Top 10 Địa chỉ bán camera hành trình uy tín nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 9659 0 Báo lỗi

Ngày nay việc trang bị một chiếc camera hành trình trên phương tiện di chuyển của mình như xe máy, xe ô tô là một việc hết sức thiết thực vì việc ghi lại quãng ... xem thêm...

  1. Top 1

    CARVIET

    Gọi điện

    CARVIET là một trong những gara độ xe chuẩn hãng phân phối và lắp đặt camera hành trình ôtô lớn nhất tại TP. HCM. Đến với nơi này, bạn sẽ được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm về lắp đặt camera hành trình, từng thi công hàng ngàn xe mà chưa từng bị một khách hàng nào phàn nàn.


    CARVIET cung cấp nhiều dòng sản phẩm camera hành trình với cam kết nếu bạn nhận được hàng giả, hàng cũ, hàng không như quảng cáo,.... thì cửa hàng sẽ hoàn tiền và chấp nhận đền bù gấp đôi số tiền sản phẩm khách hàng đã mua.


    CARVIET lắp đặt nhanh chóng và tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Bạn chỉ cần gọi điện vào số điện thoại của cửa hàng, ngay lập tức sẽ có đội ngũ kĩ thuật tới tận nơi để lắp đặt camera hành trình cho bạn.
    Ngoài ra, nơi đây còn có giải pháp độ xe chuẩn hãng, giúp khách hàng lắp đặt thêm thiết bị mà không bị mất bảo hành của hãng. Khi tìm đến thương hiệu này, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình nhằm hỗ trợ bạn tìm được sản phẩm camera hành trình phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40A Nam Hòa, Phước Long A, quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 833 783

    Email: info.carviet@gmail.com

    Website: http://www.carviet.vn

    Fanpage: www.facebook.com/carviet.vn.doxechuyennghiep

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00 (thứ 2 - thứ 7)

    Gọi điện
    CARVIET
    CARVIET
    CARVIET
    CARVIET

  2. Top 2

    Thành Nam GPS

    Gọi điện

    Thành Nam GPS không chỉ cam kết mang tới cho người tiêu dùng những dòng camera hành trình chính hãng cùng với giá thành phải chăng, mà còn đem đến cho bạn những trải nghiệm cũng như tiện ích vô cùng tuyệt vời.


    Thành Nam GPS sở hữu đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, giúp bạn nhanh chóng chọn được những dòng camera hành trình chất lượng và ưng ý nhất. Đội ngũ kĩ thuật viên của nơi đây cũng được đào tạo bài bản, sở hữu kiến thức chuyên môn vững vàng, đảm bảo lắp đặt camera hành trình nhanh chóng, chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mĩ cho chiếc xe của bạn.


    Thành Nam GPS còn hỗ trợ kĩ thuật 24/24, nhằm nhanh chóng trả lời và đáp ứng những câu hỏi, nhu cầu đột xuất, bất ngờ của mọi khách hàng. Bên cạnh đó, cơ sở này còn có chương trình miễn chi phí lắp đặt camera hành trình tại xe và bảo hành chính hãng cho mọi sản phẩm từ 12 đến 24 tháng. Không những thế, nhằm hỗ trợ những khách hàng ở xa mua hàng được thuận tiện nhất, Thành Nam GPS còn miễn phí vận chuyển và giao hàng nhanh trên tất cả các quận huyện tại TP. HCM và các tỉnh thành lân cận.

    Tại Thành Nam GPS, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy đầy đủ các mẫu mã sản phẩm có giá thành và tính năng ở các mức độ khác nhau, phù hợp với khả năng tài chính cũng như nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 đường Số 1, phường 26, Bình Thạnh, TP. HCM (Cư Xá Chu Văn An)

    Điện thoại: 0936 011 633 & 0969 156 258 & 0936 166 283

    Email: salethanhnamgps@gmail.com

    Website: https://thanhnamgps.vn

    Fanpage: www.facebook.com/camerahanhtrinh.thanhnamgps.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00 (thứ 2 - thứ 7)

    Gọi điện
    Thành Nam GPS
    Thành Nam GPS
    Thành Nam GPS
    Thành Nam GPS
  3. Top 3

    TECH360

    Gọi điện

    Khi đến cửa hàng của TECH360, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các mẫu mã camera hành trình với các phân khúc khác nhau từ mức giá rẻ cho tới những dòng cao cấp để bạn lựa chọn tùy nhu cầu.


    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến TECH360 mua sắm bởi bạn sẽ sở hữu được những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng với mức giá cực kì ưu đãi. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ còn được hưởng chính sách bảo hành 3 năm và chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu sản phẩm có lỗi hệ thống.


    Nhân viên tại TECH360 sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cài đặt miễn phí camera hành trình lên xe của bạn; đồng thời bạn cũng sẽ được hỗ trợ cập nhật firmware mới miễn phí. Nhằm tri ân khách hàng và khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm của mình, TECH360 thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hoặc tặng kèm nhiều quà tặng cho mỗi đơn hàng đạt một giá trị nhất định.


    Đối với những khách hàng tin yêu TECH360 và lựa chọn sử dụng sản phẩm tại đây nhưng lại ở quá xa, nơi đây cũng sẵn sàng miễn phí vận chuyển với mọi đơn hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9/7 Lý Văn Phức, Tân Định, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 941 115

    Email: sales@tech360.vn

    Website: https://tech360.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tech360.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    TECH360
    TECH360
    TECH360
    TECH360
  4. Top 4

    Navicom

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay Navicom tự hào là một trong những đơn vị uy tín nhất tại Việt Nam cung cấp giải pháp camera giám sát xe khách, camera giám sát xe tải, camera hành trình và thiết bị giám sát hành trình-định vị ô tô xe máy.


    Sau hơn 06 năm hoạt động, Navicom đã lắp đặt cho trên 10.000 doanh nghiệp, cá nhân trên phạm vi toàn quốc và Navicom Việt Nam định hướng trở thành nhà cung cấp số 1 tại Việt Nam về giải pháp giám sát và quản lý phương tiện vận tải trong giai đoạn 2020-2025.


    Về lĩnh vực camera hành trình, camera giám sát ô tô, Navicom là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp camera giám sát xe từ xa, camera giám sát ô tô chuyên dụng. Hiện nay, với hệ thống khoảng 200 đại lí, thương hiệu này hoàn toàn có thể lắp đặt và bảo hành cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc. Về lĩnh vực giám sát hành trình, nơi đây cũng tự hào là đối tác lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, định vị ô tô hợp đạt tiêu chuẩn của Bộ Giao thông Vận tải và được tin dùng trong nhiều showroom của những nhãn hiệu ô tô lớn, như: Thaco, Chiến Thắng, TMT, Suzuki,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng lửng số 25 Trần Quang Khải, Tân Định, quận 1, TP. HCM
    • 189 Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 095 156 & 0971 706 995
    Email:
    support@navicom.vn
    Website:
    https://navicom.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/support.navicom.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (thứ 2 - thứ 7)

    Gọi điện
    Navicom
    Navicom
    Navicom
    Navicom
  5. Với sự bùng nổ ngày càng nhiều các thương hiệu camera hành trình trên thế giới, trong thị trường đầy cạnh tranh, Nội thất ô tô Sài Gòn tự tin với chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lí vì vậy nơi đây luôn là địa chỉ cung cấp và lắp đặt camera hành trình cho ô tô uy tín hàng đầu TP. HCM.


    Nội thất ô tô Sài Gòn cam kết phân phối các sản phẩm uy tín và chất lượng tốt nhất thị trường, tuyệt đối không cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và không rõ nguồn gốc. Kĩ thuật lắp đặt camera hành trình tại đây cũng cực kì chuyên nghiệp và ấn tượng khi không can thiệp vào hệ thống điện của xe, dây được giấu gọn gàng và đẹp mắt, nhìn như một phụ kiện trang trí xe.


    Khi mua hàng tại đây Nội thất ô tô Sài Gòn, khách hàng được quyền kiểm tra hàng hoá trước khi thanh toán và đổi trả sản phẩm nếu không hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Nơi đây luôn chú trọng cập nhật mẫu mã và sản phẩm nhằm mang lại thật nhiều những sản phẩm đáp ứng đa dạng các nhu cầu với kiểu dáng thời thượng, cùng mức giá phải chăng.


    Với tiêu chí uy tín - chất lượng - chính hãng, Nội thất ô tô Sài Gòn luôn chủ trương phục vụ tận tâm, đem đến cho khách hàng những sản phẩm phụ kiện xe hơi với chất lượng ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 đường số 10, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0336 155 888

    Email: noithatotosaigonvn@gmail.com

    Website: http://noithatotosaigon.vn

    Fanpage: www.facebook.com/noithatotosaigon.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nội thất ô tô Sài Gòn
    Nội thất ô tô Sài Gòn
    Nội thất ô tô Sài Gòn
    Nội thất ô tô Sài Gòn
  6. Thế giới Auto được thành lập ngày 16/10/2010, là 1 trong 7 garage ô tô của Việt Nam đạt và đồng thời nằm trong hệ thống Bosch Carservice toàn cầu, chuyên Kiểm Tra - Bảo Dưỡng - Sửa Chữa - Chăm Sóc - Đại Tu Ô Tô tại TP. HCM, như: sửa điện, sửa máy, sửa gầm, sơn xe, mua bán bảo hiểm ô tô, sửa bảo hiểm ô tô, bán đồ chơi ô tô, phụ tùng ô tô,... nơi đây là nơi đầu tiên của Việt Nam ứng dụng những công nghệ sơn mới nhất của thế giới.


    Thế giới Auto được biết đến là một thương hiệu chuyên lắp đặt camera hành trình với chất lượng tuyệt vời với mức giá cực kì ưu đãi. Bên cạnh đó, nhờ việc có mặt tại 22 quận huyện thuộc TP. HCM, thương hiệu này đã nhanh chóng trở nên quen thuộc đối với đa số khách hàng và được nhiều người tìm đến tham khảo và mua sản phẩm. Đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên tại đây là những người giàu kinh nghiệm, có khả năng thực hiện lắp đặp camera hành trình trên mọi dòng xe ô tô.


    Ngoài ra Thế giới Auto còn cung cấp các dịch vụ khác liên quan đến bảo dưỡng, sơn và làm đẹp cho tất cả các dòng xe ô tô, như: bọc da, dán kính, lắp DVD, hệ thống loa, định vị, phủ nano,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 107 Hoàng Quốc Việt, Phú Thuận, quận 7, TP. HCM
    • 286/20 Trần Hưng Đạo, Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 360 633 & 0283 837 0000

    Email: thegioiauto.ceo@gmail.com

    Website: https://www.thegioiauto.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioiauto.com.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00 (thứ 2 - thứ 7)

    Gọi điện
    Thế giới Auto
    Thế giới Auto
    Thế giới Auto
    Thế giới Auto
  7. Mười Hùng Auto là công ti chuyên trang trí nội thất, ngoại thất cho ô tô và xe hơi tại TP. HCM và đã được thành lập từ nhiều năm trước. Cho đến hiện nay, thương hiệu này đã được công nhận là 1 trong số 10 đơn vị cung cấp phụ kiện cho ô tô, xe hơi uy tín và chất lượng tại TP. HCM.


    Các mặt hàng mà Mười Hùng Auto cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp 100%, không qua bất kì khâu trung gian nào nên chất lượng được đảm bảo. Và tất cả đều được sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, có thiết kế theo form zin xe nên sẽ mang đến sự hoàn hảo hơn cho chiếc xế yêu. Ngoài việc cung cấp phụ kiện cho ô tô, dịch vụ độ xe cũng được công ti Mười Hùng Auto chú trọng đến nhằm tạo nên diện mạo mới phá cách, thu hút và bắt mắt hơn cho dòng xe của bạn.


    Mười Hùng Auto có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đồ chơi xe hơi, nơi đây tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường. Với nhiều mẫu camera ô tô khác nhau để cho chủ xe có những chọn lựa phù hợp, ưng ý nhất dành cho mình như camera hành trình Vietmap A45, F770, X350,… hay camera 360 độ, camera de. Mỗi loại sẽ có những thông số và chức năng khác nhau, hỗ trợ tối đa cho việc giải quyết các tình huống khi lưu thông trên đường một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 501 An Dương Vương, P.8, quận 5, TP. HCM
    • 235B Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 886 777

    Email: sales@muoihungauto.com

    Website: https://muoihungauto.com

    Fanpage: www.facebook.com/muoihungauto

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Mười Hùng Auto
    Mười Hùng Auto
    Mười Hùng Auto
    Mười Hùng Auto
  8. Top 8

    Tín Phát

    Gọi điện

    Hãy đến ngay Tín Phát để lắp đặt cho xế yêu của mình 1 chiếc camera hành trình đầy đủ chức năng với chất lượng bền bỉ như mong muốn. Nơi đây tự hào là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất TP. HCM trong lĩnh vực camera hành trình với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề.


    Tín Phát giữ chân được nhiều khách hàng bởi tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng nhập chính hãng 100%, có nguồn gốc rõ ràng và uy tín. Nơi đây tuy không cung cấp những mặt hàng giá rẻ nhất nhưng lại có mức giá tương xứng với chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên tại đây đều là những người chuyên nghiệp, làm việc tận tâm, kĩ lượng và sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng với cả tấm lòng.

    Sau khi mua hàng tại Tín Phát, nhân viên sẽ trực tiếp thực hiện lắp đặt camera hành trình cho xe bạn ngay tại nhà mà không thu thêm bất kì chi phí nào. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được hướng dẫn sử dụng thật kĩ lưỡng trước khi mua hàng.

    Không những thế, đây cũng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, chuyên cung cấp, lắp đặt phụ kiện đồ chơi ô tô cao cấp tại TP.HCM; Tín Phát còn nhận độ xe, thiết kế đổi màu toàn bộ nội thất của xe theo phong thủy, theo mong muốn của quý khách hàng. Với sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ chi tiết trong từng khâu, Tín Phát khẳng định sẽ mang lại sự hài lòng tới quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221 – 223 Nguyễn Thị Búp, Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 727 108

    Email: tinphatdochoioto@gmail.com

    Website: https://tinphatdochoioto.com

    Fanpage: www.facebook.com/TinPhat.DoChoi.oTo

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Tín Phát
    Tín Phát
    Tín Phát
    Tín Phát
  9. Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực đồ chơi công nghệ và hơn 3 năm trong lĩnh vực camera hành trình, Linh Kiện Store luôn muốn đem đến cho quý khách hàng những camera hành trình ưng ý với mức giá siêu ưu đãi, cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

    Với phương châm hoạt động hướng tới các sản phẩm chất lượng cao, giá trị thực, Linh Kiện Store đã và đang phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với những sản phẩm camera phượt phù hợp nhất. Sau nhiều năm hoạt động, nơi đây nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng, tạo dựng được niềm tin và sự tin tưởng đối với sản phẩm.


    Khi mua bất kì camera hành trình nào tại chuỗi cửa hàng Linh Kiện Store các bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành cho các camera thể thao, phụ thuộc theo từng dòng sản phẩm sẽ có các mức thời gian bảo hành khách nhau, cụ thể: SJCAM và Gitup bảo hành 36 tháng, Eken bảo hành 12 tháng và Gopro sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có chính sách đổi mới trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi kĩ thuật.

    Linh Kiện Store
    luôn cập nhật những mẫu camera hành trình mới nhất trên thị trường với chức năng vượt trội cùng kiểu dáng thời thượng. Với phương châm: "Luôn cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với mức giá tốt nhất", cửa hàng đảm bảo hàng đúng mẫu, đúng giá, đúng chủng loại, xuất xứ và cập nhật các sản phẩm có công nghệ mới và hiện đại, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đặc sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15 Thăng Long, phường 4, Tân Bình TP. HCM
    • 89 Nguyễn Văn Cừ, phường 1, quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 374 784

    Email: xuanluu@linhkienstore.vn

    Website: https://linhkienstore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/linhkienstoresg

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 (thứ 2 - thứ 7) & 09:00 - 18:00 (chủ nhật)

    Gọi điện
    Linh Kiện Store
    Linh Kiện Store
    Linh Kiện Store
    Linh Kiện Store
  10. Top 10

    Sao Việt

    Gọi điện

    Sao Việt là một trong những nhà cung cấp camera trình chính hãng hàng đầu Việt Nam, không chỉ ở tại khu vực TP. HCM mà trên khắp cả nước.

    Khi mua hàng tại Sao Việt, bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất, hợp lí nhất, đảm bảo chất lượng của sản phẩm sẽ luôn tương xứng với số tiền bạn bỏ ra. Bên cạnh đó, mọi sản phẩm của công ti đều được bảo hành chính hãng, theo đúng quy định của nhà sản xuất, đảm bảo quyền lợi của khách hàng luôn được ưu tiên. Đặc biệt, trong vòng 1 năm kể từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất, cơ sở này cũng sẽ rất vui lòng hỗ trợ đổi mới thiết bị cho bạn. Không những thế, sản phẩm của bạn cũng sẽ được hưởng chính sách bảo trì trọn đời.


    Sau khi mua hàng, nhân viên của Sao Việt sẽ đến tận nhà bạn và lắp đặt camera hành trình, đồng thời cũng kĩ lưỡng hướng dẫn bạn cách sử dụng, vận hàng camera. Đội ngũ tư vấn viên của công ti cũng cực kì tận tâm và thân thiện, họ sẽ luôn túc trực 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ mọi vấn đề của khách hàng.


    Ngoài ra, ưu thế nổi bật nhất của Sao Việt chính là những món quà, ưu đãi được kèm theo khi mua hàng, như: tặng thẻ nhớ 16GB, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc, hỗ trợ lắp đặt tận nơi,... hoàn toàn có thể làm hài lòng các vị khách, kể cả những người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 57/14 - 16 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP. HCM
    • 1A Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0778 771 880 & 0937 792 988

    Email: saovietnamjsc@gmail.com

    Website: https://saovietjsc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/saovietjsc.vn

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

    Gọi điện
    Sao Việt
    Sao Việt
    Sao Việt
    Sao Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy