Top 8 Địa chỉ đóng bàn ăn uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 462 0 Báo lỗi

Bộ bàn ghế ăn trong gia đình chính là nơi mà cả nhà quây quần bên nhau sau một ngày học tập và làm việc vất vả. Bạn đang ở Đà Nẵng và đang có nhu cầu đóng ... xem thêm...

  1. Top 1

    XHOME Đà Nẵng

    X'Home là công ty thiết kế, thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam với sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng khắp mọi nơi trên cả nước, là đơn vị duy nhất có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế, thi công nội thất đến xây mới, cải tạo, trang trí... mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp… với những bản thiết kế chi tiết đến hoàn hảo với 6 năm (2013-2019) thành lập và phát triển đã mở rộng quy mô với 9 chi nhánh gồm 10 showroom trải dài khắp 3 miền, 1 văn phòng tại Singapore và sở hữu 6 thương hiệu nổi tiếng cùng ngành.

    X'Home
    không ngừng đổi mới, sáng tạo với đội ngũ chuyên viên, kỹ sư thiết kế nội thất chuyên nghiệp hơn 400 nhân sự tập trung vào các sản phẩm mang tính đột phá và phù hợp với nhu cầu người sử dụng, kiến tạo không gian sống đẳng cấp, đem đến những sản phẩm, dịch vụ nội thất chất lượng nhằm nâng cao đời sống và bảo vệ sức khỏe người sử dụng, hướng tới tương lai vững bền với thương hiệu cao cấp.


    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ăn gỗ được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với không gian nội thất của mỗi gia đình. Tùy vào diện tích nhà và sở thích cá nhân, XHOME Đà Nẵng sẵn sàng hỗ trợ bạn thiết kế những sản phẩm bàn ăn riêng biệt nhất, phù hợp với không gian phòng bếp của gia đình bạn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 58-60 Đ. 30/4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6656 3939
    Email: kinhdoanh.dn@xhome.com.vn
    Website: https://xhome.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kientrucnoithatxhomedanang
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00
    XHOME Đà Nẵng
    XHOME Đà Nẵng
    XHOME Đà Nẵng
    XHOME Đà Nẵng

  2. Cội Design là đơn vị chuyên nghiệp về tư vấn, thiết kế, thi công kiến trúc và nội thất chất lượng và uy tín tại Đà Nẵng cung cấp một dịch vụ toàn diện về tư vấn thiết kế và xây dựng từ lập dự án, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất đến thi công hoàn thiện nội thất công trình lấy cảm hứng chủ đạo từ sự liên kết giữa con người với thiên nhiên, những thiết kế của Cội Design luôn hướng đến việc tạo nên không gian sống thoáng đãng nhằm đem lại sự thoải mái và thư giãn cao nhất cho khách hàng với việc phân bổ hài hòa ánh sáng tự nhiên, gió trời, cây xanh mang đến sinh khí cho toàn bộ công trình càng được chú trọng.


    Cội Design chuyên đóng những bộ bàn ăn gỗ tự nhiên cao cấp bền, đẹp: Nguyên liệu là gỗ tự nhiên như xoan đào, sồi Nga, sồi Mỹ... Độ bền cực cao, bền đẹp với thời gian, dễ dàng vệ sinh và làm mới sau thời gian dài sử dụng. Màu sắc hiện đại như đen, vàng, trắng. Kích thước 100 - 120 - 140 - 160 - 180cm, dễ dàng chọn lựa kích thước phù hợp với gian phòng của bạn. Bộ bàn ăn gỗ Veneer: Nguyên liệu Veneer cao cấp như Veneer xoan đào, Veneer sồi. Độ bền cơ học cao, không kỵ nước. Màu sắc thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Kích thước 100 - 120 - 140 - 160 - 180cm, dễ dàng chọn lựa kích thước phù hợp với gian phòng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Phan Thanh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 425 650
    Email: khoa.coidesign@gmail.com
    Website: http://coidesign.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/coilanha
    Cội Design
    Cội Design
    Cội Design
    Cội Design
  3. MoreHome là công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất, thi công nội thất và kinh doanh các sản phẩm nội thất chất lượng và uy tín tại Đà Nẵng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, khuyến khích sáng tạo và được đánh giá chuyên nghiệp, công bằng dựa trên chất lượng, thái độ phục vụ khách hàng.


    Đội ngũ giám sát và thợ thi công nội thất luôn luôn được đào tạo để nâng cao tay nghề, các sản phẩm thi công được giám sát chặt chẽ tuân thủ các tiêu chí về chất lượng được đặt ra, từ đó góp phần làm ra những sản phẩm cao cấp mang lại cho khách hàng một không gian thư giãn và ưng ý nhất.


    Nếu bạn đang có nhu cầu đóng bàn ăn và muốn tìm một xưởng sản xuất uy tín ở Đà Nẵng, bạn muốn sở hữu bộ bàn ăn riêng biệt với đầy đủ công năng, Nội Thất - Tủ Bếp MoreHome Đà Nẵng chắc chắn là thương hiệu uy tín cho mọi nhà. Nội Thất - Tủ Bếp MoreHome Đà Nẵng là xưởng đóng bàn ăn, nơi khách hàng có thể yên tâm lựa chọn những mẫu bàn ăn đẹp, nhiều kích thước, từ phong cách châu Âu cổ điển đến phong cách Á Đông hiện đại. Đến với Nội Thất - Tủ Bếp MoreHome Đà Nẵng bạn hoàn toàn có thể hài lòng từ khâu chuẩn bị vật liệu, đến khi xử lý, hoàn thành sản phẩm. Ngoài ra, với chính sách bảo hành lâu dài của Nội thất Nội Thất - Tủ Bếp MoreHome Đà Nẵng, bạn sẽ luôn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bàn ăn gỗ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 9A, KCN Hòa Khánh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0917 712 460 & 0931 318 877
    Email: chinh@morehome.vn
    Website: http://tubepdanang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tubepgodanang
    Gọi điện
    Nội Thất - Tủ Bếp MoreHome Đà Nẵng
    Nội Thất - Tủ Bếp MoreHome Đà Nẵng
    Nội Thất - Tủ Bếp MoreHome Đà Nẵng
    Nội Thất - Tủ Bếp MoreHome Đà Nẵng
  4. Top 4

    Nội thất Sofa Tâm Vĩnh Thái

    Được thành lập vào năm 1993 tại thành phố Đà Nẵng, Nội thất Sofa Tâm Vĩnh Thái là một trong những Nhà Sản Xuất các sản phẩm SOFA, NỘI THẤT GỖ & TỦ BẾP hàng đầu tại Đà Nẵng và miền Trung, với những nỗ lực không ngừng để cho ra đời các dòng sản phẩm có thiết kế đẹp, chất lượng cao cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

    Sản phẩm của Tâm Vĩnh Thái thường xuyên được cập nhật, đổi mới với các sản phẩm:

    • Nội thất Bếp & Thiết bị Nhà Bếp (Tủ bếp, bàn ghế ăn, tủ rượu, quầy bar, phân phối phụ kiện & thiết bị tủ bếp chính hãng...)
    • Nội thất Phòng Khách (Sofa, bàn nước, tủ kệ TV, tủ giày, tủ kệ sách...)
    • Nội thất Phòng Ngủ (Giường, tủ áo, bàn trang điểm...)
    • Nội thất Văn Phòng, Nhà Hàng, Khách Sạn, Quán Cà Phê, Phòng Karaoke...
    • Nội thất cho Spa, Massage, tiệm Nail... và các đồ dùng, đồ trang trí khác.

    100% sản phẩm của Tâm Vĩnh Thái được sản xuất tại Xưởng bởi đội ngũ nhân viên cùng công nhân giàu kinh nghiệm và tâm huyết. Nguyên vật liệu và phụ kiện để sản xuất được chọn lọc trong nước và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

    Tâm Vĩnh Thái có thể sản xuất sản phẩm theo:

    • Mẫu sẵn có từ catalogue của Tâm Vĩnh Thái.
    • Mẫu do khách hàng cung cấp từ ảnh chụp, hình phối cảnh, hoặc bản vẽ kỹ thuật...

    Với thế mạnh là mẫu mã phong phú, sản phẩm có chất lượng cao, phục vụ ân cần, giá cạnh tranh và bảo hành uy tín. Tâm Vĩnh Thái tự hào là sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều gia đình, các đối tác thiết kế và chủ đầu tư công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0916 793 579 & 023 6370 1119
    Email: info@tamvinhthai.com
    Website: http://www.tamvinhthai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TamVinhThai/
    Nội thất Sofa Tâm Vĩnh Thái
    Nội thất Sofa Tâm Vĩnh Thái
    Nội thất Sofa Tâm Vĩnh Thái
    Nội thất Sofa Tâm Vĩnh Thái
  5. Top 5

    Dana Sun

    Gọi điện

    Dana Sun là đơn vị thiết kế và thi công nội thất, xây dựng chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất và xây dựng, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa mang lại giải pháp tiết kiệm và tối ưu nhất với những thiết kế ấn tượng, phù hợp và tiện dụng cho từng khách hàng. Không những thế, Dana Sun có sẵn xưởng nội thất và kho vật tư tại Đà Nẵng luôn sẵn sàng thiết kế, thi công nhanh chóng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Khi bạn đặt sản xuất bàn ăn tại đây, bạn sẽ được đảm bảo hoàn tiền 100% chi phí nếu sai lệnh thiết kế: Nếu xảy ra sai sót trong quá trình thi công hay sản phẩm khác với thiết kế ban đầu, Dana Sun cam kết hoàn trả 100% chi phí. Dựa trên danh mục sản phẩm và nguyên tắc làm việc mà công ty sẽ xử lý thỏa đáng, có lợi cho người tiêu dùng. Bảo hành lên đến 10 năm cho sản phẩm nội thất: Bảo hành 10 năm cho sản phẩm nội thất, bạn tin được không? Đúng vậy, đến với Dana Sun, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành khác biệt. Dana Sun sẽ hỗ trợ mọi chi phí sửa chữa trong thời gian bảo hành sản phẩm của quý vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34A KDC Phong Nam, Hòa Châu, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 444 348 & 0935 074 479
    Email: info@danasun.vn
    Website: https://danasun.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thietkethicongnoithatdanang.danasun/
    Gọi điện
    Danasun.vn
    Danasun.vn
    Danasun.vn
    Danasun.vn
  6. Top 6

    Nội Thất Cường Nguyễn

    Công ty Nội thất Cường Nguyễn có hơn kinh nghiệm 18 năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất tại Đà Nẵng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng gói dịch vụ thiết kế nội thất chung cư chất lượng, uy tín khi không chỉ thiết kế đơn thuần mà đặc biệt chú trọng các giải pháp về nội thất kết hợp với phong thủy nhằm giải quyết các vấn đề về không gian sống của mỗi khách hàng.


    Khi đóng bàn ăn tại nội thất Cường Nguyễn, bạn sẽ có được sản phẩm với vật liệu an toàn, rõ nguồn gốc: Bên cạnh gỗ tự nhiên, để kinh tế hơn, bạn có thể tham khảo bộ bàn ăn đẹp bằng gỗ công nghiệp. Mang những ưu điểm vượt trội như hạn chế cong vênh, mối mọt, gỗ công nghiệp còn chắc chắn và có tuổi trọ trên 10 năm. Nội Thất Cường Nguyễn đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe của khách hàng bởi các sản phẩm xuất xứ gỗ công nghiệp đều được phân phối bởi Nội Thất Cường Nguyễn. Thiết kế siêu tốc, thi công ngon lành: Chất lượng song hành với tốc độ luôn là điều đội ngũ Nội Thất Cường Nguyễn tâm niệm. 18 năm qua là thời gian để công ty thay đổi, cải tiến quy trình làm việc và chất lượng thi công. Có như vậy, Nội Thất Cường Nguyễn mới tự tin gửi gắm những giá trị tuyệt vời đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Hoàng Thị Loan, Hoà Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 449 829
    Email: noithatcuongnguyenvn@gmail.com
    Website: https://noithatcuongnguyen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thicongnoithatdanangcn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Nội Thất Cường Nguyễn
    Nội Thất Cường Nguyễn
    Nội Thất Cường Nguyễn
    Nội Thất Cường Nguyễn
  7. Thợ nghề Đà Nẵng là địa chỉ chuyên đóng bàn ghế ăn đẹp tại Đà Nẵng, xưởng nhận đóng bàn ghế ăn, cửa gỗ, cầu thang lan con... theo yêu cầu của gia chủ. Các bạn có thể xem và đặt hàng tất cả các mẫu bàn ghế gỗ của xưởng Thợ nghề Đà Nẵng hoặc các mẫu bàn ghế gỗ do chủ nhà cung cấp. Đơn vị chuyên đóng và cung cấp các sản phẩm bằng gỗ trên toàn địa bàn Đà Nẵng. Thợ nghề Đà Nẵng hiện đã và đang thi công nhiều công trình đóng bàn ghế ăn, tủ, giường, cầu thang lan can phục vụ cho các khách sạn nhà cao tầng, nhà cấp 4 có uy tín nhất thị trường Đà Nẵng hiện nay.


    Đến với xưởng mộc của Thợ nghề Đà Nẵng các bạn yên tâm chất lượng sản phẩm và giá cả. Các sản phẩm gỗ ở đây đều được chọn lọc các loại gỗ đã được xử lý chống mối mọt bảo đảm độ bền dài hạn. Bạn có thể lựa chọn các mẫu mã đã đóng sẵn tại đây hoặc có thể yêu cầu đơn vị thiết kế theo nhu cầu của bạn.


    Thợ nghề Đà Nẵng cam kết với khách hàng của mình rằng:

    • Giá cả hợp lí, rẻ hơn so với mặt bằng chung tại Đà Nẵng.
    • Đội ngũ thợ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm, trách nhiệm với sản phẩm.
    • Chất lượng sản phẩm bảo đảm, có thời gian bảo hành lâu.
    • Thời gian hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng.

    Thợ nghề Đà Nẵng chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn khi nhận được sản phẩm. Bạn có thể lựa chọn đơn vị để đóng các sản phẩm trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Thanh Vinh 10, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984765183
    Email: phamquanghuy19831989@gmail.com
    Website: http://thonghedanang.com/
    Thợ nghề Đà Nẵng
    Thợ nghề Đà Nẵng
    Thợ nghề Đà Nẵng
    Thợ nghề Đà Nẵng
  8. Salon gỗ Nội thất Nam Phương là đơn vị thiết kế và thi công đồ gỗ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm ở Đà Nẵng. Với mong muốn mang lại sự độc đáo, tiện nghi cho khách hàng đơn vị luôn đem tới những sản phẩm mơi, cải thiện chất lượng để phục vụ nhu cầu của khách hàng.


    Salon gỗ Nội thất Nam Phương đem đến cho khách hàng những sản phẩm: các mẫu bàn ghế ăn hiện đại trong gia đình, các sản phẩm giường tủ, bàn phấn chất liệu gỗ tự nhiên,... Các sản phẩm của đơn vị luôn được lựa chọn kĩ càng trong khâu chọn gỗ để sản phẩm có thời gian sửa dụng lâu dài. Đơn vị sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và vừa với túi tiền cá nhân. Bạn hãy yên tâm khi mua hàng tại đây, đơn vị có hỗ trợ dịch vụ trả góp, để hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất. Ngoài ra đơn vị còn có những đọt khuyến mãi tri ân khách hàng, thế nên bạn hãy theo dõi fanpage của cửa hàng để cập nhật những sản phẩm mới cũng như không bỏ lỡ các đọt ưu đãi của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 841 Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0985 001 115
    Email: noithatgonamphuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatgiaredanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Salon gỗ Nội thất Nam Phương
    Salon gỗ Nội thất Nam Phương
    Salon gỗ Nội thất Nam Phương
    Salon gỗ Nội thất Nam Phương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy