Top 11 Địa chỉ sơn xe ô tô uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 4649 0 Báo lỗi

Sơn xe ô tô cũng quan trọng như việc bảo dưỡng xe định kỳ vậy, bởi nếu chiếc “áo ngoài” của xe bị “xuống sắc” trầm trọng thì không chỉ làm ảnh hưởng đến tính ... xem thêm...

  1. Phần lớn mọi người điều muốn những thứ mới mẻ, độc đáo. Bạn sẽ cảm thấy vui khi có được một thứ gì đó mới lạ. Xe ô tô cũng vậy, là một phương tiện đi lại hàng ngày của bạn bỗng một ngày nó được khoác lên mình chiếc áo mới đẹp hơn, sang trọng hơn so với chiếc áo đã cũ đã trở nên quá đơn điệu nhàm chán trước đây, nghĩ thôi đã thấy lâng lâng phải không nào. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhất định là có thể thay một chiếc áo sang trọng và chất lượng cao cho xế yêu của mình.


    Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều gara sơn tút xe ô tô tại Đà Nẵng. Thế nhưng để có thể tìm được một gara về sơn ô tô chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín với báo giá hợp lý thì lại không hề đơn giản chút nào. Nhưng đến với Huân Thanh workshop bạn hoàn toàn có thể an tâm khi giao xế yêu cho garra.


    Là một trong những gara hàng đầu tại khu vực Miền Trung, Huân Thanh workshop không chỉ mang đến dịch vụ sơn ô tô Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất mà còn có rất nhiều dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, chăm sóc, xe hơi khác sẽ luôn đảm bảo làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.


    Quy Trình Sơn Ô tô tại Huân Thanh workshop:

    • Bước 1: Tiếp nhận xe
    • Bước 2: Mài nhám chuẩn bị bề mặt
    • Bước 3: Sơn chống gỉ
    • Bước 4: Làm bả matit
    • Bước 5: Sơn lót bề mặt
    • Bước 6: Phun màu
    • Bước 7: Sơn bóng
    • Bước 8: Kiểm tra KCS toàn bộ xe trước khi giao.

    Với đội ngũ nhân viên là các kỹ thuật viên có tay nghề, trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là hệ thống cơ sở hạ tầng, thiết bị máy móc cùng hệ thống kỹ thuật tiên tiến nhất, Huân Thanh workshop sẽ luôn tự hào là địa chỉ sơn, sửa ô tô tốt nhất dành cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Bùi Tá Hán, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0977 114 468

    Email: Huanthanhmedia@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/huanthanhworkshop
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Huân Thanh workshop
    Huân Thanh workshop
    Huân Thanh workshop
    Huân Thanh workshop

  2. Trong quá trình sử dụng, màu sơn chiếc xe của bạn không tránh khỏi bị xuống màu, mất dần độ bóng hoặc trầy xước. Các vết xước không chỉ làm cho chiếc xe của bạn trông lem luốc mà còn tạo điều kiện cho các bụi bặm bám vào, nước mưa ngấm rồi oxy hóa. Nếu tình trạng trầm trọng còn có thể làm cho vỏ xe chỗ trầy xước bị ăn mòn, rỉ lên rồi loang rộng ra. Để làm mới lại chiếc xe của bạn, thật quá đơn giản không phải là việc quá phức tạp mà bạn chỉ mất thời gian. Bạn có thể sơn dặm lại một số điểm bị trầy xước, sơn mới lại toàn bộ xe hoặc đổi màu sơn mới hoàn toàn thì quy trình tiến hành cũng tương tự như nhau.

    Garage Khánh Hồng
    cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và chăm sóc xe hơi trong đó có dịch vụ sơn xe. Với các kỹ sư và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã nhiều năm kinh nghiệm, có sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại như: Phòng pha sơn vi tính (lấy màu gốc bằng vị tính) đảm bảo việc sơn dặm trùng màu sơn gốc đạt đến 99,99%; Phòng sơn sấy hấp theo tiêu chuẩn Châu Âu (không bị bám bụi trong quá trình sơn, giữ nhiệt độ cần thiết để sơn đạt độ kết bám tốt nhất trong mọi điều kiện thời tiết).

    Đánh bóng là một trong những khâu quan trọng của phần sơn, nó quyết định về độ bóng và bề mặt của nước sơn. Nguyên liệu đánh bóng cũng không kém phần quan trọng, vì vậy Khánh Hồng sử dụng nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật để dem đến cho chiếc xe của bạn hoàn hảo hơn.


    Khánh Hồng cam kết bảo hành các sản phẩm mà garra đã cung cấp trong thời gian 06 tháng và sẽ được tư vấn về định kỳ bảo dưỡng. Với Phương châm của Khánh Hồng là “SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ HÀNG LÀ TÔN CHỈ HÀNH ĐỘNG CỦA CÔNG TY”. Hơn nữa, với thiết bị công cụ, dụng cụ được đầu tư đồng bộ và hiện đại, đơn vị Khánh Hồng cam kết sẽ cung cấp dịch vụ có chất lượng hoàn hảo để đem đến sự hài lòng cho Quý khách!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 357 Huỳnh Ngọc Huệ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 02363 726 313 & 023 6360 7373

    Email: khanhhongauto@gmail.com

    Website: http://khanhhongauto.com/

    Gọi điện
    Garage Khánh Hồng
    Garage Khánh Hồng
    Garage Khánh Hồng
    Garage Khánh Hồng
  3. Thời gian và quãng đường di chuyển là thứ khiến cho chiếc xe của bạn phai màu và cũ đi. Sau khi sử dụng ô tô 1 thời gian dài, bạn nên tân trang lại chiếc xe của mình. Dịch vụ Sơn ô tô Đà Nẵng hiện tại đang là một nhu cầu thiết yếu và cần thiết đối với những người sỡ hữu phương tiện xe ô tô. Garage ô tô Đà Nẵng với đội ngũ thợ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ là lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng. Ngoài sơn xe ô tô thì dịch vụ Phủ Ceramic Đà Nẵng cũng là dịch vụ đang rất được ưu chuộng tại Garage.


    Đến với Garage ô tô Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa garage ô tô tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên dồi dào kinh nghiệm, hy vọng sẽ mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tất cả những khách hàng tìm đến Garage ô tô đều hài lòng cả về thái độ phục vụ lẫn chất lượng dịch vụ.


    Quy trình sơn xe ô tô tiêu chuẩn tại Garage ô tô Đà Nẵng:

    • Bước 1: Kiểm tra tình trạng xe và làm sạch bề mặt xe. Mài ráp toàn bộ vỏ xe, khôi phục lại những chỗ bị bẹp, méo, cong vênh.
    • Bước 2: Sơn một lớp sơn lót để chống lại rỉ sét.
    • Bước 3: Bả matit cho bề mặt nhẵn mịn và làm phẳng các vết lồi lõm.
    • Bước 4: Kiểm tra code màu và pha sơn theo đúng tiêu chuẩn tỷ lệ.
    • Bước 5: Phun sơn và sấy khô bề mặt.
    • Bước 6: Phun lớp sơn bóng bao phủ lên bề mặt và tiến hành đánh bóng.

    Để đảm bảo an toàn cho lớp sơn mới của xe. Thợ kỹ thuật có thể tiến hành bọc, che chắn phần vỏ ngoài xe bằng lớp ni long dán xe chuyên dụng. Đặc biệt, với giá cả cạnh tranh và rẻ hơn so với thị trường, sẽ mang lại cho các bạn một dịch vụ sửa chữa ô tô an toàn, uy tín, rẻ nhất thị trường Đà Nẵng. Với nhu cầu thị trường rất lớn hiện nay, Garage ô tô Đà Nẵng đã và đang phát triển trang thiết bị của garage từng ngày. Các dịch vụ của Garage ô tô Đà Nẵng dần chất lượng, hoàn thiện hơn. Hãy cùng trải nghiệm dịch vụ tại Garage ô tô Đà Nẵng ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 149 Hoàng Thị Loan, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 055 487 & 0777 118 118

    Email: duydoan.cdn@gmail.com

    Website: http://Garageotodanang.com/

    Gọi điện
    Garage ô tô Đà Nẵng
    Garage ô tô Đà Nẵng
    Garage ô tô Đà Nẵng
    Garage ô tô Đà Nẵng
  4. Garage Đại Thống ra đời trên tâm huyết xây dựng nên một Garage chuyên chăm sóc, sửa chữa, cung cấp phụ tùng ô tô chuyên nghiệp, đáng tin cậy nhất tại Đà Nẵng. Với tổng diện tích lên đến 2000m2 cộng với trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất trên thế giới, cùng với đội ngũ kỹ thuật trẻ năng động, chuyên nghiệp, chuyên nghiên cứu chuyên sâu về những hư hỏng và biện pháp khắc phục trong lĩnh vực sửa chữa ô tô, trong đó có dịch vụ sơn xe ô tô.


    Garage Đại Thống chuyên cung cấp các dịch vụ đồng sơn, sửa chữa ô tô và các dịch vụ chăm sóc xe hơi khác có thể kể đến như:

    • Đồng sơn sửa chữa
    • Sơn đổi màu xe ô tô
    • Sơn dặm tút, sơn vá
    • Sơn chống trầy
    • Sơn phủ gầm
    • ....

    Không chỉ mang đến cho khách hàng mức giá phù hợp với từng loại xe. Gara luôn đảm bảo sau khi sơn xong màu xe ưng ý nhất, bóng đẹp nhất. Garage Đại Thống có chính sách bảo hành cho lớp sơn được bảo dưỡng theo hướng dẫn. Ngoài ra Garage Đại Thống luôn có chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết. Với những điều trên, Garage Đại Thống xứng đáng là một trong những garage sửa chữa ô tô Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94-96 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0916 955 454

    Email: otodaithong@gmail.com

    Website: http://otodaithong.com/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Garage Đại Thống
    Garage Đại Thống
    Garage Đại Thống
    Garage Đại Thống
  5. Dịch vụ Sơn ô tô hiện tại đang là một nhu cầu thiết yếu và cần thiết của các chủ xe ôt ô do mật độ lưu thông giao thông Việt Nam hiện nay, việc va chạm xe dẫn đến trầy xước sơn, lồi lõm phần đầu xe hoặc đuôi xe là không thể tránh khỏi. Đối với những trường hợp này thì chúng ta thường mang xe đi gò và sơn lại, tuy nhiên chất lượng và giá cả của các xưởng dịch vụ sữa chữa lại không giống nhau. Xưởng dịch vụ sữa chữa ô tô Bảo Khoa với đội ngũ thợ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tâm huyết với sản phẩm dịch vụ của mình làm ra, với hệ thống máy móc phòng sơn tân tiến hiện đại theo tiêu chuẩn toàn cầu, chắc chắn sẽ mang lại dịch vụ sơn xe chất lượng với giá cả ưu đãi nhất cho quý khách hàng.


    Dịch vụ sơn Ô tô tại Bảo Khoa bao gồm 6 bước, phù hợp với tiêu chuẩn hiện đại nhất hiện nay:

    • Bước 1: Kiểm tra & Làm sạch bề mặt
    • Bước 2: Sơn lót chống rỉ
    • Bước 3: Bả matit
    • Bước 4: Sơn lót
    • Bước 5: Pha màu & Phun sơn
    • Bước 6: Đánh bóng

    Dịch vụ sơn ô tô tại Bảo Khoa cam kết sử dụng các CÁC SẢN PHẨM SƠN, XĂNG, MATIT, KEO BÓNG CHỐNG XƯỚC Doupont chính hãng, bảo hành 01 năm không bạc màu và không bong tróc do kỹ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Võ Chí Công, Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6378 7878 & 0916 977 099

    Email: cuuho119@gmail.com

    Website: https://otobaokhoa.com/

    Gọi điện
    Garage Ô tô Bảo Khoa
    Garage Ô tô Bảo Khoa
    Garage Ô tô Bảo Khoa
    Garage Ô tô Bảo Khoa
  6. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất cho ô tô, Shinwa Pro garage chính là địa chỉ sơn xe ô tô tại Đà Nẵng đáng để bạn tham khảo. Garage có đội ngũ thợ kỹ thuật với tay nghề cao sẽ giúp mang đến cho chiếc xe của bạn lớp sơn xe mới hoàn hảo.


    Cùng với sự phát triển rất nhanh và mạnh của ngành ôtô hiện nay. Shinwa Pro garage tự tin vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nguồn lực của tổ chức cũng như xu thế phát triển của ngành, để với phương châm trở thành nơi “ chăm sóc xe toàn diện”...


    Trung tâm chăm sóc ô tô Shinwa Pro:

    • Sửa chữa - Bảo dưỡng
    • Đồng sơn - Bảo hiểm ô tô
    • Sơn Lazăng, Sơn phủ gầm, Sơn cùm phanh
    • Phủ bóng xe hơi (phủ Ceramic)
    • Đồ chơi nội thất
    • Rửa xe - Chăm sóc

    Trung tâm chăm sóc ô tô Shinwapro luôn luôn cố gắng để trở thành nơi cung cấp hàng đầu các dịch vụ “Chăm sóc xe toàn diện” cho quý khách hàng, là garage có thương hiệu về tất cả các dịch vụ liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô. Nơi đây cũng sẽ như một spa hiện đại trong lĩnh vực làm đẹp, làm mới với những phụ tùng, thiết bị chính hãng uy tín nhất trên thị trường. Để làm được điều đó, chúng tôi lắng nghe để hiểu nhu cầu của bạn, đưa ra các giải pháp hiệu quả và đi cùng bạn cho một kết quả tốt hơn hàng ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 630 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 22 Võ Chí Công, Q. Hòa Qúy, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0973 307 896

    Email: shinwapro.dn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shinwaprogarage/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 16:30

    Gọi điện
    Shinwa Pro garage
    Shinwa Pro garage
    Shinwa Pro garage
    Shinwa Pro garage
  7. Trung tâm sửa chữa ô tô Nomura ở đường Nguyễn Hữu Thọ là một trong những trung tâm được đa số khách hàng tin cậy lựa chọn thay đổi màu sơn cho chiếc ô tô của mình. Đội ngũ kỹ thuật sơn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Nguyên liệu sơn nhập khẩu chất lượng cao, phần mềm pha sơn tiêu chuẩn đáp ứng đúng màu sơn của tất cả các dòng xe. Cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại gồm buồng sơn sấy, giàn pha sơn, súng phun sơn, máy đánh bóng, Garage Nomura đã và đang đáp ứng mọi yêu cầu sơn xe ô tô của khách hàng, khiến khách hàng ra về trong sự hài lòng 100%.


    Trung tâm sửa chữa ô tô Nomura tại Đà Nẵng

    • Bảo dưỡng kiểm tra định kỳ
    • Sửa chữa động cơ chảy dầu, chảy nước, động cơ yếu, rung giật, ra khói, hao nhớt …
    • Sửa chữa điều hoà ô tô
    • Kiểm tra check lỗi hệ thống điện
    • Sơn sửa vết xước, sơn mới toàn xe
    • Sơn đổi màu xe theo phong thuỷ, sở thích chủ xe

    Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, garage Nomura đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường chăm sóc, sửa chữa xe ô tô Đà Nẵng. Đây chính là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể gửi gắm chiếc ô tô mắc tiền của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 228 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 005 005

    Email: garagenomura@gmail.com

    Website: http://suachuaotodanang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/GarageNomura.0.9.3.1.0.0.5.0.0.5/

    Gọi điện
    Trung tâm sửa chữa ô tô Nomura
    Trung tâm sửa chữa ô tô Nomura
    Trung tâm sửa chữa ô tô Nomura
    Trung tâm sửa chữa ô tô Nomura
  8. Để đáp ứng nhu cầu Bảo dưỡng, Sửa chữa và Nâng cấp ô tô của quý khách Hoàng Trang khai trương cơ sở mới tại 415 Võ An Ninh. Với diện tích gần 1.000 m2 nằm ngay Sân Vận Động Hòa Xuân, nhà xưởng thoáng mát, đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ giải quyết nhanh chóng và chính xác mọi vấn đề hư hỏng mà ô tô quý khách đang gặp phải.


    Cung cấp đầy đủ dịch vụ liên quan đến ô tô như:

    • Bảo hành, bảo dưỡng định kì
    • Sửa chữa, đại tu
    • Máy - Gầm Phụ tùng chính hãng
    • Phụ tùng thay thế OEM chất lượng tốt Sửa chữa, phục hồi xe tai nạn
    • Sơn sấy hấp chất lượng cao.
    • Pha màu bằng máy vi tính chuẩn xác.
    • Cung cấp, lắp đặt phụ kiện nâng cấp ô tô

    Garage ô tô Hoàng Trang thực sự trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho sự lựa chọn của bạn về việc bảo dưỡng, chăm sóc cho chiếc xe của mình. Gara uy tín chuyên bảo hành, bảo dưỡng xe, sửa chữa xe các loại, cứu hộ 24/24,… uy tín chất lượng cao. Khi đến đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ vô cùng uy tín và chất lượng của chúng tôi. Gara ô tô Hoàng Trang là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt để sữa chữa ô tô tại Đà Nẵng cho bạn và “xế yêu” của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 415 Võ An Ninh, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0393 434 343

    Gọi điện
    HOANG TRANG Car Services
    HOANG TRANG Car Services
    HOANG TRANG Car Services
    HOANG TRANG Car Services
  9. Sơn đổi màu nội thất ô tô, Carbonfiber,Sơn nhúng Miền Trung đã có hơn 10 năm trong ngành sửa chữa xe ô tô chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Đây là một trong các gara được nhiều quý khách hàng tin cậy nhất hiện nay. Sơn đổi màu nội thất ô tô, Carbonfiber,Sơn nhúng Miền Trung có mọi loại dịch vụ về sửa chữa xe ô tô như làm máy, gầm, sơn xe, đồng sơn, sấy hấp, bảo dưỡng định kỳ… Chính vì vậy, bất kỳ quý khách hàng nào có vấn đề về chiếc xe ô tô yêu quý của mình hay muốn tân trang lại nó thì hãy đến với Sơn đổi màu nội thất ô tô, Carbonfiber,Sơn nhúng Miền Trung nhé.


    Một khi đã chọn dịch vụ sửa chữa tại Gara, quý khách sẽ được cửa hàng cam kết các điều sau:

    • Luôn sửa chữa đúng giá, không nói lên.
    • Luôn sửa đúng bệnh cho xe không vẽ thêm bệnh tồn tiền quý khách.
    • Luôn có sẵn các thiết bị hỗ trợ tiên tiến.
    • Đội ngũ kỹ sư lành nghề, có chuyên môn cao.
    • Linh kiện thay cho xe đều là các linh kiện mới và chính hãng.
    • Hãy đến với Gara Hoàng Anh Lực nếu như bạn có nhu cầu sửa chữa và sơn tân trang xe nhé. Hi vọng quý khách sẽ có những phút giây thật vui vẻ khi sử dụng các dịch vụ tại Gara.

    Với dịch vụ đồng – sơn, Sơn đổi màu nội thất ô tô, Carbonfiber, Sơn nhúng Miền Trung luôn tự hào vì có hệ thống phòng sơn phun xe vô cùng chất lượng. Với các thiết bị cao cấp và các loại sơn chất lượng cho xe ô tô từ hãng Dupont hàng đầu thế giới sẽ biến chiếc xe của quý khách trở nên lộng lẫy và sang trọng hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thăng Long, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0766 775 779 & 0935 470 506
    Email: ly.htc2010@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/opvangodanang

    Gọi điện
    Carbonfiber,Sơn nhúng Miền Trung
    Carbonfiber,Sơn nhúng Miền Trung
    Carbonfiber,Sơn nhúng Miền Trung
    Carbonfiber,Sơn nhúng Miền Trung
  10. Khi lớp áo của chiếc ô tô yêu quý của mình đã sờn và phai màu làm mất vẻ ngoài sáng bóng, đẹp mắt, không còn vẻ thẩm mỹ hoặc do được sử dụng nhiều trong thời gian dài, không tránh khỏi việc va quẹt xe trong lúc lưu thông sẽ dễ làm "tổn thương" lên lớp áo của xế yêu. Hơn thế nữa, khi bạn đã tiếp xúc với chiếc ô tô quá lâu và cảm thấy chán với màu sơn hiện tại và muốn thay đổi xế đẹp thành một màu khác. Việc tân trang xe hơi hoặc thay màu cho xe là điều không thể phủ nhận, không ai lại không muốn chăm sóc và bảo vệ cho chiếc xe đắt tiền của mình cả. Bạn đang ở Đà Nẵng và đang có nhu cầu tìm địa chỉ sơn xe ô tô uy tín và chuyên nghiệp nhất tại đây mà chưa biết địa chỉ nào? Vậy hãy đến với Sơn Sĩ - Sơn tút ô tô, xe máy, tân trang xe.


    Quy trình sơn xe ô tô 7 bước chuyên nghiệp tại Sơn Sĩ - Sơn tút ô tô, xe máy, tân trang xe:
    Bước 1: Kiểm tra và làm sạch bề mặt sơn xe
    Bước 2: Xử lý, khắc phục bề mặt xe bị hư hỏng
    Bước 3: Tiến hành sơn lót chống gỉ
    Bước 4: Bả matis
    Bước 5: Sơn lót
    Bước 6: Pha màu và phun sơn
    Bước 7: Đánh bóng cho xe

    Ngoài ra, chính sách bảo hành sơn ô tô của Sơn Sĩ - Sơn tút ô tô, xe máy, tân trang xe cũng là một điểm cộng lớn. Đối với mỗi dịch vụ sơn, Sơn Sĩ - Sơn tút ô tô, xe máy, tân trang xe có chính sách bảo hành riêng, có thể lên đến 10 năm hoặc trọn đời, quý khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn với chất lượng cũng như dịch vụ tại đây. Sơn Sĩ - Sơn tút ô tô, xe máy, tân trang xe được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ sơn xe ô tô uy tín nhất tại Đà Nẵng. Không chỉ được biết đến là một gara có diện tích rộng, thông thoáng, sạch sẽ với đầy đủ trang thiết bị, hệ thống máy móc hiện đại mà Sơn Sĩ - Sơn tút ô tô, xe máy, tân trang xe còn sở hữu những phòng sơn chuyên biệt chất lượng cao nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc xe hơi tốt nhất cho mọi khách hàng. Tại đây, "Xế cưng" của bạn sẽ thay đổi diện mạo hoàn toàn với màu sơn mới, ngay cả những vết xước, chắp vá khó nhất cũng khiến cho màu sơn cũ, mới đồng nhất với nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Công Triều, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984 301 247
    Fanpage: www.facebook.com/SonSiDn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sơn Sĩ - Sơn tút ô tô, xe máy, tân trang xe
    Sơn Sĩ - Sơn tút ô tô, xe máy, tân trang xe
    Sơn Sĩ - Sơn tút ô tô, xe máy, tân trang xe
    Sơn Sĩ - Sơn tút ô tô, xe máy, tân trang xe
  11. Trầy xước, bong tróc sơn xe là nỗi ám ảnh của bất kỳ chủ xe ô tô nào ở Việt Nam, cho dù người lái có cẩn thận đến đâu. Tình hình giao thông lộn xộn, tắc đường, khả năng xử lý yếu của tài xế gây tai nạn, va quệt, hay ý thức kém của một số kẻ thích cào hỏng sơn xe đều là những nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này. Tại Sơn tút xe Thế Hảo có làm sơn xe bảo hiểm, đây là gara sơn xe được nhiều người tin dùng.


    Nếu quý khách đang có nhu cầu tân trang lại “xế” yêu của mình nhưng lại không biết nên chọn Garage ô tô nào chất lượng và giá cả phải chăng? Hãy đến ngay với Sơn tút xe Thế Hảo. Là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sơn xe ô tô uy tín, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, Sơn tút xe Thế Hảo luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách như: sơn xe ô tô, sơn lại xe ô tô, đổi màu xe ô tô, sơn vết xước xe ô tô, đánh bóng sơn xe ô tô, bảo vệ sơn xe bị xước…


    Một qui trình sơn xe chuẩn phải gồm 6 bước. Tất cả các bước đều được thực hiện đúng thứ tự. Sơn tút xe Thế Hảo luôn nói thật làm thật, xứng đáng với đồng tiền quý khách bỏ ra:

    Bước 1: Kiểm tra & Làm sạch bề mặt
    Bước 2: Sơn lót chống rỉ
    Bước 3: Bả matit
    Bước 4: Sơn lót
    Bước 5: Pha màu & Phun sơn
    Bước 6: Đánh bóng


    Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ sơn xe ô tô, có thể liên hệ ngay với số điện thoại của Sơn tút xe Thế Hảo để được tư vấn và trợ giúp kịp thời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70A Trương Chí Cương, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0975 739 755 & 0947 111 091
    Fanpage: www.facebook.com/Coso.sontutxe.TheHao
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Sơn tút xe Thế Hảo
    Sơn tút xe Thế Hảo
    Sơn tút xe Thế Hảo
    Sơn tút xe Thế Hảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy