Top 4 Giáo viên dạy IELTS tốt ở Đà Nẵng

Nguyễn Thế Bôn 21314 6 Báo lỗi

Khi nhu cầu học IELTS ngày càng lớn thì những câu hỏi Học IELTS ở đâu, luyện thi IELTS trung tâm nào uy tín, chất lượng đang làm khó rất nhiều bạn. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Thầy Hồ Quảng Hà là giảng viên chính Trường Đại học Ngoại ngữ, Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh, Chuyên gia luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh (IELTS, TOEFL iBT, B1-C1 Khung Châu Âu, Luyện thi ĐH), 02 bằng Thạc sĩ, được đào tạo tại Australia và New Zealand.


    Với kinh nghiệm dạy luyện thi Tiếng Anh Quốc tế được ĐH Washington, Portland, Sunderland, Chương trình tiên tiến (ECE, ES) theo Chuẩn Hoa Kỳ của ĐHBK và Viện Nghiên cứu - Đào tạo Việt Anh (VNUK)… mời làm giảng viên thỉnh giảng, Thầy Hà đã đào tạo học viên từng đạt IELTS 8.5 cho hàng trăm giảng viên các trường Đại học, cán bộ nguồn của Chính phủ và học sinh, sinh viên du học tại Anh, Hoa Kỳ và Úc… chắc chắn bạn sẽ có nhiều lợi thế khi theo học tại lớp với Thầy.


    Đặc biệt, ngoài các buổi học trên lớp, bạn sẽ được cung cấp miễn phí tài khoản để học IELTS online 24/7 (Duy nhất tại Đà Nẵng), nhằm tăng gấp đôi hiệu quả so với phương pháp truyền thống ở nhiều nơi khác. Nhiều học viên sau khi theo học tại Thầy Hà đều có đánh giá tốt về phương pháp giảng dạy linh hoạt và tùy chỉnh cho từng học viên. Thầy đưa ra những phân tích sâu sắc về cấu trúc đề thi IELTS, cung cấp các nguồn tài liệu chất lượng và đề thi mô phỏng để học viên có thể làm quen với định dạng và độ khó của bài thi thực tế. Thầy còn dành thời gian để đánh giá cá nhân và phản hồi chi tiết để học viên tiến bộ và khắc phục nhược điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Bàu Làng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 044 506

    Email: hoquangha@gmail.com

    Website: https://anhvanthayha.com/

    Gọi điện
    Hình ảnh thầy giáo Hồ Quảng Hà.
    Hình ảnh thầy giáo Hồ Quảng Hà.
    Học IELTS hiện nay rất cần thiết
    Học IELTS hiện nay rất cần thiết

  2. DOL English - Đình Lực - Học viện Tiếng Anh Tư duy đầu tiên tại Việt Nam là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên để đảm bảo chất lượng tốt nhất trong việc luyện thi IELTS, TOEIC, GMAT, GRE, SAT.


    Anh Lê Đình Lực - Founder của DOL luôn tâm niệm: “Đi dạy không chỉ là truyền đạt kiến thức trong sách vở có sẵn, mà còn phải tư duy, sáng tạo phương pháp học mới hiệu quả hơn, tư duy hơn, phù hợp hơn dành cho người Việt”. Do đó, hiện tại, tuy không trực tiếp đứng ra giảng dạy, anh Lực tập trung vào công tác đào tạo một đội ngũ giáo viên DOL chất lượng với chuyên môn sâu và lòng tận tâm, nhiệt huyết với việc giảng dạy.


    Tập thể giáo viên tại DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam là đội ngũ giáo viên với thành tích “chuẩn con nhà người ta”: là Thủ khoa, Á khoa Đại học, Cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng dạy Ngôn ngữ, Giảng viên Đại học… Ngoài ta, ở họ còn là sự tận tâm, nhiệt huyết trong từng bài giảng và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục. Xuyên suốt khóa học, giáo viên theo sát từng học viên, có sổ theo dõi quá trình tiến bộ của từng bạn, từ đó đưa ra chiến lược riêng cho từng cá nhân, kịp thời điều chỉnh để giúp 95% học viên đạt được mục tiêu đầu ra.


    Ngoại trừ giờ học chính khóa, các bạn học viên tại DOL có thể đăng ký các buổi tư vấn ngoài giờ với giáo viên để có thể bàn về các vấn đề trong học tập mà mình đang gặp phải để được tư vấn. Ngoài ra, DOL còn có hệ thống app sử dụng trí thông minh nhân tạo AI giúp cá nhân hóa lộ trình học, hỗ trợ giải quyết vấn đề riêng của từng bạn.


    Với profile “khủng”, kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi Tiếng Anh hay chứng chỉ cùng lòng nhiệt huyết, một lòng vì học viên, giảng viên DOL English đã chắp cánh cho học viên các khoá học IELTS trên hành trình chinh phục điểm số trong mơ, sở hữu chứng chỉ Tiếng Anh danh giá.


    Thành quả to lớn nhất của tập thể DOL chính là việc thành công sáng tạo và truyền tải Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt đến với nhiều thế hệ học viên Việt Nam, giúp các bạn đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ.


    Trước đây nhiều học viên cũng nghĩ học Tiếng Anh thì cần gì Tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL hướng dẫn mẫu cho biết Linearthinking là gì, học viên mới vỡ lẽ nhiều điều. Phương pháp Linearthinking độc quyền của DOL không chỉ giúp học viên cải thiện khả năng tư duy mà còn biết cách định hướng học thông minh hơn, phù hợp hơn với mình. Một phát hiện thú vị mà mình biết được về Linearthinking, đó là tư duy này không chỉ gói gọn trong việc phát triển ý theo đường thẳng (A => B => C => D), mà nó bao gồm nhiều phương pháp nhỏ khác nhau áp dụng vào nhiều mặt trong việc học tiếng Anh…. Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.youtube.com/playlist?list=PLRy8TEE81Lcu7cu471jlggTbxGAuQro5_


    Ngoài những giáo viên “thật” DOL còn tự hào với đội ngũ trợ lý “ảo” của mình chính là Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”. DOL English - là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline.


    DOL Đà Nẵng là cơ sở đầu tiên tại miền Trung của DOL English IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS TOP 1 Tp.HCM. Hành trình mở DOL English tại Đà Nẵng là một bước đi quan trọng trong sứ mệnh mang Linearthinking đến 63 tỉnh thành trên toàn quốc, giúp 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

    Hiện DOL Đà Nẵng được mở cơ sở đầu tiên tại địa chỉ: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu Đà Nẵng với các lớp IELTS từ Pre đến 7.0+. Tất cả các lớp đều được dạy theo phương pháp Linearthinking độc quyền của DOL, cùng với sự đồng hành của dàn giáo viên tận tâm và nền tảng công nghệ độc quyền do DOL tự phát triển. DOL tự tin cam kết giúp các bạn học viên Đà Nẵng tăng điểm IELTS thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian- công sức- tiền bạc. Các bạn có thể đăng ký các khoá học IELTS tại DOL Đà Nẵng tại đây.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    DOL có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800 969 639

    Gọi điện
    Đội ngũ giáo viên ở DOL English
    Đội ngũ giáo viên ở DOL English
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  3. Cô Hoa Ielts tốt nghiệp trường Queen's University Belfast và Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng UFLS, đây là hai trường đại học danh tiếng về ngôn ngữ và giáo dục. Với nền tảng học vấn vững chắc và kiến thức chuyên sâu, Cô Hoa sở hữu một cách tiếp cận giảng dạy hiệu quả và linh hoạt. Cô có kinh nghiệm dạy IELTS trong nhiều năm và đã giúp nhiều học viên đạt được kết quả cao trong kỳ thi này.


    Cô Hoa Ielts còn nhận kèm dạy 1:1 để giúp học viên có nền tảng kiến thức vững chắc và đạt được mục tiêu mình đặt ra. Cô còn hiểu rõ cách thức làm việc của từng học viên và tạo ra kế hoạch học tập để đáp ứng nhu cầu và mục tiêu của từng cá nhân. Cô Hoa cũng đặc biệt chú trọng vào việc rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho IELTS, bao gồm nghe, đọc, nói và viết.

    Cô cung cấp các tài liệu chất lượng và đề thi mô phỏng để học viên làm quen với định dạng và độ khó của bài thi IELTS. Cô Hoa Ielts cũng đánh giá cá nhân và cung cấp phản hồi chi tiết để học viên biết được điểm mạnh và điểm yếu của mình và từ đó nâng cao kỹ năng tiếng Anh.

    Với sự tận tâm, kiến thức chuyên sâu và phong cách dạy học linh hoạt, Cô Hoa đã trở thành một trong những giáo viên IELTS được người học tin tưởng và lựa chọn ở Đà Nẵng. Lớp học của cô mang đến sự hỗ trợ chuyên nghiệp và sự đồng hành trong quá trình luyện thi IELTS, giúp học viên đạt được kết quả cao và đạt được mục tiêu của mình.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoà Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0983 335 709
    Fanpage: www.facebook.com/hudame1z
    Gọi điện
    Cô Hoa Ielts
    Cô Hoa Ielts
    Cô Hoa Ielts
    Cô Hoa Ielts
  4. Top 4

    Thầy Nguyễn Công Tiền

    Gọi điện

    Phương pháp dạy của thầy dựa trên việc áp dụng lý thuyết vào bài làm, học sinh tự làm bài, sau đó thầy sẽ sửa những lỗi sai và giải thích. Học với Thầy Nguyễn Công Tiền khiến học sinh phải chủ động hơn trong cách học của mình và đó là điều khiến học sinh cảm thấy dễ chịu và thích thú khi học.


    Thầy Tiền cũng rất gần gũi và hòa đồng với học sinh, không khí của lớp học rất thoải mái. Giáo trình học dựa theo khảo sát trình độ và nhu cầu của học viên, Thầy Nguyễn Công Tiền sẽ có tài liệu học tập phù hợp cho từng em. Tài liệu học tập của thầy luôn bám sát nội dung các kỳ thi IELTS gần nhất cũng như luôn cập nhật theo tài liệu luyện thi hiện đại. Đặc biệt, tại trung tâm của thầy Tiền, thầy luôn khích lệ và động viên học viên, giúp họ tự tin và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh trong các tình huống thực tế. Thầy cũng có sự am hiểu về yếu tố văn hóa và ngôn ngữ của học viên, giúp các bạn vượt qua những khó khăn đặc biệt khi học IELTS.

    Với sự tận tâm và kiến thức chuyên sâu về IELTS, thầy Tiền đã trở thành một trong những giáo viên được tin tưởng và lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn luyện thi IELTS ở Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Trần Đức Thảo, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

    Điện thoại: 0908 866 763

    Email: nguyencongtiendn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nguyencongtientoeicdanang0908866763

    Gọi điện
    Lớp học Ielts của thầy Tiền.
    Lớp học Ielts của thầy Tiền.
    Cung cấp lộ trình tốt nhất cho học viên
    Cung cấp lộ trình tốt nhất cho học viên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy