Top 12 Quán dừa dầm ngon nhất Sài Gòn

Quỳnh Trâm 16791 0 Báo lỗi

Với cái thời tiết nóng nực của Sài Gòn thì được cầm trên tay một cốc dừa dầm béo ngậy, mát tê đầu lưỡi quả là một điều tuyệt vời. Sài Gòn cũng có khá nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt

    Gọi điện

    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt được nhiều tín đồ ẩm thực truyền tai nhau rằng phải ghé thử nếu bạn muốn thưởng thức món dừa dầm ngon đặc biệt mang hương vị riêng của nơi này. Có điều gì đặc biệt mà quán lại được đồn thổi như vậy? Cùng Toplist làm một “chuyến điều tra” về món dừa dầm quán Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt nhé.


    Dừa dầm của quán được chọn làm từ những quả dừa chất lượng, nước dừa có hương thơm tự nhiên. Những ly dừa dầm được đựng trong chiếc bát xinh xắn làm nổi bật màu trắng sữa tuy không bắt mắt nhưng lại có vẻ rất dễ chịu và an toàn. Một bát dừa dầm với mức giá khá bình dân của quán Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt nhưng cũng đủ làm bạn cảm giác no bụng. Phần lạnh của dừa dầm đã giúp cho món thức uống này không khiến thực khách bị ngán nếu ăn nhiều. Ngoài ra, Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt cũng được biết đến là một trong những thương hiệu với tiêu chí ít ngọt, tốt cho sức khỏe thực khách. Tất cả các món chè của Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt đều được biến tấu sao cho hương vị trở nên độc đáo, khác biệt và đặc sắc hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 56 Hoàng Bật Đạt, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 30 Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP. HCM
    • 63A Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 376 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0868 657 070
    Email: hogibee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CheMshoa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt
    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt
    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt
    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt

  2. Top 2

    Chè Ngon Cô Ba

    Gọi điện

    Chè Ngon Cô Ba cũng là một “ ứng cử viên sáng giá” tiếp theo sở hữu món chè dừa dầm danh bất hư truyền tại TP. HCM. Quán Chè Ngon Cô Ba là địa chỉ lý tưởng để xua đi cái nắng nóng của mảnh đất Sài Gòn. Quán phục vụ đa dạng các loại chè với mức giá dao động khá bình dân. Tại quán Chè Ngon Cô Ba có nhiều loại dừa dầm như: dừa dầm nguyên bản, dừa non, dừa dầm sầu riêng, dừa dầm cà phê, dừa dầm milo. Dù cho bạn gọi món nào đi chăng nữa, Chè Ngon Cô Ba cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Bởi lẽ, mọi nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh.


    Điểm chung của các loại Chè Ngon Cô Ba là thanh mát, đầy đặn, phù hợp dùng là món tráng miệng, giải nhiệt. Chè dừa dầm với những nguyên liệu như dừa nạo, dừa non, nước cốt dừa, thạch và trân châu. Dừa dầm mix với cà phê nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Cảm nhận từng dòng nước mát lạnh, ngọt ngọt của dừa béo béo khi đưa từng muỗng dừa dầm của quán Chè Ngon Cô Ba vào miệng bạn sẽ cảm thấy thật sảng khoái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 176 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    • 222 Nguyễn Thị Định, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 397 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 515 254

    Email: chengoncoba@gmail.com

    Website: chengoncoba.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chengoncoba

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Ngon Cô Ba
    Chè Ngon Cô Ba
    Chè Ngon Cô Ba
    Chè Ngon Cô Ba
  3. Top 3

    Cô Thanh - Chè Sầu Và Kem Bơ Tại Sài Gòn

    Gọi điện

    Quán Cô Thanh - Chè Sầu Và Kem Bơ Tại Sài Gòn "làm mưa, làm gió" tại quận Bình Thạnh với những siêu phẩm như: chè sầu, kem bơ, chè dừa dầm,... Quán sở hữu không gian nhỏ nhắn, không quá chăm chút cho không gian nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, hiện đại. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Nếu không dùng chè tại quán, bạn có thể đặt giao hàng qua các ứng dụng giao hàng, quán cam kết đóng gói đẹp đẽ, hợp vệ sinh. Để thưởng thức những ly dừa dầm thơm ngon, chất lượng bạn có thể đến với quán Cô Thanh - Chè Sầu Và Kem Bơ Tại Sài Gòn.


    Dừa dầm tại Cô Thanh - Chè Sầu Và Kem Bơ Tại Sài Gòn đúng chuẩn hương vị dừa dầm Hải Phòng. Chè gồm topping dừa non, thạch dừa, dừa nạo và có thể mix thêm sầu riêng, hạt đác, dừa khô,... tùy sở thích. Nước chè được nấu từ nước cốt dừa và bột béo, vị béo ngậy, ngọt thanh. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán Cô Thanh - Chè Sầu Và Kem Bơ Tại Sài Gòn chinh phục khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 152/2A Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 767/10 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 191/A2 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 144 990

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cô-Thanh-chè-sầu-và-kem-bơ-tại-Sài-Gòn-102458897793684

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cô Thanh - Chè Sầu Và Kem Bơ Tại Sài Gòn
    Cô Thanh - Chè Sầu Và Kem Bơ Tại Sài Gòn
    Cô Thanh - Chè Sầu Và Kem Bơ Tại Sài Gòn
    Cô Thanh - Chè Sầu Và Kem Bơ Tại Sài Gòn
  4. Top 4

    Mr Chè

    Gọi điện

    Tham khảo quán dừa dầm ngon, bạn có thể ghé qua quán Mr Chè. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức món dừa dầm trong không gian vỉa hè thoáng mát. Tuy ở đây nổi tiếng nhất là món chè bưởi nhưng dừa dầm cũng được nhiều người yêu thích không kém khi lựa chọn thưởng thức những món chè của Mr Chè. Với mức giá thấp hơn so với các quán khác, món chè ở đây được phục vụ với lượng vừa đủ, bạn sẽ có thể thấy thèm và gọi thêm ly nữa mới có thể ăn đã món này.


    Điểm chung của các loại Mr Chè là thanh mát, đầy đặn, phù hợp dùng là món tráng miệng, giải nhiệt. Chè dừa dầm với những nguyên liệu như dừa nạo, dừa non, nước cốt dừa, thạch và trân châu. Có nhiều đánh giá về dừa dầm ở đây khá ngon. Món chè ngọt thanh, mát lịm, lượng đường được dùng cũng rất cân xứng và hoàn toàn đảm bảo rằng bạn sẽ không bị ngấy khi ăn. Dừa dầm ở Mr Chè bán rất rẻ nhưng bạn lại có được bát lớn để thưởng thức. Những ngày hè nóng bức, quán càng thêm đông khách bởi tại đây, thực khách luôn không có gì để chê về chất lượng món cũng như cung cách phục vụ nhiệt tình của nhân viên quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 92 Đường số 2, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 104 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0397 145 154 & 0789 875 097
    Website: http://mrche.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemDoNgot
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr Chè
    Mr Chè
    Mr Chè
    Mr Chè
  5. Top 5

    Chick Garden

    Gọi điện
    Chick Garden là quán chuyên đồ ăn vặt nên siêu nhiều sự lựa chọn, từ tàu hũ, các loại chè, sữa chua dẻo, súp cua, phô mai que, nem rán,... Không gian quán không quá rộng nhưng có rất nhiều bàn ghế không lo thiếu bàn, nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình. Quán phục vụ đồ ăn vặt nên chuẩn bị đồ và chế biến nhanh. Chick Garden là một địa điểm hẹn hò bạn bè lí tưởng cho các bạn trẻ, với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng như học sinh sinh viên. Ngoài mức giá siêu dễ chịu thì điểm cộng của quán tất nhiên là đến từ chất lượng món ăn.

    Quán có nhiều loại thức uống và tráng miệng độc đáo, theo kịp xu hướng trong đó có dừa dầm mà bạn đang tìm kiếm. Tàu hũ kem trứng trân châu mềm và núng nính, rưới lên lớp sốt kem ngậy thơm cùng trân châu và milo. Những bát súp đầy đặn, nóng hổi thơm phức, nấu sánh đặc vừa ăn ko bị loãng quá. Ăn vị vừa miệng và nếu muốn bạn có thể gọi thêm topping. Là một món ăn mát lạnh lại có khả năng giúp giải khát giữ trưa hè oi bức, dừa dầm luôn được bán rất chạy ở Chick Garden đấy. Dừa dầm ở Chick Garden cực thơm ngon, vị ngọt vừa phải, có cả nhiều loại topping khác nhau cho các bạn trẻ lựa chọn như rau câu, trân châu trắng, dừa non... Khi thưởng thức, bạn sẽ bị chinh phục vởi nước cốt dừa thơm và ngọt thanh, đặc biệt thạch dừa nhai giòn cực đã.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 419 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 228 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0986 694 416 & 0353 991 888
    Website: chickgarden.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickgardensaigon/
    Giờ mở cửa: giomocua

    Gọi điện
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
  6. Top 6

    Nao Ăn Uống Ngay Nào

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm dành cho những ai đang tìm kiếm quán dừa dầm ngon tại TP. HCM chính là Nao Ăn Uống Ngay Nào. Điểm ấn tượng ban đầu đối với thực khách chính là nhân viên rất nhiệt tình, món ăn, thức uống đa dạng và được chuẩn bị rất nhanh. Chè dừa dầm của quán Nao Ăn Uống Ngay Nào được đánh giá là tương đối vừa miệng với phần đông những người ăn thử, những thực khách đến đây lần đầu tiên cũng đã có nhiều ấn tượng tốt. Giữa mùa hè nóng nực, một cốc dừa dầm mát lạnh cũng rất hợp lý để giải khát.


    Dừa non nạo sợi ăn giòn giòn, phần thạch rau câu ăn rất mát và khi được bào mỏng thì còn tạo cảm giác dẻo dẻo. Thêm vào đó, phần sữa dừa được pha chế đặc biệt giữa nước cốt dừa với sữa tạo hương vị béo ngậy, thơm thơm mùi dừa. Ngoài ra quán Nao Ăn Uống Ngay Nào cũng biến tấu thêm nhiều sản phẩm dừa dầm đi kèm topping nhà làm để khách hàng lựa chọn như dừa dầm thốt nốt, dừa dầm khoai dẻo, dừa dầm hạt đác,... Đến Nao Ăn Uống Ngay Nào để thưởng thức những ly dừa dầm chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hẻm 391 TK43/2 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • Hẻm 29 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 165 916

    Email: naoanuongngay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/naoanuongngaynao

    Gọi điện
    Nao Ăn Uống Ngay Nào
    Nao Ăn Uống Ngay Nào
    Nao Ăn Uống Ngay Nào
    Nao Ăn Uống Ngay Nào
  7. Top 7

    Chè Phan

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo bán chè dừa dầm mà bạn nên thử đó chính là quán Chè Phan. Đây là một quán chè có nhiều món chè theo xu hướng, giá thành hợp lý nên được các bạn trẻ đặc biệt ưu ái. Menu chè đa dạng, phong phú đủ hương đủ vị màu sắc cho khách hàng chọn, không thể thiếu món dừa dầm ngon miệng đã khát. Chè Phan có hai chi nhánh đều nằm ở TP. Thủ Đức, TP. HCM để phục vụ khách hàng. Vẫn là những nguyên liệu của một ly chè truyền thống, nhưng mọi thành phần từ sữa dừa, cùi dừa hay trân châu đều được chăm chút rất cẩn thận. Chính vì vậy mà những ly chè tại CovetChè Pha đều béo bùi, đậm mùi đậm vị nhưng lại ăn hoài không ngán!


    Chè dừa dầm của quán Chè Phan có khá bình dân so với chất lượng nên quán thu hút rất nhiều thực khách. Chè dừa dầm ở đây được đánh giá thơm ngon, béo ngậy mà lại có một điểm cộng là vị ngọt rất thanh, không quá gắt. Điểm đặc biệt là dừa non được nạo thành sợ mềm quyện cùng nước cốt dưa thơm ngon tạo nên hương vị đặc biệt khó quên. Món ăn được đựng trong bát rất đẹp mắt và dễ ăn, nếu bạn là tín đồ sống ảo thì sẽ hài lòng với "đạo cụ" chụp ảnh ngon mắt ngon miệng này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 250 Man Thiện, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 648 706

    Email: tiemchephan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchephan/

    Gọi điện
    Chè Phan
    Chè Phan
    Chè Phan
    Chè Phan
  8. Top 8

    Tiệm Chè Ý Lan

    Gọi điện
    Dừa dầm tuy có xuất xứ từ Hải Phòng nhưng ở TP. HCM món ăn vặt này cũng rất nổi tiếng và được nhiều thực khách ưa chuộng. Quán Tiệm Chè Ý Lan là nơi có món dừa dầm đình đám thu hút nhiều người. Chỉ đơn giản là một ly dừa dầm thôi nhưng lại khiến nhiều thực khách “đã lỡ thương rồi” nên phải ủng hộ thường xuyên. Cảm giác mát lạnh, hương vị ngọt thanh của dừa dầm, các món tại Tiệm Chè Ý Lan được phục vụ khá nhanh, nhân viên của quán luôn tươi cười với khách hàng. Chính những điều đó đã mang đến những lợi thế đặc biệt giúp quán Tiệm Chè Ý Lan cạnh tranh được với những quán dừa dầm khác.

    Điểm thu hút của dừa dầm tại Tiệm Chè Ý Lan là đúng chuẩn vị chè dừa Hải Phòng, còn có thêm các topping dừa giòn, thạch dừa non, hạt đác,... Mê nhất là nước chè béo ngậy, không quá ngọt, thơm nức mùi cốt dừa. Nước cốt dừa tại quán được nấu theo công thức riêng, không phải nước cốt dừa đóng sẵn. Thêm một điểm cộng nữa, quán chè dừa này vị trí dễ tìm, chủ quán dễ thương. Một ly dừa dầm giá vô cùng bình dân, ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vậy thì tại sao bạn lại không một lần thưởng thức món dừa dầm lạ miệng tại địa chỉ nức tiếng này, đúng không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0964 480 285
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-chè-Ý-Lan-555506601510301/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Chè Ý Lan
    Tiệm Chè Ý Lan
    Tiệm Chè Ý Lan
    Tiệm Chè Ý Lan
  9. Top 9

    Trà Sữa - Chè Dừa Dầm Lin's Tea

    Gọi điện
    Trà Sữa - Chè Dừa Dầm Lin's Tea là một địa chỉ khá nổi tiếng tại TP. HCM bởi chất lượng thơm ngon, ăn một lần là ghiền luôn của những ly dừa dầm tại đây. Điểm đặc biệt của quán là ở công thức chế biến vừa lưu giữ nét truyền thống vừa sáng tạo thêm những nét hiện đại, thu hút giới trẻ với những nguyên liệu mới. Những ly dừa dầm mát lạnh ăn hoài không chán với nước cốt đậm đà và nhiều loại toping thơm ngon.

    Đến với Trà Sữa - Chè Dừa Dầm Lin's Tea bạn không chỉ được thưởng thức món dừa dầm ngon đúng điệu với giá rẻ, mà còn được nếm thử hương vị của một số loại chè khác không kém phần hấp dẫn như chè dừa non, cà phê cốt dừa, chè bơ, chè matcha cùng với các món ăn vặt như mứt dừa non, kem sữa chua hoa quả,... Trà Sữa - Chè Dừa Dầm Lin's Tea là quán chè chuyên dừa dầm, rất được lòng tín đồ ăn vặt Sài Gòn. Với giá cực phù hợp, bạn có một ly chè dừa đầy đặn, gồm những loại topping như: dừa non, trân châu trắng, sữa dừa, sữa đặc, sữa béo, cơm dừa, sương sa lá dứa,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 438 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0394 738 067
    Email: Linstea0609@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trasuanhalamquan12
    Giờ mở cửa: 16:15 - 00:00
    Gọi điện
    Trà Sữa - Chè Dừa Dầm Lin's Tea
    Trà Sữa - Chè Dừa Dầm Lin's Tea
    Trà Sữa - Chè Dừa Dầm Lin's Tea
    Trà Sữa - Chè Dừa Dầm Lin's Tea
  10. Top 10

    Dừa Dầm D2 - CoCo Tea

    Dừa Dầm D2 - CoCo Tea là một trong những quán dừa dầm được nhiều người biết đến ở TP. HCM. Dừa dầm ở đây được làm từ những nguyên liệu cơ bản như dừa non, dừa nạo, cùi dừa, sữa tươi, nước cốt dừa, đường, đậu phộng, bột rau câu dẻo,... Tất cả cùng hòa quyện với nhau để tạo nên một món ăn vặt giải nhiệt cực hấp dẫn cho những tín đồ hảo ngọt. Nhắc đến món dừa dầm của Dừa Dầm D2 - CoCo Tea những thực khách đã từng đến luôn không tiếc lời khen ngợi và khuyên chúng ta đến đây thưởng thức một lần.


    Ly dừa dầm với cách bày trí không quá cầu kì thế nhưng có sự kết hợp tuyệt vời giữa vị béo ngậy của nước cốt dừa, trân châu dai mềm, thạch dừa và những miếng rau câu mát lạnh. Ly dừa dầm không quá to nhưng topping rất đầy đặn phủ trên cùng là lớp dừa khô ăn rất vui miệng, ngọt ngào chuẩn bài. Ngoài dừa dầm truyền thống thì dừa dầm đi kèm thạch khoai môn của quán Dừa Dầm D2 - CoCo Tea cũng rất đáng để trải nghiệm nhé. Chè khi mua mang đi cũng được đảm bảo đóng hộp cẩn thận, kèm đá để khách hàng thưởng thức trọn vẹn hương vị như ngồi tại quán


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69/38/19 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 929 741
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dừa-dầm-D2-2664645530230371/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

    Dừa Dầm D2 - CoCo Tea
    Dừa Dầm D2 - CoCo Tea
    Dừa Dầm D2 - CoCo Tea
    Dừa Dầm D2 - CoCo Tea
  11. Top 11

    Dừa Dầm Cô Hến

    Gọi điện

    Dừa Dầm Cô Hến là một địa chỉ khá nổi tiếng tại Sài Gòn bởi chất lượng thơm ngon, ăn một lần là ghiền luôn của những cốc dừa dầm tại đây. Điểm đặc biệt của quán là ở công thức chế biến vừa lưu giữ nét truyền thống vừa sáng tạo thêm những nét hiện đại, thu hút giới trẻ với những nguyên liệu mới. Những cốc dừa dầm mát lạnh ăn hoài không chán với nước cốt đậm đà và nhiều loại toping thơm ngon.


    Đặc biệt là trân châu nhân dừa ở đây rất mềm, thêm vào đó là thạch rau câu dừa, cùi dừa nạo sợi ăn rất vừa miệng, không bị ngấy. Cảm giác từng miếng thạch dừa mát lạnh tan chảy trong cuống họng thú vị vô cùng. Các nguyên liệu đều được làm mới nên đảm bảo được độ thơm, béo của dừa. Đến với Dừa Dầm Cô Hến, bạn không chỉ được thưởng thức món dừa dầm ngon đúng điệu với giá chỉ cực kỳ bình dân, mà còn được nếm thử hương vị của một số loại chè khác không kém phần hấp dẫn như chè dừa non, cà phê cốt dừa, chè bơ, chè matcha cùng với các món ăn vặt như mứt dừa non, kem sữa chua hoa quả, bắp rang bơ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Cửu Long, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0358 056 930

    Email: Phamnhaphuonghp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dua.dam.dac.san.hai.phong/

    Gọi điện
    Dừa Dầm Cô Hến
    Dừa Dầm Cô Hến
    Dừa Dầm Cô Hến
    Dừa Dầm Cô Hến
  12. Top 12

    Pattaya Drinks & Desserts

    Gọi điện

    Pattaya Drinks & Desserts là một địa điểm hẹn hò bạn bè lí tưởng cho các bạn trẻ, với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng như học sinh sinh viên. Ngoài mức giá siêu dễ chịu thì điểm cộng của quán tất nhiên là đến từ chất lượng món ăn. Quán có nhiều loại thức uống và tráng miệng độc đáo, theo kịp xu hướng trong đó có dừa dầm mà bạn đang tìm kiếm. Là một món ăn mát lạnh lại có khả năng giúp giải khát giữ trưa hè oi bức, dừa dầm luôn được bán rất chạy ở Pattaya Drinks & Desserts đấy.


    Dừa dầm ở Pattaya Drinks & Desserts cực thơm ngon, vị ngọt vừa phải, có cả nhiều loại topping khác nhau cho các bạn trẻ lựa chọn như rau câu, trân châu trắng, dừa non,... Dừa dầm tại Pattaya Drinks & Desserts có màu trắng sữa rất dễ chịu, ngoài ra trong mỗi li dừa dầm của quán có thêm cả dừa nạo thành sợi nhuyễn và cả dừa khô phía trên để thực khách thưởng thức được vị ngon một cách trọn vẹn. Khi thưởng thức, bạn sẽ bị chinh phục vởi nước cốt dừa thơm và ngọt thanh, đặc biệt thạch dừa nhai giòn cực đã. Ngoài ly size nhỏ thông thường thì quán Pattaya Drinks & Desserts còn có dừa dầm size 1 lít to siêu to khổng lồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0773 662 123

    Email: vantuans2kiman@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pattaya-Drinks-Desserts-2242352176013296
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pattaya Drinks & Desserts
    Pattaya Drinks & Desserts
    Pattaya Drinks & Desserts
    Pattaya Drinks & Desserts



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy