Top 11 Cửa hàng hoa trực tuyến ở TP Hồ Chí Minh

Trang Phạm 7655 1 Báo lỗi

Bạn cần đặt hoa trong những dịp lễ, Tết, sinh nhật, đám tang...mà không có thời gian để đến tận cửa hàng? Vậy thì những cửa hàng hoa tươi trực tuyến tại TP Hồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Potico.vn

    Gọi điện

    Potico.vn là một thương hiệu điện hoa trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Potico.vn có thể cung cấp hoa tươi đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, nhận giao hàng miễn phí trong ngày, khu vực nội thành Hà Nội, TpHCM.


    Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, các florist tại Potico.vn luôn chăm chút cho từng sản phẩm mà khách hàng gửi niềm tin, dù là sản phẩm bình dân hay cao cấp, đều được thiết kế sao cho đẹp mắt nhất - mới lạ nhất và thân thiện nhất, giúp khách hàng trao gửi tình cảm của mình đến với những người yêu thương.


    Các sản phẩm hoa tươi của Potico.vn là lựa chọn hoàn hảo cho những dịp đặc biệt: Sinh Nhật, Kỉ Niệm, Lãng Mạn, Ngày Phụ Nữ, Ngày Valentine, Ngày của Mẹ. Ngoài ra, Potico Việt Nam còn nhận đặt vòng hoa, kệ hoa khai trương, chúc mừng và cho các dịp khác.


    Tại đây, bạn sẽ được tư vấn để chọn mua các sản phẩm hoa tươi phù hợp nhất theo lứa tuổi, sở thích cũng như nhu cầu của mình. Potico.vn cung cấp đầy đủ các loại hoa tươi với nhiều màu sắc đa dạng, bạn có thể tham khảo qua website và thoải mái lựa chọn.


    Bên cạnh sự thấu hiểu về nhu cầu hoa tươi của khách hàng, Potico.vn cam kết luôn giao hàng đúng giờ và đúng địa chỉ khách hàng mong muốn để niềm vui của bạn người thân được gửi trao trọn vẹn. Nếu bạn còn phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm hoa tươi nào cho phù hợp với người thân, đội ngũ CSKH của Potico.vn luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ.

    Không có gì là phức tạp hay trở ngại, bạn hoàn toàn có thể đặt hoa trực tuyến mọi lúc mọi nơi, tham khảo sản phẩm hoa tươi dễ dàng qua hệ thống website potico.vn và đừng quên liên hệ qua hotline 1900 633 537 để được hỗ trợ đặt hoa thật nhanh chóng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Văn Phòng Hành Chính
    TP. Hồ Chí Minh:
    Châu Thới, Phường 15, Quận 10
    Hà Nội:
    An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ

    Điện thoại: 1900 633 537
    Thứ Hai - Chủ Nhật
    : 8:00 - 19:00
    Email:
    contact@potico.vn

    Website: https://potico.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/potico.vn

    Gọi điện
    Potico.vn
    Potico.vn
    Potico.vn
    Potico.vn
  2. Top 2

    Flower Box

    Trong suốt thời gian dài, hoa đã luôn đóng vai trò là một phương tiện truyền tải những thông điệp yêu thương một cách nhẹ nhàng và tinh tế. Đôi khi, những cảm xúc quá sâu lắng trong tình yêu, sự thương tiếc, niềm hạnh phúc hay lòng biết ơn thật khó để diễn đạt thành lời. Tuy nhiên, bằng vẻ đẹp và ngôn ngữ riêng của mình, hoa có khả năng thể hiện những cảm xúc đó một cách hoàn hảo mà không có gì khác có thể thay thế. Chính vì điều đó, Flower Box tự hào khi được là người truyền tải thông điệp yêu thương qua những bó hoa tươi thắm.

    Tại Flower Box, cửa hàng không chỉ mang đến những bông hoa chất lượng tốt nhất mà còn mong muốn chia sẻ và đem lại những khoảnh khắc quý báu nhất của cuộc sống đến Quý khách hàng và những người thân yêu của họ. Sự quan tâm của Quý khách hàng sẽ là động lực giúp Flower Box ngày càng hoàn thiện và trở thành một thương hiệu hoa hàng đầu tại Việt Nam.

    Khi bạn đến với shop hoa Flower Box, bạn sẽ được lựa chọn từ những mẫu hoa đẹp và phù hợp với mục đích của bạn. Cửa hàng luôn đảm bảo cung cấp những loại hoa tươi, đẹp và với mức giá ổn định trong mọi thời điểm. Sản phẩm và phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm của cửa hàng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn khi bạn muốn truyền tải yêu thương thông qua việc tặng hoa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 86 - 88 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM - 0286 6600 808
    • 74E Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM - 0282 2121 322

    Website: flowerbox.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/flowerbox.com.vn

      Đến với shop hoa Flower Box, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu hoa đẹp, phù hợp với mục đích của bạn
      Đến với shop hoa Flower Box, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu hoa đẹp, phù hợp với mục đích của bạn
      Mỗi bó hoa của Flower Box đều được gói tỉ mỉ
      Mỗi bó hoa của Flower Box đều được gói tỉ mỉ
    • Cửa hàng hoa Yêu Thương, hay Hoayeuthuong.com, luôn đặt niềm đam mê và lòng tận tâm vào việc lựa chọn những bông hoa tươi nhất và sáng tạo thành những mẫu hoa tuyệt vời để gửi đến người thân yêu của bạn, kèm theo những lời chúc tốt đẹp. Với hơn 15.000 điện hoa được Cửa hàng hoa Yêu Thương chuyển trong năm qua, cửa hàng đã xây dựng một sự tin tưởng vững chắc trong việc bán hoa trực tuyến.


      Ngoài các dịch vụ hoa tươi, hiểu thêm về nhu cầu của bạn, Cửa hàng hoa Yêu Thương có liên kết với các hãng có uy tín để cung cấp thêm các dịch vụ như bánh sinh nhật, chocolate, gấu bông, kẹo ngọt, và trái cây.

      Cửa hàng Hoa Yêu Thương
      giúp bạn dễ dàng lựa chọn bó hoa theo sở thích để gửi đến những người bạn yêu thương. Với dịch vụ đa dạng và phong phú cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện, bạn sẽ luôn hài lòng khi lựa chọn mua hoa ở đây. Shop cung cấp nhiều loại hoa tươi, hoa lễ, hoa Tết, hoa chia buồn, hoa tang lễ, và hoa tình yêu... Đặc biệt, Shop còn miễn phí giao hàng trong nội thành TP.HCM để giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 270L Võ Thị Sáu, P7, Q3, TP. HCM
      • 230B Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP. HCM
      • 17D Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM

      Điện thoại: 1800 6353

      Website: hoayeuthuong.com/

      Fanpage: facebook.com/hoayeuthuong

        Gọi điện
        Cửa hàng Hoa Yêu Thương
        Cửa hàng Hoa Yêu Thương
        Cửa hàng Hoa Yêu Thương
        Cửa hàng Hoa Yêu Thương
      • Top 4

        Eve Flowers

        Khi nói về những cửa hàng hoa trực tuyến tại TP.HCM thì không thể vắng mặt Eve Flowers. Eve Flowers ra đời từ năm 2015. Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, nơi đây đã trở thành địa chỉ cung cấp hoa tươi được đánh giá là cao cấp, uy tín và chất lượng tại trung tâm thành phố.

        Tại Eve Flowers có tất cả các loại hoa nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và doanh nghiệp. Đây được xem là địa chỉ đặt hoa tươi trực tuyến được khá nhiều khách hàng lẻ và chủ doanh nghiệp lựa chọn để tư vấn và thiết kế hoa tươi theo yêu cầu, hoa định kỳ trang trí văn phòng, showroom hay hoa trang trí sự kiện. Dù lựa chọn bất kì dịch vụ nào, bạn cũng được Eve Flowers thực hiện một cách chu đáo, mang lại cho bạn một sản phẩm tuyệt mỉ và chất lượng nhất.

        Đặc biệt, khi đặt hoa định kỳ tại Eve, doanh nghiệp không cần phải mất nhiều thời gian lựa chọn, chỉ cần vài thông tin, còn lại Eve team sẽ mang tới những sản phẩm có nhiều điểm nổi trội như: Hoa chủ đạo đổi mới theo từng đợt giao hoa, tông màu cắm hoa phù hợp theo mỗi mùa trong năm, phong cách cắm được cá nhân hóa theo phản hồi của khách hàng, độ bền của hoa được chọn lọc theo thời gian khách hàng thay mới định kỳ, nhân viên sẽ tư vấn cho các doanh nghiệp các tông màu phù hợp với không gian đặt hoa, mỗi khách hàng đều có nhân viên chăm sóc và theo dõi phản hồi riêng. Tất cả Eve team sẽ cân đối trong cùng một ngân sách đã được khách hàng duyệt.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 57 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM - 0286 6533 433
        • 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM - 0286 2708 855

        Website: eveflowers.vn/

        Fanpage: facebook.com/eveflowers.vn/

        Eve Flowers
        Eve Flowers
        Eve Flowers
        Eve Flowers
      • Trong cuộc sống có rất nhiều điều thú vị, ngọt ngào, mà chúng ta chưa khám phá và thể hiện được. Một món quà, một đoá hoa, hay một nụ cười, cũng có thể làm cho ai đó được hạnh phúc. Để xua tan đi những lo lắng, ưu phiền, áp lực trong thực tế, tại sao không làm gì cho cuộc sống tươi đẹp và mang lại nụ cười, hạnh phúc cho những người mình yêu thương.

        Khi muốn bày tỏ tình cảm, chia sẻ, sự quan tâm hay lòng kính trọng, người ta thường nhắc đến hoa. Trong mọi hoàn cảnh, hoa chính là món quà ý nghĩa nhất, bởi hoa là hiện thân của cái đẹp, là nơi gửi gắm những lời yêu thương muốn nói, là món quà tuyệt vời nhất dành tặng người thân, gia đình, bạn bè. Shophoa360 ( Thuộc Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Hoa Tươi 360), sẽ giúp bạn hoàn thiện trọn vẹn, những giá trị của cuộc sống.

        Shophoa360
        là nơi hội tụ của tất cả các loài hoa, đang thịnh hành nhất hiện nay như: hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa lan, hoa ly, hoa bách hợp…Mỗi loại hoa ở đây, được thiết kế theo phong cách đặc trưng riêng, hết sức độc đáo, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất, để có một món quà ý nghĩa cho những người thương yêu, trong các ngày sinh nhật, ngày lễ đặc biệt… Ngoài ra, Shophoa360 chuyên nhận đặt hoa cho các chương trình sự kiện lớn như: hội thảo, cưới hỏi, sinh nhật, hội nghị, văn phòng, khai trương, chúc mừng, các sự kiện truyền thông, hiếu lễ,…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM

        Điện thoại: 0936 652 727 - 0977 301 303

        Website: hoatuoi360.vn/

        Fanpage: facebook.com/hoatuoi360.vn/

          Gọi điện
          Shophoa360
          Shophoa360
          Shophoa360
          Shophoa360
        • Hoa18 là địa chỉ đặc hoa trực tuyến quen thuộc và được đánh giá là địa điện hoa uy tín, chất lượng tại khu vực quận 7 TP.HCM. Tại Hoa18 chuyên kinh doanh hoa tươi, gửi điện hoa và nhận đặt hoa theo yêu cầu.


          Ngoài các sản phẩm cung cấp cho khách hàng lẻ thì Hoa18 còn là đơn vị hàng đầu trong cung cấp giải pháp quà tặng, hoa tươi đến quý doanh nghiệp thông qua các gói sản phẩm như:

          • Hoa chăm sóc nhân viên công ty (sinh nhật, kỷ niệm,…)
          • Hoa chăm sóc khách hàng, đối tác doanh nghiệp.
          • Hoa định kỳ văn phòng (khu vực tiếp tân, sảnh


              Vì sao bạn nên chọn Hoa18:

              • Đặt hoa dễ dàng và nhanh chóng thông qua APP HOA18.
              • Đội ngũ thợ cắm tay nghề cao, thường xuyên được tham gia các chương trình hội thảo, cuộc thi trong ngành hoa để năng cao tay nghề cũng như kiến thức chuyên môn nên luôn sáng tạo trong thiết kế mẫu.
              • Hoa đẹp, tươi lâu, giữ màu tốt.
              • Đội ngũ giao hàng thân thiện, nhiệt tình.
              • Giao đúng hoa, đúng thời điểm.
              • Giá cả cạnh tranh.
              • Ngoài ra, Hoa18 còn thường xuyên có các sự kiện ưu đãi, giảm giá, tặng miễn phí để người dùng có thêm nhiều cơ hội sử dụng hoa tươi của Hoa18 hơn nữa.
              • Miễn phí thiệp, trang trí khi mua hoa
              • Miễn phí bảo hành sản phẩm lên đến 3 ngày
              • Miễn phí giao hàng hầu hết các khu vực trung tâm thành phố
              • Dễ dàng theo dõi thông tin, hình ảnh sản phẩm của đơn hàng qua APP
              • Đáp ứng việc thiết kế mẫu hoa theo từng yêu cầu đặc biệt của khách hàng

              Với sự tiện lợi cùng dịch vụ chất lượng Hoa18 tự hào là đơn vị cung cấp hoa tươi trực tuyến hàng đầu tại TP.HCM. Đặc biệt đây được xem là số ít các doanh nghiệp ứng dụng nhiều nền tảng ứng dụng, mạng xã hội trong hoạt động kinh doanh của mình. Với việc có mặt trên khắp các nền tảng công nghệ giúp khách hàng tiếp cận một cách dễ dàng cũng như thuận tiện trong việc đặt và gửi hoa đến người thân, bạn bè, đối tác.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 1,2,3,4,5,6 Đường Tân Mỹ, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

              Điện thoại: 0938 346 356 - 0938 546 356

              Website: hoa18.com/

              Fanpage: facebook.com/hoa18com/

              Gọi điện
              Hoa18
              Hoa18
              Hoa18
              Hoa18
            • Khác với những loại hàng hóa khác, hoa tươi là "sản phẩm" khá đặc biệt. Với những sản phẩm thông thường, đơn giản chỉ là việc đặt mua và giao nhận một món hàng. Gửi hoa tươi đòi hỏi nhiều hơn một dịch vụ giao nhận hàng hóa: kỹ năng chăm sóc hoa, sự chu đáo và lịch thiệp khi giao hoa, chuyển tải được thông điệp của người gửi...Đây là triết lý xuyên suốt các hoạt động của Điện Hoa Trực Tuyến ngay từ những ngày đầu thành lập!


              Điện Hoa Trực Tuyến cung cấp dịch vụ điện hoa phục vụ khách hàng gửi tặng những bó hoa lung linh sắc màu cho người thân yêu của bạn. Ở đây bao gồm các dịch vụ: hoa văn phòng, hoa hội nghị, hoa khai trương, hoa cưới, hoa chúc mừng,.. cùng những quà tặng khác với chi phí khá hợp lí. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được chia sẻ và chăm sóc, tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được những món quà ưng ý nhất cho mình. Điện Hoa Trực Tuyến luôn cam kết các sản phẩm chuyển phát tới khách hàng luôn giữ được vẻ đẹp của nó.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 260/4/46 Nguyễn Thái Bình, P.12, Quận Tân Bình, TP.HCM

              Điện thoại: 0283 8112 666 - 0903 090 598

              Website: dienhoatructuyen.vn

              Fanpage: facebook.com/dienhoatructuyen.vn/

                Gọi điện
                Điện Hoa Trực Tuyến
                Điện Hoa Trực Tuyến
                Điện Hoa Trực Tuyến
                Điện Hoa Trực Tuyến
              • Top 8

                Gau Con Flower

                Shop hoa Gấu Con là địa chỉ đặt và giao hoa tươi trực tuyến, phục vụ trên tất cả các quận huyện của TP.HCM và cả toàn quốc. Điều này giúp các khách hàng của Shop hoa Gấu Con dễ dàng đặt và nhận hoa một cách thuận tiện và nhanh chóng, từ đó đáp ứng tối đa nhu cầu của họ.

                Tại Shop hoa Gấu Con, cung cấp và thiết kế nhiều loại hoa tươi như hoa bó, giỏ hoa, bình hoa và hoa trang trí cho các sự kiện và tiệc cưới. Shop luôn sẵn sàng tư vấn về các mẫu hoa và loại hoa phù hợp với từng tình huống để mang lại ý nghĩa đặc biệt và niềm vui toàn diện trong những dịp quan trọng của bạn, dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác hoặc khách hàng.

                Shop hoa Gấu Con
                được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, với phong cách làm việc chính xác và linh hoạt, để đảm bảo bạn luôn cảm thấy hài lòng tuyệt đối.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 239 Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4, Ho Chi Minh City

                Điện thoại: 090 930 69 52

                Website: Gauconflower.com/

                Fanpage: facebook.com/gauconflower

                Shop hoa Gấu Con
                Shop hoa Gấu Con
                Shop hoa Gấu Con
                Shop hoa Gấu Con
              • Hoa là biểu tượng tinh khôi của những cảm xúc không lời. Hoa không biết nói, nhưng lại có khả năng truyền tải bao thông điệp ngọt ngào. Hoa không biết cười, nhưng vẫn làm trái tim ta xao xuyến. Hoa thơm phảng phất khiến lòng người say đắm. Hoa sinh ra để làm đẹp cho đời, cho tâm hồn và cuộc sống của con người. Thấu hiểu mong muốn của khách hàng, cảm nhận được thông điệp đằng sau mỗi cánh hoa cũng như mong muốn mang lại giá trị mới lạ nhất cho dịch vụ hoa tươi tại Việt Nam, Hoa Tươi 1080 ra mắt và dần khẳng định sự chuyên nghiệp xứng đáng với vị trí hàng đầu cho dịch vụ Hoa tươi – Hoa cưới - Điện hoa trong nước, Quốc Tế và Trang trí Wedding – Event tại Việt Nam.

                Hoa Tươi 1080
                mang đến cho bạn cơ hội được tô đẹp thêm cho cuộc sống của mình bằng những đóa hoa tươi thắm nhất, cho không gian xung quanh bạn sinh sống và làm việc trở nên đẹp đẽ và sang trọng hơn. Đồng thời Hoa Tươi 1080 là nhịp cầu nối tới những người bạn thương yêu cũng như để thể hiện mối quan hệ gắn bó với các đối tác của bạn. Là đối tác tin cậy của các mạng lưới điện hoa lớn trên thế giới, Hoa Tươi 1080 cam kết chất lượng phục vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với chi phí phù hợp nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 150 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM

                Điện thoại: 0985 371 080 - 0982 781 080

                Website: hoatuoi1080.com/

                Fanpage: facebook.com/hoatuoi1080/

                  Gọi điện
                  Hoa Tươi 1080
                  Hoa Tươi 1080
                  Hoa Tươi 1080
                  Hoa Tươi 1080
                • Nếu bạn phân vân không biết tặng gì hoa gì cho những người bạn yêu thương trong dịp quan trong sắp đến thì hãy để Saigon Roses gợi ý cho bạn những mẫu hoa không chỉ đẹp, bắt mắt mà còn mang ý nghĩa đặc biệt trong từng loại hoa.


                  Saigon Roses là Shop hoa tươi chuyên cung cấp dịch vụ đặt hoa tươi Online. Tại đây nhận thiết kế hoa sinh nhật, hoa chúc mừng khai trương, hoa cầm tay cô dâu...theo yêu cầu và giao hoa tận nơi. Với phương châm chất lượng tạo nên uy tín nên mỗi dịch vụ mà Saigon Roses luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, hoa luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo và được gói ghém, bảo quản cận thận khi đến tay khách hàng.


                  Ngoài những đó hoa tươi rực rỡ sắc màu thì việc giao hàng nhanh, tận nơi là một điểm cộng của Saigon Roses. Ngoài ra các nhân viên tại đây luôn phục vụ với thái độ nhiệt tình, chu đáo và làm hài lòng tất cả những khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 225/3 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Quận 3, TP. HCM

                  Điện thoại: 0921 077 370

                  Website: saigonroses.com/

                  Fanpage: facebook.com/saigonroses/

                  Gọi điện
                  Saigon Roses
                  Saigon Roses
                  Saigon Roses
                  Saigon Roses
                • Cửa hàng hoa Nét Việt với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, phong cách tư vấn nhiệt tình và hiểu rõ về những loại hoa sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hoa của cửa hàng luôn được sáng tạo và chăm chút để tạo ra những sản phẩm đẹp nhất và tỉ mỉ nhất.

                  Ngoài ra, cửa hàng hoa Nét Việt cũng nhận thiết kế hoa theo yêu cầu của khách để đáp ứng nhu cầu trao gửi lời yêu thương đến những người quan trọng của bạn. Với sự chu đáo, nhân viên giao hoa lịch sự và ân cần, đây cũng là lựa chọn tốt cho bạn khi có nhu cầu về điện hoa.

                  Đội ngũ nhân viên cắm hoa có tay nghề và kinh nghiệm, cắm hoa đẹp, nghệ thuật và nhanh chóng, đảm bảo tiến độ theo yêu cầu của khách. Cửa hàng không chỉ nhận đặt hoa online và giao hoa tận nơi cho khách hàng mà còn có thể cắm hoa tận nơi theo yêu cầu của khách.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • 2/48 Đ. Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
                  • 130 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh,TP.HCM

                  Điện thoại: 0934 823 469 - 0922 882 969 - 0968 856 319

                  Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoinetviet.com.vn

                  Website: hoatuoinetviet.com/

                    Gọi điện
                    Cửa hàng hoa Nét Việt
                    Cửa hàng hoa Nét Việt
                    Cửa hàng hoa Nét Việt
                    Cửa hàng hoa Nét Việt



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy