng, banchan vô tận cùng quầy tráng miệng nhiều món đặc sắc. Tận hưởng không gian đường phố “chất chơi” chuẩn Hàn y như phim. Tới bến với menu nướng lẩu đường phố đếm không hết cực phẩm: từ thịt ngon mềm, hải sản tươi ngọt, panchan vô bờ không giới hạn tới các món nước mát lạnh thăng hạng tiệc nướng.


        Ấp ủ trong mình niềm đam mê với nướng thì không thể bỏ qua thiên đường thịt thần sầu tại KPub. Nào bò, heo đủ loại thơm phưng phức, nhìn là mê. Chán thịt rồi thì nghía qua đủ loại hải nướng lửa độc đáo, thơm lừng, cùng quầy panchan ăn thỏa thích, dành riêng cho team chán thịt thèm rau.


        K-Pub Vĩnh Phúc, tặng “homies” 01 Bufet thùng phi không đáy 319k hoặc 01 Bufet 199k heo gói báo cho nhóm 4 người. Rủ “team mê thịt” thành phố Vĩnh Phúc đến K-Pub ngay và luôn vì siêu nhiều món ngon đang đợi bạn: Nướng bàn đá quá xá đã, càng nướng càng phê với menu thịt siêu đỉnh nào là dẻ sườn, thăn nội bò hay ba chỉ heo ngon “đỉnh chóp”.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 136 Tôn Đức Thắng, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0211 7303 686
        Fanpage: https://www.facebook.com/kpub.vinhyen
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        K-Pub Vĩnh Yên
        K-Pub Vĩnh Yên
        K-Pub Vĩnh Yên
        K-Pub Vĩnh Yên
      • Top 8

        Sabay Thái Vĩnh Yên

        Gọi điện

        Một đợt không khí lạnh tràn về di chuyển thẳng đến con tim khiến dân chúng chỉ muốn bốc máy lên tìm đến những cuộc hẹn cuối tuần. Đồ ngon cần có bạn hiền, có thêm không gian ấm cúng cùng trò chuyện rôm rả và đừng quên lướt qua menu mới siêu hấp dẫn vô cùng hao bia thì sợ gì gió mùa nữa, phải không?


        Gọi tên ngay những người anh em để chuẩn bị lên đường đến Sabay Thái Vĩnh Yên, sưởi ấm con tim cô đơn bên nồi lẩu chua cay hay đưa ly nhắm mồi lai rai cả tối ngay nào. Giữa ngao du thế giới và ăn cả thế giới chắc chắn lựa chọn thứ hai chính là con đường dẫn đến trái tim crush vừa nhanh vừa chuẩn.


        Nàng sẽ choáng ngợp trong menu 1001 món ngon từ Sabay mất nên hãy inbox tham khảo trước với quán nhé. Mê mẩn vị nước lẩu chuẩn vị Thái nhưng vẫn mơ mộng về miếng tokbokki mềm dai ấm áp? Đừng bỏ qua 2 lựa chọn thú vị - thổi một làn gió mới tới không gian ẩm thực tại Sabay Thai. Đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm được thưởng thức mùi vị trứ danh của một nền ẩm thực nhiệt đới, trong một không gian ấm cúng cùng những người thân bên cạnh.


        Thưởng thức vị cơm hàng ngon như cơm nhà được tạo nên từ trái tim nhiệt huyết của đội ngũ Sabay Thái Vĩnh Yên. Mỗi món ăn được tinh chế tại bếp nóng mang đến hơi ấm thân thuộc. Tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi tất cả thành viên có thể thoải mái thưởng thức bữa tối thịnh soạn không lo việc nhà đến tay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 175 Phan Chu Trinh, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0936 789 876
        Fanpage: https://www.facebook.com/Sabaythai.vn
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Sabay Thái Vĩnh Yên
        Sabay Thái Vĩnh Yên
        Sabay Thái Vĩnh Yên
        Sabay Thái Vĩnh Yên
      • Top 9

        Chạn - Buffet Vĩnh Yên

        Gọi điện

        Quầy đồ ăn lúc nào cũng ngập tràn, bể hải sản bơi tung tăng chỉ chờ các bác qua là vợt tại bể oánh chén thui. Thiên đường hải sản chỉ có tại Chạn - Buffet Vĩnh Yên. Đội ngũ Đầu bếp tài năng tập hợp kinh nghiệm từ các nhà hàng hải sản nổi tiếng để phát triển các món ăn ngon và nghệ thuật. Thực đơn luôn được cập nhật theo mùa, tập trung vào việc sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao, hải sản và sản phẩm có nguồn gốc địa phương tươi ngon nhất và được trình bày hoàn hảo.


        Hãy để Chạn - Buffet Vĩnh Yên đưa bạn vào một cuộc hành trình ẩm thực. Chạn - Buffet Vĩnh Yên “ghi điểm” trong lòng nhiều thực khách bởi đồ ăn vừa ngon, hải sản vừa tươi xứng đáng với những gì mà bạn bỏ ra. Thiết kế đậm chất sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng để thỏa sức chụp ảnh check-in kỷ niệm.


        Ngoài những món ăn hải sản quen thuộc được chế biến theo cách truyền thống như cua biển Cà Mau hấp, Mực lá nướng muối ớt, Tu hài nướng mỡ hành, Ốc hương sốt me…, đến những món ăn với chế biến theo kiểu phương Tây lạ miệng như Ghẹ sốt sambal, Hàu nướng phô mai, Tôm sú bỏ lò phô mai,… sẽ khiến bạn phải xuýt xoa thưởng thức.


        Tất cả những món ngon đều mang nét đặc trưng rất riêng, rất đáng nhớ của Chạn - Buffet Vĩnh Yên - một nhà hàng ngon tại Hà Nội. Mỗi món ăn như thể có hàng lớp lớp hương vị phức tạp hòa quyện trong một tổng thể rất nhịp nhàng. Menu buffet đa dạng món ăn đều được chế biến, tẩm ướp đậm vị, mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 251 Phan Chu Trinh, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0868 460 088
        Fanpage: https://www.facebook.com/chanbuffet
        Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 23:00
        Gọi điện
        Chạn - Buffet Vĩnh Yên
        Chạn - Buffet Vĩnh Yên
        Chạn - Buffet Vĩnh Yên
        Chạn - Buffet Vĩnh Yên



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy