Top 10 Shop quần áo đẹp nhất Quảng Ngãi

Vi Vu Vơ 7393 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    IVY moda

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2005, trải qua gần hai thập kỷ, thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam IVY moda đã sở hữu vị thế vững chắc trên thị trường thời trang cũng như trong lòng khách hàng trên toàn quốc. Ivy moda sở hữu cửa hàng và những đại lý ủy quyền trên 40 các tỉnh và thành phố cùng 18 phòng trưng bày chính thức thuộc hệ thống và 10 đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Chi nhánh IVY moda Quảng Ngãi nằm ngay trên con đường Hùng Vương rộng lớn, tấp nập, nhộn nhịp.

    Hiện nay, các sản phẩm của IVY moda phủ sóng trên hầu hết đối tượng trẻ em, nữ, nam và các độ tuổi. các thiết kế của thương hiệu luôn hướng đến sự trang nhã cho các quý cô và lịch lãm cho quý ông. Trang phục tại Ivy Moda là dòng sản phẩm cao cấp bởi nó được thực hiện nghiêm ngặt từ việc tuyển chọn chất liệu đến quá trình tạo ra sản phẩm. Chất liệu luôn mang ưu điểm vượt trội bởi sự mềm mịn, êm ái, không chà xát lên da, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Sản phẩm hướng đến vẻ đẹp hiện đại cũng như sự tự tin cho chị em và cánh nam giới. IVY moda có nhiều dòng sản phẩm nhưng nhìn chung các sản phẩm vẫn mạnh về thời trang công sở. Đặc biệt, các sản phẩm của IVY moda hầu hết được thiết kế theo phong cách tối giản rất dễ kết hợp, phối đồ. Ngoài ra, những item cho phụ kiện không thể thiếu như mũ, dép, kính râm, túi xách cũng là những món đồ bạn có thể mua ở IVY moda để phối đồ cho phù hợp và nổi bật nhất.

    Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo cũng là một trong những điểm cộng giúp IVY moda tạo được niềm tin và khẳng định được vị trí của mình trong lòng mỗi vị khách khi đến đây. Khi mua sắm sản phẩm tại IVY moda kể cả online, khách hàng sẽ nhận được đặc quyền bảo hành sản phẩm. Cửa hàng bảo hành, sửa chữa đơn giản như cắt gấu, bóp nới sản phẩm và không nhận sửa chữa lỗi hỏng nặng từ phía khách hàng. Thời gian đổi trả trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận được hàng, khi đến cần mang hóa đơn và sản phẩm đổi còn nguyên tem mác đến trực tiếp cửa hàng IVY moda để đổi size, màu, mẫu. Ngoài việc đến cửa hàng ướm thử những bộ trang phục tuyệt vời này, bạn có thể nhắn tin tư vấn và mua hàng trên website hay Shopee Mall.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Hùng Vương, Nguyễn Ngiêm, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5371 9268
    Email: cskh@ivy.com.vn
    Website: ivymoda.com
    Fanpage: facebook.com/ivymoda.QuangNgai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    IVY moda Quảng Ngãi
    IVY moda Quảng Ngãi
    IVY moda Quảng Ngãi
    IVY moda Quảng Ngãi

  2. Top 2

    GUMAC - Quảng Ngãi

    Gọi điện

    GUMAC đi vào thị trường năm 2015, đồng hành trong hành trình định hình vẻ đẹp và xây dựng phong cách riêng của chị em phụ nữ. Với phương châm mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng mang tính tiện lợi cao, tối ưu được hầu hết các khuyết điểm trên cơ thể, để các chị cảm thấy tự tin, thoải mái nhất khi khoác lên người. GUMAC hiện là thương hiệu thời trang nổi tiếng dẫn đầu về đầm công sở với phân khúc tầm trung với giá cả phải chăng nhất. Các sản phẩm của hướng tới sự thanh lịch, trẻ trung và sang trọng, từ kiểu dáng cho đến chất liệu sử dụng đều được lựa chọn kĩ càng.


    GUMAC chi nhánh Quảng Ngãi nằm ngay con phố Quang Trung nhộn nhịp. Cửa hàng có mặt tiền lớn, diện tích rộng, hệ thống ánh sáng, kệ treo đồ lớn. GUMAC luôn sẵn sàng bùng nổ những bộ sưu tập mới nhất. Các sản phẩm có tại cửa hàng: váy đầm công sở, sơ mi, váy caro, suông, xòe, xếp ly, váy dự tiệc, áo sơ mi, họa tiết, áo kiểu, áo thun, polo, quần tây, chân váy, áo khoác, blazer và vest, giày dép. Các mẫu áo váy cơ bản, basic nhất phải có trong tủ đồ đều có mặt tại GUMAC. Mẫu áo khoác dạ, blazer và vest mang màu sắc trang nhã, thanh lịch phù hợp với các cô nàng yêu thích sự sang trọng và kiêu kì. Chất liệu đặc biệt tôn dáng người mặc, trẻ trung, hiện đại nâng tầm phong cách cho nàng đặc biệt là khi tham gia các sự kiện, liên hoan, hội họp hay gặp mặt đối tác.


    GUMAC luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hoành tráng trên toàn hệ thống đến từ 50% đến 70%, để chị em tranh thủ sắm thả ga. Nhân viên tư vấn tại cửa hàng tận tâm giúp khách hàng chọn được một sản phẩm phù hợp với người mặc từ kiểu dáng, chất liệu sản phẩm, dáng người. Hãy canh dịp khuyến mãi để để các nàng có thể sở hữu những thiết kế hàng hiệu cao cấp mà giá lại rất phải chăng tại GUMAC.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 152 Quang Trung, Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi
    Điện thoại: 1800 6031 & 0865 131 355
    Website: gumac.vn
    Fanpage: facebook.com/gumacquangngai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bộ sưu tập mới nhất tại GUMAC
    Bộ sưu tập mới nhất tại GUMAC
    Bộ sưu tập mới nhất tại GUMAC
    Bộ sưu tập mới nhất tại GUMAC
  3. Top 3

    FM STYLE

    Gọi điện

    FM là thương hiệu thời trang đình đám được ra mắt từ năm 2012 có trụ sở tại Đà Nẵng. Hiện FM có mặt tại 24 tỉnh thành từ Trung vào Nam. Chuyên sản xuất và bán lẻ thời trang nam, nữ, trẻ em. Với mức giá phải chăng và gu phối đồ phù hợp với thẩm mỹ của phụ nữ Việt, FM STYLE cũng là địa điểm shopping yêu thích của phái đẹp Quảng Ngãi. Ngoài những set quần jeans và áo lẻ phong cách trẻ trung, năng động thích hợp cho những buổi dạo phố, đến trường thì shop còn ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với những mẫu váy đầm xinh xắn. Bộ sưu tập váy đầm của shop cũng rất đa dạng, biến tấu linh hoạt từ dáng xòe đến dáng ôm quyến rũ phù hợp cho các buổi tiệc tùng.


    Quần áo của shop nhìn chung đều bắt kịp xu hướng thời trang từng mùa trong năm với phong cách nữ tính, hiện đại. Trong đó, shop thường cập nhật những công thức kết hợp đồ áo thun và chân váy xinh xắn, nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn. Hầu hết các thiết kế mang kiểu dáng tối giản dễ kết hợp, gây xao xuyến bởi gam màu thanh lịch cùng loạt nhấn nhá nhẹ nhàng, thời thượng giúp tôn dáng, giúp diện mạo nàng thêm phần nữ tính, trang nhã. Sản phẩm của shop có thể ứng dụng nhiều trường hợp như thời trang thiết yếu hằng ngày, thời trang công sở, đi học, đi chơi, đi tiệc, liên hoan, mặc tại nhà. Với phương châm thanh lịch, trẻ trung, giúp người mặc thoải mái, FM định vị phân khúc khách hàng rõ ràng hơn.


    Đã là tín đồ mua sắm ở Quảng Ngãi thì Toplist tin chắc rằng bạn không thể không biết đến cái tên FM STYLE được coi là một trong những shop giá rẻ nhất Quảng Ngãi với giá bán sát giá sỉ. Nhân viên của shop thì vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Đội ngũ tư vấn online chăm chút, tận tâm sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Nàng nào mê shopping giá rẻ thì nhanh đến thử check in một lần đi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 179 Quang Trung, Lê Hồng Phong, Quảng Ngãi
    • 312 Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Quảng Ngãi
    • 234 Phạm Văn Đồng, Bình Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0901 800 888

    Email: cskh@fmstyle.com.vn

    Website: fmstyle.com.vn

    Fanpage: facebook.com/fm.com.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      FM STYLE Quảng Ngãi
      FM STYLE Quảng Ngãi
      FM STYLE Quảng Ngãi
      FM STYLE Quảng Ngãi
    • Top 4

      Elise

      Gọi điện

      Elise được biết đến là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, dẫn đầu thị trường thời trang về quy mô và tốc độ phát triển. Hiện nay Elise sở hữu và làm thỏa mãn hơn hàng triệu khách hàng trung thành, hàng năm cho ra thị trường hơn 2000 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, luôn luôn dẫn đầu thị trường về xu hướng và phong cách hiện đại trẻ trung. Elise hoạt động trong lĩnh vực may mặc và thiết kế thời trang phục vụ cho các thị trường trong nước và mục tiêu phát triển ra thị trường nước ngoài. Ngoài ra thương hiệu Elise thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi thông tin sale tại các kênh thông tin của Elise để tìm mua được sản phẩm có mức giá rẻ nhất.


      Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu thời trang Elise được khách hàng lựa chọn nhiều như: Thời trang công sở, dòng sản phẩm basic, thời trang dạo phố, dòng giới hạn limited, thời trang trẻ em và các phụ kiện đi kèm. Các thiết kế của Elise luôn cập nhật những sắc màu của theo mùa mang vẻ đẹp đầy ấn tượng, cuốn hút. Các quý cô có nhiều sự lựa chọn từ những sắc màu trung tính đến những gam màu sặc sỡ, tươi mới, tràn đầy năng lượng và khiến người đối diện không thể rời mắt. Ngoài ra Elise còn là nơi cung cấp đồng phục uy tín, chuyên nghiệp và vô cùng thời thượng. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng đội ngũ thiết kế bề dày kinh nghiệm và sự sáng tạo không giới hạn sẽ đáp ứng tiêu chí về phong cách, kiểu dáng và lối sống hiện đại của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 541 - 543 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 025 5383 8568
      Email: pr@elise.vn
      Website: elise.vn
      Fanpage: facebook.com/elisevietnam

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cửa hàng Elise
      Cửa hàng Elise
      Bộ sưu tập váy Elise
      Bộ sưu tập váy Elise
    • Top 5

      HE BRAND

      Gọi điện

      HE BRAND là nơi mua sắm lý tưởng cho bạn, là một điểm nên ghé đến của bạn mỗi khi đi shopping nếu bạn là một người có phong cách unisex cá tính, phóng khoáng, tự do, thích thể hiện sự sáng tạo, mới mẻ. Nói một cách nôm na là shop theo hướng freestyle, nơi bạn có thể mix quần áo, phụ kiện một cách đầy ngẫu hứng làm nổi bật cá tính bản thân. Đặc biệt, những thiết kế tại cửa hàng không đụng hàng bất kỳ chỗ nào và do con người tự lên ý tưởng, tự sản xuất và tự đưa ra quy chuẩn riêng về chất lượng.


      HE BRAND nổi tiếng với mẫu quần áo suông basic với áo form rộng có khả năng “hack dáng” cực kì tốt. Thời trang của HE BRAND hướng đến trang phục thường ngày, trong mọi tình huống. Sự tự tin về phong cách ăn mặc sẽ tạo động lực hành động và khí chất. Trang phục nam phải mang tính đơn giản, lịch lãm, hợp mốt và tạo sự thoải mái. HE BRAND mang đến kiểu dáng trang phục thiết kế độc quyền, sự tinh tế trong mỗi đường kim mũi chỉ. Các sản phẩm quần tây, áo sơ mi, quần jeans, áo thun, áo jacket đều dễ dàng kết hợp để mặc đi làm, đi chơi hay du lịch.


      Luôn luôn cập nhật hàng mới để bạn thỏa thích chọn lựa, những mẫu quần áo "chất hơn nước cất", những outfit khiến giới trẻ ngày nay mê mệt đều được shop đem về nơi đây. Sản phẩm luôn theo kịp những xu hướng thời trang mới nhất của thời đại, đặc biệt tập trung mạnh vào đối tượng khách hàng là giới trẻ. Giá thành rẻ hơn thương hiệu thời trang cao cấp nhưng đây lại là đồ có thương hiệu hẳn hoi, thậm chí nhiều thương hiệu cực kỳ nổi tiếng. Shop phù hợp với những bạn là học sinh, sinh viên, vừa hợp phong cách lại hợp giá tiền thì còn gì bằng đúng không các bạn?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 131 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0977 415 509

      Fanpage: facebook.com/Hebrand.vn

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        HE BRAND
        HE BRAND
        HE BRAND
        HE BRAND
      • Top 6

        LOLEM Clothing

        Gọi điện

        LOLEM Clothing là một thương hiệu thời trang nữ ra đời vào năm 2011 có trụ sở chính tại Đà Nẵng. Đi theo phong cách nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ LOLEM muốn đem đến cho các cô nàng những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và chất lượng tốt nhất. LOLEM được định vị là phân khúc cao cấp, giá tầm trung, hiện có 5 cửa hàng tại thành phố Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Buôn Mê Thuột, Pleiku. Tại Quảng Ngãi, LOLEM Clothing nằm ngay trên con đường Trần Hưng Đạo. Cửa hàng sở hữu mặt tiền lớn, có hai tầng, diện tích trưng bày rộng lớn với số lượng sản phẩm đa dạng.

        Danh mục sản phẩm LOLEM Clothing tại cửa hàng gồm váy, chân váy, áo khoác ngoài, Jumpsuit, quần tây - jeans, sét đồ, phụ kiện, túi, giày. Thương hiệu LOLEM Clothing có nhiều mẫu mã phong phú với nhiều họa tiết, màu sắc, chất liệu khác nhau. Ngay cả trong cùng một thiết kế cũng có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng để lựa chọn. Những mẫu được ưa chuộng như những chiếc váy lụa đã trở thành một tuyên ngôn đanh thép của sự nữ tính và sang trọng hay áo thun và quần jeans là những item quá kinh điển. Hoặc những cô nàng công sở ưa thích hàng loạt kiểu dáng hot hit như áo cổ đổ nền nã cùng chân váy dáng dài thanh lịch hay quần suông thời thượng, có thể kết hợp đa dạng để làm mới tủ đồ của mình.

        LOLEM Clothing
        chính là một thương hiệu thời trang dành cho tất cả mọi phái nữ, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy quần áo phù hợp với chính mình và mặc chúng vào những dịp khác nhau từ phong cách tối giản, cơ bản đến sang trọng, quyến rũ. Nếu đã quá đau đầu để suy nghĩ xem phải mặc gì, hãy để nhân viên tư vấn và gợi ý những bộ trang phục phù hợp với bản thân. Đến LOLEM trải nghiệm những bộ trang phục mới nhất để hiểu tại sao thương hiệu này lại được lòng các quý cô đến vậy nhé. Hãy để LOLEM mang đến những outfit thời thượng, độc lạ và khác biệt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 230 Trần Hưng Đạo, Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
        Điện thoại: 0905 990 005
        Email: lolemclothing@gmail.com
        Website: lolem.com.vn
        Fanpage: facebook.com/LOLEM.fs
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        LOLEM Clothing
        LOLEM Clothing
        LOLEM Clothing
        LOLEM Clothing
      • Top 7

        Xonxen

        Gọi điện

        Được thành lập từ năm 2009 đến nay,hành trình gần 15 năm phát triển và xây dựng thương hiệu, Xonxen đã có sở hữu 13 chi nhánh, phủ sóng ở nhiều tỉnh thành trong nước. Thương hiệu thời trang Xonxen shop đã trở thành một trong những hệ thống kinh doanh uy tín, được đông đảo giới trẻ Quảng Ngãi yêu thích và lựa chọn. Khách hàng của Xonxen chủ yếu là giới trẻ từ 15 đến 27 tuổi. Với sự mở rộng và nâng cấp sản phẩm theo thời gian nên phân khúc độ tuổi có thể lên đến 30 đến 40 tuổi. Vì thế, Xonxen shop luôn được đội ngũ nhân viên cập nhật xu hướng mới, đáp ứng nhu cầu yêu cái đẹp và sở thích cập nhật xu hướng từ khách hàng. Không chỉ làm vừa lòng khách hàng bởi sản phẩm chất lượng, Xonxen shop còn khá nhanh nhạy với xu hướng tiếp cận khách hàng trẻ thông qua mạng xã hội. Mọi xu hướng mới, sản phẩm mới đều được cập nhật hàng tuần trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok, Shopee…) để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất.

        Những thiết kệ tại Xonxen đều chú ý đến chất lượng, kiểu dáng và sự thay đổi, xu hướng thời trang mới nhất. Ngoài việc liên tục cập nhật xu thế thời trang mới, Xonxen shop còn phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, tiếp nhận những góp ý của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm mỗi ngày. Bạn có thể đặt hàng online thông qua hotline, website hoặc các sàn thương mại điện tử mà không cần đến trực tiếp tại cửa hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng và vận chuyển cực kì nhanh chóng. Xonxen shop dần trở nên ngày càng hoàn thiện và chuyên nghiệp. Đây cũng là một trong những ưu điểm đáng tự hào và khẳng định vị thế của Xonxen tại thị trường thời trang Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 265 Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        Điện thoại: 0886 666 496
        Email: fashion.xonxen@gmail.com

        Website: xonxen.vn

        Fanpage: facebook.com/xonxenquangngai
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Xonxen
        Xonxen
        Xonxen
        Xonxen
      • Top 8

        Thỏ Tây

        Gọi điện

        Thỏ Tây là thương hiệu thời trang dành riêng cho nữ giới đã được bảo hộ độc quyền trên toàn quốc. Luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, Thỏ Tây hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại. Hãy cùng Thỏ Tây tự tin định hình phong cách thời trang của chính mình, để đón nhận thành công trong cuộc sống.“ Thỏ Tây - Thời trang nữ dành riêng cho phái đẹp Việt ”. Hiện Thỏ Tây chủ yếu có các showrooms, chi nhánh tại các tỉnh thành như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Tp. Pleiku, Rạch Gía, Quảng Ngãi.


        Đặc biệt, cửa hàng thời trang Thỏ Tây cung cấp rất nhiều sản phẩm cho bạn thỏa sức lựa chọn như áo phông, quần jeans, váy, đầm, áo sơ mi hay những set năng động. Phong cách thương hiệu luôn hướng đến cả những bạn nữ cá tính và ưa thích sự trẻ trung. Hơn nữa, shop cũng thường xuyên cập nhật sản phẩm liên tục để bắt kịp những trend hot trên thị trường cũng như đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các sản phẩm của thương hiệu này có chất lượng rất tốt và bền, kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng.

        Thỏ Tây cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, tận tình, chu đáo như đổi hàng trong 90 ngày, Freeship toàn quốc đơn hàng trên 800.000 đồng, kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một shop quần áo tại Quảng Ngãi dành cho nữ thì hãy thêm ngay Thỏ Tây vào list cửa hàng thời trang của mình nhé. Thỏ Tây chính là cửa hàng thời trang thu hút nhiều tín đồ làm đẹp, ra đời và mang đến cho phái đẹp nhiều lựa chọn cùng những ưu đãi hấp dẫn được chị em tin dùng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 291 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        Điện thoại: 1900 0235
        Email: cskh@thotay.com
        Website: thotay.com
        Fanpage: facebook.com/shopthotay

        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

        Gọi điện
        Thỏ Tây
        Thỏ Tây
        Mẫu váy bán chạy tại Thỏ Tây
        Mẫu váy bán chạy tại Thỏ Tây
      • Top 9

        YoFaSo Quảng Ngãi

        Gọi điện

        YoFaSo là thương hiệu thời trang nam, nữ giới trẻ ra mắt năm 2013. Hiện YoFaSo có mặt ở nhiều tỉnh thành khắp miền Trung, trở thành nơi săn lùng những trang phục đầy phong cách cho những cô nàng cũng như những set đồ cực cá tính dành cho nam. YoFaSo Quảng Ngãi là một trong những cửa hàng quần áo thời trang khá quen thuộc với giới trẻ tại TP. Quảng Ngãi. Khi đến đây, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm thời trang đẹp chất lượng cùng vô số các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp cho mọi phong cách, từ những cô nàng năng động, trẻ trung đầy cá tính cho đến những cô nàng dịu dàng nữ tính. Ngoài các sản phẩm đa dạng: áo sơ mi, vest, quần âu, quần jean, áo phông, quần kaki,... thì để phục vụ theo mùa cũng có các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập thiết kế riêng của hãng. Chất liệu vải của hãng thì luôn đảm bảo ở loại tốt nhất khi tới tay khách hàng.


        Giá cả hợp lý, phục vụ tận tình và chất lượng sản phẩm tốt chính là những ưu điểm giúp shop thu hút một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Vậy nên, đây chắc chắn cũng là một đại chỉ thời trang tuyệt vời dành cho các cô nàng tại Quảng Ngãi rồi! Với hơn 11 cửa hàng khắp các tỉnh miền Trung, YoFaSo hy vọng sẽ mang đến sự phục vụ chu đáo cho tất cả các khách hàng. Hệ thống cửa hàng thời trang YoFaSo luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ các khách hàng với mục tiêu đẩy mạnh dịch vụ, mở rộng hệ thống và làm hài lòng những vị khách đến trên toàn quốc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 447 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0948 445 547
        Fanpage: facebook.com/yofaso.quangngai

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          YoFaSo Quảng Ngãi
          YoFaSo Quảng Ngãi
          YoFaSo Quảng Ngãi
          YoFaSo Quảng Ngãi
        • Top 10

          Shop Laviem

          Gọi điện

          Khai trương từ tháng 8/2017 đến nay, shop Laviem là một trong những điểm check in hàng đầu, phải gọi là "ruột", không chỉ với hội chị em Trần Quang Diệu thôi mà cả tỉnh Quảng Ngãi đó! Shop chuyên về các mẫu váy, đầm công sở đầy thanh lịch và sang trọng! Hơn nữa shop còn có dịch vụ ký gửi quần áo 90 - 99% new đầu tiên tại Quảng Ngãi nên lại càng nhận được nhiều sự quan tâm và hứng thú.


          Tại đây bạn dễ dàng chọn cho mình bộ cánh dành để hẹn hò với người ấy, đi chơi cùng bạn bè hay dự những buổi tiệc tùng cùng công ty. Shop có đủ mọi kiểu item thời trang từ basic đến cá tính như: Váy maxi dài thướt tha, jumsuit Vintage, quần short ngắn tôn dáng,... Với chất liệu đa dạng và sự phối màu độc đáo, bạn sẽ bị mê mẩn ngay những mẫu đầm đẹp khó tìm của shop. Bạn chỉ cần đầu tư từ 100.000 - 400.000 đồng để tha hồ khoe đường cong với những set đồ hấp dẫn như thế này. Những thiết kế quần áo hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa năng động, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại thanh lịch, nữ tính. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.

          Và nếu trong số những độc giả khi đọc bài viết này, có lẽ nhiều bạn đã không ít lần phải "đau đầu" vì phân vân không biết nên chọn món quà gì thật ý nghĩa nhân ngày sinh nhật người yêu mình. Hãy yên tâm, Shop Laviem - Thời trang nữ giá rẻ nhất chính là nơi sẽ giúp bạn giải quyết "bài toán" hóc búa này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 97 Trần Quang Diệu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

          Điện thoại: 0985 758 118

          Email: lethanhmaiphi@gmail.com

          Facebook: facebook.com/shoplaviem

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            Shop Laviem
            Shop Laviem
            Shop Laviem
            Shop Laviem




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy