Top 15 Nhà hàng ngon nhất Sài Gòn

Kiều Nguyễn 439 0 Báo lỗi

Mong ước của chúng ta là mỗi khi đi ăn có thể dễ dàng tìm được địa điểm ăn ngon để thỏa mãn vị giác cũng như dạ dày của mình. Điểm tên những nhà hàng ngon nhất ... xem thêm...

  1. Mỗi nhà hàng nằm trong chuỗi Wrap & Roll đều được tọa lạc ở những vị trí sang trọng và lịch sự nên luôn đảm bảo được một không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Thiết kế của chuỗi cửa hàng này không cầu kỳ mà luôn tối giản để tạo cho thực khách tâm lý cũng như sự thoải mái nhất khi thưởng thức các món ăn tại đây. Đặc điểm chung trong thiết kế mà chi nhánh nào của Wrap & Roll TP. HCM cũng được áp dụng đó là lấy màu xanh làm chủ đạo trong thiết kế, tông màu lúa non dễ chịu, mát mắt đối lập hẳn với cái nóng gay gắt của Sài thành . Những món cuốn đẹp mắt được mang lên với nhiều rau xanh, kết hợp với sắc xanh dịu mắt kia lại mang tới cảm giác về những món ăn ngon – sạch – tươi hơn bội phần.


    Chuỗi Wrap & Roll sở hữu bộ sưu tập thực đơn món cuốn phong phú với hơn 40 món cuốn Việt đa dạng mang hương vị đặc trưng của 3 miền Bắc - Trung – Nam. Các món ăn chia theo đầy đủ cung bậc khẩu vị và giai đoạn thưởng thức, từ các món cuốn khai vị đến các món cuốn chính: phở cuốn, bánh ướt cuốn thịt nướng, bánh cuốn nhân thịt, cuốn rối, chạo tôm nướng mía, bò bía, gỏi cuốn Wrap & Roll… lại có thêm cả cơm, bún, phở, lẩu, đồ ăn kèm và kết thúc bằng chè hoặc nước thảo mộc tráng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hầm B3, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • 06 Nguyễn Đức Cảnh, Mỹ Khánh 1, Quận 7, TP. HCM
    • Tầng 4 Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại http://wrap-roll.com/chuoi-cua-hang

    Điện thoại: 1900 1084
    Email: info@wraproll.com
    Website: http://wrap-roll.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/wraprollVN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Wrap & Roll
    Wrap & Roll
    Wrap & Roll
    Wrap & Roll

  2. Với chuỗi nhà hàng phủ khắp Sài Gòn, cùng không gian rộng rãi thoáng mát, King BBQ Buffet là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của thực khách khi đến với Sài Gòn. King BBQ Buffet là chuỗi nhà hàng thiên về thịt nướng và các sản phẩm đồ ăn kèm Hàn Quốc. Đến nhà hàng King BBQ Buffet, thực khách sẽ được trải nghiệm đầy đủ và trọn vẹn thế giới ẩm thực tinh tế, đầy màu sắc của đất nước Hàn Quốc với hơn 200 món ăn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và an toàn với công thức chế biến độc quyền. Bạn có thể tùy ý lựa chọn dùng bữa theo phong cách buffet hay gọi món để phù hợp với nhu cầu. Những món ăn mang thương hiệu của King BBQ Buffet phải kể đến như: Sườn King, Thăn nội, Sườn không xương thượng hạng, Lươn Nhật, Canh Yukichan, Dẻ sườn, Nạm cổ bò, Bắp bò, Gầu bò, Ba chỉ bò, Tôm, Cá basa,...


    Các chi nhánh của nhà hàng King BBQ Buffet sở hữu không gian khá rộng rãi, gồm nhiều khu vực riêng biệt được bày trí tinh tế, ấm cúng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách. King BBQ Buffet khoảng 30 chi nhánh trên địa bàn Sài Gòn và có kiến trúc tương đồng, thống nhất làm nổi bật thương hiệu nhận diện của nhà hàng. Bạn có thể tùy thích lựa chọn phòng VIP sang trọng, hoặc phòng Tatami ngồi thả chân thoải mái khi đi cùng bạn bè, gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 94 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM
    • 38 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    • 3F-01 Tầng 3, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://kingbbq.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://www.kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
  3. Từ lâu các nhà hàng Hoàng Yến Buffet đã trở thành điểm đến quen thuộc của dân sành ăn tại đất Sài Thành. Với một thực đơn phong phú hơn 60 món ăn trưa và hơn 70 món ăn tối tự chọn, nhà hàng mang đến cho thực khách một hành trình ẩm thực độc đáo và thú vị. Các món ăn tại đây là sự kết hợp nhiều phong cách ẩm thực khác nhau và cũng là tâm huyết của nhiều đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.


    Hoàng Yến Buffet đã tạo nên những buổi tiệc đặc sắc mỗi ngày, mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ về các món ăn quen thuộc. Khách yêu thích các món dân dã có thể thử qua các món bánh như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc, bánh đúc, bánh mè, bánh căn, bánh khọt… Mùi vị các món bánh này sẽ phần nào thỏa mãn nỗi nhớ hương vị tuổi thơ trong mỗi con người. Hoàng Yến Buffet là địa điểm lý tưởng để cùng ăn ngon, vui vẻ tán chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp, là nơi họp mặt gia đình đầm ấm, thân thương. Trong mắt bạn bè quốc tế, Hoàng Yến Buffet là nơi chốn ấn tượng để dừng chân thưởng thức ẩm thực hương vị thuần Việt với một mức giá phải chăng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • B3-27 - Tầng B3, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng 05, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • Tầng 03, Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại http://www.hoangyenbuffet.com/

    Điện thoại: 1900 234 550
    Email: care@hoangyenbuffet.com
    Website: http://www.hoangyenbuffet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangyenbuffet

    Gọi điện
    Hoàng Yến Buffet
    Hoàng Yến Buffet
    Hoàng Yến Buffet
    Hoàng Yến Buffet
  4. Ẩm Thực Quê Nhà chuyên các món ăn miền quê Việt Nam, gần đây nhà hàng Thành nổi lên với các món ngon và được thực khách ở Sài Thành lựa chọn. Ẩm Thực Quê Nhà được ví như một bức họa Đồng quê tại Sài Gòn, thức ăn được bày đẹp trên một chiếc mẹt mây tre đan và lá chuối tươi nhìn rất thân thiện cùng với đó là không gian cổ xưa và thiết bị hiện đại giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất. Không gian rộng rãi, thoáng đãng và tràn ngập sắc xanh của Quê Nhà khiến những người đặt chân đến đây cảm thấy thoải mái, gần gũi như… trở về nhà! Những phút bình yên thư thả ấy không dễ kiếm được giữa nhịp sống cuồng vội ở đất Sài Gòn – vùng đất có tốc độ đô thị hóa và hiện đại hóa bậc nhất cả nước hiện nay.


    Điều đặc biệt là thực đơn của Ẩm Thực Quê Nhà có đến hàng trăm món quy tụ từ ba miền Bắc – Trung – Nam. Có món thân quen, có món lạ miệng, cùng hòa trộn qua bàn tay tài năng của của những đầu bếp lành nghề để lại một ấn tượng khó quên. Món cơm cháy kho quẹt là một ví dụ cho sự dân dã mà lạ miệng ấy. Nước kho quẹt của Quê Nhà đặc chế từ nước mắm loại ngon, phi cùng đường, tóp mỡ, tôm khô… trên lửa liu riu cho đến khi đặc kẹo lại. Quệt miếng cơm cháy vào kho quẹt là cách ăn rặt chất Nam bộ, cũng khoái khẩu như người Tây ăn bánh mì với… phô mai! Một thực khách vốn thuộc dạng “hai lúa” thứ thiệt, khi ăn món này đã không thể cầm lòng nhớ đến thời xa xưa, những ngày “quẹt” đến cạn đáy nồi với tô cơm không mà vị ngon thấu trời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 168 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 164 Trần Não, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 28 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://amthucquenha.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 0899 606 026
    Email: amthucquenha@gmail.com
    Website: https://amthucquenha.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquenha
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

      Gọi điện
      Ẩm Thực Quê Nhà
      Ẩm Thực Quê Nhà
      Ẩm Thực Quê Nhà
      Ẩm Thực Quê Nhà
    • Sau một tuần làm việc vất vã, bất cứ ai cũng mong muốn có những phút giây sum vầy cùng gia đình nhỏ tại một nơi ấm áp. Cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, kể nhau nghe về công việc thì nhà hàng Mộc - Riêu & Nướng mà thực khách không nên bỏ qua. Nhà hàng Mộc - Riêu & Nướng mang đến một nơi chốn dành riêng cho thực khách thưởng thức ẩm thực theo phong cách mộc mạc, giản dị nhưng đầy tinh tế. Với không gian quán ấm cúng nơi đây, từ lâu đã là điểm hẹn quen thuộc mỗi dịp bạn bè tụ họp, gia đình quây quần hay liên hoan công ty...


      Thực đơn của quán đa dạng, từ những nguyên liệu gần gũi như bò, gà, heo cho đến hải sản, Mộc - Riêu & Nướng mang tới cho thực khách đủ những biến tấu đa dạng và đặc sắc của ẩm thực Việt. Có thể kể đến một vài cái tên như: Gà nướng than hoa, Ốc nướng tiêu xanh Phú Quốc, Mẹt đồng quê, Tôm càng đút lò sốt trứng muối, Dẻ sườn nướng, Cá lăng nướng muối ớt, Lẩu riêu cua bắp bò, Lẩu riêu cá lăng, Rau rừng Gia Lai xào, Cơm rang sò điệp… toàn những món ăn hợp khẩu vị với tất cả mọi người, vừa được trẻ nhỏ, chị em phụ nữ yêu thích, vừa trở thành "mồi nhậu" khoái khẩu của cánh mày râu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 9A Lam Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 318 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM
      • 436 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 282 096
      Email: moclairai@gmail.com
      Website: https://mocquan.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/moclairaiquan
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Mộc - Riêu & Nướng
      Mộc - Riêu & Nướng
      Mộc - Riêu & Nướng
      Mộc - Riêu & Nướng
    • Top 6

      Phong Cua

      Gọi điện

      Nhà hàng Phong Cua là một trong những nhà hàng ghẹ hàng đầu và luôn đảm bảo chất lượng ghẹ. Khi đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những con ghẹ tươi ngon, chất lượng, xứng đáng với số tiền thực khách bỏ ra. Nhà hàng luôn mang đến những món ghẹ thơm ngon với hương vị thơm ngon không nơi nào sánh kịp. Ở đây có 2 loại ghẹ ngon là ghẹ thịt và ghẹ trắng, có loại ghẹ vừa và lớn nên bạn có thể lựa chọn loại phù hợp với túi tiền và lượng ăn của mình. Nhà hàng Phong Cua có nhiều món từ ghẹ ngon cho bạn lựa chọn như ghẹ hấp tỏi, ghẹ sốt me, sốt trứng muối,.. Ngoài phục vụ các món ghẹ ngon, quán còn có các món hải sản như tôm hùm, mực, ốc,… nên khi đến đây bạn có thể tha hồ ăn uống.


      Khi đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tận hưởng một không gian lộng gió và vô cùng mát mẻ. Cả hai chi nhánh nhà hàng Phong Cua đều có không gian rộng rãi, thoáng mát nên bạn có thể thoải mái tụ tập cùng gia đình và bạn bè. Đây là địa điểm thích hợp để lựa chọn khi đi nhóm đông người. Thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng rất nhiệt tình và chu đáo. Mặc dù nhà hàng luôn trong tình trạng khá đông, phải bận rộn nhưng họ luôn tận tình khi khách yêu cầu món gì.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 1019A Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 1067 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0907 848 061
      Email: phongcua.com@gmail.com
      Website: https://phongcua.com/

      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Phong Cua
      Nhà hàng Phong Cua
      Nhà hàng Phong Cua
      Nhà hàng Phong Cua
    • Nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn ngon cho dịp cuối tuần này thì nhất định không thể bỏ qua nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi. Đây là một hệ thống nhà hàng cua Cà Mau với 8 năm hoạt động, chuyên cung cấp và chế biến các loại hải sản sản tươi sống, đặc biệt là các món ăn từ cua với giá cả phải chăng và chất lượng hàng đầu. Chuỗi Lẩu Cua Đất Mũi chuyên các món được chế biến từ cua và mực hải sản ở đây luôn tươi ngon nên khi lên món luôn tạo lực hấp dẫn rất lớn đối với thực khách. Nhà hàng Lẩu cua Đất Mũi thuộc sở hữu của anh chủ người Cà Mau nên hương vị món ăn mang âm hưởng miền sông nước. Chuỗi Lẩu Cua Đất Mũi nổi tiếng với món lẩu cua ngon đậm đà với công thức nấu nước dùng riêng cùng với đó là con cua to và tươi giúp cho nước dùng lẩu ngọt thanh hơn. Bên cạnh đó nhà hàng có hơn 30 món ngon chế biến từ hải sản: cà ri cua, cua sốt cay, cua hấp, mực hấp, mực chiên xù,...

      Không gian nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi vừa đơn giản, vừa thoáng rộng. Bàn ghế tại đây được sắp đặt ngăn nắp, gọn gàng với một khoảng cách nhất định, mang đến không gian riêng tư và thoải mái cho thực khách khi thưởng thức. Mỗi cơ sở của hệ thống lẩu cua Đất Mũi đều có không gian rộng rãi với sức chứa lên đến 600 – 700 khách. Bên cạnh điểm cộng về không gian, đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng cũng vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách một cách tận tình nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 661 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
      • 769 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 028 7779 9989
      Email: laucuadatmui@gmail.com
      Website: http://laucuadatmui.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadatmui/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Lảu cua Đất Mũi
        Lảu cua Đất Mũi
        Lảu cua Đất Mũi
        Lảu cua Đất Mũi
      • Top 8

        Út Cà Mau

        Gọi điện

        Út Cà Mau là quán ăn chuyên các món hải sản nhưng đặc sắc nhất phải kể đến cua Cà Mau vốn rất nổi tiếng với những người sành ăn. Món ăn nổi bật và đặc sắc nhất trong thực đơn của nhà hàng là cua Cà Mau. Loại cua này là món ăn được nhiều người săn đón bởi lớp thịt thơm, dày và chắc nịch. Chính cái tên đã làm nên thương hiệu và mang món ăn của Cà Mau đến gần với người Sài Gòn hơn. Ngoài ra, quán Út Cà Mau còn có cả một thế giới những loại hải sản để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách. Các món ăn như: mực một nắng, bạch tuộc nướng muối ớt, hàu nướng phô mai, cá bã trầu, cá bò da nướng muối ớt, cá sa ba Nhật nướng giấy bạc… cũng là đặc sản tại quán ăn này.


        Nhà hàng Út Cà Mau là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét truyền thống và hiện đại. Nhà hàng mang hình ảnh mộc mạc, giản dị đúng như chất Cà Mau, không gian nơi đây vẫn không làm những thực khách yêu thích sự sang trọng phật lòng. Không gian của quán ấm áp và sang trọng với màu nâu trầm của những bức tường và bàn ăn gỗ, được bày trí gọn gàng và bắt mắt. Không gian nhà hàng Út Cà Mau khá rộng rãi và thoáng mát, không bị ngột ngạt giúp khách hàng có những bữa ăn ngon miệng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 512 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
        • 215 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0903 165 977
        Email: utcamau512@gmail.com
        Website: utcamau.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/utcamauvn
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Gọi điện
        Út Cà Mau
        Út Cà Mau
        Út Cà Mau
        Út Cà Mau
      • Có thể nói Sài Gòn là nơi tập trung rất nhiều nhà hàng, quán ăn đặc sản trên khắp vùng miền Việt Nam và các nước trên thế giới. Chính vì thế, việc chọn lựa một nơi để sum họp hay tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật ấm cúng và tiện nghi luôn làm thực khách không tránh khỏi băn khoăn. Nhà hàng Biển Dương mong muốn đem lại cho thực khách những bữa tiệc sôi động và không kém phần ngon miệng. Nhà hàng Biển Dương cung cấp hải sản chất lượng tốt nhất, đem lại trải nghiệm thưởng thức hải sản tốt nhất cho khách hàng.


        Nhắc đến Biển Dương không thể không nhắc đến các món ăn ở đây. Thực khách sẽ có vô số lựa chọn từ các món hải sản tươi sống được chế biến nhiều món ăn khác nhau cho đến các món ăn thuần túy Việt Nam. Ngoài yếu tố ăn ngon, các đầu bếp ở nhà hàng còn tỉ mỉ chăm chút trang trí cho các món ăn thêm phần bắt mắt khiến bạn khó lòng cưỡng lại. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các món ăn đặc sản phù hợp với thị hiếu chung của nhiều người, Nhà hàng Biển Dương là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon cùng gia đình, bạn bè sau một ngày làm việc căng thẳng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 101 - 103 - 105 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
        • 205 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0896 603 388
        Email: mktbienduongvina@gmail.com
        Website: nhahangbienduong.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangBienDuong/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

        Gọi điện
        Biển Dương Restaurant
        Biển Dương Restaurant
        Biển Dương Restaurant
        Biển Dương Restaurant
      • Nhà Hàng Phố 79 - Là nhà hàng sang trọng của giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt hay bất kỳ thượng khách nào sành ăn tìm đến như một điểm thưởng thức ẩm thực lý tưởng. Trải nghiệm ẩm thực xa hoa tại đây, thực khách sẽ say sưa với sự kết hợp đầy tinh tế từ lối kiến trúc nguy nga, tráng lệ. Những nguyên liệu thực phẩm quý hiếm đầy tươi sống, những món ăn đặc biệt đa dạng mang đậm dấu ấn riêng biệt của nhà hàng. Tất đã làm nên một đẳng cấp hệ thống nhà hàng Phố 79 sáng bừng như hiện tại. Nhà Hàng Phố 79 mang đặc sản hương vị Việt Nam. Có 30 phòng VIP, sảnh lớn 150 khách, sân vườn rộng trên tổng diện tích 1.500m2 ngay trung tâm phường Bến Thành Quận 1, TPHCM.


        Hệ thống Nhà hàng Phố 79 – Hiện thân hoàn hảo của tầng cao ẩm thực xa hoa, cao cấp đương đại. Với tầm nhìn mang đến một không gian ẩm thực sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng nhiều món ăn đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu tại Sài Gòn. Phố 79 cam kết mang đến những trải nghiệm ẩm thực tinh tuý đến từ những gì chất lượng nhất và thật nhất, xứng đáng với “giá trị tài chính” mà khách hàng đã bỏ ra để đến với nhà hàng. Với 2 toạ độ “vàng” nằm ở khu vực trung tâm. Hệ thống nhà hàng Phố 79 luôn hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý thượng khách.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 79 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM
        • Số 5 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0906 921 779
        Email: cskh@pho79.vn
        Website: http://www.pho79.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/pho79.vn

        Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

        Gọi điện
        Nhà Hàng Phố 79
        Nhà Hàng Phố 79
        Nhà Hàng Phố 79
        Nhà Hàng Phố 79
      • Top 11

        Nhà hàng Việt Phố

        Việt Phố là nhà hàng chiếm được nhiều thiện cảm của thực khách Quận 3. Bởi vậy, trong dịp tất niên này nhà hàng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, nhóm bạn bè, gia đình. Với mức giá trong khoảng 400.000 đồng/ người, thực khách có thể lựa chọn món mình yêu thích trong một menu phong phú, đa dạng chứa đựng ẩm thực tinh túy 3 miền. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu cùng phong cách chế biên chuyên nghiệp, món ăn tại Việt Phố giữ gìn được hương vị tự nhiên nhất. Thấu hiểu nhu cầu được sở hữu không gian riêng tư của rất nhiều nhóm khách hàng đến với Việt Phố để tổ chức tiệc sinh nhật, đầy tháng, họp lớp, kỷ niệm, trao đổi công việc…, chúng tôi đã xây dựng riêng 1 khu vực phòng kín đặc biệt.


        Với sức chứa lên đến 400 khách cùng 3 không gian trong nhà, ngoài trời và sân vườn, Việt Phố phù hợp với mọi mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến đặt tiệc liên hoan, sinh nhật. Nhà hàng Việt Phố 45 Lê Quý Đôn có nét quyến rũ riêng bởi sự phối hợp hài hòa giữa nét lãng mạn và hiện đại, đơn giản nhưng đầy ấn tượng và độc đáo với những tông màu thô sơ, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể thỏa sức trò chuyện và tổ chức các hoạt động ý nghĩa mà không lo sợ gây ảnh hưởng tới người khác hay bị tiếng ồn từ những bàn ăn khác gây ảnh hưởng. Việt Phố đảm bảo mang lại không gian mát mẻ, sang trọng và riêng tư cho những cuộc gặp gỡ của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 45-47-49 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0283 9349 448
        Email: sales@vietphogroup.vn
        Website: https://vietpho.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/hethongnhahangvietpho
        Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30
        Nhà hàng Việt Phố
        Nhà hàng Việt Phố
        Nhà hàng Việt Phố
        Nhà hàng Việt Phố
      • Top 12

        Hana Buffet

        Gọi điện

        Sang trọng, trang nhã, nhà hàng Hana Buffet mang một phong cách rất mới từ thực đơn đa dạng với hơn 50 món được chế biến một cách công phu cho đến không gian thưởng thức vô cùng độc đáo. Không gian với bố cục ánh sáng nhẹ nhàng và kích thích giác quan ẩm thực của mọi thực khách. Phòng máy lạnh sang trọng, tiện nghi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác hoặc họp mặc gia đình. Hoặc bạn có thể chọn lấy 1 vị trí thích hợp trong khuôn viên sân vườn nếu cần một không gian thoáng mát để giao lưu bạn bè…Với hệ thống bếp nướng than không khói theo phong cách Nhật Bản và Hàn Quốc, nhà hàng Hana Buffet sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật mới lạ. Thực khách sẽ được tự tay nướng các món ăn mà mình yêu thích tại bàn mà không lo bị ám khói lên người hay khó chịu với than khói như những nơi khác.


        Các nhân viên tại nhà hàng sẽ hướng dẫn cho bạn sử dụng bếp nướng không khói một cách chu đáo. Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú với thịt bò Mỹ cho đến vô số hải sản đa dạng, thực khách không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức những hương vị đặc sắc. Ngoài ra, nếu muốn thực khách sẽ có cơ hội được thử nghiệm một số hương vị đến từ Ý, Salad và Pizza. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình mình được quây quần dùng bữa ấm cúng trong không gian an toàn và mới nhất của nhà hàng Hana Buffet. Đây là chi nhánh có số lượng phòng VIP nhiều nhất (8 phòng VIP với sức chứa từ 10-12 khách mỗi phòng) sẽ mang đến sự riêng tư cho các nhóm và gia đình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 1034 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
        • 51 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
        • 243 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 555 579
        Email: hana.buffet.restaurant@gmail.com
        Website: https://www.hana.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/hanabuffet.bbq
        Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00
        Gọi điện
        Hana Buffet
        Hana Buffet
        Hana Buffet
        Hana Buffet
      • Cuối năm bao tiệc, Korean Grill - Buzza BBQ vẫn bao nhiệt. Tuần này mọi người đã biết đi đâu ăn tất niên chưa, nếu chưa thì mình ghé Korean Grill chơi nha. Buffet 299k siêu hời, với vô vàn món ngon thượng hạn lại còn không giới hạn. Cùng nhìn lại 1 năm đã qua với biết bao nhiêu nỗ lực. Giờ là lúc cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp và gia đình quây quần nhìn lại 1 năm cũ sắp trôi qua trong không gian thịt nướng Buffet chuẩn vị Hàn Quốc tại Korean Grill với ưu đãi tặng bạn cuối năm. Menu đa dạng với các món ăn cao cấp: Thịt bò nhập khẩu, heo, gà, hải sản, các món ăn chuẩn Hàn, lẩu ... Không gian rộng rãi, được thiết kế với không khí Hàn Quốc phù hợp cho những bữa tiệc trong dịp Tết này. Quầy line đa dạng với các món ăn kèm, rau tươi, sốt ướp và tráng miệng phong phú.


        Tất cả đã được chuẩn bị sẵn sàng, chỉ còn chờ bạn chốt kèo với 'anh em' cùng ghé đánh chén thôi à nghen. Bên cạnh các món nướng chuẩn mực, những dư vị nổi danh khác tại Korean Grill - Buzza BBQ vẫn luôn giữ đúng hương vị truyền thống của xứ sở Kim Chi, do chính tay đầu bếp người Hàn thực hiện đã tạo thành một bản hòa tấu ẩm thực đặc sắc mà tin chắc bạn sẽ không muốn mình là người vắng mặt. Giờ đây, không cần phải sang tận xứ Hàn xa xôi nữa, thực khách đã có thể thưởng thức những món nướng hảo hạng từ thịt bò, thịt heo, thịt gà, hải sản tại Buzza BBQ. Chọn lọc từ những bộ phận ngon nhất của cá thể bò như: như bắp bò, cổ bò, dẻ sườn bò, gầu bò, ba chỉ bò, sườn bò có xương, lõi vai bò,… bò nướng luôn dễ dàng đánh gục vị giác của mỗi thực khách ghé qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 51-53 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 989807
        Email: buzzaservice1@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/buzzabbq.01/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
        Gọi điện
        Korean Grill - Buzza BBQ
        Korean Grill - Buzza BBQ
        Korean Grill - Buzza BBQ
        Korean Grill - Buzza BBQ
      • Top 14

        SH Garden

        SH Garden là một nhà hàng món Việt nổi bật nằm giữa lòng quận 1 của Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được coi là đại sứ văn hóa và ẩm thực 3 miền Việt Nam suốt 16 năm, mang đến những món ăn thuần hương vị Việt Nam cho những ai yêu ẩm thực Việt. Các món ăn tại SH Garden rất đa dạng đến từ 3 miền Tổ quốc, được nấu theo đúng mùi vị làng quê. Đặc biệt tại đây có đủ các món từ cơm, rau, thịt, cá, hải sản... đến món ăn thuần chay cho những người ăn chay. Cho dù được chế biến theo cách nào thì các món ăn của SH Garden luôn chứa đầy hương vị thơm ngon và thấm nhuần mùi vị của bữa cơm gia đình Việt Nam.


        Không gian tại SH Garden được bài trí với bố cục và màu sắc ấm cúng, phù hợp cho một bữa cơm gia đình nho nhỏ. Ngoài ra tại đây còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng giúp bạn lên thực đơn và sắp xếp cho một buổi tiệc hoàn hảo với bạn bè hay đồng nghiệp. Với những người con sống xa nhà, sẽ chẳng còn gì khiến họ nhớ thương hơn hương vị và không khí của mâm cơm gia đình. Tại SH Garden, mỗi mâm cơm sắp xếp khéo léo mang đậm dấu ấn vùng miền Bắc - Trung - Nam giúp thực khách tìm thấy sự quen thuộc nào đó. Trong guồng quay vội vã của công việc, nếu bạn cảm thấy nhớ nhà thì hãy dừng lại một chút và ghé qua SH Garden.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 26 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0286 6596 622
        Email: shgardendongkhoi@gmail.com
        Website: https://shgarden.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/shgardenhcm/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
        SH Garden
        SH Garden
        SH Garden
        SH Garden
      • Ăn Ăn Saigon là một nhà hàng đã mang ẩm thực Việt Nam lên một tầm cao mới, bằng cách biến tấu các món ăn quen thuộc như phở, gỏi cuốn, bánh mì với các kỹ thuật chế biến và pha trộn độc đáo. Các món ăn tại đây cũng sẽ được điều chỉnh khẩu vị để phù hợp với các bạn bè quốc tế, đồng thời cũng kết hợp sử dụng các nguyên liệu cao cấp để tạo ra những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Tận hưởng không khí mùa lễ hội cùng người thương với Festive Holidays tasting menu duy nhất trong năm tại ĂNĂN Saigon. Thưởng thức những món ăn đặc sắc và giàu hương vị nhất của Sàigòn snails, one-bite phở, Đà Lạt Camembert, và sáng tạo mới nhất của đầu bếp Peter - Pot Au Phở, cùng nhiều món ăn đặc biệt khác.


        Sử dụng sườn heo nguyên khối và nấu chậm trong 6 tiếng trước khi nướng than. Với thịt sườn heo ướp với nước mắm thắng kẹo và sả tươi, món ăn này được tạo cảm hứng bởi món ăn đặc trưng của Sài Gòn - Cơm Tấm. Đậm đà hương vị và kết cấu thịt mềm mịn, đây là một món ăn những người yêu thịt không thể bỏ lỡ. Truffle Phở là sự kết hợp giữa hương vị tinh tế của nấm truffle với nước dùng phở đậm đà. Món ăn được yêu thích bởi các loại đạm như bò Wagyu tái, sườn bò được phơi khô trong 3 tuần, trứng ướp chín mềm. Đến với Ănăn Saigon, bạn có thể lựa chọn dùng bữa tại không gian nhà hàng ấm cúng gần bếp hoặc không gian rooftop mở ở sân thượng. Fish Rice Paper Roll cũng là một món ăn ngon theo phong cách gỏi cuốn, phù hợp cực cho một buổi tối trong tuần để catch-up cùng bè bạn đó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 89 Tôn Thất Đạm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0904 792 920
        Email: hello@anansaigon.com
        Website: hello@anansaigon.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/anansaigon
        Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
        Gọi điện
        Nhà Hàng Anan Saigon
        Nhà Hàng Anan Saigon
        Nhà Hàng Anan Saigon
        Nhà Hàng Anan Saigon



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy