Top 4 Dịch vụ giao nước uống tại nhà uy tín nhất Đà Nẵng

Trung Vũ 1300 0 Báo lỗi

Nước là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy, nhu cầu nước uống và sinh hoạt ngày càng tăng đặc biệt là ở Đà Nẵng - nơi đông dân của ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Vận tải Du lịch & Dịch vụ Thương mại Long Hiền cung cấp nước uống đóng bình, nước đóng chai số 1 tại TP. Đà Nẵng. Đầy đủ nước tinh khiết, nước khoáng, ion kiềm. Trong suốt 15 năm cung cấp dịch vụ giao nước tận nơi, nhiều khách hàng thường xuyên thắc mắc với công ty rằng "Ủa mới gọi mới đây mà đã giao nước đây rồi, làm sao hay quá vậy?". Chính những cái thắc mắc xen lẫn ngạc nhiên như vậy, đã khiến đội ngũ của công ty đặt một chữ sự đúng giờ lên hàng đầu. Vì vậy mà đây cũng là địa chỉ cung cấp nước tinh khiết tại nhà mà bạn không nên bỏ qua.


    Công ty TNHH Vận tải Du lịch & Dịch vụ Thương mại Long Hiền có một trung tâm xử lý đơn hàng khoa học và bài bản. Công ty luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ và tổ chức quản lý khoa học, điều này đã khiến cho việc xử lý các yêu cầu đặt nước một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết. Nước luôn có sẵn trong kho, việc luôn dự trữ một số lượng lớn nguồn nước chính hãng trong kho đã đẩy nhanh quá trình giao nước của công ty.


    Mỗi khi có yêu cầu, nhân viên giao nước chỉ cần vận chuyển nước từ kho lên xe giao hàng và đi giao. Đội ngũ nhân viên giao hàng đông, nhiệt tình, chất lượng. Nhưng đông thôi chưa đủ, mỗi người nhân viên giao hàng đều được giao đào tạo quy trình bài bản, cách phục vụ nhiệt tình và luôn hết lòng chiều khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô D2, 32 KDC Số 5 Nguyễn Tri Phương, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6350 0644 & 0975 288 111
    Email: aquawater9001@gmail.com
    Website: https://nuocuongdanang.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Vận tải Du lịch & Dịch vụ Thương mại Long Hiền
    Công ty TNHH Vận tải Du lịch & Dịch vụ Thương mại Long Hiền
    Công ty TNHH Vận tải Du lịch & Dịch vụ Thương mại Long Hiền
    Công ty TNHH Vận tải Du lịch & Dịch vụ Thương mại Long Hiền

  2. Aquafina Đà Nẵng là một trong những địa chỉ giao nước tinh khiết uy tín tại TP. Đà Nẵng với phong cách phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng quá tình không ngừng hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hóa các sản phẩm nước khoáng, nước tinh khiết của thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam là Aquafina.


    Aquafina Đà Nẵng đem đến cho người tiêu dùng loại nước uống sạch, chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Aquafina Đà Nẵng giao hàng từ 8h đến 19h00 mỗi ngày, áp dụng cho cả ngày lễ và chủ nhật. Thời gian giao hàng chậm nhất trong vòng 2 giờ sẽ giao hàng kể từ khi tiếp nhận được yêu cầu đặt hàng. Chưa có vỏ bình tiền thế chân vỏ bình 50.000đ/vỏ bình. Khi không sử dịch vụ của Aquafina Đà Nẵng, khách hàng muốn trả lại vỏ bình hãy mang tới các điểm của Aquafina Đà Nẵng trả nhận đủ tiền thế chân vỏ bình. Aquafina Đà Nẵng xuống thu hồi vỏ bình về số lượng dưới 10 vỏ phí thu hồi 30.000 VNĐ/ lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Cù Chính Lan, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 261 941 & 0787 551 990
    Website: https://aquafinadanang.110.vn/

    Gọi điện
    Aquafina Đà Nẵng
    Aquafina Đà Nẵng
    Aquafina Đà Nẵng
    Aquafina Đà Nẵng
  3. Nhà Phân Phối Nước Lavie chuyên cung cấp nước uống sạch, tinh khiết cùng dịch vụ giao nước tận nơi nhanh chóng và uy tín được nhiều người tin tưởng trải nghiệm và sử dụng dịch vụ tại TP. Đà Nẵng. Nhà Phân Phối Nước Lavie hoạt động với phương châm "Vì sức khỏe của cộng đồng", luôn đặt cao các tiêu chí về chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và tuân thủ nghiêm ngặt các bước trong quy trình từ lọc nước khép kín - sản xuất nhằm mang đến cho khách hàng nước uống sạch, tinh khiết với các yếu tố cần thiết cho cơ thể dựa trên công nghệ lọc hiện đại cao cấp.

    Nước uống do Nhà Phân Phối Nước Lavie cung cấp giúp tăng cường hấp thu khoáng chất tự nhiên như: Mg, Ca, K, Sắt, Kẽm, Vitamin và có hàm lượng Oxy cao giúp loại bỏ các độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi ion có lợi cho sức khỏe. Nhà Phân Phối Nước Lavie giao hàng miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng có số lượng từ 03 bình trở lên, áp dụng cho khách hàng thuộc phạm vi bán kính khu vực nội thành TP. Đà Nẵng. Đối với đơn đặt hàng dưới 03 bình, tính phí phụ thu giao hàng với mức phí giao động từ 15.000 VNĐ đến 25.000 VNĐ tùy vào số lượng sản phẩm và khoảng cách từ điểm kho đến nơi giao hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Đường 29/3, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 605 905
    Website: https://laviedanang.com
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Nhà Phân Phối Nước Lavie
    Nhà Phân Phối Nước Lavie
    Nhà Phân Phối Nước Lavie
    Nhà Phân Phối Nước Lavie
  4. Hải Đăng Pro chuyên phân phối sỉ & lẻ các loại nước khoáng và nước tinh khiết của những thương hiệu nổi tiếng có mặt tại thị trường Việt Nam cho văn phòng, khách sạn, chung cư, hộ gia đình và các tạp hóa có nhu cầu muốn hợp tác phân phối sản phẩm, với mức giá cạnh tranh và ổn định.


    Bên cạnh đó, Hải Đăng Pro còn cung cấp các thiết bị hỗ trợ đi kèm dành cho các sản phẩm bình 20 Lít như: máy nước nóng lạnh, bình sứ Lavie, chân kệ Inox với giá cả luôn rẻ hơn so với thị trường. Ưu điểm của Hải Đăng Pro:

    • Giao hàng tận nơi, miễn phí trong thành phố và trong thời gian nhanh nhất
    • Nếu hàng hóa không đúng quy cách, chất lượng sẽ đổi lại
    • Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được ưu đãi như giá thấp, được hỗ trợ miễn phí máy nước nóng lạnh
    • Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, đại lý sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng
    • Với khách hàng là quý công ty, xí nghiệp, cơ sở sản xuất, trường học... đặt hàng với số lượng nhiều, dịch vụ giao nước uống tận nơi Hải Đăng Pro luôn có chương trình hỗ trợ giá tốt nhất cũng như các chính sách linh hoạt trong hình thức thanh toán công nợ
    • Các khách hàng là cá nhân, gia đình tùy theo nhu cầu của từng hộ, nhân viên Hải Đăng Pro sẽ tư vấn loại nước phù hợp nhất cho gia đình bạn và sẽ áp dụng chính sách hậu mãi tùy số lượng đơn hàng trong tháng.

    Nếu bạn đang phân vân không biết tìm kiếm dịch vụ giao nước ở đâu uy tín thì hãy nhanh tay liên hệ với Hải Đăng Pro theo những thông tin bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Công Triều, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 046 677
    Website: http://giaonuocnhanh.xim.tv

    Hải Đăng Pro
    Hải Đăng Pro
    Hải Đăng Pro
    Hải Đăng Pro



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy