Top 10 Shop quần áo đẹp và rẻ nhất cho sinh viên ở Đà Nẵng

Xuân Trang 21895 1 Báo lỗi

Ngày nay khi nhu cầu mua sắm làm đẹp ngày càng tăng lên, nhiều shop hàng thời trang xuất hiện tại Đà Nẵng với kiểu dáng đẹp mắt. Tuy nhiên, không phải cửa hàng ... xem thêm...

  1. Xonxen từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc với các bạn sinh viên Đà Nẵng. Trong giai đoạn nhiều shop liên tục được mở ra và không ngừng chiếm lĩnh thị trường thì Xonxen vẫn luôn giữ vững được chỗ đứng của mình. Từ một cơ sở, nay đã được đã được mở rộng thành 3 cơ sở phục vụ lượng khách hàng ngày càng đông đảo của mình.


    Khách hàng của Xonxen shop đa phần là giới trẻ, tuổi từ 15 đến 27 tuổi. Hiện tại thì, sản phẩm của Xonxen shop cũng nâng cấp theo thời gian, nên độ tuổi tiếp cận giờ đây có thể lên đến 40 tuổi. Những mẫu sản phẩm luôn chú ý đến chất lượng, form dáng và hợp với thời trang xu hướng mới. Xonxen shop với sự dẫn dắt của chị Kim Anh - người sáng lập ra thương hiệu, chị luôn cố gắng truyền tải đến đội ngũ nhân viên những cách chăm sóc khách hàng tốt nhất, biết cách hỏi han khách hàng để tìm ra điều khách hàng mong muốn.


      Những xu hướng mới nhất luôn được cập nhật thường xuyên phù hợp với thị hiếu giới trẻ. Mẫu mã đa dạng phong phú cùng với giá cả luôn ở mức rẻ so với các shop trên địa bàn nên đã thu hút được một lượng đông đảo học sinh sinh viên trở thành khách hàng trung thành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 248 Lê Duẩn, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 468 Lê Duẩn, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 36 Âu Cơ, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0914 082 080

      Email: fashion.xonxen@gmail.com

      Website: https://xonxen.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/XonxenShopDaNang

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Xonxen shop
        Xonxen shop
        Xonxen shop
        Xonxen shop

      • Hệ thống cửa hàng thời trang FM Style từ một cửa hàng nhỏ nay đã phát triển và mở rộng thành hệ thống thời trang lớn với hơn 70 chi nhánh toàn quốc. FM Style là hệ thống thời trang hàng đầu miền trung hiện nay với mẫu mã đa dạng, giá cả luôn ở mức tốt nhất. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình luôn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng đã thu hút được đông đảo các bạn sinh viên tới tham quan và mua sắm.


        Tại FM có đầy đủ các sản phẩm thời trang phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng từ thời trang thiết yếu hằng ngày, thời trang công sở, đi học, đi chơi, đi tiệc... cho nam - nữ - em bé, phục vụ cho cả gia đình bạn. Trải qua 10 năm biến động không ngừng, đến nay FM đang tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường thời trang Việt Nam. Và trong tương lai, FM sẽ phấn đấu đưa thương hiệu Việt vươn xa tầm Quốc tế.


        Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá lớn thường xuyên được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cũng như đem đến những mặt hàng chất lượng với giá cả phải chăng. Đây thực sự là địa chỉ lý tưởng cho bạn nếu có ý định tìm kiếm cửa hàng thời trang nữ giá thành hợp lý tại Đà Nẵng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 236 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        • 26 Âu Cơ, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
        • 11 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        • Xem thêm cửa hàng tại: fm.com.vn/he-thong-cua-hang

        Điện thoại: 0901 800 888

        Email: cskh@fmstyle.com.vn

        Website: https://fm.com.vn/
        Facebook: www.facebook.com/fmfashion.vn

          FM Style shop
          FM Style shop
          FM Style shop
          FM Style shop
        • Mono shop là cửa hàng quần áo có tên tuổi trong giới trẻ Đà Nẵng. Cửa hàng rộng rãi, sạch sẽ, bày trí ngăn nắp, logic gây ấn tượng ngay từ những lần đầu mua hàng. Hàng mới luôn về thường xuyên đem đến những sự lựa chọn đa dạng. Giá cả phù hợp với nhu cầu mua sắm của đại đa số sinh viên nhưng không vì thế mà chất lượng giảm sút. Đây là một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy mà bạn nên nhanh tay note lại.


          Mono shop còn nổi bật với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, cực kì phù hợp cho các bạn nữ hướng tới sự tối giản và thanh lịch. Với các bộ sưu tập áo sơ mi, váy đầm ngọt ngào, màu sắc trang nhã và tính ứng dụng cao, Monoshop hẳn là 1 trong những sự lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn lựa chọn những bộ cánh vừa phù hợp để đến trường vừa chuẩn đét nếu diện dạo phố cùng đám bạn.


          Shop thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi vào ngày sinh nhật hoặc các ngày lễ tết. Nhờ vậy bạn sẽ có cơ hội mua hàng tốt giá rẻ, hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ. Ngoài ra, khách hàng cũng được tích điểm qua mỗi lần mua hàng để được giảm giá vào những lần mua sau.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 261 - 263 Phan Châu Trinh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 023 6358 2825

          Email: shopmonovn@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/MonoShopDN

          Giờ mở cửa: 08:45 - 22:00

            Gọi điện
            Mono shop
            Mono shop
            Mono shop
            Mono shop
          • Top 4

            Lyn's Closet

            Với các bạn học sinh sinh viên tại Đà Nẵng thì Lyn's vốn đã trở nên quen thuộc trong việc mua sắm. Những xu hướng mới nhất sẽ được cập nhật một cách nhanh chóng đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo. Quần áo không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn đa dạng về size phù hợp với tất cả nhu cầu mua sắm của các bạn có thân hình ngoại cỡ. Lyn còn là shop thời trang đa dạng, dù bạn là người yêu thích sự năng động hay nhẹ nhàng cho đến sự hoài cổ sang trọng thì Lyn's Closet shop đều có thể phục vụ bạn một cách tốt nhất từ kệ đồ đầy mẫu mã, màu sắc của shop.


            Lyn's Closet shop luôn luôn cập nhật những món đồ phù hợp với xu hướng mới nhất để chiều lòng những tín đồ mê thời trang. Các sản phẩm của Lyn's rất đa dạng về kích cỡ vì thế dù bạn là ai, thì đều có thể thể hiện được phong cách của mình khi ghé đến Lyn's Closet. Không gian mua sắm rộng rãi tại Lyn's Closet tạo sự thoải mái khi mua sắm tại đây. Thỏa sức mua sắm những bộ cánh xinh xắn với những mức giá hạt dẻ phù hợp với các bạn trẻ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 63 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 0903 430 043

            Email lyns.shop91@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/lyns.closet.dn

            Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

              Lyn's - Clothes & Accessories
              Lyn's - Clothes & Accessories
              Lyn's - Clothes & Accessories
              Lyn's - Clothes & Accessories
            • Guu store là cửa hàng chuyên bán các mặt hàng quần áo Việt Nam xuất khẩu nên luôn đảm bảo được yêu cầu về chất lượng. Giá cả phải chăng cùng với chất lượng tốt đã khiến Guu trở thành một cái tên quen thuộc trong việc mua sắm của các bạn sinh viên tại Đà Nẵng. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo tạo thiện cảm tốt với khách hàng. Sản phẩm được bày bán khá phong phú bao gồm quần áo, giày dép, nội y,...


              Ngoài ra, nếu đã có cơ hội mặc đồ nhà Guu chắc chắn bạn sẽ không khỏi hài lòng và chỉ muốn sử dụng đồ ở đây mà thôi, từ chất liệu vải đến thiết kế đều không phải bàn cãi nhiều. Giá thành cũng hết sức phải chăng. Hàng của Guu được lựa chọn rất kĩ càng, từ kiểu dáng, chất liệu đến phong cách. Đặc biệt, hàng thời trang ở đây có đủ size, phù hợp với các bạn nhỏ gầy đến cả những bạn quá khổ, vì vậy đây thật sự là một địa điểm mua sắm lý tưởng cho mọi đối tượng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 169 Phan Châu Trinh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

              Điện thoại: 0911 606 766

              Email: guustoredn@gmail.com
              Fanpage
              : www.facebook.com/guustorews

              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                Gọi điện
                Mặt hàng được bày bán của Guu store
                Mặt hàng được bày bán của Guu store
                Guu Store
                Guu Store
              • Top 6

                TheBlues1994

                Gọi điện

                Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm cho mình shop quần áo nữ mang cho mình phong cách Hàn Quốc thì cửa hàng TheBlues1994 chắc hẳn là nơi thích hợp để bạn ghé đến. Khi đến đây bạn có thể tha hồ chọn lựa cho mình những trang phục phù hợp để thỏa niềm đam mê mua sắm. Với đa dạng mẫu mã và phong cách các bạn trẻ dễ dàng phối, kết hợp các mẫu trang phục đẹp và chất lượng.


                Sức hút mạnh mẽ của shop nằm ở cái chất rất riêng của những mẫu quần áo đa dạng. “Khác biệt nhưng vẫn không xa rời xu hướng” là điều mà khách hàng vẫn nói về TheBlues1994. Không chỉ vậy, giá ở đây lại cực kỳ phải chăng. Ngoài ra, TheBlues1994 chủ yếu là các sản phẩm quần áo cho tuổi teen nên đa số quần áo mang phong cách cute dễ thương, giá quần áo khá mềm và shop có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Shop lúc nào cũng đông khách tấp nập, nếu chịu khó lựa bạn có thể rinh về nhiều món đồ khá xinh. Hãy ghé ngay TheBlues1994 để lựa chọn những mẫu quần áo giá rẻ với chất lượng vượt trọi nhé.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 167 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
                Điện thoại: 0816 888 156
                Fanpage: www.facebook.com/Theblues1994 Gọi điện
                TheBlues1994
                TheBlues1994
                TheBlues1994
                TheBlues1994
              • Top 7

                Smax shop

                Gọi điện

                Smax shop là một trong những cửa hàng thời trang nổi tiếng nhất với sinh viên tại Đà Nẵng hiện nay. Smax chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng thời trang với giá cả phù hợp với các bạn trẻ. Smax không ngừng tìm kiếm và phát triển để phù hợp với thị hiếu của những khách hàng thuộc nhóm học sinh sinh viên. Đội ngũ nhân viên trẻ và năng động thường xuyên được đào tạo về kỹ năng bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng nhằm đến những trải nghiệm tuyệt vời trong việc tham quan mua sắm tại shop.


                Smax có đa dạng mẫu mã, chủng loại sản phẩm, đặc biệt là các mẫu đầm thiết kế gợi cảm, sang xịn nhưng giá lại chỉ bằng phân nửa các shop khác nên Smax luôn đứng hàng đầu trong danh sách liệt kê, đánh giá các cửa hàng thời trang đẹp và luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của các bạn trẻ.


                Giá thành hết sức phải chăng so với chất lượng, vừa tiền với cả học sinh sinh viên. Vì vậy shop nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ đối tượng là các bạn học sinh. Smax cũng thường xuyên tổ chức những chương trình ưu đãi vào ngày tựu trường, ngày lễ tết, nhờ vậy lượng khách tới đây ngày một đông.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 146 Phan Thanh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

                Điện thoại: 0901 733 368

                Website: smax.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/smax.shop

                Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Smax shop
                  Smax shop
                  Smax shop
                  Smax shop
                • The Bee là một địa chỉ quen thuộc với nhiều cô gái ở Đà Nẵng. Trong những mặt hàng của shop thì những trang phục Tone sur Tone theo nhóm luôn là tâm điểm gây bão trong lòng các bạn trẻ đến đây bởi những thiết kế thật sự trẻ trung, ngọt ngào và tinh tế, phù hợp cho những chuyến đi chơi, đi dã ngoại, du lịch.


                  The Bee là shop thời trang có xu hướng thời thượng và mang phong cách vô cùng dễ thương, nữ tính cho các bạn nữ. Shop rất nổi tiếng trên Facebook về các mặt hàng áo sơ mi, và áo kiểu. Những bạn nữ muốn mua quần áo theo phong cách dễ thương, nữ tính mà chất lượng vải tốt và kiểu dáng mẫu mã lại rất hiện đại và nổi bật. Với phương châm "Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả", The Bee luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm thời trang mang tính tiện ích cao, hợp thời thượng và giá cả vô cùng hợp lý.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 22 Phan Thanh, TP. Đà Nẵng

                  Điện thoại: 0945 821 468

                  Fanpage: www.facebook.com/thebeeshopdn/

                  Gọi điện
                  The Bee
                  The Bee
                  The Bee
                  The Bee
                • Salavi shop là cửa hàng quần áo quy mô lớn với các mặt hàng quần áo đa dạng. Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và chu đáo đem đến sự thoải mái, hài lòng cho khách hàng trong việc tham quan, mua sắm. Các mẫu mã luôn được cập nhật thường xuyên phù hợp với thị hiếu, cũng như giá cả luôn ở mức bình dân phù hợp với các khách hàng là các bạn sinh viên với tài chính có hạn.


                  Cho đến nay, Salavi luôn hoạt động với mục tiêu trở thành một trong những shop mua sắm thời trang online uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây quý khách có thể mua sắm trực tuyến các sản phẩm thời trang Nữ với giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất. Mặc dù giá thành phải chăng nhưng chất lượng sản phẩm không phải bàn cãi nhiều. Vải dày dặn chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ. Rất nhiều nàng nhanh chóng trở thành khách quen của shop sau vài lần mua hàng. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này để shopping ngay khi cần bạn nhé.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 46 - 48 Chi Lăng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

                  Điện thoại: 0934 900 063

                  Website: https://salavishop.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/salavi.shop2010

                  Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                    Gọi điện
                    Salavi shop
                    Salavi shop
                    Salavi shop
                    Salavi shop
                    Quỳnh Dung 2019-10-28 23:01:09
                    Admin ơi đổi thông tin lại giúp em là 46-48 Chi Lăng ad nhé, em cám ơn ạ
                  • Mall là cửa hàng quần áo chuyên bán sỉ và lẻ các mặt hàng Việt Nam xuất khẩu. Hệ thống cửa hàng có mặt ở nhiều tuyến đường đông đúc, sầm uất tại Đà Nẵng. Các lookbook luôn được cập nhật thường xuyên với các xu hướng của từng mùa. Nhân viên được đánh giá thân thiện, nhiệt tình gây thiện cảm tốt với khách hàng. Sản phẩm tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả luôn ở mức tốt nhất. Shop thường có những sản phẩm bán chủ yếu như áo phông, đồ thể thao, váy, quần legging,... với kiểu cách năng động, phù hợp với các bạn trẻ...


                    Mẫu mã mới được MALL - Kho hàng hiệu xuất khẩu cập nhật liên tục trên fanpage nhờ vậy khách ở xa rất tiện theo dõi. Nhiều sản phẩm còn chưa kịp update trên fanpage đã bị khách qua mua trực tiếp. Vì vậy khá thiết thòi cho khách mua online. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, niềm nở, giá thành hợp lý là điểm cộng khiến cửa hàng ngày càng đông khách hơn.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ:

                    • 34 – 36 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng
                    • 33 Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng

                    Điện thoại: 023 6384 3072 & 0888 914 918

                    Email: emstoredn@gmail.com

                    Fanpage: www.facebook.com/Mallkhohanghieuxuatkhau

                    Gọi điện
                    Sản phẩm của Mall
                    Sản phẩm của Mall
                    MALL - Kho hàng hiệu xuất khẩu
                    MALL - Kho hàng hiệu xuất khẩu



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy