Top 15 Shop quần áo đẹp và rẻ nhất cho sinh viên ở TP. Hồ Chí Minh

Gà Con Biết Bay 101281 3 Báo lỗi

Trong thời đại của cái đẹp như ngày nay, dù là đi làm, đi học hay café với bạn bè thì hầu như ai cũng muốn mang trên mình bộ cánh không những đàng hoàng, lịch ... xem thêm...

  1. Top 1

    YODY

    Gọi điện

    YODY là một trong những thương hiệu hàng thời trang hàng đầu tại TP.HCM và được đông đảo các khách hàng trên toàn quốc biết đến tin dùng. Bắt đầu từ một đam mê của những người mong muốn xây dựng một thương hiệu thời trang dành cho người Việt do chính người Việt tạo nên, YODY với tất cả những tâm huyết và đam mê về thời trang của bản thân đã luôn không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng từ thiết kế cho đến chất vải và giá thành, để mang đến những bộ trang phục hoàn hảo đến với những người dân Việt Nam.

    Bên cạnh đó, các mẫu mã và kiểu dáng tại đây vô cùng đa dạng từ các mẫu áo phông, quần kaki cho đến các chiếc áo hoodie, quần jean, chân váy,...đều khá basic và vô cùng độc đáo. Cùng với đó, YODY vẫn luôn liên tục cập nhật sản phẩm mới, lên kệ đều đều với nhiều mẫu trendy cá tính, cùng với mức giá tốt nhất, chính sách bán hàng thu hút cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về thời trang, tư vấn nhiệt tình về các chất liệu vải cũng như những form size phù hợp nhất đến với khách hàng để từ đó có được sự lựa chọn tốt nhất và hoàn hảo nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 172 Hòa Bình, Tân Thới Hoà, Q.Tân Phú, TP.HCM
    • 495 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    • 396 Tân Sơn Nhì ,Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://yody.vn

    Điện thoại: 1800 2086
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn
    Fanpage: www.facebook.com/yody.vn

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY

  2. Top 2

    Yame

    Gọi điện

    Không mãi chạy theo xu hướng, đánh mất mình. YaMe vẫn luôn giữ những giá trị đã xây đựng và phát triền bao lâu nay, những điểm nổi bật đã mang khách hàng đến với YaMe trong suốt thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm đầu tư và “chất chơi” kén người mặt, YaMe vẫn ra mắt đều đặn những thiết kế casual với mức giá tuyệt vời dành cho sinh viên. Chất liệu và chất lượng là điều mà YaMe luôn luôn cập nhật và phát triển mỗi ngày để mang đến những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất ở mức giá hiện tại.


    Không chỉ có áo thung, Yame shop có tất cả các item thời trang cần thiết. Chỉ cần lượn nhẹ một vòng bạn sẽ trang bị đủ từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, cho đến phụ kiện đi kèm phù hợp với mọi nhu cầu: tiệc tùng, lễ hội, du lịch, đến trường hoặc đi làm..v.v.


    Sự thuận tiện trong mua sắm cho các bạn trẻ là mối quan tâm hàng đầu mà YaMe đặt ra, với lối trưng bày theo phong cách "factory" mạnh mẽ, lôi cuốn và gần gũi, YaMe mang lại một không gian trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn trẻ. Bạn không cần chen chúc trong những khu hội chợ thời trang, hoặc cảm giác không thoải mái như trong những trung tâm thương mại. Các bạn luôn nhận được câu chào, nụ cười cùng sự hỗ trợ nhiệt tình, gần gũi nhất khi bước chân đến YaMe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 770F, Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM
    • 190, Nguyễn Trãi, Q.5, TP.HCM
    • 200 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú B, Q.9, TP.HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://yame.vn/

    Email: cskh@yame.vn
    Điện thoại:
    028 7307 1441
    Website:
    https://yame.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/www.YaMe.vn

    Gọi điện
    Yame
    Yame
    Yame
    Yame
  3. Top 3

    FM Style Shop

    Gọi điện

    Hệ thống cửa hàng thời trang FM Style từ một cửa hàng nhỏ nay đã phát triển và mở rộng thành hệ thống thời trang lớn với hơn 70 chi nhánh toàn quốc. FM Style là hệ thống thời trang hàng đầu miền trung hiện nay với mẫu mã đa dạng, giá cả luôn ở mức tốt nhất. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình luôn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng đã thu hút được đông đảo các bạn sinh viên tới tham quan và mua sắm.

    Tại FM Style có đầy đủ các sản phẩm thời trang phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng từ thời trang thiết yếu hằng ngày, thời trang công sở, đi học, đi chơi, đi tiệc... cho nam - nữ - em bé, phục vụ cho cả gia đình bạn. Trải qua 10 năm biến động không ngừng, đến nay FM đang tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường thời trang Việt Nam. Và trong tương lai, FM sẽ phấn đấu đưa thương hiệu Việt vươn xa tầm Quốc tế.

    Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá lớn thường xuyên được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cũng như đem đến những mặt hàng chất lượng với giá cả phải chăng. Đây thực sự là địa chỉ lý tưởng cho bạn nếu có ý định tìm kiếm cửa hàng thời trang với giá thành hợp lý tại TP.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 202 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • 42 - 44 Nguyễn Ảnh Thủ, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
    • 210A Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://www.fm.com.vn/
    Điện thoại: 0901 800 888
    Email: cskh@fmstyle.com.vn
    Website: https://www.fm.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fm.com.vn/
    Gọi điện
    FM Style Shop
    FM Style Shop
    FM Style Shop
    FM Style Shop
  4. Top 4

    Toto Shop

    Gọi điện

    Là một tín đồ thời trang khỏe khoắn, năng động chắc chắn các bạn không thể không biết đến Toto shop. Thành lập từ năm 2009 đến nay, với hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc, địa chỉ này tự hào mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng và liên tục cập nhật nhiều mẫu mã mới phù hợp với xu hướng giới trẻ (xì tai Hàn và Trung Quốc) ... Phong cách phục vụ chuyên nghiệp “3C” (Cười-Chào-Cảm ơn) của đội ngũ nhân viên trẻ , năng động và nhiệt huyết tại cửa hàng hy vọng sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm shopping tuyệt vời nhất!


    Đối tượng khách hàng chủ yếu là giới trẻ nên shop luôn cập nhật nhiều xu hướng mới, mẫu mã đa dạng, chất liệu phong phú, giá không quá thấp cũng không quá cao, đảm bảo sẽ khiến các bạn thích mê khi mới bước chân vào shop. Điều thú vị nữa là Toto shop có rất nhiều chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, thoải mái cho bạn lựa chọn nhé. Tại đây có đủ các Items thời trang theo mốt cho cả nam và nữ nhà mình lựa chọn, ngoài quần áo thì Toto Shop còn trung bày nhiều phụ kiện phong phú như đồng hồ, nón, thắt lưng, balo, túi đeo chéo tha hồ cho teen phối đồ chuẩn cơm mẹ nấu!


    Toto Shop đang phát triển, nâng cấp và mở rộng hệ thống cửa hàng để mang các sản phẩm thời trang chất lượng đến gần hơn với khách hàng, trực tiếp rút ngắn khoảng cách và đem lại sự thuận tiện nhất khi tham quan mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 504 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP.HCM
    • 304-306 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5, TP.HCM
    • 55 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://www.facebook.com/Totoshop.com.vn/

    Điện thoại: 1900 633 501

    Email: cskh@totoday.vn

    Website: https://totoday.vn

    Fanpage: facebook.com/Totoday.vn

    Gọi điện
    Toto Shop
    Toto Shop
    Toto Shop
    Toto Shop
  5. Top 5

    KIDO STUDIOWEAR

    Gọi điện

    Kido's Shop là cái tên không còn xa lạ gì với các bạn trẻ Sài thành. Nơi đây luôn tụ tập đông đúc các bạn học sinh, sinh viên bởi nhiều mẫu mã, thiết kế hút mắt nhưng với mức giá siêu mềm. Hãy cùng tìm hiểu những điểm nào khiến Kido's Shop chưa bao giờ giảm độ hot với giới trẻ.


    Để đáp ứng thị hiếu của khách hàng, Kido's Shop thường xuyên cập nhật mẫu mới cùng những thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt, shop sẽ ưu tiên những lookbook phù hợp với thời tiết Sài Gòn những ngày nắng gắt. Những sản phẩm đơn giản, mát mẻ nhưng vẫn thu hút ánh nhìn của đám đông. Bên cạnh đó, mặt hàng best-seller tại Kido là các mẫu áo thun siêu đáng yêu, hoạ tiết sinh động, đa dạng mà bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt, đồ tại shop rất dễ phối, mức giá ở đây tỉ lệ nghịch với chất lượng sản phẩm. Vì thế bạn chỉ có hời khi mua sắm tại đây,


    Nằm ngay trung tâm các khu vực mua sắm sầm uất, bạn có thể dễ dàng tìm thấy địa chỉ của Kido's Shop và thoải mái đậu xe, dạo chơi. Không gian tại cửa hàng cũng là một điểm cộng lý tưởng cho các tín đồ mua sắm. Các gian hàng được sắp xếp ngay ngắn, dễ nhận diện và được trang trí đơn giản làm nổi bật trang phục. Bạn có thể ghé cửa hàng vừa nghía đồ vừa chụp thêm mấy tấm hình check-in tại không gian xinh xắn. Nhiều người đã đến và tậu về các món đồ ưng ý tại Kido, còn bạn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49B Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
    • 10A Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM

    Điện thoại: 0981 057 957
    Email: info@kidostudiowear.com
    Website: https://www.kidostudiowear.com
    Fanpage: facebook.com/kidostudiowear

    Gọi điện
    KIDO STUDIOWEAR
    KIDO STUDIOWEAR
    KIDO STUDIOWEAR
    KIDO STUDIOWEAR
  6. Top 6

    Miều Fashionista

    Gọi điện

    Nếu các bạn yêu thích sự đơn giản trẻ trung của những chiếc áo thun thì thật tiếc cho những ai chưa bao giờ ghé qua Miều Fashionista. Xuất hiện hầu hết tại các chợ phiên ở Sài Gòn, Miều Fashionista được rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn biết đến như 1 shop bán các loại áo thun màu sắc, họa tiết đa dạng với mức giá cực hợp lý.


    Đến với “thiên đường áo thun” này, các bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình những chiếc áo đầy màu sắc từ các tông đậm đến tông nhạt, họa tiết từ đáng yêu đến cá tính, chất liệu thì cực kì mềm mại đảm bảo khiến bạn muốn sở hữu ngay thôi. Một điều bất ngờ hơn chính là giá thành cực kì “mềm”, dao động từ 80.000 đồng đến 130.000 đồng. Ngoài ra, Miều còn có dịch vụ làm áo nhóm nên các bạn cứ tha hồ sáng tạo kiểu áo mà mình và “500 anh em” yêu thích. Khi ghé lại các địa chỉ của Miều Fashionista, các bạn không chỉ chọn được những chiếc áo thun xinh xắn, mà tại đây các sản phẩm của Miều rất đa dạng từ áo sơ mi trẻ trung đến những chiếc đầm dễ thương đều có hết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Trần Quang Diệu, P14, Quận 3, TP HCM
    • 153 Quang Trung, P10, Gò Vấp, TP HCM
    • 158 Nguyễn Gia Trí - D2, Bình Thạnh, TP HCM
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: http://mieu.com.vn/

    Điện thoại: 0906 996 700

    Email: mieufashionista2601@gmail.com

    Website: http://mieu.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/MieuFashionista

    Gọi điện
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
  7. Top 7

    Happy Zoo Store

    Gọi điện

    Quả thật là một thiết sót nếu danh sách này lại thiếu đi cái tên Happy Zoo Store. Tọa lạc trên đường Cách Mạng Tháng Tám, Happy Zoo Store được mệnh danh là shop thời trang ''chất banh nóc'' được nhiều cô nàng tại TP. HCM tin tưởng lựa chọn. Không quá cầu kỳ, nhưng các thiết kế đơn giản và đầy trẻ trung của Happy Zoo Store luôn có “chất” riêng của mình. Thêm vào đó, shop có không gian mua sắm khá rộng rãi và được trang trí hết sức bắt mắt, thế nên khi đến với nơi này bạn luôn có được cảm giác thoải mái, không chỉ là mua sắm mà đó còn là những phút giây thư giãn tuyệt vời sau một ngày bận rộn với công việc.


    Ngoài ra, shop luôn chiều lòng khách bằng cách thường xuyên nhập hàng mới cùng những chương trình khuyến mãi với mức ưu đãi cực hấp dẫn. Với đội ngũ nhân viên bán hàng cực đáng yêu và luôn tư vấn tận tình, chắc chắn rằng bạn hoàn toàn có thể chọn được một bộ cánh thật ưng ý nhất cho riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 77 Trần Quang Diệu , P14, Q.3, TP.HCM
    • Lầu 2 Vạnh Hạnh Mall, Q.10, TP.HCM

    Điện thoại: 028 6660 0516

    Email: happyzoostore@gmail.com

    Website: https://happyzoostore.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HappyZooStore/

    Gọi điện
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
  8. Top 8

    Len

    Gọi điện

    Len là shop thời trang mang đến phong cách năng động nhưng không kém phần ngọt ngào, quyến rũ cho các “chị em”. Giá “mềm” cộng thêm thái độ nhiệt tình tư vấn của nhân viên đảm bảo sẽ khiến bạn “ngoài bằng mặt, trong bằng lòng”. Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn không biết mặc gì để “vi vu” khắp các con đường cùng lũ “pet” hay café cùng “chàng” thì các suit đồ của Len chắc chắn là phù hợp nhất.


    Bên cạnh đó, ở Len có rất nhiều mẫu đa dạng cho các bạn lựa chọn. Ví dụ như vẫn là skinny jeans nhưng đa dạng chất liệu và kiểu dáng, màu sắc ở Len cùng với mix match theo nhiều phong cách khác nhau sẽ tạo nên những phong cách khác nhau. Những chiếc áo của Len luôn ưu tiên chất liệu thoáng mát, màu sắc hợp trend cũng như kiểu dáng có tính ứng dụng cao sẽ lại items bạn đừng nên bỏ lỡ.


    Len luôn ập nhật những items mới và hot cho các cô gái lựa chọn thêm về tủ đồ của mình để dù đi đâu cũng xinh toàn phần nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51 Tran Quang Dieu, Q.3, TP.HCM
    • 273 Vo Van Ngan, Q. Thủ Đức, TP.HCM
    • 257 Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM
    • 242 Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
    • 236 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0933 046 853

    Email: lenclothing18@gmail.com

    Website: https://lenclothing.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Len.clothing.99/

    Gọi điện
    Len
    Len
    Len
    Len
  9. Top 9

    4MEN

    Gọi điện

    4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý; Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 4MEN lớn mạnh như hiện nay.


    Các sản phẩm của 4MEN được thị trường đón nhận bởi thiết kế trẻ trung, năng động, chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Tất cả các sản phẩm tại shop được tạo ra bởi những nhà thiết kế trẻ, luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới. Tại 4MEN luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại gu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ.


    Các dòng sản phẩm của 4MEN không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • 526 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    • 384 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM
    • 533 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP.HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://4men.com.vn
    Điện thoại: 0868 444 644
    Email: saleonline@4men.com.vn
    Website: https://4men.com.vn
    Fanpage: facebook.com/4men.com.vn
    Gọi điện
    4MEN
    4MEN
    4MEN
    4MEN
  10. 3 Boutique là một trong những shop quần áo chất lừ dành cho đấng mày râu tại TP. HCM. Với vô số các mẫu mã từ áo thun retro, quần jeans cho đến quần kaki, 3 Boutique luôn đem đến thật nhiều sự lựa chọn các khách hàng thân yêu. Rất nam tính, mạnh mẽ và vô cùng phong cách đó chính là điều mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi khám phá các mặt hàng của shop. Tại đây cũng có các set đồ đã được phối sẵn để bạn có thể lựa chọn 1 set phù hợp cho mình mà không cần phải đắn đo suy nghĩ.


    Ngoài sự năng động, trẻ trung và đầy cá tính, đối với những chàng thích phong cách soái ca, lịch lãm thì có thể chọn cho mình những set với quần âu đi cùng áo sơ mi, tuy đơn giản nhưng cũng vô cùng lôi cuốn. Bên cạnh quần áo, các sản phẩm khác như: giày, túi, mũ nón,... cũng được khá nhiều khách hàng lựa chọn và tình trạng cháy hàng vẫn thường xuyên xảy ra đối với những mặt hàng hot nhất khi chỉ vừa mới cập bến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Boutique - 124 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3931 6977

    Email: admin@3boutique.vn

    Website: https://3boutique.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/3boutique.vn/

    Gọi điện
    Shop 3 Boutique
    Shop 3 Boutique
    Shop 3 Boutique
    Shop 3 Boutique
  11. Top 11

    MOXY

    Gọi điện

    MOXY Shop là một shop thời nổi tiếng tại TP HCM. Sức hút mạnh mẽ của shop nằm ở cái chất rất riêng của những mẫu quần áo đa dạng. "Khác biệt nhưng vẫn không xa rời xu hướng" là điều mà khách hàng vẫn nói về MOXY Shop. Không chỉ vậy, giá ở đây lại cực kỳ phải chăng nhé! Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có mắt thẩm mỹ tốt, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chính là một điểm ưu tú khác của MOXY Shop mà không phải shop nào cũng có thể làm được.


    Shop chuyên về quần áo cho các khách hàng từ tuổi teen đến dân văn phòng nên quần áo tại shop mang phong cách từ trẻ trung, năng động đến những mẫu dịu dàng, nữ tính, cũng như sang trọng, lịch lãm. Giá quần áo khá mềm và shop có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Shop lúc nào cũng đông khách tấp nập, nếu chịu khó lựa bạn có thể rinh về nhiều món đồ khá xinh, đặc biệt là shop luôn có hướng dẫn mix đồ cực chất và đẹp cho các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 252 Nguyễn Thị Thập Quận 7, TP.HCM
    • 321 Lê Văn Sỹ Quận 3, TP.HCM
    • 242 Nguyễn Trãi Quận 5, TP.HCM
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://moxy.vn/

    Điện thoại: 028 6650 1523

    Website: https://moxy.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/moxy.vn

      Gọi điện
      MOXY Shop
      MOXY Shop
      MOXY Shop
      MOXY Shop
    • Top 12

      Shop SSStutter

      Gọi điện

      Ssstutter cũng là một cái tên khá hot đối với các tín đồ thời trang nam tại TP. HCM. Địa chỉ này nên được thêm thường xuyên vào danh sách shopping của bạn trong các chuyến du lịch, đi chơi cùng bạn bè bởi các sản phẩm của Ssstutter toát lên vẻ trẻ trung, năng động. Mặc dù hướng tới phong cách thời trang tối giản, thế nhưng Ssstutter luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho mình bằng những bộ trang phục hoa mĩ và tinh tế được chăm chút từng đường may đến chất liệu.


      Nếu trang nhã, cổ điển và vượt thời gian là những gì bạn cần thì Ssstutter sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đó của bạn một cách tốt nhất. Ngoài ra, tại đây còn các loại mũ nón, mắt kính, giày dép mang phong cách khá "bụi bặm" và cực chất, đảm bảo sẽ không dễ dàng đụng hàng đâu các bạn nhé!


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ

      • 25 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
      • 152 Nguyễn Gia Trí, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0869 936 266

      Email: info.ssstutter@gmail.com

      Website: https://ssstutter.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ssstuttershop/

      Gọi điện
      Shop SSStutter
      Shop SSStutter
      Shop SSStutter
      Shop SSStutter
    • Top 13

      Chuột Trắng

      Gọi điện

      Chuột Trắng là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, đã thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ trên toàn quốc với các sản phẩm cùng những thiết kế hướng đến sự trẻ trung, tinh tế cho người mặc và đảm bảo mọi thứ đúng với quan niệm “mặc-đẹp phải đi đôi với sự thoải-mái”, được các bạn trẻ vô cùng thích thú đặc biệt là tại TP.HCM

      Có thể nói, khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Chuột Trắng tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Chuột Trắng là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những khách hàng ưa phong cách năng động.

      Chính vì vây, hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Chuột Trắng. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 46 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      • 209 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0366 999 989 & 0981 003 000

      Email: chuottrang.vn@gmail.com
      Website:
      https://chuottrang.vn
      Facebook:
      facebook.com/chuottrangstore/

      Gọi điện
      Chuột Trắng
      Chuột Trắng
      Chuột Trắng
      Chuột Trắng
    • Top 14

      YG Shop

      Gọi điện

      Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, với các sản phẩm hướng tới các khách hàng trẻ có độ tuổi từ 14 - 30, có phong cách năng động, cá tính. Ngoài việc kinh doanh tại cửa hàng, YG Shop cũng là một cái tên sáng giá với thương hiệu bán đồ unisex đẹp và chất lượng trên các trạng mạng xã hội như Facebook và Instagram. Thương hiệu này không chỉ phát triển các sản phẩm unisex mà còn chú trọng vào nhiều phụ kiện đi kèm như quần áo, backpack, nón,… Các thiết kế tại YG Shop đều có tính ứng dụng cao, dễ dàng mix&match nhưng không vì thế mà trở nên nhạt nhòa, luôn có những chi tiết đầy chất "nghệ" để bạn trông thật nổi bật, cá tính ở bất cứ nơi đâu. Và đây cũng là cách để làm nên dấu ấn mang tính đặc trưng của YG Shop trên thị trường.


      Những sản phẩm thời trang tại YG Shop với những ứng dụng mới như công nghệ in, chất liệu hiếm, thiết kế độc đáo khi ra mắt đều được các bạn trẻ ủng hộ. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà YG Shop đặt lên hàng đầu, đội ngũ luôn lắng nghe khách hàng và cố gắng cải thiện mình qua từng ngày, vì hơn ai hết YG Shop hiểu rõ chính tình cảm, sự tin tưởng của các bạn là động lực để YG Shop phát triển và có chỗ đứng vững chắc như ngày hôm nay. Hơn thế nữa, mức giá quần áo Unisex của shop cũng tương đối bình dân so với mặt bằng chung các shop trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 718 Cách Mạng Tháng 8, Tân Bình, TP.HCM
      • 95A Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận, TP.HCM

      Điện thoại: 1900 252520
      Email:
      ygshopvn@gmail.com
      Website:
      https://ygshop.vn
      Facebook:
      https://www.facebook.com/ygshopvn

      Gọi điện
      YG Shop
      YG Shop
      YG Shop
      YG Shop
    • Top 15

      Gori Viet Nam

      Gọi điện

      Gori là thương hiệu thời trang có lẽ đã trở nên quá đỗi thân thuộc không chỉ với giới trẻ Hồ Chí Minh mà còn ở Việt Nam. Gori đến gần với giới trẻ bởi sự đồng điệu và thấu hiểu. Tuổi trẻ phải khám phá, được cháy bỏng với đam mê của mình và tự tin tạo ra chất riêng trong những bộ trang phục đơn giản nhưng vô cùng độc đáo, phá cách. Và Gori chính là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ.


      Ra đời với mong muốn mang đến cho các bạn trẻ những bộ quần áo đơn giản nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng. Là những con người tự do và năng động, những cái tôi đầy trẻ trung và phóng khoáng. Gori luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mà mà còn chất lượng về chất vải. Những thiết kế đến từ Gori đều hướng đến sự đơn giản, gọn gàng, phù hợp cho những bạn trẻ ưa thích “bay lượn” pha thêm một chút sự bụi bặm đường phố. Chính điều đó luôn nhắc nhở các bạn trẻ về việc hãy cứ sống hết mình dù đôi khi cuộc sống khiến bạn có thể quên đi hướng đi của mình. Hãy luôn tỉnh táo và bước đi vì bạn luôn có Gori đồng hành trong mỗi bước đi.

      Bên cạnh đó, việc kết hợp với các items của Gori cũng vô cùng dễ dàng nhưng cũng không kém phần “độc lạ”, giúp bạn có thể thể hiện cá tính và thỏa mãn với phong cách thời trang riêng của chính mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      413 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM
      Điện thoại:
      0903 319 655
      Email:
      haigorishop@gmail.com
      Website:
      https://gorivietnam.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/GoriVietnam Gọi điện
      Gori Viet Nam
      Gori Viet Nam
      Gori Viet Nam
      Gori Viet Nam




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy