Top 9 Quán dừa dầm ngon nhất tại Hải Phòng

Trần Minh Phương 3391 3 Báo lỗi

Nếu là tín đồ của ăn uống và đam mê food tour ở các địa điểm nổi tiếng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua một thành phố có nền ẩm thực "đỉnh cao" như Hải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dừa dầm cô Hạnh

    Gọi điện

    Nhắc đến cô Hạnh chắc hẳn mọi người sẽ đến nghĩ đến cà phê cốt dừa đặc trưng đúng không nào? Nhưng hãy thử đến và thưởng thức thêm món dừa dầm tại đây xem, thực sự bạn sẽ mê ngay thôi. Dừa dầm cô Hạnh hiện đã có rất nhiều chi nhánh trên các tỉnh thành, nhưng người ta vẫn sẽ nhớ đến cô Hạnh cội nguồn tại Hải Phòng này. Dừa ở đây được lấy về có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là tự nhiên trồng, mỗi quả dừa khi đem về chế biến đều rất nhiều cùi, ngọt nước.


    Điều đặc biệt là tại cô Hạnh, ngoài dừa dầm truyền thống thì còn rất nhiều các món dừa dầm khác được biến tấu với hương vị đa dạng như dừa dầm kem cheese, dừa dầm sữa chua, dừa dầm cà phê, dừa dầm thạch,... với mức giá chỉ từ 25.000-30.000 đồng. Các cơ sở Dừa dầm cô Hạnh đều rất rộng rãi, thoáng mát. Nếu ăn tại chỗ thì dừa dầm sẽ được để trong cốc thủy tinh rất vệ sinh và lịch sự. Bạn có thể gọi thêm topping yêu thích như dừa, trân châu, thạch,... Quán sẽ để riêng trong một chiếc cốc nhỏ cho bạn. Các bạn nhân viên ở đây thì rất thân thiện và chu đáo, sẽ hỏi bạn về khẩu vị như nào để pha chế cho phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 148 Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 0946 406 668
    • Số 130 Lam Sơn, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 0946 406 668
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/cafecotduacohanhhaiphong

    Email: caphecotduacohanhhaiphong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cafecotduacohanhhaiphong

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dừa dầm cô Hạnh
    Dừa dầm cô Hạnh
    Dừa dầm cô Hạnh
    Dừa dầm cô Hạnh

  2. Top 2

    Dừa dầm Hiền Béo

    Gọi điện

    Dừa dầm Hiền Béo có lẽ là tiệm dừa dầm rất nổi tiếng với những thực khách đã quen với food tour Hải Phòng. Mỗi ngày, quán của cô đón rất nhiều lượt khách đến thưởng thức và mua mang về. Trên con đường Lạch Tray có khá nhiều quán dừa dầm, vậy nên, một lưu ý nho nhỏ cho các bạn là tìm đúng quán cô Hiền Béo ở lỗi rẽ Hồ Đào nha.


    Một cốc dừa dầm ở đây sẽ khiến bạn tưởng bé mà cực kì nhiều, ăn mãi không hết. Chỉ cần một cốc đầy đủ cũng khiến bạn no bụng nên hãy cân nhắc để gọi thêm các món khác nha. Dừa dầm Hiền Béo có hương vị riêng do chính tay cô chủ làm, khác với nhiều quán đại trà khác, ăn miếng dừa sẽ cảm thấy bùi bùi ngậy ngậy, mùi siêu thơm, không quá ngọt nên không bị ngấy. Dừa non siêu mềm, ăn cùng dừa tươi, trân châu và nước cốt dừa ngon "quên lối về". Hiện tại, quán cô cũng nhận ship nên nhiều bạn không thể qua quán được cũng có thể gọi điện sẽ có dừa dầm giao tận nơi nhé. Yên tâm rằng, dừa khi giao đến được đóng gói trong cốc cẩn thận, sánh mịn, không bị đủ hay bị hỏng, phần đá được để riêng để khi ăn bạn sẽ cho vào sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 124 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0934 282 190

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dừa dầm Hiền Béo
    Dừa dầm Hiền Béo
    Dừa dầm Hiền Béo
    Dừa dầm Hiền Béo
  3. Top 3

    Dừa dầm cô Tuyến

    Gọi điện

    Mở cửa cách đây đã 7 năm, dừa dầm cô Tuyến là một trong những quán dừa dầm hàng đầu được thực khách lựa chọn. Dừa dầm cô Tuyến luôn đáp ứng đủ các tiêu chí: ngon - bổ - rẻ, chất lượng và đóng gói cẩn thận cho những thực khách muốn mua số lượng nhiều để mang đi xa làm quà. Những ai muốn mua mang đi thì chỉ cần liên hệ với quán để được đóng thùng đảm bảo chất lượng của món dừa dầm này nhé!

    Chè dừa dầm cô Tuyến được đánh giá là tương đối vừa miệng với phần đông những người ăn thử, những thực khách đến đây lần đầu tiên cũng đã có nhiều ấn tượng tốt. Giữa mùa hè nóng nực, một cốc dừa dầm mát lạnh cũng rất hợp lý để giải khát. Dừa non nạo sợi ăn giòn giòn. Phần thạch rau câu ăn rất mát và khi được bào mỏng thì còn tạo cảm giác dẻo dẻo. Phần sữa dừa được pha chế đặc biệt giữa nước cốt dừa với sữa tạo hương vị béo ngậy, thơm thơm mùi dừa. Dừa dầm cô Tuyến có thêm trân châu để vị bớt ngọt sắc và làm phong phú thêm hương vị của món này. Ngoài ra, quán cũng còn rất nhiều món ngon đáng để thứ: các loại sinh tố, hoa quả dầm, nước ép,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đối diện 108 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Số 100 ngõ 124 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0965 007 331 & 0934 260 892

    Fanpage: www.facebook.com/duadamhaiphong

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Gọi điện
    Dừa dầm cô Tuyến
    Dừa dầm cô Tuyến
    Dừa dầm cô Tuyến
    Dừa dầm cô Tuyến
  4. Top 4

    Dừa dầm cô Thúy

    Gọi điện

    Ai đến với Hải Phòng cũng muốn ghé ngay đến dừa dầm cô Thúy để thường thức món chè dừa dầm trứ danh này. Giá thì chỉ 25.000 đồng/cốc nhưng dừa dầm đến tay thực khách lại siêu xịn, ngon và cực nhiều. Điểm ấn tượng ban đầu đối với thực khách chính là cô chủ bán hàng rất nhiệt tình và thân thiện.


    Dừa dầm ở cô Thúy cũng giống như dừa dầm "chuẩn" Hải Phòng ở những tiệm khác. Nhưng điều làm nên "linh hồn" của Dừa dầm cô Thúy chính là trân châu ăn kèm với dừa. Trân châu ở đây rất rất ngon, được thực khách đánh giá là ngang ngửa với trân châu ở Đài Loan, dẻo, giòn, mềm, mịn. Phần dừa nạo được bào sợi nhỏ, dừa non thì cắt miếng vừa ăn rất giòn và ngọt. Phần nước cốt được hòa thêm chút sữa đặc béo ngậy, kích thích vị giác của biết bao thực khách khi thưởng thức. Nếu bạn thích nhiều topping như trân châu, dừa tươi hay dừa khô thì cứ nói với cô khi bạn gọi đồ nhé. Cô chắc chắn sẽ làm theo đúng mong muốn của bạn để bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vậy nên, dừa dầm cô Thúy thực sự là một địa chỉ ăn dừa dầm mà bạn nhất định nên thử, chắc chắn sẽ không làm thất vọng vị giác của bạn đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 20/124 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 742 556

    Gọi điện
    Dừa dầm cô Thúy
    Dừa dầm cô Thúy
    Dừa dầm cô Thúy
    Dừa dầm cô Thúy
  5. Top 5

    Dừa dầm cô Thủy

    Gọi điện

    Dừ dầm cô Thủy là quán chuyên bán dừa dầm có tiếng tại Hải Phòng. Cứ đến hỏi người dân ở đây thì ai ai cũng biết. Quán nằm ngay mặt đường, cạnh siêu thị Coopmart nên cũng không mất công tìm kiếm. Điểm nổi bật cùa dừa dầm tại đây chính là chất lượng dừa thật, không độn thạch như nhiều quán khác. Những quả dừa được lấy về, bên trong đều rất nhiều nước và cùi. Quán sẽ trực tiếp sơ chế từng công đoạn nên rất đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe. Dừa non được nạo thành sợi mềm quyện cùng nước cốt dừa thơm ngon tạo nên hương vị đặc biệt khó quên. Vị nguyên bán của dừa dầm sẽ có vị ngọt khá đậm vị, với ai yêu thích cái vị này thì chắc chắc sẽ mê lắm đây. Còn với những ai không hảo ngọt lắm thì khi ăn bạn cho thêm nhiều đá một chút cũng được nhé!

    Dừa dầm cô Thủy bán đến buổi tối muộn nên các bạn có thể ghé sau bữa tối, lúc đi dạo cùng người thân và bạn bè nhé! Đồ lên khá nhanh nên không cần phải đợi lâu, vào quán bạn cứ gọi luôn là được. Bạn có thể thưởng thức thêm món kem bơ tại quán cũng rất ngon đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 1 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0934 833 606
    Fanpage: www.facebook.com/toantinhtuonghp92

    Gọi điện
    Quán cô Thủy
    Quán cô Thủy
    Quán cô Thủy
    Quán cô Thủy
  6. Đối với những người không thích ăn quá ngọt thì dừa dầm Quỳnh Béo có lẽ là lựa chọn "không thể đúng đắn" hơn rồi đấy. Cũng như những quán dừa dầm khác tại Hải Phòng, Dừa dầm Quỳnh Béo cũng giữ nguyên được vị ngon chuẩn Hải Phòng nhưng lại vẫn có hương vị riêng chính hiệu Quỳnh Béo.

    Dừa dầm Quỳnh Béo
    với một cốc thơm ngon đầy đặn cốt dừa đặc, dừa non được nạo kĩ, ăn cùng thạch và trân châu trắng do chính quán tự làm. Vị của dừa dầm tại đây được đánh giá là ngọt thanh, không hề sắc và bị ngấy. Một điểm cộng cho dừa dầm Quỳnh Béo chính là một suất cực nhiều dừa và đầy đặn. Giá cho một cốc dừa dầm cũng rất rẻ, chỉ từ 25.000 đồng, đủ khiến các bạn no bụng một buổi chiều. Ngoài ra, quán còn có kem bơ, chè sầu,... và nhiều món khác cũng được nhận xét là "ngon xuất sắc" đó nha! Dừa dầm quán làm thường ăn ngay sẽ ngon hơn. Nếu bạn không ăn tại quán mà mua mang về hoặc gửi đi xa thì nên hiện hệ trước với quán để có thể đóng gói bảo quản được tốt nhất nhé! Vào các dịp lễ đông người, quán thường xuyên đông khách và dừa dầm rất nhanh hết. Vậy nên, nếu yêu thích dừa dầm Quỳnh Béo thì đừng ngần ngại mà hãy thử ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 100 Quang Trung, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0902 025 666

    Email: quynhbeo387@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Chè-Quỳnh-Béo-109672753700871/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dừa dầm Quỳnh Béo
    Dừa dầm Quỳnh Béo
    Dừa dầm Quỳnh Béo
    Dừa dầm Quỳnh Béo
  7. Top 7

    Dừa dầm, kem bơ, Tín rùa

    Gọi điện
    Dừa Dầm - Kem Bơ - Tín Rùa, tọa lạc tại Số 114 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng, là một quán ẩm thực phục vụ các loại tráng miệng ngon miệng và hấp dẫn, với đặc sản chính là kem bơ và dừa dầm. Món dừa dầm tại đây thực sự làm nên tên tuổi của quán. Dừa tươi ngon được bào mịn, kết hợp với dầm truyền thống là một sự kết hợp tuyệt vời. Dừa dầm ở đây được làm từ nguyên liệu tươi ngon và tinh tế, mang đến hương vị độc đáo, ngon mê ly. Đặc biệt, phần dầm trắng mịn và béo ngậy thêm vị bùi của dừa, khiến bạn sẽ khó lòng cưỡng lại được. Đây thực sự là một phương pháp tuyệt vời để giảm nhiệt, thư giãn trong những ngày nắng nóng.

    Ngoài dừa dầm, quán còn nổi tiếng với kem bơ, món kem trứ danh với hương vị béo ngon đặc trưng. Được làm từ những quả bơ chín mọng, kem bơ tại đây rất mịn và ngon. Kem bơ thường được kết hợp với các loại topping như hạt lựu, bánh quy, và sữa chua, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Tín Rùa là điểm đến phổ biến của người dân Hải Phòng và du khách để thưởng thức những món tráng miệng ngon miệng và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 53 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0777 288 399
    Website: https://dua-dam-kem-bo-tin-rua.business.site/
    Giờ mở cửa: 14:30 - 00:00
    Gọi điện
    Dừa dầm, kem bơ, Tín rùa
    Dừa dầm, kem bơ, Tín rùa
    Dừa dầm, kem bơ, Tín rùa
    Dừa dầm, kem bơ, Tín rùa
  8. Top 8

    Dừa dầm Lý Tiểu Long

    Gọi điện
    Dừa Dầm Lý Tiểu Long, đặt tại Số 380 Mạc Đăng Doanh, Quận Dương Kinh, Hải Phòng, là một trong những điểm đến yêu thích của người dân và du khách khi đến vùng này. Quán nổi tiếng với món dừa dầm hấp dẫn và đậm đà, cùng với giá cả hợp lý. Món dừa dầm tại đây được làm từ dừa tươi ngon, thơm mùi tự nhiên, và được kết hợp với những nguyên liệu tươi sạch khác. Dừa được bào mịn tạo nên lớp dầm mềm mịn, béo ngậy. Dừa dầm ở đây được làm thủ công, chứng tỏ sự tỉ mỉ và đam mê của người làm. Vị ngon độc đáo và hương thơm tự nhiên của dừa khiến món ăn này trở thành một trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

    Mặc dù ngon và đậm đà, Dừa Dầm Lý Tiểu Long vẫn đảm bảo giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Điều này làm cho quán trở thành lựa chọn phổ biến trong danh sách quán ẩm thực tại Hải Phòng. Không chỉ ngon và có giá phải chăng, không gian của quán cũng rất thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng để bạn thư giãn và thưởng thức món dừa dầm hấp dẫn cùng bạn bè và người thân. Nếu bạn ghé thăm Hải Phòng, đừng bỏ lỡ cơ hội thử món dừa dầm tại Dừa Dầm Lý Tiểu Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 380 Mạc Đăng Doanh, Quận Dương Kinh, Hải Phòng
    Điện thoại: 0868 828 396
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Dừa dầm Lý Tiểu Long
    Dừa dầm Lý Tiểu Long
    Dừa dầm Lý Tiểu Long
    Dừa dầm Lý Tiểu Long
  9. Dừa Dầm - Cafe Cốt Dừa là một địa điểm độc đáo tại Hải Phòng với địa chỉ tọa lạc tại Trần Thành Ngọ, Quận Kiến An. Nơi đây nổi tiếng với món dừa dầm độc đáo và café thơm ngon, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa hương vị tự nhiên và không gian thoải mái. Dừa dầm là món ăn truyền thống tại Việt Nam, và tại đây, nó đạt tới đỉnh cao của hương vị và chất lượng. Dừa tươi ngon được lựa chọn cẩn thận, bào mịn để tạo thành món dừa dầm mềm mịn, béo ngậy. Vị ngon tự nhiên của dừa thơm mùi biển, khi kết hợp với ngọt ngào của đường, tạo nên sự kết hợp hài hòa tạo nên một món ăn khó cưỡng lại.

    Không chỉ có món dừa dầm ngon, Cafe Cốt Dừa còn cung cấp các loại café thơm ngon từ hạt cà phê chất lượng. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại đồ uống khác nhau, từ cappuccino thơm béo đến espresso đậm đà. Không gian của quán được bài trí thoải mái và ấm cúng, là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng món dừa dầm thơm ngon cùng với ly cafe. Dừa Dầm - Cafe Cốt Dừa là một điểm đến độc đáo cho những người yêu thích hương vị độc đáo và không gian ấm áp tại Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Thành Ngọ, Quận Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0943 338 379
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Dừa Dầm - Cafe Cốt Dừa
    Dừa Dầm - Cafe Cốt Dừa
    Dừa Dầm - Cafe Cốt Dừa
    Dừa Dầm - Cafe Cốt Dừa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy