Top 15 Shop chuyên bán đồ unisex đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Linh Chu 15716 8 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm ... xem thêm...

  1. Dirty Coins là một trong những local brand có sức hút lớn hàng đầu tại Việt Nam, thu hút đông đảo các bạn trẻ bởi những phong cách đường phố "Chất lừ" vô dùng độc đáo.


    Để có được sự yêu thích và phổ biến ấy, Dirty Coins luôn không ngừng sáng tạo, chú trọng đến từng thiết kế, chất liệu, kiểu dáng, không ngừng nghỉ khai thác những khía cạnh thời trang độc đáo. Những nhà thiết kế của Dirty Coins là người trẻ tuổi nhiệt huyết và có đam mê đặc biệt với thời trang. Từ việc thấu hiểu những gì lớp trẻ muốn, cần và đang thiếu để thể hiện qua từng thiết kế. Những thiết kế của DirtyCoins không chỉ dừng lại ở những trang phục với họa tiết thông thường, mà còn là sự gửi gắm rất nhiều tâm huyết sáng tạo


    Qua bao năm thành lập và phát triển, Dirty Coins đã mang đến một góc nhìn độc đáo không những về phong cách sống mà còn về phong cách thời trang hiện đại. Nhận thức về nhu cầu phát triển mạnh mẽ của thị trường streetwear Việt Nam, những mặt hàng thời trang tại Dirty Coins luôn được thiết kế với sự kết hợp hài hoà giữa văn hóa Á - Âu, tạo nên một gu thẩm mỹ độc đáo và mới mẻ. Bên cạnh đó, với khả năng phá cách từ đen - trắng, hai tông màu chủ đạo của streetwear, các sản phẩm tại Dirty Coins lại càng được khoác lên mình thêm thật nhiều những màu sắc phong phú. Đây chính là cách mà thương hiệu này mang đến giá trị cho cộng đồng yêu thích thời trang đường phố, khuyến khích họ mạo hiểm trong phong cách ăn mặc của chính mình. Có thể nói, DirtyCoins thay khách hàng thể hiện bản thân họ bằng ngôn ngữ của thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Quận 10 - 561 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, TP.HCM
    • Quận Tân Bình - 136 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, TP.HCM
    • Quận 1 - 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, TP.HCM
    • Tham khảo các cửa hàng tại: https://dirtycoins.vn/thong-tin-he-thong-cua-hang-dirtycoins

    Điện thoại: 0933 800 190 & 1900 252 557
    Email: dirtycoins.studio@gmail.com
    Website: https://dirtycoins.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/DirtyCoins.VN

    Gọi điện
    Dirty Coins
    Dirty Coins
    Dirty Coins
    Dirty Coins

  2. BOO hay còn gọi là Bò Sữa, đây là một thương hiệu thời trang vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn, bởi phong cách đặc biệt, phá cách rất độc đáo và hết sức hiện đại mà Bò Sữa mang lại.


    Với thế mạnh là các sản phẩm áo phông in hình, Bò Sữa đi đầu trong việc chuyển tải những đặc trưng văn hóa truyền thống hay nhịp sống đô thị tại Việt Nam lên các sản phẩm như: trà chanh, cafe sữa đá, xe buýt, mỳ tôm… Đã tạo nên sự đột phá với những chiếc áo phông in hình ảnh gắn liền với ký ức một thời bao cấp đậm chất Việt Nam.

    Qua bao năm thành lập và phát triển, đến nay Bò Sữa - BOO đã được định hình là thương hiệu thời trang đường phố hoàn toàn “Made in Vietnam” dành cho giới trẻ Việt, mang tinh thần Việt, với điểm đặc biệt là các thiết kế mang những lối đùa giỡn mà chỉ người Việt Nam mới có thể hiểu được.


    Tuy nhiên, cùng với đó dù là thương hiệu mang tinh thần thuần Việt nhưng Bò Sữa vẫn không ngừng chuyển mình để bắt kịp với nhịp sóng thời trang biến đổi từng ngày của thế giới. Trong những năm gần đây, Bò Sữa đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm có sự kết hợp với các thương hiệu, các nhãn hàng, các phim lớn trên toàn thế giới có thể kể đến như: ( Marvel, Doremon, Harry Potter,...). Hơn thế nữa, Bò Sữa luôn dành một mối quan tâm đặc biệt đến vấn đề môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Do đó chất liệu vải và mực in luôn được lựa chọn và xử lý kỹ càng để đạt được chất lượng ổn định nhất và thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • BOOLAAB The New Playground, Lê Lai, TP. HCM
    • Tầng 2 Vincom Thảo Điền, số 161 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q. 2, TP.HCM
    • 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q. 10, TP. HCM
    • GiGa Mall HCM, 240-242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
    • 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 232 313
    Email: care@boo.vn
    Website: http://boo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bosuabyboo

    Gọi điện
    Sản phẩm mới tại BOO
    Sản phẩm mới tại BOO
    Sản phẩm mới tại BOO
    Sản phẩm mới tại BOO
  3. HADES là một trong những shop thời trang được đông đảo các giới trẻ săn đón trong nhiều năm qua. Gây ấn tượng mạnh với các họa tiết phá cách, các thiết của brand phần nào giúp lột tả mang đến được sự cá tính cho người mặc. Đến với HADES không khó để tìm thấy những sản phẩm đa dạng về kiểu dạng từ Tee, Shirt, Pants, Short, Bags,…Đã không ít lần làm khuyên đảo các bạn trẻ yêu thích thời trang trên cả nước.


    HADES
    là một trong những local brand bắn “phát súng” khơi mào cho trào lưu streetwear tại Việt Nam. Thương hiệu này nổi tiếng với các thiết kế tôn vinh sự thoải mái, rộng rãi, đơn giản nhưng không kén người mặc. Với sự thấu hiểu nhu cầu và cảm xúc của những tín đồ thời trang đường phố, HADES thỏa mãn kỳ vọng của họ một cách khéo léo.


    Qua bao năm đồng hành cùng những người mê thời trang đường phố, HADES chưa bao giờ đánh mất phong độ. Sự trưởng thành vượt bậc của brand này được thể hiện qua các mẫu mã sản phẩm, qua các năm với những bộ sưu tập không thể “chất” hơn. Và có thể nói, chiếc chìa khoá giúp HADES mở mọi cánh cửa chạm tới sự thành công trong ngành thời trang này có lẽ chính là sự sáng tạo và đổi mới không ngừng nghỉ. Đội ngũ thiết kế của HADES được nhận xét vui là “đẻ không biết mệt” khi liên tục trình làng những bộ sưu tập với nhiều concept khác nhau. Không giới hạn thiết kế ở những gam màu đen trắng cơ bản, HADES nổi bật bằng việc sử dụng các hiệu ứng màu phá cách, có thể nói là “khó nhằn” trong thời trang như metalic, phản quang, galaxy, tie-dye,…


    Chính vì thế có thể nói, thông qua việc hoàn thiện vẻ bề ngoài hơn cả một thương hiệu thời trang, HADES luôn tích cực đồng hành cùng giới trẻ Việt trong các hoạt động cộng đồng, giúp truyền tải lối sống tích cực, tự tin, thỏa sức sáng tạo đến mọi người, HADES tự tin là một trong những brand thời trang giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 69 Quang Trung, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    • 26 Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM
    • 50 Điện Biên Phủ F17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://hades.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 028 7301 1021
    Email: contact@hades.vn
    Website: https://hades.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hadesvietnam

    Gọi điện
    HADES
    HADES
    HADES
    HADES
  4. Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, với các sản phẩm hướng tới các khách hàng trẻ có độ tuổi từ 14 - 30, có phong cách năng động, cá tính. Ngoài việc kinh doanh tại cửa hàng, YG Shop cũng là một cái tên sáng giá với thương hiệu bán đồ unisex đẹp và chất lượng trên các trạng mạng xã hội như Facebook và Instagram. Thương hiệu này không chỉ phát triển các sản phẩm unisex mà còn chú trọng vào nhiều phụ kiện đi kèm như quần áo, backpack, nón,… Các thiết kế tại YG Shop đều có tính ứng dụng cao, dễ dàng mix&match nhưng không vì thế mà trở nên nhạt nhòa, luôn có những chi tiết đầy chất "nghệ" để bạn trông thật nổi bật, cá tính ở bất cứ nơi đâu. Và đây cũng là cách để làm nên dấu ấn mang tính đặc trưng của YG Shop trên thị trường.

    Những sản phẩm unisex tại YG Shop với những ứng dụng mới như công nghệ in, chất liệu hiếm, thiết kế độc đáo khi ra mắt đều được các bạn trẻ ủng hộ. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà YG Shop đặt lên hàng đầu, đội ngũ luôn lắng nghe khách hàng và cố gắng cải thiện mình qua từng ngày, vì hơn ai hết YG Shop hiểu rõ chính tình cảm, sự tin tưởng của các bạn là động lực để YG Shop phát triển và có chỗ đứng vững chắc như ngày hôm nay. Hơn thế nữa, mức giá quần áo Unisex của shop cũng tương đối bình dân so với mặt bằng chung các shop trên thị trường.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • Số 718 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 95A đường Nguyễn Trọng Tuyển, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 9432

    Email: https://www.instagram.com/ygshop.vn/

    Website: https://ygshop.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/ygshopvn

    Gọi điện
    Các thiết kế của YG Shop mang đậm phong cách cá nhân
    Các thiết kế của YG Shop mang đậm phong cách cá nhân
    YG Shop phù hợp với cả các bạn nam và nữ
    YG Shop phù hợp với cả các bạn nam và nữ
  5. NOW Sai Gon là một trong những brand thời trang nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam và còn là một trong những streetwear đầu tiên tại Việt Nam, người tiên phong khai phá tự thiết kế, sản xuất, ứng dụng các kỹ thuật in ấn để làm ra các sản phẩm phù hợp với phong cách đường phố cho giới trẻ. Cũng giống như nhiều Local Brand khác, NOW gặp không ít khó khăn, những thất bại với thử nghiệm mới là điều không thể tránh khỏi. Sau bao nỗ lực, có thể nói NOW hiện tại là thành quả tuyệt vời của những người bạn cùng chí hướng, cùng đam mê với một mục tiêu duy nhất là mang tới cho giới trẻ Việt những sản phẩm thuần Việt có chất lượng tốt và giá cả phải chăng.


    Tại NOW chuyên cung cấp, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đa dạng từ Tee, Pants, Jacket, Sweater, Cap, Shirts… Các thiết kế đều có tính ứng dụng cao, dễ dàng mix và match nhưng không vì thế mà trở nên nhạt nhòa, luôn có những chi tiết artwork đầy chất "nghệ" để bạn trông thật nổi bật, cá tính ở bất cứ nơi đâu.


    Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà NOW đặt lên hàng đầu, tại đây sở hữu một đội ngũ luôn lắng nghe khách hàng và cố gắng cải thiện mình qua từng ngày, vì hơn ai hết NOW hiểu rõ chính tình cảm, sự tin tưởng của các bạn là động lực để NOW phát triển và có chỗ đứng vững chắc như ngày hôm nay. Và luôn nâng cấp dần những trải nghiệm khi mua sắm tại cửa hàng bằng cách biến nơi đây thành những trạm không gian mini tạo cảm giác thích thú khi khách hàng đến tham quan. Đồng thời, đội ngũ chăm sóc khách hàng online luôn tư vấn và chăm sóc chu đáo dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 445 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
    • 48 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM
    • 350 Điện Biên Phủ, P.17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://nowsaigon.com/contact

    Điện thoại: 0933 782 768
    Email: needsofwisdom@gmail.com
    Website: https://nowsaigon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NOWsaigon

    Gọi điện
    NOW Sai Gon
    NOW Sai Gon
    NOW Sai Gon
    NOW Sai Gon
  6. Thời trang luôn là một vấn đề thiết yếu của tất cả mọi người, và thời trang unisex là một điều hầu như phổ biến nhất trong lĩnh vực thời trang thời nay bởi sự thoải mái, rộng rãi và cực kì trẻ trung, hiện đại mà nó mang lại. Trong đó, Bad Habits được biết đến là một trong những local brand unisex hàng đầu tại Việt Nam vô cùng uy tín và chất lượng.


    Bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ được thành lập vào tháng năm 2017, cho đến nay Bad Habits là một thương hiệu thời trang với quy mô cửa hàng từ Nam ra Bắc cùng lượng khách hàng trung thành đông đảo trên khắp cả nước. Được như vậy là nhờ sự nỗ lực không ngừng và phát triển từng ngày cũng như niềm tin và tình cảm khách hàng dành cho thương hiệu.

    Tại Bad Habits là một đội ngũ sáng tạo chăm chút kĩ lưỡng và đặt hết tâm huyết, Cũng như chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo trước khi được duyệt ra thị trường. Từng đường chỉ, chất liệu vải, cho đến form dáng, màu in… Tất cả đều được thử nghiệm hàng trăm, hàng nghìn lần từng ngày, từng giờ. Đó không chỉ là công sức của một cá nhân, mà là cả một tập thể.


    Có thể nói, Bad Habits đang dần vươn mình với những sản phẩm được thiết kế và chất lượng không thua kém gì các brand hàng đầu quốc tế. Cũng như chất lượng dịch vụ đang ngày càng được hoàn thiện với tiêu chí “đem đến cảm giác hài lòng cho mọi khách hàng”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 93 Rạch Bùng Binh, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    • 117 Trần Đình Xu, hường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
    • 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • 57 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 638 020
    Email: support@doublebadstudio.com
    Website: https://badhabitsstore.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/badhabitsstore

    Gọi điện
    Bad Habits
    Bad Habits
    Bad Habits
    Bad Habits
  7. Levents là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, Levents thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ trên toàn quốc với các sản phẩm cùng những thiết kế hướng đến sự trẻ trung, tinh tế cho người mặc và đảm bảo mọi thứ đúng với quan niệm “mặc-đẹp phải đi đôi với sự thoải-mái”, được các bạn trẻ vô cùng thích thú.


    Từ khi thành lập và phát triển, Levents luôn tập trung vào việc xây dựng phong cách riêng đặc biệt nâng cao chất lượng sản phẩm, không đi theo xu hướng chung. Lấy cảm hứng từ những điều diễn ra hằng ngày một cách tự nhiên nhất trong cuộc sống của thế hệ trẻ, và thổi hồn vào từng thiết kế của mình với năng lượng dồi dào, niềm cảm hứng, đam mê và nhiệt huyết trong mỗi cá thể gửi đến khách hàng “Hơn cả bộ quần áo bạn đang mặc, đó còn là tinh thần mà bạn đang khoác lên”.


    Quần áo của Levents có một sự thu hút đặc biệt kỳ lạ ở các chi tiết nhỏ nhất, từng đường kim mũi chỉ được thêu trên sản phẩm, đến chất liệu in ấn hài hòa cùng với sự đầu tư bao bì chỉn chu trước khi đến tay khách hàng. Tất cả tạo nên tổng thể cuốn hút, chất riêng, làm hài lòng thị hiếu “sang xịn mịn” của những khách hàng trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 325 Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
    • The New Playground, 04 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
    • 842 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 633 028

    Email: customercare@levents.asia
    Website: https://levents.asia
    Fanpage: https://www.facebook.com/Leventsbrand

    Gọi điện
    Levents
    Levents
    Levents
    Levents
  8. Gori là thương hiệu thời trang có lẽ đã trở nên quá đỗi thân thuộc không chỉ với giới trẻ Hồ Chí Minh mà còn ở Việt Nam. Gori đến gần với giới trẻ bởi sự đồng điệu và thấu hiểu. Tuổi trẻ phải khám phá, được cháy bỏng với đam mê của mình và tự tin tạo ra chất riêng trong những bộ trang phục đơn giản nhưng vô cùng độc đáo, phá cách. Và Gori chính là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ.


    Ra đời với mong muốn mang đến cho các bạn trẻ những bộ quần áo đơn giản nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng. Là những con người tự do và năng động, những cái tôi đầy trẻ trung và phóng khoáng. Gori luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mà mà còn chất lượng về chất vải. Những thiết kế đến từ Gori đều hướng đến sự đơn giản, gọn gàng, phù hợp cho những bạn trẻ ưa thích “bay lượn” pha thêm một chút sự bụi bặm đường phố. Chính điều đó luôn nhắc nhở các bạn trẻ về việc hãy cứ sống hết mình dù đôi khi cuộc sống khiến bạn có thể quên đi hướng đi của mình. Hãy luôn tỉnh táo và bước đi vì bạn luôn có Gori đồng hành trong mỗi bước đi.

    Bên cạnh đó, việc kết hợp với các items của Gori cũng vô cùng dễ dàng nhưng cũng không kém phần “độc lạ”, giúp bạn có thể thể hiện cá tính và thỏa mãn với phong cách thời trang riêng của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 413/16C Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, TP.HCM
    Điện thoại: 0903 319 655
    Email: haigorishop@gmail.com
    Website: https://gorivietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoriVietnam

    Gọi điện
    Gori Viet Nam
    Gori Viet Nam
    Gori Viet Nam
    Gori Viet Nam
  9. Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Saigonese's - Shop Unisex trong lòng giới sành thời trang Sài Thành. Và càng không ngạc nhiên khi Saigonese's - Shop Unisex luôn đứng top đầu danh sách những shop thời trang đông khách nhất trên trục đường này.


    Ghé thăm cửa hàng, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước "thực đơn" khổng lồ của shop, một bộ sưu tập thời trang unisex phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích, phong cách của từng đối tượng khách hàng.


    Trang phục đẹp ở chất liệu, form dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho giúp bộ trang phục thêm phần nổi bật, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Saigonese's - Shop Unisex. Áo nỉ hoodie kết hợp với khoác kaki và quần short cùng tông tạo nên một tổng thể không thể phù hợp hơn cho một buổi chiều cuối tuần năng động và tràn đầy năng lượng. Đảm bảo sẽ khiến cho bao người phải ngoái lại nhìn bạn vì sức hút khó cưỡng đó!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 756 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0707 191 381

    Email: saigonese.unisex2015@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/sges.unisex/

    Link Shopee: https://shorten.asia/gbhTZpjw

      Gọi điện
      Saigonese's - Shop Unisex
      Saigonese's - Shop Unisex
      Saigonese's - Shop Unisex
      Saigonese's - Shop Unisex
    • SLY là một local brand hướng đến các sản phẩm thời trang mang phong cách đường phố, nhấn mạnh đến sự hút mắt, tinh tế và phóng khoáng. Ra đời từ năm 2018, SLY đã trở thành một trong những local brand của Việt Nam được giới trẻ đón nhận, và được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam.


      Tại SLY có nhiều trang phục phù hợp với các tín đồ thời trang yêu thích phong cách bụi bặm, khỏe khoắn. Các thiết kế luôn nghiêng về những họa tiết đơn giản, phóng khoáng, không rườm rà. Trong đó T-shirt của hãng là một trong những item được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn. Các mẫu áo được thiết kế với các màu sắc và họa tiết cơ bản, trung tính nên rất dễ phối đồ, thể hiện được đa dạng phong cách. Vì được may từ chất liệu 100% cotton bốn chiều chính phẩm, các sản phẩm ở SLY luôn đảm bảo được sự thoải mái, êm ái và thoáng mát khi mặc. Trên nền vải này, các họa tiết được in lụa hay thêu đều không bị xù lông, phai màu hay bong tróc sau thời gian dài sử dụng.


      Qua ngần ấy năm thành lập và phát triển SLY luôn cố gắng nỗ lực từng ngày đến nâng cao chất lượng của từng sản phẩm, luôn luôn cải thiện và phát triển các dịch vụ hỗ trợ, để cung cấp đến khách hàng các dịch vụ chất lượng với trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Central Market TNP 4, Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM
      • 772 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

      Điện thoại: 0902 798 994
      Email: phantai@slyclothing.vn
      Website: http://www.slyclothing.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/slyclothing.saigon

      Gọi điện
      SLY
      SLY
      SLY
      SLY
    • Kombi Land studio một brand thời trang xuất thân từ thành phố Đà Lạt mộng mơ, đây là thương hiệu thời trang đang được đón nhận bởi đông đảo các bạn trẻ tại TP.HCM và trên cả nước, bởi phong các thời trang đậm chất riêng, độc đáo và cực kì tinh tế mà Kombi Land studio đã mang lại.


      Khách hàng đánh giá cao trang phục của brand chính ở tính ứng dụng, bạn có thể mặc đi học, đi làm hay dùng cho những buổi đi chơi dã ngoại ngoài trời đều được, năng động, khỏe khoắn mà vẫn thời thượng vô cùng. Những thiết kế tại Kombi Land studio luôn mang một màu sắc riêng biệt, vừa mang chất vintage, vừa đậm chất âu mĩ, lại vừa trẻ trung, hết sức hiện đại tạo nên những sản phẩm vô cùng độc đáo đến các khách hàng.


      Cùng với đó là chất lượng sản phẩm cũng được chỉnh chu rất kĩ lưỡng với ưu điểm về chất vải dày dặn và đường nét cắt cúp tinh tế. Bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu áo "bụi phủi" cá tính đậm chất xì tai đường phố hay phong cách rock mạnh mẽ. Các kiểu áo thun, áo hoodie rất cá tính và "chất lừ" khi khoách lên mình. Có thể nói, nếu bạn đang muốn có cho mình những con áo độc đáo và xịn xò trong tủ đồ của mình, thì Kombi Land studio chính xác là một địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 540/17 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Quận 3, TP.HCM
      Điện thoại: 0906 003 176
      Email: kombilandalat@gmail.com
      Website: http://kombiland.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/kombilandstudio

      Gọi điện
      Kombi Land studio
      Kombi Land studio
      Kombi Land studio
      Kombi Land studio
    • Slyder là một thương hiệu trang khá nổi tiếng vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, brand này đã thu hút đông đảo các bạn trẻ trên toàn quốc với những thiết kế hết sức độc đáo cùng chất lượng sản phẩm vô cùng cao và uy tín.


      Slyder với câu chuyện về những người trẻ vẽ tương lai, mang đến sự khao khát những điều mới mẻ, mong muốn thể hiện bản thân và nhận được sự ngưỡng mộ cũng như tán thành từ cộng đồng xung quanh. Slyder cũng không quên truyển tải văn hóa Á Đông như một thông điệp nhân văn, tích cực thông qua sản phẩm của mình cũng như khao khát đem văn hoá Châu Á vươn ra thế giới. Khách hàng sẽ tìm thấy sự cân bằng và hòa hợp giữa sự hiện đại của Streetwear nhưng vẫn mang hơi hướng truyền thống của văn hóa Á Đông.


      Mặc dù vừa được ươm mầm và phát triển giữa rừng cổ thụ Local Brand. Thế nhưng, chỉ vỏn vẹn 3 tháng phát triển từ bộ sưu tập đầu tiên mang đậm xu hướng Streetwear, Slyder đã và đang dần khẳng định vị trí của mình trong khu rừng này, trở thành một trong những Local Brand yêu thích của các bạn trẻ. Slyder luôn nổ lực hoàn thiện những sản phẩm của mình từ khâu thiết kế, sản xuất cho đến ra mắt thị trường. Mang đến bạn những thông điệp ý nghĩa "Hãy để bản thân được cháy hết mình, sống hết mình, trải nghiệm những điều mới mẻ và thu được những bài học giá trị cho thanh xuân của mình".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Quận Gò Vấp, TP.HCM
      Điện thoại: 0909 616 308
      Email: Slydercha@mail.com
      Website: http://slyder.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/Slyder.vn

      Gọi điện
      SLYDER
      SLYDER
      SLYDER
      SLYDER
    • Nếu bạn là một "fan ruột" của nam ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng thì xin chúc mừng, LIDER Closet chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tin vui với cộng đồng các Sky, nam ca sĩ từ lâu đã trở thành khách quen của cửa hàng, vì thế biết đâu một ngày nào đó ghé qua LIDER Closet shopping, bạn sẽ may mắn được gặp mặt trực tiếp thần tượng của mình. Đến LIDER Closet, bạn sẽ hiểu lí do vì sao rất nhiều ngôi sao giải trí hay hot bloggers đều tin dùng sản phẩm nơi đây, từ Phở Đặc Biệt, cho đến Monstar,... Với phong cách Unisex trẻ trung và cá tính, bạn có thể tìm thấy những món đồ có thiết kế độc đáo với đủ gam màu từ đơn giản đến sặc sỡ để tha hồ mix đồ.


      Bên cạnh đó, chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vải may vừa đẹp vừa bền lại thấm hút mồ hôi tương đối tốt, tạo nên sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, cả khi di chuyển hay vận động mạnh.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địạ chỉ: Số 42 đường Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0778 122 707

      Email: support@lider.vn

      Website: https://www.lider.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/lider.closet/

        Gọi điện
        LIDER
        LIDER
        LIDER
        LIDER
      • Có câu nói: "Y phục xứng kì đức", trang phục sẽ nói lên bạn là ai và bạn đang ở vị trí nào? Chính vì vậy, chẳng có lí do nào để ta từ chối những bộ cánh thanh lịch và sành điệu đến từ Chuột Trắng phải không? Có thể nói trang phục của Chuột Trắng không dành cho những bạn nữ quá yêu thích sự an toàn, ngại thay đổi. Khả năng "chơi với chất liệu" đầy ấn tượng, thiết kế vừa lạ vừa quen, vừa chuẩn mực vừa phá cách khiến bạn sẽ buộc phải thốt lên: "Quả nhiên không có bất cứ giới hạn nào trong thời trang".


        Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Chuột Trắng tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Chuột Trắng là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách năng động.


        Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Chuột Trắng. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ:

        • 46 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
        • Số 209 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0366 999 989 & 0981 003 000

        Email: chuottrang.vn@gmail.com

        Website: https://chuottrang.vn

        Facebook: https://www.facebook.com/chuottrangstore/

          Gọi điện
          Chuột Trắng
          Chuột Trắng
          Chuột Trắng
          Chuột Trắng
        • 7 Millions là thương hiệu local brand khá nổi tiếng tại Việt Nam, brand này mang đậm phong cách Streetwear vô cùng phóng khoáng, cá tính và mạnh mẽ. Những sản phẩm của 7 Millions đều được đánh giá khá cao về tính thời trang và tư duy thẩm mỹ, dù không mang nhiều ý nghĩa nhưng với sự đơn giản, tinh tế và không quá cầu kỳ mà thương hiệu đã gặt hái không ít thành công.


          Khởi đầu với vỏn vẹn chỉ với 7 triệu đồng, đặt vào từng chiếc áo trái tim nhiệt huyết và đam mê, 7 Millions đến nay đã vươn lên mạnh mẽ để từ một cửa hàng thời trang nhỏ, bây giờ đã trở thành một trong những local brand nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Đối với 7 Millions, đó không những là hành trình của những nỗ lực mà còn là 1 sự may mắn diệu kỳ đến từ con số 7. Thế nên, từng sản phẩm của 7M không chỉ được cam kết về chất lượng, thiết kế, mà còn gửi gắm cả bầu trời may mắn đến với bạn đấy.


          7 Millions là một thiết kế tối giản và sản phẩm chủ yếu chỉ là áo thun, jacket, hoodie và quần dài, đôi khi chỉ được đính thêm logo thương hiệu hay chỉ là dòng chữ, sticker cá tính, dễ thương nhưng 7 Millions vẫn không hề kém cạnh các thương hiệu khác khi vẫn có một lượng khách hàng luôn yêu quý và ủng hộ họ. Có thể nói, với lối đi vô cùng giản dị nhưng hợp thời và sử dụng được trong nhiều nhu cầu khác nhau, 7 Millions chính là một thương hiệu local brand lý tưởng cho những ai yêu thích sự giản dị và không quá hầm hố.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 6/4 Đoàn Thị Điểm, P.1, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
          Điện thoại: 0888 818 801
          Email: 7millions.vn@gmail.com
          Website: https://7millions.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/7millions.studio

          Gọi điện
          7 Millions
          7 Millions
          7 Millions
          7 Millions




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy