Top 7 Địa chỉ bán món ăn Hải Phòng ngon nhất TP. HCM

Phạm Kim Ngân 622 0 Báo lỗi

Hải Phòng - một thành phố tươi đẹp còn được biết đến với cái tên thành phố hoa phượng đỏ. Nhắc tới Hải Phòng, người ta không chỉ nhớ tới các bãi biển thơ mộng, ... xem thêm...

  1. Thêm một địa điểm dành cho những ai đang tìm kiếm quán dừa dầm ngon tại TP. HCM chính là Nao Ăn Uống Ngay Nào. Điểm ấn tượng ban đầu đối với thực khách chính là nhân viên rất nhiệt tình, món ăn, thức uống đa dạng và được chuẩn bị rất nhanh. Chè dừa dầm của quán Nao Ăn Uống Ngay Nào được đánh giá là tương đối vừa miệng với phần đông những người ăn thử, những thực khách đến đây lần đầu tiên cũng đã có nhiều ấn tượng tốt. Giữa mùa hè nóng nực, một cốc dừa dầm mát lạnh cũng rất hợp lý để giải khát.


    Dừa non nạo sợi ăn giòn giòn, phần thạch rau câu ăn rất mát và khi được bào mỏng thì còn tạo cảm giác dẻo dẻo. Thêm vào đó, phần sữa dừa được pha chế đặc biệt giữa nước cốt dừa với sữa tạo hương vị béo ngậy, thơm thơm mùi dừa. Ngoài ra quán Nao Ăn Uống Ngay Nào cũng biến tấu thêm nhiều sản phẩm dừa dầm đi kèm topping nhà làm để khách hàng lựa chọn như Dừa dầm thốt nốt, Dừa dầm khoai dẻo, Dừa dầm hạt đác,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Hẻm 391, TK43/2 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 0988 165 916
    • 69/47C Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Email: naoanuongngay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/naoanuongngaynao

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30 I 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nao Ăn Uống Ngay Nào
    Nao Ăn Uống Ngay Nào
    Nao Ăn Uống Ngay Nào
    Nao Ăn Uống Ngay Nào

  2. Top 2

    Little HaiPhong

    Gọi điện

    Nếu đã có cơ hội thưởng thức những món ăn từ Little HaiPhong thì chắc chắn bạn sẽ không thể quên được mùi vị đậm đà, tươi ngon của món Hải Phòng. Như các tên của quán nới đây là một Hải Phòng thu nhỏ giữa Sài Gòn tấp nập. Những món ăn nổi tiếng ở đây có thể kể tới đó là bánh đa cua, dừa dầm, bánh cuốn, bánh mì cay,… Với tiêu chí không chỉ mang lại những món ăn ngon mà còn tốt cho sức khỏe, Little HaiPhong in SaiGon cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu được có nguồn gốc, chất lượng cao và chọn lọc kỹ càng.


    Little HaiPhong là một địa điểm được nhiều thực khách ưa chuộng bởi những món ăn quen mà lạ đậm chất Hải Phòng. Lựa chọn nơi đây bạn sẽ được thoả mãn vị giác của mình với những món ngon được chế biến tinh tế và nêm nến gia vị hết sức hài hoà. Thực đơn của Little HaiPhong in SaiGon vô cùng phong phú, đa dạng các món đặc sản của Hải Phòng từ món mặn đến các món bánh, món tráng miệng, bảo đảm sự phối hợp hài hòa giữa các món đặc sản truyền thống với món ăn hiện đại, sẵn sàng chinh phục cả những thực khách sành ăn nhất. Đến ngay Little HaiPhong in SaiGon để thưởng thức những món ăn đặc trưng Hải Phòng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 835/50/7/64 Nguyễn Duy Trinh, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 453 639 & 0983 514 263
    Fanpage: https://www.facebook.com/patecotdenhp

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Little HaiPhong
    Little HaiPhong
    Little HaiPhong
    Little HaiPhong
  3. Nhắc đến địa chỉ bán bánh mì cay tại Sài Gòn, các bạn không thể bỏ qua được những tiệm Bánh Mỳ Cay Hải Phòng. Khác với tạo hình của các loại bánh mì thường thấy, bánh mì cay có màu vàng nhạt, dài hơn gang tay, chiều ngang chỉ nhỉnh hơn hai ngón tay một chút. Chính vì hình dáng đó mà nhiều người còn gọi nó với một cái tên khác là mì que.

    Nhưng hình dạng bánh không phải là nguyên nhân của tên gọi, mà do vị cay xé lưỡi của ớt, vị chua nhẹ của cà trong chí chương (tương ớt), nguyên liệu chính làm nên tên gọi của món bánh này. Tên gọi đầy đủ của chí chương là lạp chí chương, có nguồn gốc từ người Hoa. Đây là một loại gia vị lên men với nguyên liệu chính là ớt và cà chua tươi, bỏ hạt, tán nhuyễn, nêm thêm dăm củ tỏi, chút muối. Chí chương để càng lâu và càng cay càng ngon, càng tạo được sức hấp dẫn cho món ăn này. Với hệ thống gồm nhiều tiệm nằm tại những vị trí đắc địa, Bánh Mỳ Cay Hải Phòng đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng thực khách và là địa điểm được nhiều người yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Đường Số 4 Cư Xá Đô Thành, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 039 200
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053452665330
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Cay Hải Phòng
    Bánh Mỳ Cay Hải Phòng
    Bánh Mỳ Cay Hải Phòng
    Bánh Mỳ Cay Hải Phòng
  4. Quán Lẩu Cua Đồng - Dì Hồng cũng là một trong những địa chỉ có món lẩu cua đồng hấp dẫn này. Tuy mỗi quán lẩu cua đồng lại có một hương vị khác nhau tùy người chế biến, song Lẩu Cua Đồng - Dì Hồng vẫn luôn để lại trong lòng thực khách một mùi vị đặc trưng rất riêng, không trùng lặp. Để có một nồi lẩu thơm ngon, nhà hàng rất cẩn thận trong khâu tuyển chọn nguyên liệu. Cua phải là những con được bắt từ sông, đồng ruộng.

    Những con cua đồng được nhúng vào nồi nước dùng cùng với bắp bò và rau mang đến cho thực khách món lẩu cua đậm đà khó quên. Người ta thường thích ăn kèm với rau mùng tơi, rau dền,... vừa không ngán lại vừa giữ được hương vị đồng quê quen thuộc. Lẩu Cua Đồng - Dì Hồng là một quán với không gian bàn ghế bài trí dân dã, phong cách miền quê dưới những rặng tre râm mát mang lại cảm giác giản dị thoáng mát. Với sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của nhân viên chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng. Hãy đến với Lẩu Cua Đồng - Dì Hồng để được thưởng thức món lẩu hấp dẫn này cùng nhiều món ăn khác nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Bùi Điền, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 818 908
    Website: https://lau-cua-ong-di-hong.business.site/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Cua Đồng - Dì Hồng
    Lẩu Cua Đồng - Dì Hồng
    Lẩu Cua Đồng - Dì Hồng
    Lẩu Cua Đồng - Dì Hồng
  5. Toplist tiếp tục đem đến cho các bạn một địa chỉ thưởng thức món ăn đậm chất Hải Phòng đó chính là Bếp Mẹ Chanh - Món Ngon Hải Phòng. Bếp Mẹ Chanh - Món Ngon Hải Phòng là địa chỉ ẩm thực cho du khách và người dân Sài Thành muốn thưởng thức những món ăn đặc trưng của Hải Phòng và các món ăn miền Bắc. Các món ăn ở đây vô cùng đa dạng, phong phú, được nhập từ những nguồn uy tín, đúng chất Hải Phòng, đảm bảo chất lượng và mang đúng hương vị vùng đất hoa phượng đỏ.


    Menu của quán Bếp Mẹ Chanh - Món Ngon Hải Phòng có nhiều món ngon quen thuộc của Hải Phòng như bánh mì que, pate cột đèn, bánh bèo Hải Phòng,... giá không cao nhưng chất lượng tốt từ món ăn đến cách phục vụ. Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, tươi - ngon - an toàn cùng với đó là cách chế biến công phu, vừa giữ hương vị truyền thống vừa hợp khẩu vị khách hàng, quán Bếp Mẹ Chanh - Món Ngon Hải Phòng sở hữu một lượng khách đông đảo. Lựa chọn thưởng thức món ăn của Bếp Mẹ Chanh - Món Ngon Hải Phòng, bạn sẽ được trải nghiệm sự phong phú của nét ẩm thực Hải Phòng nói riêng và cả ẩm thực miền Bắc nói chung.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30B Đường Số 2, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 020 583
    Email: Tuyetluonganh83@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MonngonHaiPhongtaiSG/

    Gọi điện
    Bếp Mẹ Chanh - Món Ngon Hải Phòng
    Bếp Mẹ Chanh - Món Ngon Hải Phòng
    Bếp Mẹ Chanh - Món Ngon Hải Phòng
    Bếp Mẹ Chanh - Món Ngon Hải Phòng
  6. Giữa phố phường nhộn nhịp, đông đúc ở đất Sài Thành, những tô bún chả cá ăn cùng với nem cua bể đặc trung của Hải Phòng đầy nắng gió giản dị, thanh đạm như một nốt nhấn thú vị ấm lòng những người con xa quê. Nằm ngay số 20/37 Khu Phố Mỹ Viên, Quận 7, Quán Việt Bún Chả & Nem Cua Bể nổi bật với một chuỗi quán kéo dài. Không gian quán khá rất thoáng mát so với những quán bình dân khác, nhưng vì đông khách nên có khi đến mà không có chỗ ngồi.

    Món bún tại Quán Việt Bún Chả & Nem Cua Bể khá đơn giản với nước dùng trong veo, soi rõ những cọng bún nhỏ xíu, điểm xuyết thêm vài lát chả cá chiên vàng ươm, chả cá hấp vàng nhạt, vài cọng hành hoa đẹp mắt. Nước dùng ngọt thanh, đậm đà, mang vị ngọt của cá tươi, vị cay của ớt chỉ thiên. Nổi tiếng xa gần với món bún chả cá, tại Quán Việt Bún Chả & Nem Cua Bể còn có nhiều món ăn khác như bánh canh, phở, nem cua bể, và đặc biệt rất nhiều khách hàng dến đây để thử một món ăn mặn mòi của biển đó là bún cá sứa. Ở đây trong thực đơn không có món bún cá sứa, nhưng bạn có thể báo chủ quán làm theo yêu cầu của mình nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/37 Khu Phố Mỹ Viên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0866 681 159
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Việt Bún Chả & Nem Cua Bể
    Quán Việt Bún Chả & Nem Cua Bể
    Quán Việt Bún Chả & Nem Cua Bể
    Quán Việt Bún Chả & Nem Cua Bể
  7. Nem cua bể là một trong những đặc sản của Hải Phòng. Món nem ở Quán Nem Cua Bể khác hẳn so với những loại nem ở các nơi khác thường có hình trụ dài. Ở Hải Phòng, nem cua bể được gói thành hình vuông, hay còn được biết đến với cái tên khác là nem vuông cua bể. Nem cua bể có nhân thịt bên trong là thịt cua cùng với thịt nạc vai, tôm, nấm hương, giá dỗ, cà rốt sau đó được bọc bằng vỏ bánh đa nem dày. Phần thịt tôm là quan trọng nhất để quyết định được hương vị của món nem này. Thịt cua phải tươi, sơ chế sạch sẽ, chắt lọc phần thịt dinh dưỡng nhất từ con cua để đưa vào chế biển.

    Vỏ bánh đa nem sẽ trở nên giòn thơm khi được làm chín bằng dầu ăn nhưng sẽ không có vị ngấy. Nem cua bể có thể được ăn kèm với bún và rau sống. Thứ quan trọng nhất không thể thiếu đó chính là nước chấm đặc trưng tạo nên hương vị thơm ngon lạ thường. Nem ở quán Quán Nem Cua Bể ngon là do phần nước chấm ngon, nó là sự kết hợp giữa vị chua cay, ngọt, mặn mà làm cho món ăn trở nên có hồn hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Văn Của, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 628 935
    Gọi điện
    Quán Nem Cua Bể
    Quán Nem Cua Bể
    Quán Nem Cua Bể
    Quán Nem Cua Bể




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy