Top 9 Địa chỉ bán xe mô tô uy tín nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 14004 0 Báo lỗi

Sành điệu đi SH, PS nhưng để thể hiện được cá tính, không đụng hàng là phải đi xe mô tô thể thao, phân khối lớn. Sở hữu chiếc motor ưng ý là mong muốn của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thưởng Motor

    Bạn đang tìm cửa hàng mua bán mô tô ở Sài Gòn uy tín và chất lượng? Hay bạn chưa biết đại lý xe mô tô PKL nào có nhiều mẫu xe đẹp?. Hãy đến ngay: Showroom Thưởng Motor 415 Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Tại các showroom Thưởng Motor có đầy đủ các dòng xe mô tô phân khối lớn sành điệu, kiểu dáng bắt mắt, màu sắc phong phú ưu nhìn, động cơ thiết kế mạnh mẽ tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất như phun xăng điện tử tiết kiệm xăng, đèn Led, màn hình LCD, phuộc USD…


    Chính sách hỗ trợ tại Thưởng Motor:

    • Hỗ trợ tư vấn trả góp với: Lãi suất cực thấp, thủ tục đơn giản. Lấy xe ngay, chỉ trong 10 phút. Hỗ trợ trả góp 64 tỉnh thành.
    • Chế độ bảo hành IC 3 năm, Bảo trì tại hệ thống trên toàn quốc
    • Hỗ trợ giao xe tận nhà
    • Hỗ trợ bằng lái A2
    • Hỗ trợ Đăng Ký Toàn Quốc
    • Dịch vụ Sửa Chữa & độ chế xe mô tô tại nhà theo yêu cầu của quý khách.

    Dịch vụ tại Thưởng Motor:

    • Dịch vụ cứu hộ xe pkl 24/24.
    • Nhận Design, độ chế tân trang, sửa chữa xe PKL
    • Bọc carbon fiber cho tất cả các chi tiết xe
    • Đồ chơi xe mô tô: Phuộc Upside Down, Pô độ xe PKL, Móc Pô cho các dòng xe PKL
    • Lên Cafe Racer, Tracker, Cruiser, Bobber
    • Xử lý, sữa chữa tất cả khung sườn, chảng 3
    • Nhận phục hồi tất cả các xe tai nạn PKL.
    • Cung cấp đồ chơi, linh kiện, phụ kiện chính hãng.
    • Chuyên Thiết Kế Tem Xe theo yêu cầu
    • Cung Cấp Sỉ Lẻ Các Loại Tem Xe

    Các dòng xe mô tô thể thao phong phú của các hãng nổi tiếng như: Honda, Yamaha, Suzuki, BMW, TRIUMPH, DUCATI, Kawasaki…có nhiều sự lựa chọn cho người chơi xe thể thao. Với rất nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng, Thưởng Motor tự tin khẳng định mình là cửa hàng xe PKL, xe mô tô nhập khẩu uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 415 Phạm Văn Đồng, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0868298833

    Email: thuongmotor@gmail.com

    Website: https://thuongmotor.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MoToNhapKhauGiaRe/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Thưởng Motor
    Thưởng Motor
    Thưởng Motor:
    Thưởng Motor:

  2. Top 2

    Mã lực Motor

    Gọi điện

    Công ty TNHH TM DV XNK Mã Lực hay còn gọi là Mã lực Motor là tên được rút ngắn từ Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Mã Lực, được thành lập từ năm 2010, Showroom tại địa chỉ 651 Âu Cơ, Hòa Thạnh, Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh ,Việt Nam.


    Mô Tô Nhập Khẩu Mã Lực, hoạt động trên lĩnh vực xuất khẩu, nhập khẩu và cung ứng mô tô, xe máy cho thị trường Việt Nam bao gồm đại lý cũng như người tiêu dùng cuối. Các bạn có nhu cầu chọn lựa cho mình một chiếc môtô nhập khẩu từ bất cứ đâu trên thế giới có thể đến ngay trụ sở để đặt vấn đề hoặc xem qua các mẫu mã được giới thiệu trên website công ty.


    Sản phẩm của Mã Lực Motor tất cả đều là hàng nhập khẩu nguyên kiện chính hãng chính thức và được pháp luật bảo vệ, Mã Lực Motor cũng cam đoan cho các bạn về nguồn gốc xuất xứ cũng như các giấy tờ hải quan chứng nhận về các tiêu chuẩn an toàn của xe. Với xuất xứ từ các thị trường danh tiếng như Indo, Thái Lan , Ấn Độ, Nhật Bản, Hà Lan, USA... các bạn có thể yên tâm về độ bền và uy tín của Mã Lực Motor.


    Tuy là một công ty nhỏ trên thị trường nhập khẩu tại Việt Nam nhưng Mã Lực Motor có mối giao hảo rất tốt với các đại lý tại các nước sở tại cung ứng xe, các nhà nhập khẩu xe khác tại Việt Nam cũng như các cửa hàng, đại lý bán xe khác. Ngoài việc phân phối cho các đại lý ủy quyền trên toàn quốc, Mã Lực Motor còn trực tiếp bán xe đến tay người tiêu dùng mà không qua bất kỳ trung gian nào, đảm bảo các bạn sẽ có được sản phẩm với giá ưu đãi nhất cùng với hàng tặng kèm khuyến mãi theo đợt như logo thể thao, nón bảo hộ ngoại nhập dành cho môtô GP, áo thun , ..v..v..Đến với Mã Lực Motor là đến với hàng chất lượng đảm bảo, uy tín của doanh nghiệp, và sự nhanh chóng của giấy tờ, giá cả ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 651 Âu Cơ, Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 358 398

    Email: informaluc@gmail.com

    Website: https://motomaluc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/malucmoto/

    Giờ mở cửa: 08:00–17:30

    Gọi điện
    Mã Lực Motor
    Mã Lực Motor
    Mã Lực Motor
    Mã Lực Motor
  3. Top 3

    Yamaha Town TP. Hồ Chí Minh

    Gọi điện

    Yamaha Town TP. Hồ Chí Minh là đại lý chính thức của hãng Yamaha tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dòng xe mô tô Yamaha chất lượng cao. Đại lý này nổi tiếng với các dòng xe máy Yamaha được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Yamaha Việt Nam, với đầy đủ các mẫu xe từ phổ thông đến cao cấp.


    Các dòng xe mô tô tại Yamaha Town TP. Hồ Chí Minh có thiết kế đẹp mắt, sử dụng công nghệ tiên tiến và động cơ mạnh mẽ, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Đại lý cung cấp các loại xe mô tô Yamaha như: Yamaha Exciter, Yamaha R15, Yamaha MT-03, Yamaha Tracer và nhiều dòng khác. Mỗi loại xe đều được kiểm tra kỹ lưỡng, bảo dưỡng đúng cách để đảm bảo an toàn và hiệu suất khi sử dụng.


    Không chỉ cung cấp các sản phẩm xe mô tô Yamaha chất lượng, Yamaha Town TP. Hồ Chí Minh còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi như bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng. Nhân viên tại đây sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn lựa, mua bán và sử dụng xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Trương Quốc Dung, Phường 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3844 1433
    Email: cskh@yamaha-motor.com.vn
    Website: https://yamaha-motor.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/YamahaTownHCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Yamaha Town TP. Hồ Chí Minh
    Yamaha Town TP. Hồ Chí Minh
    Yamaha Town TP. Hồ Chí Minh
    Yamaha Town TP. Hồ Chí Minh
  4. Thiên Trà Motor là một trong những cửa hàng mua bán xe mô tô PKL cũ hàng đầu tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cửa hàng chú trọng đến việc cung cấp các sản phẩm xe mô tô chất lượng cao, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho người dùng. Tại đây chuyên cung cấp các loại xe mô tô phân khối lớn (PKL) từ các thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, Honda, Suzuki, Kawasaki, Ducati, BMW, Triumph và nhiều hãng khác.

    Các sản phẩm xe mô tô PKL cũ của Thiên Trà Motor được kiểm tra và bảo dưỡng kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường, để đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi như: bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng để giúp khách hàng duy trì và nâng cao hiệu suất và tuổi thọ của xe moto.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, Thiên Trà Motor luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn lựa, mua bán và sử dụng xe mô tô. Các nhân viên của cửa hàng có thể giúp khách hàng lựa chọn được xe mô tô phù hợp với nhu cầu sử dụng, ngân sách và phong cách cá nhân. Đồng thời, họ cũng sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết về quy trình mua bán, giấy tờ liên quan và các dịch vụ hậu mãi để giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng xe mô tô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1648 Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 271 402
    Email: thientrakts@gmail.com
    Website: https://muabanmotor.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThienTraMotor.vn

    Gọi điện
    Thiên Trà Motor - Cửa hàng mua bán xe moto PKL cũ
    Thiên Trà Motor - Cửa hàng mua bán xe moto PKL cũ
    Thiên Trà Motor - Cửa hàng mua bán xe moto PKL cũ
    Thiên Trà Motor - Cửa hàng mua bán xe moto PKL cũ
  5. Top 5

    Head Hồng Đắc 1

    Gọi điện

    Head Hồng Đắc 1 là một trong số đại lý chính thức của hãng Honda tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dòng xe máy Honda chất lượng cao. Đại lý này nổi tiếng với các dòng xe mô tô Honda được sản xuất với đầy đủ các mẫu xe từ phổ thông đến cao cấp.


    Các dòng xe mô tô Honda tại Head Hồng Đắc 1 có thiết kế đẹp mắt, sử dụng công nghệ tiên tiến và động cơ mạnh mẽ, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Đại lý cung cấp các loại xe mô tô Honda như: Honda CB, Honda CBR, Honda Rebel, Honda Africa Twin và nhiều dòng khác. Mỗi loại xe đều được kiểm tra kỹ lưỡng, bảo dưỡng đúng cách để đảm bảo an toàn và hiệu suất khi sử dụng.


    Không chỉ cung cấp các sản phẩm xe mô tô Honda chất lượng, Head Hồng Đắc 1 còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi như bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng. Các nhân viên tại đại lý đều được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm về sản phẩm mô tô Honda, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn lựa, mua bán và sử dụng xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 344-346 Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3865 3326
    Email: kevin898@gmail.com
    Website: https://headhongdac.com/
    Fanpage: www.facebook.com/headhongdac
    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Gọi điện
    Head Hồng Đắc 1
    Head Hồng Đắc 1
    Head Hồng Đắc 1
    Head Hồng Đắc 1
  6. Top 6

    HEAD Tường Nguyên

    Gọi điện

    HEAD Tường Nguyên là một trong những đại lý chính thức của Honda tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm xe máy Honda chất lượng cao. Trong đó, các dòng xe mô tô Honda là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại đại lý này.


    Các dòng xe mô tô Honda tại đại lý này đều được kiểm tra và bảo dưỡng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn và hiệu suất khi sử dụng. Các dòng xe mô tô Honda tại HEAD Tường Nguyên bao gồm: Honda CB, Honda CBR, Honda Rebel, Honda Africa Twin và nhiều dòng khác. Mỗi dòng xe đều có thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến và động cơ mạnh mẽ, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Ngoài ra, các dòng xe này còn có nhiều tính năng hữu ích như hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống phanh ABS, hệ thống giảm xóc đa dạng và nhiều công nghệ khác giúp cải thiện trải nghiệm lái xe.


    Các nhân viên tại HEAD Tường Nguyên đều được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm về sản phẩm mô tô Honda, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn lựa, mua bán và sử dụng xe. Ngoài ra, đại lý còn có các dịch vụ hậu mãi như bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng để giúp khách hàng duy trì và nâng cao hiệu suất và tuổi thọ của xe mô tô Honda.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 3 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 100M-N-O-P Đ. Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
    • 212B Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 636 093
      Email: cskh@headtuongnguyen.vn
      Website: https://headtuongnguyen.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/headtuongnguyen
      Giờ mở cửa: 08:00–20:00

      Gọi điện
      HEAD Tường Nguyên
      HEAD Tường Nguyên
      HEAD Tường Nguyên
      HEAD Tường Nguyên
    • Top 7

      Motor Sport

      Motor Sport là một cửa hàng uy tin tại TPHCM. Chuyên cung cấp các dòng Motor cao cấp, nhập khẩu nguyên chiếc từ USA, Japan. Bảo đảm cung cấp hàng chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh và dịch vụ ưu việt nhất. Thành lập từ năm 2007, Moto chuyên cung cấp mua bán xe phân khối lớn và phụ tùng của các hãng nỗi tiếng trên thế giới, bảo dưỡng định kỳ.


      Motor Sport thuộc công ty TNHH Thương Mại Yến Mỹ, chuyên nhập khẩu các loại xe moto PKL có dung tích từ 250cc trở lên. Với các thương hiệu nổi tiếng của Nhật, Ý, Đức… Honda, Yamaha, Suzuki, Ducati, Moto Guzzi, Kawasaki, Can-am, BMW… Khách hàng có thể lựa chọn các loại xe phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.


      Ngoài ra, Motor Sport cũng cung cấp các phụ kiện và đồ chơi cho xe mô tô như nón bảo hiểm, áo giáp, găng tay, kính chắn gió và nhiều món đồ khác. Cửa hàng cũng có các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe mô tô chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và trình độ cao. Motor Sport cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, giá cả cạnh tranh và tư vấn chuyên nghiệp để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 115 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0965021903

      Fanpage: www.facebook.com/MUABANXEPKL/

      Giờ mở cửa: 08:00–17:00

      Motor Sport
      Motor Sport
      Motor Sport
      Motor Sport
    • Top 8

      Motor Minh Quân

      Gọi điện

      Motor Minh Quân là một cửa hàng chuyên kinh doanh các loại mô tô phân khối lớn (PKL) tại TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Motor Minh Quân đã trở thành một địa chỉ tin cậy của những người yêu mô tô.

      Cửa hàng cung cấp các dòng xe máy của các hãng nổi tiếng như: Kawasaki, Honda, Yamaha, Suzuki và BMW. Đối với các dòng xe của từng hãng, Motor Minh Quân cung cấp nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, cửa hàng cũng có dịch vụ đổi xe và trao đổi xe giữa các khách hàng, giúp họ dễ dàng thay đổi xe khi cần thiết. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, tất cả các mô tô được bán tại Motor Minh Quân đều là hàng chính hãng và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán cho khách hàng.

      Cửa hàng cũng có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng các loại mô tô PKL. Đội ngũ này sẽ giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và cung cấp các dịch vụ hậu mãi chất lượng để đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Với phương châm "Khách hàng là trên hết", Motor Minh Quân cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ hậu mãi tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 147 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0902 995 088
      Email: motominhquan@gmail.com
      Website: https://motominhquan.com/
      Fanpage: www.facebook.com/MotorMinhQuan0902995088
      Giờ mở cửa: 08:00–20:00

      Gọi điện
      Motor Minh Quân
      Motor Minh Quân
      Motor Minh Quân
      Motor Minh Quân
    • Motorrock là Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng xe Moto Phân khối lớn thương hiệu từ Nhất Bản như: Kawasaki Honda, Yamaha, Suzuki và các thương hiệu Moto nổi tiếng của Châu Âu như Triumph, Aprilla, MV Agusta. Với mục tiêu cung cấp cho thị trường Việt Nam những sản phẩm moto phân khối lớn chính hãng độc đáo, mới lạ có bảo hành chính thức 12 tháng và chất lượng uy tín với giá cả hợp lý nhất

      Showroom Motorrock chuyên bán lè Moto cao cấp như là:

      • Tất cả các loại Moto nhập khẩu giá rẻ đều có chế độ bảo hành chu đáo từ 12 tháng
      • Moto nhập khẩu giá rẻ có phụ tùng thay thế chính hiệu, đồ chơi tặng kèm
      • Giao hàng tận nơi ở nơi Tp HCM và trên toàn quốc
      • Có nhiều loại Bikes nhập khẩu chính thức cao cấp cho bạn lựa chọn
      • Cửa hàng Motorrok có rất nhiều loại xe moto từ các nước mẫu mã đẹp phong phú và đa phân khúc.

      Motorrock đang trưng các dòng xe phân khối lớn như: Honda CB1000R 2018, CB1100RS 2018, CB400SF 2019, CB1300SF 2018, Rebel 250 2016, Honda shadow 750 Phantom, Honda Fury 1300, Honda Rebel 500, CBR1000RR Sp, Goldwing 1800 2018, Vulcan 900Custom, Yamaha Bolt 950, Suzuki intruder, suzuki S40, Yamaha MT09, SCR950...xây dựng mô hình hệ thống đạt tiêu chuẩn “Motorrock 3S” với khả năng cung ứng nhanh chóng và đa dạng các sản phẩm xe mô tô phân khối lớn chính hiệu từ nhiều hãng sản xuất trên thế giới. Trong đó, mỗi showroom MOTORROCK được trang bị đầy đủ các phương tiện kỹ thuật mới, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu chơi xe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ;

      Địa chỉ: 4382C Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 723 898

      Email: motorrockpkl@gmail.com

      Website: https://motorrock.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/motophankhoilon123/

      Giờ mở cửa: 07:30–19:30

      Gọi điện
      Motorrock - Mô tô phân khối lớn
      Motorrock - Mô tô phân khối lớn
      Motorrock - Mô tô phân khối lớn
      Motorrock - Mô tô phân khối lớn



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy